Top 4 Trường THCS ngoài công lập tốt nhất tại Nghệ An

42

Bậc Trung học cơ sở - hay còn gọi là cấp 2 - được coi là cấp bậc giáo dục bản lề trong việc phát triển năng lực học của trẻ em nên các phụ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Phổ thông Chất lượng cao Phượng Hoàng

Trường Phổ thông chất lượng cao Phượng Hoàng là Trường Phổ thông liên cấp từ Tiểu học đến Trung học phổ thông. Nơi mà mỗi học sinh đều được yêu thương, truyền cảm hứng để có thể hình thành, phát triển tối đa các phẩm chất và năng lực của bản thân, cùng hướng đến các giá trị cốt lõi: YÊU THƯƠNG - TRÁCH NHIỆM - TÔN TRỌNG - HỢP LỰC - SÁNG TẠO - TỰ CHỦ. Đây là địa chỉ mà các phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm con em mình. Với phương châm: “Dạy bằng cả trái tim, học bằng cả khát vọng”, Trường Phổ thông Phượng Hoàng xây dựng một môi trường giáo dục mà ở đó mỗi học sinh được phát huy hết khả năng của mình. Thầy cô giáo sẽ là người động viên, khích lệ học sinh phát huy hết khả năng của mình.


Chương trình cấp học THCS ở Trường Phổ thông chất lượng cao Phượng Hoàng có gì?

  • Phục vụ hoạt động dạy và học:( Học 5 ngày bán trú/tuần, giờ chính khóa: Từ 7h – 16h50)
  • Chương trình chung theo định hướng của Bộ GD-ĐT Việt Nam
  • Chương trình tăng cường riêng của Nhà trường: Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh – 8tiết/tuần (có giáo viên nước ngoài, học Tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học để hướng tới tương đồng với các chương trình quốc tế);
  • Chương trình giáo dục sức khoẻ (thể chất, tinh thần)
  • Các chương trình giáo dục đạo đức, kỹ năng sống
  • Các chương trình Nghệ thuật ‘Em toả sáng” (âm nhạc, mỹ thuật…) nâng cao
  • Công nghệ thông tin truyền thông (ICT) và trí tuệ nhân tạo (AI)
  • Giáo dục kết hợp liên môn theo định hướng STEM
  • Văn hóa đọc
  • Dự án học tập, hoạt động trải nghiệm sáng tạo – hướng nghiệp…tại trường.
  • Hoạt động xã hội giáo dục cộng đồng.

Nhà trường quy tụ đội ngũ giáo viên tâm huyết, yêu nghề, tốt nghiệp loại xuất sắc tại các trường sư phạm. Đặc biệt có sự tham gia giảng dạy những kiến thức cơ bản của đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm đến từ trường chuyên THPT Phan Bội Châu và những giáo viên trẻ tài năng được gửi đào tạo thực tế tại Hà Nội. Ngoài ra còn có các chuyên gia trong tỉnh, trong nước, và nước ngoài cùng tham gia giảng dạy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 18 Duy Tân, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 02388.65.67.97 – 0888.18.38.68

Website: https://phuonghoangschool.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/phothongphuonghoang/?locale=vi_VN

Email: phuonghoangschool@gmail.com - vpphuonghoang@gmail.com

Map: https://maps.app.goo.gl/anwcWPLcMv1UhryY8

Trường Phổ thông Chất lượng cao Phượng Hoàng ảnh 1
Trường Phổ thông Chất lượng cao Phượng Hoàng
Trường Phổ thông Chất lượng cao Phượng Hoàng ảnh 2
Trường Phổ thông Chất lượng cao Phượng Hoàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường PT Hermann Gmeiner Vinh

Tọa lạc tại số 30, đường Hermann Gmeiner, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, trường PT Hermann Gmeiner Vinh được nằm ngay trên một con đường dài, khang trang sạch đẹp. Theo quyết định của UBND tỉnh Nghệ An, trường được thành lập vào năm 1994, tính đến nay đã được gần 30 năm hình thành và phát triển. Trường được đặt theo tên của một bác sĩ thiên tài người Anh - Hermann Gmeiner. Cái tên này cũng chính là niềm tự hào và là động lực của thầy và trò nhà trường trong suốt quá trình hình thành và phát triển, cố gắng tu dưỡng cả đạo đức và tri thức để có thể giúp ích cho quê hương Nghệ An nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung. Trường có cả 3 cấp học liên thông: Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông. Riêng THCS có 8 lớp. Đặc biệt, trường được thiết kế độc đáo, khác biệt với hầu hết các trường học thường thấy ở Việt Nam. Trong khuôn viên trường có Làng SOS giành cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nên nhiều người vẫn gọi Trường PT Hermann Gmeiner là Trường PT SOS. Các em sống trong Làng được theo học tại trường lần lượt từ lớp 1 cho tới lớp 12.


Phát huy truyền thống và những thành tích đạt được, Trường PT Hermann Gmeiner Vinh phấn đấu trong những năm học tiếp theo sẽ thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm: Tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động trong các phong trào thi đua của ngành giáo dục, đặc biệt là giáo dục đạo đức, nhân cách, kỹ năng sống cho học sinh; thực hiện đổi mới phương pháp dạy học để nâng cao chất lượng giáo dục, tiếp tục thực hiện tốt việc đưa công nghệ thông tin vào quản lý và giảng dạy, coi trọng và phát huy tính độc lập và sáng tạo của học sinh; tăng cường bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ và lý luận chính trị, nâng cao trình độ mọi mặt cho đội ngũ giáo viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 30, đường Hermann Gmeiner, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 02383.841838

Email: hgs.vinh@sosvietnam.org

Website: https://vinh.hgs.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pthgv?locale=vi_VN

Map: https://maps.app.goo.gl/9f9DboDJd7ciHBGNA

Trường PT Hermann Gmeiner Vinh ảnh 1
Trường PT Hermann Gmeiner Vinh
Trường PT Hermann Gmeiner Vinh ảnh 2
Trường PT Hermann Gmeiner Vinh
Top 2
(có 0 lượt vote)

TH School cơ sở Vinh, Nghệ An tọa lạc trong khuôn viên trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, nơi đây cung cấp chương trình học cho học sinh bán trú từ lớp 9 đến lớp 12. Trường TH School mang đến mô hình giáo dục mang tính hỗ trợ nghiên cứu theo hướng chương trình giáo dục mang tính tư duy. Tất cả học sinh trung học dành 80% thời gian học trong ngày để học Chương trình Trung học Phổ Thông và A-Levels Cambridge, Anh Quốc. Tất cả đều được giảng dạy bằng tiếng Anh bởi các giáo viên có trình độ. 20% thời gian còn lại của một ngày học sinh được dành cho các môn Việt Nam học. Tất cả các môn Việt Nam học đều được giảng dạy bởi các giáo viên Việt Nam có trình độ chuyên môn cao. Học sinh Việt Nam học bằng tiếng Việt ở trình độ tiếng mẹ đẻ phù hợp. Ở các môn Việt Nam học, các học sinh tập trung vào các khía cạnh của ngôn ngữ, văn học, lịch sử, công dân, địa lý và văn hóa Việt Nam. VSP dành cho học sinh nước ngoài tập trung vào phát triển ngôn ngữ theo các cấp độ tiếp thu của học sinh, đồng thời được trang bị kiến thức về văn hóa Việt Nam.


Học sinh trung học tại TH School học theo chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh. Vì vậy, học sinh cần đạt trình độ tiếng Anh phù hợp với từng cấp. Yêu cầu về Tiếng anh tăng dần theo cấp học của các con. Để hỗ trợ những học sinh với các kỹ năng tiếng Anh còn hạn chế, nhà trường cung cấp chương trình Tiếng Anh Như Một Ngôn ngữ Bổ sung (EAL) với mục tiêu giúp học sinh đạt được sự thông thạo tiếng Anh càng nhanh càng tốt. Chương trình giảng dạy trung học cơ sở Cambridge là một chương trình học thuật nghiêm ngặt được thiết kế xoay quanh những nhu cầu quan trọng của não bộ của trẻ vị thành niên.Chương trình của TH School có trọng tâm tổng thể và đặc biệt chú ý đến sự phát triển cá nhân của học sinh cùng các giá trị của tư duy quốc tế. Chương trình Trung học Cơ sở Cambridge cung cấp các môn học bằng tiếng Anh, bao gồm: toán học, khoa học, tiếng Anh, nhân văn, nghệ thuật, âm nhạc, giáo dục thể chất, STEM và Tin học Văn học, giáo dục công dân, lịch sử và địa lý Việt Nam được giảng dạy như một phần của chương trình bằng tiếng Việt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 62 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0919382255 - 0936 201 336

Website: https://thschool.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thschoolvietnam?locale=vi_VN

Map: https://maps.app.goo.gl/AT6a3sn6zhUUavn58

TH School ảnh 1
TH School
TH School ảnh 2
TH School
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An

Với sứ mệnh mang đến một môi trường chất lượng, hạnh phúc trong giáo dục, Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An có 2 cấp học Tiểu học và THCS giúp con được ươm mầm cả thể chất lẫn tâm hồn để trở thành người tử tế.


Lý do nên chọn Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An:

  • Không gian xanh mát, rộng rãi: diện tích rộng hơn 10ha,cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầy đủ như: bể bơi, thư viện, phòng võ, âm nhạc, mỹ thuật, tin học, stem, vườn rau, sân bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, đá cầu, khu rèn quân đội westpoint với hơn 20 trò rèn luyện liên hoàn…
  • Ngôi trường nuôi dưỡng đạo đức: dạy cho học sinh thói quen ngăn nắp, tự lập trong các hoạt động hàng ngày, các con biết tôn trọng, yêu thương mọi người và môi trường sống xung quanh; biết cho đi để làm người tử tế thông qua nhiều hoạt động vì cộng đồng.
  • Thấy cô và học sinh cùng phát triển trí tuệ: Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An áp dụng phương pháp kiến tạo trong từng tiết học, nâng cao tính chủ động, sáng tạo, phát triển kỹ năng tự học, tự quan sát – phân tích – đúc kết, từ đó giúp các em hình thành năng lực giải quyết vấn đề,
  • Nơi đặc biệt rèn luyện nghị lực: các con được rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống, sinh tồn, cứu hộ, phòng vệ, thể lực và tinh thần thượng võ thông qua các hoạt động võ thuật, bơi lội, leo núi, băng rừng… khi tham gia sự kiện thường niên như rèn luyện ngoại khoá, tết trưởng thành và hè trưởng thành.

Với phương pháp giáo dục tiên phong, cơ sở vật chất hiện đại, Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An sẽ đem đến một môi trường tốt nhất để chắp cánh cho những thế hệ học sinh Đạo Đức – Trí Tuệ – Nghị Lực, hướng đến một thế hệ trẻ biết tự học suốt đời, tự chịu trách nhiệm với bản thân và biết cống hiến vì cộng đồng phát triển bền vững.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 103 Nguyễn Sinh Cung, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0889599199

Website: https://truongxanh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/XanhTueDucNgheAn/

Map: https://maps.app.goo.gl/tWCJJ7GZb69fZ9Xy9

Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An ảnh 1
Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An
Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An ảnh 2
Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An
Trên đây là danh sách các Trường THCS ngoài công lập tốt nhất tại Nghệ An. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An