Top 12 Trường THCS ngoài công lập tốt nhất Hà Nội

12106

Những năm qua, sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng, kinh tế - xã hội, kéo theo số lượng người nhập cư nhiều, gây áp lực không nhỏ đối với ngành giáo dục thành...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Marie Curie Hanoi School

Là trường phổ thông có nhiều cấp học, Tiểu học - Trung học cơ sở - Trung học phổ thông, Marie Curie Hanoi School được đánh giá là một trong những ngôi trường chất lượng cao nhất Hà Nội. Khi nhắc đến trường Marie Curie, người ta thường nghĩ ngay đến một ngôi trường siêu hiện đại với những bộ đồng phục đẹp long lanh mà chúng ta thường thấy trong các bộ phim Hàn; một môi trường học tập lý tưởng mà bất kỳ học sinh nào cũng yêu thích, bố mẹ nào cũng mong muốn con em mình dành được “vé” vào học tập tại đây.


Mỗi học sinh khi theo học tại hệ thống trường Marie Curie đều sẽ được học đủ những môn học do Bộ Giáo dục quy định. Tuy nhiên, chương trình đào tạo tại trường thường ưu tiên tập trung cho 3 môn học chính. Bao gồm Toán, Ngữ Văn và Tiếng Anh. Kèm theo đó là thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa, trải nghiệm học đường bổ ích, hấp dẫn.


Đặc biệt nhằm đạt mục tiêu cuối bậc THCS học sinh sử dụng thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, nhà trường liên kết với Language Link VN và IEG đưa chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế vào giảng dạy từ bậc Tiểu học. Đến bậc THCS, việc đầu tư giảng dạy tiếng Anh được tăng cường hơn nữa. Lộ trình học tập dài hạn xuyên suốt dựa trên khung phổ thông chuẩn quốc gia của Anh, nhằm giúp học sinh đạt năng lực học thuật chuẩn quốc tế được đánh giá bởi Tổ chức kiểm định quốc tế Oxford AQA. Đồng thời, chương trình chú trọng bồi dưỡng năng lực quản lý cảm xúc xã hội và tư duy toàn cầu, trang bị cho học sinh các kỹ năng cần thiết để thành công và hạnh phúc trong tương lai.


Cơ sở vật chất của trường THCS Marie Curie thuộc vào top hiện đại nhất trong các trường THCS tại địa bàn Hà Nội. Chi nhánh trường cấp 2 tại quận Nam Từ Liêm và quận Hà Đông rộng rãi, thoáng mát được thiết kế nổi bật với khu giảng đường 8 tầng cùng khu hiệu bộ 12 tầng độc đáo. Từ hệ thống phòng học cho đến phòng chức năng đều giống như không gian để mỗi học sinh học tập thư giãn. Đặc biệt, ở trường Marie Curie, có một điểm đến cực kỳ yêu thích của các em học sinh đó là khu nhà ăn vừa ngon miệng vừa “ngon mắt”. Tại sao lại có thể nói như vậy? Bởi khu nhà ăn của nhà trường không chỉ là nơi phục vụ những bữa ăn ngon lành, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà nó còn được sắp xếp, trang trí thu hút sự chú ý với nhiều chi tiết mới lạ, hấp dẫn, được thay đổi liên tục.


Trải qua 31 năm xây dựng và phát triển (trường thành lập năm 1991) với nhiều biến cố, thăng trầm. Đến nay, Marie Curie Hanoi School tự hào nằm trong top đầu các trường dân lập (trường ngoài công lập) của thủ đô Hà Nội với hệ thống giáo dục toàn diện, uy tín, chất lượng. Nhờ đó, mà mỗi mùa tuyển sinh, trường thu hút được đông đảo sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các em học sinh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trường Tiểu học, THCS và THPT 1: Phố Trần Văn Lai, KĐT Mỹ Đình - Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội - 024. 3256 5353
  • Trường Tiểu học 2: Phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, TP. Hà Nội - 024. 3223 2833
  • Trường THCS và THPT 2: TH3, KĐT Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội - 024. 6291 7326

Fanpage: https://www.facebook.com/mariecurie.hn

Website: http://mariecuriehanoischool.com/

Marie Curie Hanoi School ảnh 1
Marie Curie Hanoi School
Marie Curie Hanoi School ảnh 2
Marie Curie Hanoi School
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Đoàn Thị Điểm

Trường THCS Đoàn Thị Điểm được thành lập từ ngày 19/5/2005 theo quyết định của UBND huyện Từ Liêm, TP. Hà Nội. Trải qua 17 năm phát triển, đến nay nhà trường ngày càng khẳng định là một trong những mô hình đào tạo chất lượng cao có uy tín tại Hà Nội. Sau khi hoàn thành cấp học THCS tại Đoàn Thị Điểm, học sinh nhà trường sẽ trở thành những công dân ưu tú với phẩm chất, kiến thức, kỹ năng ngang tầm học sinh các nước tiên tiến trong khu vực, hòa nhập được với cộng đồng thế giới và trở thành công dân toàn cầu, có thể học tập và làm việc ở Việt Nam và các nước khác.


Được học tập ở Đoàn Thị Điểm, các bạn học sinh sẽ được phát triển toàn diện cả về thể lực, trí lực và tâm hồn. Nhờ được tiếp cận các chương trình đào tạo tiên tiến, các bạn học sinh Đoàn Thị Điểm sẽ có sự chuẩn bị toàn diện nhất về tâm sinh lý với tư duy toàn cầu để sẵn sàng hành trang cho tuổi trưởng thành. Ngoài được học theo chương trình của Bộ GD Việt Nam kết hợp với chương trình bổ trợ kiến thức ưu việt, học sinh thường xuyên được tham gia các hoạt động trải nghiệm sáng tạo bổ ích. Bên cạnh những hoạt động học tập trong lớp, thầy cô giáo luôn mang đến cho các bạn học sinh những hoạt động trải nghiệm để mở rộng thế giới quan, thực hành vận dụng kiến thức đã học và hình thành những kỹ năng sống quan trọng.


Năm học 2022 - 2023 là năm đầu tiên trường THCS Đoàn Thị Điểm có hệ lớp học Cambridge. Chương trình có cấu trúc được kết hợp hài hoà giữa chương trình Giáo dục & Đào tạo (MOET) và chương trình THCS Quốc tế Cambridge với 3 bộ môn: Toán (Mathematics), Tiếng Anh (English) và Khoa học (Science), với thời lượng 18 tiết/tuần (16 tiết với giáo viên bản ngữ và 2 tiết với giáo viên Việt Nam). Kết thúc lớp 8, học sinh dự thi sẽ lấy bằng chứng chỉ Cambridge Secondary Checkpoint của Hội đồng khảo thi Quốc tế Cambridge có giá trị vĩnh viễn và ngang bằng với các chứng chỉ trung học quốc tế khác.


Cho tới thời điểm hiện tại, các giáo viên giảng dạy tại trường đều là những giáo viên dạy giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm công tác ở các trường danh tiếng. Nhiều giáo viên nhờ phấn đấu trong công tác giảng dạy đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý và học sinh quý mến, được các bậc phụ huynh đặt lòng tin cao. Giáo viên nước ngoài là các chuyên gia giáo dục đến từ Châu Âu và Hoa Kỳ.


Năm học mới, trường THCS Đoàn Thị Điểm tiếp tục chào đón những gia đình cùng chia sẻ triết lý giáo dục và hoan nghênh các con học sinh cùng gia nhập ngôi nhà chung Đoàn Thị Điểm: "Nơi yêu thương gửi trao - Nơi tài năng tỏa sáng - Nơi tương lai bắt đầu".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 48 Lưu Hữu Phước, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Phố Nguyễn Đình Tứ, KĐT Bắc cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Hotline:

  • 0246.6744699 - 0246.2872448 (CS1)
  • 0246.2652709 - 0146.6515931 (CS2)

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongThcsDoanThiDiem/

Website: http://thcs-doanthidiem.edu.vn/

Trường THCS Đoàn Thị Điểm ảnh 1
Trường THCS Đoàn Thị Điểm
Trường THCS Đoàn Thị Điểm ảnh 2
Trường THCS Đoàn Thị Điểm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh

Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh được thành lập ngày 01/06/1989 theo quyết định của UBND Thành phố Hà Nội, do nhà giáo Văn Như Cương làm hiệu trưởng. Từ năm học đầu tiên (1989 – 1990) với 800 học sinh khối THPT, đến nay trường đã có hơn 3400 học sinh ở cả 2 khối cấp. Mục tiêu của trường ngay từ hồi đầu thành lập là giúp học sinh có đầy đủ kiến thức để thi đỗ tốt nghiệp. Song song với đó là chuẩn bị kiến thức tốt nhất để các em thi đỗ vào các trường Cao đẳng và Đại học. Từ ngôi trường này, bao thế hệ học trò đã lớn lên trưởng thành và trở thành những công dân tốt, những người thành đạt trong xã hội.


“Dạy thật, học thật” là phương châm xuyên suốt quá trình giảng dạy của nhà trường. Chính vì thế trường Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh nổi tiếng với hệ thống đào tạo bài bản, khoa học, chất lượng giảng dạy cực tốt.


Để tạo cho học sinh có nền tảng vững chắc, nội dung chương trình học của bậc THCS và THPT được chia thành 2 phần. Phần thứ nhất là trang bị cho các em kiến thức phổ thông. Phần thứ 2 là chương trình luyện thi tốt nghiệp và Đại học. Tuy nhiên 2 chương trình này có sự đan xen vào nhau trong mỗi tiết học. Vì thế chương trình đào tạo, bài thi cuối kỳ tại trường thường cao hơn và khó hơn so với quy định chung của Sở Giáo Dục. Với chương trình này học sinh không phải đi học thêm ở bất cứ cơ sở nào khác mà tỉ lệ đỗ tốt nghiệp và Đại học vẫn rất cao.


Bên cạnh việc học văn hóa nhà trường luôn tổ chức các hoạt động giáo dục phối hợp tạo ra con người sống có hiểu biết, sống khỏe, sống đẹp. Các câu lạc bộ Bóng rổ, Bóng đá, dance sport, các hoạt động của Thanh niên tình nguyện, các hoạt động ngoại khóa, Văn nghệ, các chuyến đi Cứu trợ, Từ thiện… giúp học sinh Lương Thế Vinh năng động và phát triển toàn diện hơn.


Với phương châm, mục tiêu đào tạo đúng đắn, kết quả thành tích của trường THCS Lương Thế Vinh luôn ở mức cao. Đặc biệt với bậc THCS, 100% học sinh đỗ tốt nghiệp vào THPT, điểm thi vào THPT (theo thống kê và xếp loại của SGD&ĐT Hà Nội) những năm gần đây đều đứng trong top 3 các trường có điểm TB 2 môn Toán, Văn cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 35 Đinh Núp, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - (024) 6663 8338 & (024) 2215 5985
  • Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội - (024) 3568 2603

Fanpage: https://www.facebook.com/LTVHN/

Website: http://luongthevinh.com.vn/

Youtube: https://bit.ly/3hBZqY9

Instagram: https://www.instagram.com/ltvschoolife/

Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh ảnh 1
Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh
Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh ảnh 2
Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành

Trư­­ờng THCS & THPT Nguyễn Tất Thành thuộc hệ phổ thông chất lư­­ợng cao của tr­­ường ĐHSP Hà Nội, thành lập ngày 04/07/1998, bao gồm hai cấp THCS và THPT. Nhà tr­­ường đặt dư­­ới sự quản lý trực tiếp của trường ĐHSP Hà Nội và Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.


Thông qua nguồn đầu tư kinh phí Bộ giáo dục & Đào tạo và một số nguồn khác, trường đã và đang xây dựng một hệ thống trường học có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đảm bảo điều kiện giảng dạy và học tập tốt nhất cho thầy cô và các em học sinh. Trường gồm có 41 phòng học với diện tích đạt chuẩn là 50m2, phòng học nào cũng gồm có hai cửa sổ lớn ở mặt sau và một cửa sổ lớn ở mặt trước giúp lớp học luôn thông thoáng và đón được ánh sáng tự nhiên. Trong trường có một số phòng chức năng hiện đại để đảm bảo điều kiện học tập tốt nhất cho học sinh: 3 phòng thí nghiệm, 2 phòng tin học, 2 phòng giáo dục nghệ thuật (phòng học Âm nhạc và phòng học Mĩ thuật), phòng thư viện rộng 100m2, và phòng học đa năng với đầy đủ các trang thiết bị công nghệ hiện đại.


Trường Nguyễn Tất Thành sở hữu đội ngũ giáo viên giảng dạy có trình độ cao về khoa học cơ bản và khoa học giáo dục. Trong đó, trường có hai nhà giáo ưu tú và đến 70% giáo viên là Thạc sĩ, Tiến sĩ. Cùng với đó là rất nhiều giáo viên giảng dạy tại các trường như ĐHSP Hà Nội và giáo viên các trường chuyên có tiếng trên địa bàn thành phố Hà Nội.


Với chương trình đào tạo bậc THCS, học sinh sẽ được trải nghiệm:

  • Kiến thức khoa học phổ thông vững vàng, đáp ứng được các yếu cầu, tiêu chí kiểm tra đánh giá của Bộ GD&ĐT. Đồng thời nâng cao các môn học chính, nâng cao trình độ Tiếng Anh để học sinh dự tuyển vào các lớp Chuyên, thi vào các trư­ờng Đại học và có đủ các điều kiện để đi du học.
  • Chú trọng giáo dục toàn diện về Đức, Trí, Thể, Mỹ, giáo dục giá trị sống, kĩ năng sống, tổ chức cho học sinh tham gia nghiên cứu khoa học và phát triển năng khiếu.
  • Xây dựng phương pháp học tập, tự học, khuyến khích năng lực sáng tạo, khả năng hoạt động tự chủ và độc lập của học sinh.
  • Đào tạo những công dân tương lai được phát triển toàn diện, khoẻ mạnh về thể chất, dồi dào về trí tuệ, lành mạnh về tinh thần, có kỹ năng sống, có trách nhiệm với bản thân, với gia đình, với xã hội, phù hợp với những tiêu chí giáo dục theo định  hướng của UNESCO: Học để biết – Học để làm – Học để làm người – Học để cùng chung sống.

Suốt nhiều năm giảng dạy, nhà trường đã lập nên nhiều thành tích nổi bật như: trường đạt chuẩn Quốc gia, Trường được tặng Huân chương lao động hạng Ba; nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Ngoài ra là rất nhiều bằng khen từ Bộ Giáo dục – Đào tạo; Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch,  UBND Thành phố  Hà Nội; Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh;… Tất cả đều là minh chứng cho chất lượng giảng dạy tuyệt vời của trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 Đường Xuân Thuỷ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 024 3833 3988

Fanpage: https://www.facebook.com/ntthnue.edu.vn

Website: https://ntthnue.edu.vn/

Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành ảnh 1
Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành
Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành ảnh 2
Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Nguyễn Siêu

Trường Nguyễn Siêu là ngôi trường tự chủ chất lượng cao đầu tiên của Hà Nội. Trải qua gần 32 năm phát triển, trường không chỉ khẳng định chất lượng giáo dục mà còn là điểm sáng của giáo dục thủ đô khi có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh. Trường đào tạo liên thông ba cấp: Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông. Trong đó cấp THCS Nguyễn Siêu được rất nhiều phụ huynh quan tâm tìm hiểu và lựa chọn.


Trường Nguyễn Siêu có khuôn viên rộng tới gần 10.000m2 với sân trường rộng rãi, là nơi diễn ra hoạt động thể chất, vui chơi ngoài trời của học sinh. Trường cũng chú trọng xây dựng môi trường học tập xanh, sạch, thân thiện với môi trường, khuôn viên trường được trồng rất nhiều cây xanh. 100% phòng học đều là phòng chất lượng cao với sàn lát gỗ thân thiện với môi trường, có hệ thống quạt, điều hòa, có tủ đồ dùng cho học sinh. Tất cả các phòng học đều được trang bị các thiết bị dạy học hiện đại, phù hợp với từng lớp học như máy chiếu, máy tính.


Về chương trình đào tạo bậc THCS, Trường Nguyễn Siêu thực hiện kết hợp các chương trình dạy học và chương trình giáo dục phù hợp với mô hình lớp và mục tiêu giáo dục bao gồm:

  • Chương trình giáo dục phổ thông của Bộ GD&ĐT kết hợp với chương trình bổ sung nâng cao của trường Chất lượng cao.
  • Chương trình Quốc tế Cambridge Assessment English (CAE) hướng tới các kì thi lấy chứng chỉ Cambridge English trình độ KET, PET, FCE, IELTS.
  • Chương trình Quốc tế Cambridge Assessment International Education (CAIE) hướng tới các kì thi Cambridge IGCSE, AS và A level.
  • Chương trình tích hợp giữa Chương trình giáo dục Việt Nam và Chương trình Cambridge quốc tế.
  • Chương trình Hoạt động trải nghiệm tích hợp giáo dục STEAM phù hợp với chương trình nhà trường, phát huy tính sáng tạo và phát triển khả năng nghiên cứu khoa học của học sinh.
  • Chương trình Tin học Microsoft Office Specialist (MOS)
  • Chương trình giáo dục kĩ năng sống, các chuỗi hoạt động xã hội và các câu lạc bộ phát triển năng khiếu cá nhân sau giờ học..
  • Chương trình giao lưu hợp tác quốc tế mang đến nhiều cơ hội giúp học sinh Nguyễn Siêu tương tác với giáo viên và học sinh từ khắp nơi trên thế giới như Đan Mạch, Ý, New Zealand, Singapore, Nhật Bản, Mỹ...
  • Chương trình giáo dục Tâm lí, xây dựng văn hóa nhà trường, kiến tạo trường học hạnh phúc với sự hợp tác của Viện Tâm lí và Tâm thần học Việt Pháp…

Các chương trình học được xây dựng đầy đủ, toàn diện, đội ngũ GV Việt Nam và GV nước ngoài đều đạt chuẩn, giúp các em học sinh có những thời gian học tập thoải mái, không áp lực.


Trong những năm vừa qua, trường Nguyễn Siêu liên tục được tuyên dương, khen thưởng với các giải thưởng Nhà giáo tâm huyết sáng tạo, các hoạt động nâng cao chất lượng dạy và học trong thời kỳ đổi mới, đi tiên phong trong nhiều sự kiện thích ứng với khó khăn, thách thức của giai đoạn dịch bệnh Covid-19, phấn đấu trở thành ngôi trường song ngữ hàng đầu Việt Nam, đồng thời xây dựng môi trường học đường Xanh hạnh phúc, Sáng tư duy. Những thành tích đã đạt được là thành quả vô cùng ý nghĩa, là sự động viên, khích lệ to lớn đối với thầy, trò nhà trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 59 đường Trung Kính, phường Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Hotline: 024 3784 4889

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongNguyenSieu

Website: http://nguyensieu.edu.vn/

Trường Nguyễn Siêu ảnh 1
Trường Nguyễn Siêu
Trường Nguyễn Siêu ảnh 2
Trường Nguyễn Siêu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm

Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm được thành lập ngày 19/8/1993, theo quyết định thành lập trường có tên là trường phổ thông cấp 2-3 Nguyễn Bỉnh Khiêm do nhà giáo dục – tiến sỹ Nguyễn Văn Hòa làm chủ. Từ năm 2005 Sở giáo dục Hà Nội thống nhất đổi tên thành trường Trung học phổ thông Dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm và theo quyết định số 218/ QĐ-UBND ngày 13/1/2011 của UBND thành phố Hà Nội, trường THPT dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm được chuyển đổi từ loại hình trường dân lập sang loại hình trường tư thục, có tên là trường THCS&THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm gồm 2 cấp: THCS và THPT. Năm 2007, trường thành lập trường Tiểu học Quốc tế Tương lai, sau đổi thành Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm


Thuộc loại hình trường ngoài công lập, Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm tọa lạc trên diện tích 7100m2, bao gồm 4 tòa nhà 7 và 9 tầng phục vụ cho hơn 3000 học sinh hằng ngày trong tuần. Năm 2018 là một năm bước ngoặt của Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm đánh dấu cột mốc 25 năm hình thành và phát triển. Trường đã đầu tư nâng cấp hệ thống nhà vệ sinh tiêu chuẩn 5 sao, nâng cấp cơ sở vật chất tại trung tâm TNST Vĩnh Yên, xây dựng bếp ăn và nhà ăn mới hiện đại… Ngày 24/11/2018, trường vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì tại buổi Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập trường.


Thật không sai khi nói bậc THCS tại trường Nguyễn Bỉnh Khiêm luôn là ngôi nhà thứ 2 đáng mơ ước của hàng nghìn học sinh, phụ huynh học sinh. Các em ngoài việc được học kiến thức theo chuẩn của bộ GD - ĐT  thì các môn như Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tin và giáo dục thể chất đều được tăng cường thêm thời lượng với chương trình chuẩn. Với mục tiêu không chỉ giỏi về kiến thức các em còn cần có một thể trạng tốt để đáp ứng cho việc học tập. Ngoài ra, mỗi tuần các em có có 1-2 tiết tự chọn/tuần để các học sinh nâng cao cho môn học mình yêu thích, đăng ký.


Với chương trình tiếng Anh tăng cường trường có liên kết đào tạo với tổ chức giáo dục Apollo nhằm giúp các học sinh tiếp cận tốt với tiếng Anh phục vụ mục tiêu đáp ứng nguyện vọng của nhiều bậc phụ huynh muốn cho con em đi du học ngay khi tốt nghiệp bậc THCS. Trường còn tổ chức lớp song ngữ học tiếng Anh 9 tiết/tuần. với 3 tiết học với giáo viên nước ngoài cho 2 môn Toán và Khoa học. Đối với lớp chất lượng cao sẽ học 9 tiết tiếng Anh/tuần với các lớp chọn Toán, Anh. Các học sinh cũng được học 2 tiết/tuần với giáo viên nước ngoài.


Không chỉ chú trọng việc dạy và học, ban giám hiệu trường còn quan tâm đặc biệt tới đời sống của các học sinh. Với việc các em được thiết kế tới 6 bộ đồng phục 1 năm giúp các em luôn tự tin, thoải mái khi tới trường. Học sinh trong trường không chỉ có đồng phục dành cho mùa hè, đồng phục thể chất cùng 3 mẫu đồng phục mùa đông, còn có đồng phục dành cho các buổi học trải nghiệm sáng tạo có đầy đủ áo, quần, mũ và giày thể thao.


Với những ưu điểm trên, ba mẹ hãy nhanh tay đăng kí để con có cơ hội học tập tại ngôi trường Nguyễn Bỉnh Khiêm thân yêu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 6 Trần Quốc Hoàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Hotline tuyển sinh: 1800 9285

Fanpage: https://www.facebook.com/nbk.edu.vn/

Website: http://www.nbk.edu.vn/

Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm ảnh 1
Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm
Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm ảnh 2
Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội

Trường Liên cấp THCS, Tiểu học Chất lượng cao Ngôi sao Hà Nội đi vào hoạt động từ năm 2010, từ mái trường này, các thầy, cô giáo đã tận tụy chắp đôi cánh tri thức để học trò tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương. Và đây cũng là trường THCS ngoài công lập tốt nhất Hà Nội mà Alltop muốn nhắc đến.


Trường được xây dựng và hoạt động trên khu đất rộng 6.000m2, với 5 tòa nhà 5 tầng, bao gồm 80 phòng học và đầy đủ các phòng chức năng như phòng thư viện, phòng vi tính, phòng học nhạc, mỹ thuật… Hệ thống các lớp học của trường được trang bị tiện nghi, tất cả các phòng học đều được lắp đặt điều hòa, tivi, máy chiếu hiện đại, phục vụ hiệu quả cho công tác giảng dạy. Bên cạnh hệ thống lớp học tiện nghi, hiện đại, trường còn thiết kế và xây dựng khuôn viên trường xanh, sạch, đẹp, thân thiện. Ngoài các phòng chức năng, trường còn có 1 sân bóng đá mini, 1 sân bóng rổ… nhằm phục vụ các hoạt động thể dục thể thao, các buổi trải nhiệm, ngoại khóa bổ ích.


Tại Ngôi Sao Hà Nội, song song với các môn học thuật như Toán học, Ngữ văn, Tiếng Anh, Khoa học,… các môn học thuộc mảng trải nghiệm sáng tạo như Stem, Robotic, Hội hoạ, Âm nhạc, Thể thao, Nấu ăn… cũng được đầu tư triển khai tới các con học sinh, nhận được sự quan tâm của phụ huynh học sinh và sự hưởng ứng rất hào hứng từ các Hansers. Những giờ học trải nghiệm tại trường là khoảng thời gian để các con có thêm nhiều trải nghiệm, trang bị thêm các kỹ năng, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, kích thích tiềm năng năng khiếu tiềm ẩn. Từ đó tạo cho các con thêm năng lượng, niềm hứng khởi trong việc học tập.


Trải qua 12 năm xây dựng và phát triển, học sinh Ngôi Sao Hà Nội ghi dấu ấn với tinh thần học tập xuất sắc với hơn 10 nghìn giải thưởng, huy chương và hàng trăm cup vàng tại các kỳ thi trong nước và quốc tế; Top 4 các trường có tỉ lệ học sinh đỗ vào trường chuyên THCS trên toàn thành phố. Với sự nỗ lực của tập thể CBGV năm 2020 Nhà trường đã được UBND thành phố Hà Nội công nhận là trường Chất lượng cao. Và trong dịp Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập này, Ngôi Sao Hà Nội cũng đã vinh dự nhận được bằng khen của Bộ Giáo dục & Đào tạo.


Ngôi Sao Hà Nội đã có những bước tiến mạnh mẽ, khẳng định được chất lượng dạy học, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phụ huynh và xã hội. Với định hướng và chiến lược phát triển mang tính bền vững, kiến tạo những giá trị mới dựa trên việc kế thừa những giá trị đã dày công vun đắp trong suốt những năm qua, Ngôi Sao Hà Nội tiếp tục bước những bước tiến mới, hướng tới mục tiêu trở thành Ngôi trường giữ gìn bản sắc Việt sẵn sàng hội nhập quốc tế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô T1, khu Đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0914 956 226

Fanpage: https://www.facebook.com/hanoistarschool/

Website: www.hanoistar.edu.vn

Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội ảnh 1
Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội
Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội ảnh 2
Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hệ thống giáo dục Lômônôxốp

Hệ thống giáo dục Lômônôxốp có tiền thân là các lớp khối phổ thông chuyên ngoại ngữ thuộc trường Đại học sư pham ngoại ngữ Hà Nội. Sau một thời gian hoạt động khố lớp chuyên ngoại ngữ được chuyển đổi sang mô hình trường phổ thông Bán công Cấp 2, 3 Chuyên ngoại ngữ Hà Nội. Ngày 26/11/2003, trường THPT Bán công chuyên ngoại ngữ Hà Nội được đổi tên thành trường THPT dân lập Lômônôxốp. Năm 2013 khi Trường tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình được thành lập cũng là thời điểm đánh dấu sự ra đời của hệ thống giáo dục Lômônôxốp. Như vậy hiện nay hệ thống giáo dục Lômônôxốp gồm cả 3 khối từ tiểu học, THCS đến THPT.


Từ năm 2016 đến nay Nhà trường liên tục sửa chữa nâng cấp, tăng diện tích sử dụng các nhà D, C, A, E, F. Nhà trường tham gia kiểm định chất lượng GD 2016-2021, được Sở GD&ĐT cấp Giấy chứng nhận đạt cấp độ 3 (là cấp độ cao nhất); Trường đạt các tiêu chuẩn trường xã hội hóa của Chính phủ và Sở GD&ĐTHN đã cấp Giấy chứng nhận trường xã hội hóa từ năm 2016. Trường đã sớm xây dựng chương trình nhà trường, một trọng điểm của ngành GD mà nhiều trường đang phấn đấu; từ đó các đổi mới về phương pháp dạy học, tư duy dạy học, tư duy giáo dục đạo đức học sinh của trường đều đi trước một bước.


Trong xu thế hội nhập và phát triển, Ngoại ngữ luôn được coi là chìa khoá của thành công. Chính vì thế, tại Trường THCS Lômônôxốp, công tác dạy và học Ngoại ngữ luôn được coi trọng. Tổ Ngoại ngữ đã không ngừng đổi mới việc dạy và học, lấy học sinh làm trung tâm, thúc đẩy tính chủ động, sáng tạo thông qua những hoạt động trải nghiệm, hoạt động nhóm, phát triển kỹ năng mềm để tạo nền tảng kiến thức vững chắc cho học sinh và điển hình là mô hình các Câu lạc bộ Ngoại ngữ-LLC bao gồm: tiếng Anh Lomo Toastmaster, tiếng Đức, tiếng Nhật và tiếng Hàn; Lomo IELTS Corner. Từ đó các em học sinh tăng thêm sự tự tin, có động lực để chinh phục ước mơ du học sau này.


Với một tổ chuyên môn đặc biệt không chỉ đa văn hóa mà còn đa ngôn ngữ, tổ Ngoại ngữ hiện nay gồm có 20 giáo viên tiếng Anh, 02 giáo viên tiếng Đức, 01 giáo viên tiếng Nhật, 01 giáo viên tiếng Hàn và 18 giáo viên nước ngoài, giàu kinh nghiệm, vững về chuyên môn và kĩ năng cốt lõi, giỏi về kĩ năng mềm và kĩ năng hội nhập quốc tế, luôn tâm huyết với nghề. Nhiều giáo viên đã đạt được thành tích cao trong các kì thi giáo viên dạy giỏi các cấp, trong công tác bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi.


Nhìn lại chặng đường nhiều khó khăn và thách thức, nhà trường luôn tự hào với thành quả đã đạt được, góp phần tạo nên những thế hệ học sinh Lômônôxốp - những công dân toàn cầu năng động, sáng tạo, tự tin.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Trần Văn Cẩn, Khu đô thị Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 024 6680 0776

Fanpage: https://www.facebook.com/hethonggiaoducLOMONOXOP

Hệ thống giáo dục Lômônôxốp ảnh 1
Hệ thống giáo dục Lômônôxốp
Hệ thống giáo dục Lômônôxốp ảnh 2
Hệ thống giáo dục Lômônôxốp
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring

Là Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp đầu tiên tại Việt Nam, Wellspring được biết đến là một ngôi trường có chất lượng đào tạo và giáo dục hàng đầu hiện nay. Đây là ngôi trường liên thông dành cho cả 3 cấp: Tiểu học, THCS và THPT và được công nhận là trường chuẩn Cambridge. Với phương châm “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring nhanh chóng trở thành ngôi trường “mơ ước” của nhiều người.


Nằm trong hệ thống trường Phổ thông Liên cấp Song ngữ Wellspring, chương trình đào tạo cấp THCS là sự kế thừa, phát triển lên từ chương trình đào tạo cấp Tiểu học. Tiếp nối cấp Tiểu học, chương trình học tập cấp THCS sẽ là “cơ sở nền tảng vững chắc” để học sinh tham gia các chương trình đào tạo tiếp theo ở cấp THPT một cách chủ động. Chính vì vậy, một trong những lợi thế của học sinh Wellspring là có một lộ trình học tập rõ ràng, được cá nhân hóa từ cấp Tiểu học lên THPT.


Điểm ưu việt của chương trình:

  • Toàn diện: Chương trình đào gồm 3 cấu phần gồm Chương trình Quốc tế, chương trình Việt Nam và chương trình Phát triển toàn diện nhằm tạo điều kiện cho học sinh có sự phát triển tối ưu nhất.
  • Cá nhân hoá: 3 hệ đào tạo ở cấp THCS: Song ngữ Hoa Kỳ (AB), Song ngữ Hoa Kỳ tiếng Anh Nâng cao (AD), và Song ngữ Hoa Kỳ Toán - Công nghệ (MT) phù hợp với từng năng lực và khuynh hướng học thuật khác nhau của học sinh.
  • Linh hoạt: Hàm lượng chương trình Quốc tế được thiết kế lên đến 50% trong tổng chương trình đào tạo bậc THCS, giúp học sinh có thể tự tin chuyển tiếp linh hoạt sang các môi trường Quốc tế tương đương.
  • Tính kế thừa và liên thông lên bậc THPT Wellspring: Chương trình đào tạo cấp THCS kế thừa nền tảng học thuật, năng lực  tiếng Anh của học sinh đã được tạo dựng ở bậc Tiểu học; tiếp tục phát huy ở bậc học THCS. Kết thúc cấp học, học sinh hoàn toàn có thể lựa chọn các lộ trình khác nhau ở bậc học THPT Wellspring: hệ đào tạo Song ngữ Hoa Kỳ, hệ đào tạo Quốc tế Hoa Kỳ, hệ đào tạo Song bằng Việt Nam - Hoa Kỳ.

Đặc biệt Năm học 2022 - 2023, trường THCS Wellspring có gần 30 câu lạc bộ để học sinh lựa chọn tham gia. Các câu lạc bộ không chỉ đa dạng về nội dung mà còn được thiết kế phù hợp với lứa tuổi của học sinh: 13 câu lạc bộ dành cho WISHer khối 8,9 và 14 câu lạc bộ dành cho WISHer khối 6,7

  • Nhóm câu lạc bộ thể thao
  • Nhóm câu lạc bộ kỹ năng xã hội
  • Nhóm câu lạc bộ STEM, khoa học
  • Nhóm câu lạc bộ Tiếng Anh
  • Nhóm câu lạc Nghệ thuật, sáng tạo

Học sinh được học tập trong một môi trường giáo dục “tôn trọng” người học, lấy người học làm trung tâm. Cùng việc được trải nghiệm, tìm hiểu thông tin các câu lạc bộ tại Club Fair sẽ giúp học sinh có những đánh giá khách quan trước khi đưa ra quyết định.


Với chất lượng đào tạo được đảm bảo với quy trình kiểm định giáo dục nghiêm ngặt và được thực hiện bởi đội ngũ giáo viên có năng lực sư phạm và bằng cấp chuyên môn phù hợp, được đào tạo liên tục. Cùng với đội ngũ giáo viên có năng lực chuyên môn, trường THCS Wellspring tự hào đảm bảo thực hiện hiệu quả các hoạt động học tập của học sinh.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 95, phố Ái Mộ, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0973 75 9229

Fanpage: https://www.facebook.com/wellspringvietnam/

Website: http://wellspring.edu.vn/

Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring ảnh 1
Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring
Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring ảnh 2
Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Archimedes Academy

Hệ thống Archimedes school được thành lập vào năm 2012. Hiện tại, trường có 4 cơ sở ở Hà Nội, tổ chức giảng dạy nhiều cấp bậc. Các cơ sở bao gồm: Mầm non Trung Yên II (Trung Yên 10, Cầu Giấy); Tiểu học Archimedes Academy (Trương Công Giai, Cầu Giấy); THCS Archimedes Academy (Trung Yên 10, Cầu Giấy) và TH, THCS, THPT Archimedes Đông Anh (Tiên Dương, Đông Anh). Tuy bề dày lịch sử chưa lâu bằng những ngôi trường khác ở Hà Nội nhưng từ nhiều năm nay, Archimedes đã tạo dựng tiếng tăm và được nhiều phụ huynh chọn lựa cho con theo học.


Trong các năm qua, khối THCS của Trường THCS Archimedes Academy cũng gặt hái được những thành công đáng khen ngợi, phải kể đến như 1.308 giải văn hóa, nghệ thuật, thể thao trong và ngoài nước; Đứng đầu Thành phố Hà Nội kỳ thi HSG lớp 9 môn Toán, Vật lí các năm 2018, 2019; 80% học sinh thi chuyên đỗ chuyên Toán, Tin, Lý, Hoá, Sinh, Anh, Ngữ văn các trường THPT chuyên phía Bắc; 90% học sinh đạt B2 trình độ tiếng Anh. 30% học sinh đạt 6.5 – 8.0 IELTS; 9 học sinh nhận học bổng ASEAN và A*STAR tại các trường NUSH, SCGS, Anglo - Chinese,… Ngoài ra, 2019-2020 cũng được coi là năm đáng nhớ của trường với 152 giải trong nước, trong đó 27 huy chương vàng, 64 giải quốc tế trong đó 18 giải vàng.


Trường THCS Archimedes Academy có nhiều thành tích xuất sắc trong việc giảng dạy, bồi dưỡng học sinh. Vậy, chương trình học ở ngôi trường danh tiếng này có những gì? Học sinh được học các môn cụ thể ra sao? Dưới đây là những điểm nổi bật:

  • Về thời gian học tập: Trường tổ chức học từ thứ 2 đến hết thứ 6, theo khung giờ từ 7h30 sáng đến 17h00 chiều.
  • Về học tập: Chương trình học đảm bảo theo chương trình bộ giáo dục. Lên lớp 7, các con sẽ được phân lớp chuyên Lý, học chuyên sâu và nâng cao hơn. Các lớp còn lại học chương trình nâng cao thường xuyên. Ngoài ra, các môn học phụ được cắt giảm tương đối để dành thời gian nhiều hơn cho các môn chính. Về các môn phụ trợ ngoài giờ như nhạc, họa,..., nhà trường tổ chức giảng dạy trong khung 15h00 - 16h30. Các con có thể lựa chọn đăng ký học hoặc tự ôn bài tại lớp, hay học nâng cao bổ trợ các môn chính cần thiết trong khoảng thời gian này.
  • Về đội ngũ giáo viên: Giáo viên chủ nhiệm tuy nghiêm khắc nhưng cực kỳ nhiệt huyết với học sinh. Cô luôn theo dõi sát sao tình hình học tập, nắm bắt tâm lý và hiểu rõ những điểm mạnh, điểm yếu của từng con. Từ đó giúp các con phát huy năng lực học tập tốt nhất.
  • Về đầu vào: Trường không xét học bạ mà tổ chức thi tuyển đầu vào. Vậy nên các con không bị những áp lực như 5 năm tiểu học đều phải được học sinh giỏi, bảng thành tích phải toàn 9,10...

Archimedes School luôn dành sự quan tâm đặc biệt trong mọi công tác giảng dạy, từ tài liệu học tập, phương pháp giảng dạy, cách tổ chức tiết học, đến chất lượng đội ngũ giáo viên... Trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, năng lực sư phạm cho giáo viên. Đồng thời khơi gợi, tạo không gian sáng tạo cho học sinh. Từ đó, mang đến nhiều hơn những tiết học hay, thú vị cho các con học sinh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trung Yên 10, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0947 697 171

Fanpage: https://www.facebook.com/ThcsArchimedes

Website: http://aschool.edu.vn/

Trường THCS Archimedes Academy ảnh 1
Trường THCS Archimedes Academy
Trường THCS Archimedes Academy ảnh 2
Trường THCS Archimedes Academy
Top 10
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (ANS)

Nằm giữa Thủ đô, trên con đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Hệ thống Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (ANS) hiện ra với không gian xanh mát và hiền hòa. Ngôi trường với hơn 14 năm lịch sử phát triển đã để lại những dấu ấn khó quên trong sự nghiệp giáo dục trồng người. Trong 14 năm qua, ANS hướng tới mục tiêu trở thành một trong những trường quốc tế hàng đầu của Hà Nội đào tạo liên cấp từ Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT và trang bị cho học sinh những nền tảng vững chắc, thông qua sự kết hợp hài hòa có tính hệ thống, kế thừa giữa chương trình đào tạo Việt Nam và chương trình Quốc tế Cambridge.


Trong đó đối với bậc học THCS, học sinh sẽ được trải nghiệm các hệ đào tạo:

  • HỆ SONG NGỮ CAMBRIDGE: Kết hợp giữa Chương trình phổ thông của Bộ giáo dục & Đào tạo Việt Nam với Chương trình học thuật quốc tế với những môn học cốt lõi bằng tiếng Anh. Học sinh có thể thi lấy chứng chỉ Trung học Cambridge (Cambridge Secondary Checkpoint)
  • HỆ PHỔ THÔNG CHẤT LƯỢNG CAO ADVANCE (CLC): Chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam được ANS tăng cường các tiết Tiếng Anh với giáo viên bản xứ và các bộ môn kĩ năng. Học sinh được phát triển vốn Tiếng Anh và trang bị các kỹ năng toàn diện để tự tin bước vào các môi trường học tập cao hơn.
  • HỆ QUỐC TẾ HÀN VIỆT: Từ năm học 2021-2022, Alfred Nobel đưa chương trình học Cambridge Hàn Việt vào đào tạo, học sinh không những có thể sử dụng thành thục được ngôn ngữ HÀN, ANH mà còn nuôi dưỡng được ý thức quốc tế của mình khi học tập và trải nghiệm văn hoá Hàn Quốc.

TOP CÁC LÝ DO PHHS TIN TƯỞNG LỰA CHỌN Hệ thống Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (ANS):

  • Với tổng diện tích gần 10.000 m2 ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội, A.N.S đầu tư cơ sở vật chất giúp học sinh có không gian xanh, sạch, đẹp để vừa học tập vừa vui chơi, tạo nguồn năng lượng tích cực và cảm hứng sáng tạo mỗi ngày đến trường.
  • Lớp học tiêu chuẩn tối đa 24-30 học sinh/lớp, trong môi trường giáo dục hướng học sinh tới sự phát triển toàn diện, hạnh phúc, an toàn.
  • Đội ngũ giáo viên chất lượng, nhiều năm gắn bó với A.N.S và kinh nghiệm dạy học tại các trường danh tiếng của TP. Hà Nội; với nhiều thành tích, giải thưởng giáo dục tiêu biểu; luôn tâm huyết cho sự nghiệp trồng người tại A.N.S. đội hình giáo viên Cambridge giỏi chuyên môn, được PHHS luôn đánh giá cao và tin tưởng.
  • Bên cạnh việc nâng cao chất lượng giáo dục và cơ sở hạ tầng; A.N.S còn chú trọng chế độ dinh dưỡng an toàn, lành mạnh, nguồn nhập thực phẩm tươi ngon hàng ngày.
  • Học sinh luôn hứng thú khi được tham gia các Sự kiện và các Hoạt động ngoại khóa, Outing; Hoạt động phát triển kỹ năng; Tham gia các CLB Mỹ thuật sáng tạo; CLB Cờ vua; Bơi lội; Bóng rổ; Bóng đá; Stem; Golf, ... Học sinh tự tin khi được ghi nhận và ngày càng phát huy khả năng của bản thân.
  • A.N.S được đánh giá là ngôi trường giáo dục đề cao sự an toàn cho học sinh để các em phát triển toàn diện cả trí lực, thể lực và tài năng, hàng năm ANS tổ chức các kỳ xét Học bổng tài năng nhằm ghi nhận và vinh danh học sinh có thành tích học tập cũng như năng khiếu vượt trội.
  • Dịch vụ xe tuyến đón tận nhà hoặc tại điểm đăng ký giúp học sinh di chuyển tới trường thuận tiện, cha mẹ an tâm. Dịch vụ bán trú và đội ngũ bác sĩ Y tế học đường cùng Trung tâm tư vấn tâm lý học đường luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ học sinh và được đề cao tại A.N.S.
  • nhà trường xây dựng lộ trình học tập rõ ràng cụ thể nhưng vẫn đảm bảo linh hoạt để đáp ứng yêu cầu từng cá nhân học sinh ở mức cao nhất có thể. Các tổ hợp học tập đa dạng giúp học sinh có thể theo đuổi định hướng học tập tốt nhất theo sở trường của mình và định hướng nghề nghiệp tương lai.

Alfred Nobel School, câu nói "Học tập là hạt giống của kiến thức, kiến thức là hạt giống của hạnh phúc" luôn được thầy cô và học trò tâm đắc, dẫn dắt mọi hành động học tập và rèn luyện của nhà trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 157B, Phố Chùa Láng, Hà Nội

Hotline: 024.6687.2691 - 097.171.9339

Fanpage: https://www.facebook.com/Alfred.Nobel.School/

Website: ans.edu.vn

Hệ thống Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (ANS) ảnh 1
Hệ thống Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (ANS)
Hệ thống Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (ANS) ảnh 2
Hệ thống Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (ANS)
Top 11
(có 0 lượt vote)

Trường THCS & THPT Hồng Hà

Trường THCS và THPT Hồng Hà được thành lập bởi giáo sư, nhà giáo nhân dân Vũ Tuấn, nguyên hiệu trưởng trường ĐHSP Hà Nội, chủ biên sách giáo khoa môn Toán THPT. Trường hiện do cô Nguyễn Thu Nga ,nguyên tổ trưởng tổ Giải Tích Khoa Toán Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội làm Hiệu Trưởng. Sau gần 20 năm hoạt động, Trường THCS và THPT Hồng Hà đã khẳng định được chất lượng giảng dạy uy tín, luôn đi đầu trong khối THPT của quận Hai Bà Trưng về tỉ lệ học sinh thi đỗ tốt nghiệp THPT và đạt tỉ lệ học sinh thi đỗ vào đại học thuộc nhóm đầu.


Ưu điểm nổi bật đầu tiên của trường phải kể đến đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy phong phú. Nhiều thầy, cô là Thạc sĩ, Tiến sĩ, giáo viên giỏi cấp thành phố, cấp quốc gia đến từ các Viện đào tạo cơ bản của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Sư phạm, Đại học Khoa học Tự nhiên,... cùng những giáo viên trẻ tiềm năng, nhiệt huyết, tất cả đều cùng chia sẻ tư duy đổi mới giáo dục. Bên cạnh đó nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi trao đổi ý tưởng, học hỏi lẫn nhau nhằm nâng cao chất lượng bài giảng của các giáo viên trong toàn trường.


Bên cạnh đó, trường còn không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất kỹ thuật, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho hoạt động dạy và học. Hiện nay, trường đang hướng tới đổi mới phương pháp giảng dạy hiện đại, giáo dục phù hợp với tâm lý lứa tuổi, giảm áp lực, tạo hứng thú học tập cho học sinh, tăng cường sinh hoạt nhóm, thực hành.


Đối với bậc THCS, chương trình học được kết hợp chương trình của Bộ GD & ĐT giảm tải với chương trình học ngoại ngữ nâng cao theo giáo trình Cambridge. Cụ thể như sau:

  • Chương trình của Bộ GD và ĐT: Học sinh học đủ chương trình của bộ GD và ĐT đã được giảm tải theo đúng quy định của Bộ GD và ĐT. Các bộ môn sẽ được học theo hướng tăng cường thực hành, kiến thức cần ghi nhớ được thực hiện theo phương pháp lập sơ đồ tư duy và thực hiện dự án (với sự hướng dẫn của giáo viên, học sinh tự tìm hiểu, nghiên cứu và thực hiện dự án)
  • Chương trình tăng cường tiếng Anh theo giáo trình Cambridge: Ngoài 5 tiết tiếng Anh một tuần với giáo viên Việt Nam (trong đó có 3 tiết tiếng Anh theo chương trình phổ thông và 2 tiết luyện thi tiếng Anh B1, B2), học sinh sẽ được học 2 môn Math và Sience với giáo viên bản ngữ theo giáo trình Cambridge.
  • Thời gian học: 100% học sinh học bán trú tại trường (từ 7h30 sáng đến 16h30 hàng ngày) từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần

Bên cạnh nâng cao chất lượng dạy và học, nhà trường luôn duy trì sĩ số không quá 30 học sinh/lớp để giáo viên có điều kiện kèm cặp, hướng dẫn từng em học sinh, chú trọng đến đặc điểm, sở trường từng em để có phương pháp giáo dục phù hợp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 67 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • CS2: Ngõ 122/124 Vĩnh Tuy, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 0243 987 0010

Fanpage: https://www.facebook.com/liencaphongha/

Website: http://hongha-nguyenkhuyen.vn/

Mail: c3hongha@hanoiedu.vn

Trường THCS & THPT Hồng Hà ảnh 1
Trường THCS & THPT Hồng Hà
Trường THCS & THPT Hồng Hà ảnh 2
Trường THCS & THPT Hồng Hà
Giáo dục THCS luôn đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nhân cách và kiến thức cho mỗi đứa trẻ. Vậy nên các phụ huynh hãy nghiên cứu kĩ lưỡng và lựa chọn cho con em mình ngôi trường cấp 2 tốt nhất mà phù hợp với năng lực và sở thích của con em mình thông qua bài tổng hợp top các trường THCS ngoài công lập tốt nhất Hà Nội ở trên nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 11
Trường THCS & THPT Hồng Hà