Top 11 Cảm nhận của phụ huynh về Mầm non Quốc tế Sakura Montessori

113

Phụ huynh có các bé học tại mầm non Sakura Montessori nghĩ gì về môi trường học tập ở đây? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về hệ thống...xem thêm ...

Đôi nét về Mầm non Quốc tế Sakura Montessori

Được thành lập vào tháng 8/2011, Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Sakura Montessori (SMIS) là trường mầm non quốc tế tiên phong áp dụng triết lý giáo dục Montessori vào giảng dạy, đặt nền móng phát triển cho phương pháp giáo dục Montessori tại Việt Nam. Trường được Hiệp hội Phát triển Montessori Hoa Kỳ (IAPM) chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng phương pháp giáo dục Montessori một cách bài bản, chuẩn mực. Hiện nay, hệ thống Sakura Montessori đã và đang có mặt ở rất nhiều các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hạ Long, Hải Phòng… và thuộc top trường mầm non quốc tế uy tín nhất tại Việt Nam.


Cơ sở vật chất của Trường Mầm non Sakura Montessori được thiết kế theo phong cách tự nhiên, có đầy đủ ánh sáng và không khí tự nhiên, với đầy đủ dụng cụ học tập hỗ trợ tốt nhất trong quá trình giảng dạy. Hiện tại, trường đang có 400+ giáo viên và 4000+ học sinh từ độ tuổi từ 15 tháng đến 6 tuổi. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Lô TH1 KĐT mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 024 7102 2266
  • Tầng 2, Sun Grand City Residence 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, TP. Hà Nội - 024 7100 8886
  • Số 430 Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Hà Đông, TP. Hà Nội - 024 7102 2288
  • 75 Tam Trinh, Hoàng Mai, TP. Hà Nội - 024 7101 8899
  • ...

Fanpage: https://www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn

Website: https://sakuramontessori.edu.vn/


Top 0
(có 1 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về mầm non Sakura Montessori cơ sở Thụy Khuê

"Điều mình thích nhất khi bước chân vào trường mầm non quốc tế Sakura cơ sở Thụy Khuê này là cơ sở vật chất hiện đại, sạch đẹp và thoát mát có khu vui chơi cho các bé. Khi cho con học ở đây mình rất yên tâm về phương pháp giảng dạy của các cô và con được học cùng với giáo viên bản ngữ. Các cô rất yêu thương học sinh, chăm chút cho các con từng bữa ăn, giấc ngủ. Các món ăn ở trường đầy đủ chất dinh dưỡng và ngon miệng." - Phung Yen Nhi chia sẻ.

--------

"Trường rất chuyên nghiệp từ công tác đón khách, trả trẻ. Cảm nhận đầu tiên về trường là không gian sạch, ánh sáng tốt rất dễ chịu, là môi trường lý tưởng để gia đình tôi yên tâm gửi bé tại đây." - Tuyet Nhung Pham chia sẻ.

--------

"Một ngôi trường tràn ngập tình yêu thương, sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các ba mẹ nhà ở khu vực Tây Hồ, Thuỵ Khuê, Ba Đình, Kim Mã. Từ ngày bé nhà mình đi học hôm nào về con cũng rất vui vẻ mà ngày càng tự tin. Bé thứ 2 mình vẫn lựa chọn Sakura Thuỵ Khuê" - Phương Lê chia sẻ.

Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori ảnh 1
Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về mầm non Sakura Montessori Tây Hồ Tây

"Tôi là một PH của trường mầm non quốc tế Sakura Montessori. Tôi đã rất yên tâm khi đầu tư cho con theo học tại đây các mon ạ. Các cô giáo rất yêu trẻ, nhiệt tình và vô cùng chu đáo. Tôi đã cảm nhận được điều đó qua thái độ vui vẻ, hồ hởi của em bé mỗi khi mẹ nói đi học. Trường cũng có khá nhiều hoạt động trải nghiệm cho con, cả hoạt động gắn kết giữa gia đình và nhà trường cũng rất tốt đây là đều mà tôi chưa làm được cho con khi ở nhà vì đặc thù công việc của mình quá bận. Cơ sở vật chất thì hiện đại, giáo cụ đồ dùng phong phú, không gian lớp học xanh chính là điều thu hút tôi ngay từ lần đầu tiên tới tham quan. Các mon có thể yên tâm và tham khảo ngôi trường quốc tế này nhé." - Hương Lan 26. Đặng Thị chia sẻ.

--------

"Môi trường quá tuyệt vời, mình rất ấn tượng với cơ sở vật chất ở đây. Tiếp xúc với các cô mình thấy các cô rất thân thiện, nhiệt tình và yêu trẻ. Khi được chia sẻ về phương pháp Montessori và chương trình Tiếng Anh mình khá yên tâm, con sẽ có lộ trình cụ thể nên mình đã đăng ký cho con học luôn." - Linh Trần chia sẻ.

--------

"Vừa bước vào trường điều đầu tiên mình thấy là csvc rất hiện đại, đầy đủ các trang thiết bị học tập cần thiết. Từ hiệu trưởng đến giáo viên, nhân viên nhà trường vô cùng niềm nở, vui vẻ, thân thiện, học sinh đáng yêu. Đây là môi trường đáng để các con học tập và trải nghiệm." - Huyền Nguyễn chia sẻ.

Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori ảnh 1
Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về mầm non Sakura Montessori Tam Trinh

"Mầm non Montessori Tam Trinh Hoàng Mai là 1 ngôi trường hạnh phúc, cơ sở vật chất hiện đại, chương trình học phong phú với nhiều chủ đề mới lạ. Khi đến trường điều cảm nhận đầu tiên khiến tôi thật sự ấn tượng là sự thân thiện, gần gũi từ các bác bảo vệ đến những nhân viên hành chính, các phòng ban và các cô giáo. Các con khi được học ở đây mỗi ngày đều thay đổi tích cực, đặc biệt tâm sinh lý các con phát triển tốt, vui vẻ và very happy khi đi học. Tôi thật sự yên tâm và yêu thương ngôi trường này" - Lưu Tuyết Lan chia sẻ.

--------

"Tôi rất hài lòng về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên của trường. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang sạch đẹp. Đội ngũ giáo viên và nhân viên tại đây rất tâm huyết với nghề, yêu thương trẻ em tạo ra môi trường phát triển toàn diện, sáng tạo cho các bé." - Hường Phạm Thị chia sẻ.

--------

"Sau nhiều lần tham khảo và tìm trường thì đây là ngôi trường tôi thấy được trang bị nhiều giáo cụ Montessori nhất. Các lớp học được trang bị đầy đủ thiết bị, thiết kế giống nhau (có thể là theo quy chuẩn của trường). Tôi thấy rất ưng." - Hop Hoang chia sẻ.

Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori ảnh 1
Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori
Top 3
(có 1 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về mầm non Sakura Montessori Vạn Phúc

"Trường có cơ sở vật chất rất đẹp, có sân vườn cho các con vui chơi và hoạt động ngoài trời mà vẫn đảm bảo an toàn. Đặc biệt là có bể vầy cho các con hoạt động mùa hè, rất là thích." - Hà Nguyễn chia sẻ.

--------

"Mình đã có cơ hội đến tham quan trường và vô cùng ấn tượng về cơ sở vật chất của trường. Trường rất đẹp, có sân chơi riêng, bể vầy, cả nhà bóng trên tầng cho các con hoạt động. Từ tuyển sinh rồi đến bác bảo vê, các cô giáo, cô tạp vụ đều mỉm cười rất tươi khi mình đến tham quan trường." - Tuyết Mai Phạm chia sẻ.

--------

"Trường có cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng giáo dục cao. Mình rất yên tâm vì trường có phương pháp Montessori, và có giáo viên bản ngữ dạy tiếng anh. Được đi dã ngoại phù hợp với lứa tuổi của con, các con trải nghiệm rất vui vẻ và hào hứng. Cảm ơn trường rất nhiều đã tạo nên một môi trường tốt cho các con." - Linh Louis chia sẻ.

--------

"Bé nhà mình theo học tại cơ sở Sakura Vạn Phúc. Mình thấy môi trường học ở đây thoáng mát, có sân chơi, bể vầy, sân vườn. Các cô giáo ở đây vô cùng thân thiện và chăm sóc con tận tâm." - Ngọc Nguyễn chia sẻ.

Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori ảnh 1
Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về mầm non Sakura Montessori Tố Hữu

"Giáo viên ở đây chăm sóc học sinh chu đáo, cháu mình mới đi học được các cô quan tâm đặc biệt hơn 1 chút. Con mình mới 20 tháng nên mình vẫn còn hơi lo lắng sợ cháu đi học chưa quen. Nhưng check camera thấy các cô yêu thương con lắm. Con cũng nhanh chóng quen với cô. Mình thấy cơ sở vật chất ở đây cũng tiện nghi, hiện đại, nhà vệ sinh thì sạch sẽ. Đồ ăn các con rất đa dạng. Con ăn cũng ngon miệng." - Trang Kiều chia sẻ.

--------

"Mình có cháu 4t học ở trường này. Từng vài lần đi đón cháu, thấy cơ sở vật chất hiện đại, lớp học cũng đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Cháu đi học về tự làm hết các công việc. Tiếng anh thì thấy cũng nói được nhiềuu lắm. Các cô thì chu đáo, ở trên lớp cháu có vấn đề gì khác thì sẽ trao đổi luôn với gia đình. Mình đánh giá thấy trường có đầy đủ sự chuyên nghiệp với an toàn cho trẻ." - Anh Kieu chia sẻ.

--------

"Mình rất yên tâm khi cho con theo học tại Sakura Tố Hữu. Ở đây con được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ, giáo viên nhiệt tình, yêu thương trẻ, đặc biệt thực đơn đa dạng, ngon." - Thao Nguyen chia sẻ.

--------

"Mình đã cho con đến trải nghiệm mấy trường cùng phân cấp ở quanh Tố Hữu - Mộ Lao nhưng thấy ở đây các chô chuyên nghiệp, mọi người niềm nở nhất, từ bác bảo vệ đến các cô lễ tân. Con đi học về cũng rất vui vẻ, về kể các cô yêu con. Rất đúng đắn khi cho con học ở đây" - Loan Đỗ chia sẻ.

Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori ảnh 1
Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về mầm non Sakura Montessori Phạm Hùng

"Trường có khuôn viên rộng rãi, csvc tốt, phòng học đẹp và nhiều ánh sáng. Cô giáo chăm sóc trẻ ân cần, nhẹ nhàng. Mình mới qua tham quan trường, khi đi qua các lớp học gặp các cô giáo, các cô đều chào hỏi và luôn nở nụ cười chào đón khách." - Thu Hiền Phạm Thị chia sẻ.

--------

"Nhà mình có 2 bé đều học mầm non ở Sakura, bé lớn hơi nhát, khá trầm tính nhưng sau khi học ở Sakura Montessori Phạm Hùng thì hoạt bát năng động hẳn lên. Mình rất ấn tượng với phương pháp Montessori của Sakura, các con chủ động và tự lập hơn nhiều." - Toàn Đặng Ngọc chia sẻ.

--------

"Nghe thấy nhiều PH chia sẻ về ngôi trường Sakura Motessori. Đến khi tôi cho con tôi đi học, tôi mấy cảm nhận được một môi trường tuyệt vời. Tôi ấn tượng nhất phương pháp Montessori. Cảm ơn trường đã đồng hành với con của tôi 6 năm đầu đời." -

Nguyễn Thị Thu Thủy chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về mầm non Sakura Montessori Dương Kinh

"Trường Sakura montessori Dương Kinh chuẩn quốc tế, môi trường xanh, sachh, đẹp. Nhất là giáo viên rất thân thiện và lịch sự, con tôi đi học về rất vui vẻ còn rất tự giác trong mọi công việc, gia đình tôi rất tự hào về con cũng như may mắn tìm được môi trường quá tuyệt vời cho con theo học. Các phụ huynh hãy thử cho con trải nghiệm ạ." - Thu Đinh chia sẻ.

--------

"Trường mầm non sakura dương kinh hải phòng có sở vật chất khang trang,sạch sẽ,lớp học nhiều giáo cụ,khuôn viên xanh,có đầy đủ khu vui chơi ngoài trời và trong nhà,giáo viên được đào tạo chuyên môn,nhiệt tình và luôn chăm sóc học sinh chu đáo,quan tâm và yêu thương trẻ" - Phương Trần chia sẻ.

--------

"Cơ sở vật chất của trường Sakura Montessori ở Dương Kinh khá là khang trang, sạch sẽ. Các cô rất thân thiện ko chỉ với phụ huynh mà còn nhẹ nhàng vui vẻ với các con. Chuỗi cũng đã lâu đời nên uy tín, nói chung là yên tâm." - Hiếu Nguyễn Công chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về mầm non Sakura Montessori Hạ Long

"Tại Trường Mầm non Quốc tế montessori Hạ Long các con được chăm sóc chu đáo, các cô quan tâm, yêu trẻ. Lớp học nhiều giáo cụ, có nhiều phòng chức năng, khu vui chơi trong_ ngoài trời. Các giờ học nhiều hoạt động đa dạng. Con mình học về lúc nào cũng rất vui vẻ." - Nga Bùi chia sẻ.

--------

"Anh trai mình đang cho con theo học tại Sakura Montessori Hạ Long, bản thân mình thấy rằng cơ sở vật chất trường phong phú, hiện đại, lớp học luôn được vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát. Các cô rất chu đáo, cẩn thận và yêu thương các bạn nhỏ. Mình rất thích Sakura, sau này khi có con mình cũng sẽ gửi con theo học tại Sakura" - Nguyễn Thị Lan Anh chia sẻ.

--------

"Mình thấy cơ sở vật chất ở đây rất rộng rãi và sạch sẽ, lớp học nhiều giáo cụ, có các phòng chức năng cho các con trải nghiệm, khu vui chơi có cả ngoài trời và trong nhà. Giờ học có nhiều hoạt động đa dạng, thú vị. Giáo viên nhiệt tình, chu đáo và rất quan tâm, yêu thương các con. Mình rất yên tâm và tin tưởng khi gửi con ở đây." - Người dùng ẩn danh.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về mầm non Sakura Montessori An Phú, Thủ Đức

"Tôi cảm thấy trường mẫu giáo Sakura An Phú là ngôi trường mẫu giáo không chỉ có phương pháp dạy học Montessori rất hay mà còn là ngôi trường thân thiện với môi trường tự nhiên. Nhiều cây ăn quả và hoa lá trông rất thích mắt. Cháu tôi rất thích ở lại trường chơi thêm sau giờ học." - Yen Trang chia sẻ.

--------

"Các mẹ nên cho con trải nghiệm thử phương pháp Montessori rất hay ạ. Các cô ở đây cũng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Cơ sở vật chất ổn, có hoạt động bể vầy và clb bóng đá cho bé trải nghiệm ngoài giờ. Hàng tháng đều có các sự kiện ngoại khoá theo sát chương trình học của con. Hoạt động dã ngoại 2 tháng một lần hấp dẫn con rất thích về thường xuyên kể cho mẹ nghe Montessori HCM" - Nguyễn Vy chia sẻ.

--------

"Tôi đã cho con theo học 3 năm tại trường. Một môi trường chuẩn Montessori, có nhiều trải nghiệm thực tiễn qua các buổi dã ngoại để con được trải nghiệm khám phá, món ăn tại trường đa dạng, đặc biệt tôi nhận thấy giáo viên tại trường rất quan tâm và chăm sóc tốt cho các bé đó là điều tôi rất hài lòng. Trường mầm non Montessori An Phú" - Thảo Nguyễn chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về mầm non Sakura Montessori Lương Khánh Thiệ

"Trường mầm non Sakura Lương Khánh Thiện có khuôn viên rất xinh xinh, đáng yêu, phù hợp với các bạn nhỏ ở độ tuổi mầm non trong khu vực nội thành Hải Phòng. Cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi đáp ứng đủ nhu cầu học tập của các bạn nhỏ" - Minh Ngọc chia sẻ.

--------

"Môi trường thân thiện, khuôn viên trường trong xanh tươi mát, cơ sở vật chất hiện đại, đặc biệt là phương pháp giáo dục Montessori mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn nhỏ lứa tuổi mầm non!" - Ngọc Linh Lê Thị chia sẻ.

--------

"Trường áp dụng chương trình giáo dục theo chuẩn quốc tế, tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa cho trẻ. Ngoài ra, trường còn có cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giáo viên rất tâm huyết. Con mình rất thích học tại Sakura Lương Khánh Thiện" - Hoàn Ngô Thị chia sẻ.

Top 10
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của phụ huynh về Sakura Montessori Thái Bình

"Sakura Thái Bình là trường mầm non dậy theo chương trình Montessori chuẩn, có đội ngũ giáo viên quốc tế Montessori. Chương trình học Tiếng Anh bài bản. Trường nhiều cây xanh. Khu vui chơi ngoài trời rộng rãi." - Thu Hà Nguyễn Thị chia sẻ.

--------

"Trường Sakura Thái Bình có khuôn viên rộng, sân trước sân sau nhiều cây xanh. Các cô giáo cũng vui vẻ, nhiệt tình tiếp đón Phụ huynh và chăm sóc các con chu đáo." - Minh Thông Tô chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các vị phụ huynh trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc trường mầm non Sakura Montessori có tốt không? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/