Top 10 Trường THCS ngoài công lập tốt nhất tại TP. HCM

104

Sau khi kết thúc bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trường THCS & THPT Trí Đức

Trường THCS & THPT Trí Đức trực thuộc Hệ thống Giáo dục Trí Đức, được thành lập từ năm 2006, trường có 2 cơ sở toạ lạc tại Quận Tân Phú – Tp. Hồ Chí Minh, đào tạo học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 với các loại hình: Nội trú, Bán trú và Hai buổi. Trí Đức tự hào là môi trường giáo dục hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh với chương trình giáo dục khai phóng, lấy người học làm trung tâm, phát huy tối đa năng lực của từng học sinh. Chương trình giáo dục gồm:

  • Chương trình học tập chính khóa: Theo chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo, được xây dựng phù hợp với năng lực của các em học sinh theo các cấp độ cơ bản và nâng cao.
  • Chương trình Tiếng Anh chuẩn Quốc tế: Đào tạo học sinh theo chuẩn CAMBRIDGE và IELTS.
  • Chương trình phát triển năng khiếu bản thân.
  • Chương trình giáo dục kỹ năng sống.
  • Chương trình ngoại khóa, trải nghiệm thực tế.

Với sứ mệnh đào tạo học sinh một cách toàn diện về cả trí tuệ và nhân cách, chú trọng phát triển tiếng Anh, kỹ năng, năng khiếu bản thân, phẩm chất. Trong những năm qua trường THCS & THPT Trí Đức đã trở thành môi trường giáo dục đẳng cấp, tiên phong trong đổi mới, hội nhập với xu thế phát triển toàn cầu:

  • Chương trình giáo dục khai phóng, lấy học sinh làm trung tâm, phát huy tối đa năng lực của từng học sinh.
  • Đội ngũ Giáo viên chất lượng cao, sáng tạo, giàu kinh nghiệm, có khả năng truyền cảm hứng để khơi dậy sự phát triển trong học sinh.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, giải trí và vui chơi dành cho các em học sinh.
  • Chương trình Tiếng Anh Tăng Cường theo chuẩn Cambridge (khối cấp 2) và IELTS (khối cấp 3).
  • Tất cả các học sinh đều được đào tạo để đạt chứng chỉ IELTS từ 4.0 trở lên trước khi thi tốt nghiệp THPT Quốc gia.
  • Trí Đức đứng đầu về số lượng giải học sinh giỏi cấp Thành phố, Olympic trong khối các trường ngoài công lập tại TP. Hồ Chí Minh
  • Môi trường học tập hiện đại, an toàn, văn minh, hoàn toàn không có học sinh xăm mình, hút thuốc lá. Mỗi học sinh đều được chăm sóc tận tình, chu đáo từ đội ngũ Giáo viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 5 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Cơ sở 3: Lô 5, đường DC6, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3860 1396 - (028) 3973 6369 - 0908 859868 - 0909128161 - 0938872871 - 0989 216889 - 0989 253234

Website: https://truongtriduc.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/triduchcm?locale=vi_VN

Map: https://maps.app.goo.gl/bbAvucKDYvTxBWuT6

Trường THCS & THPT Trí Đức ảnh 1
Trường THCS & THPT Trí Đức
Trường THCS & THPT Trí Đức ảnh 2
Trường THCS & THPT Trí Đức
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường TH-THCS-THPT Lê Thánh Tông

Trường TH-THCS-THPT Lê Thánh Tông được thành lập với sự kết thừa tư tưởng, phương pháp giáo dục và cơ cấu nhân sự từ Trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến. Trường TH-THCS-THPT Lê Thánh Tông phấn đấu trở thành môi trường chuẩn mực để học sinh phát triển nhân cách, trí tuệ và năng lực, đáp ứng những yêu cầu của đất nước trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập; nơi thế hệ trẻ được giáo dục và trưởng thành trong tình thương và trách nhiệm của nhà trường, gia đình và xã hội; có vị trí hàng đầu về chất lượng giáo dục trong hệ thống các trường TH-THCS-THPT.


Tại sao nên chọn Trường TH-THCS-THPT Lê Thánh Tông?

  • Chương trình giáo dục: Chương trình giáo dục tối ưu, giáo dục toàn diện theo xu hướng đổi mới gắn với thực tế, đặc biệt chú trọng giáo dục giá trị sống; có phân luồng phù hợp với nhu cầu, định hướng khác nhau của phụ huynh và học sinh.
  • Môi trường học tập: Nền tảng cơ sở vật chất được đầu tư vượt trội với các trang thiết bị hiện đại và vị trí cảnh quan đẹp lí tưởng; Môi trường học tập văn minh, an toàn, nền nếp, kỉ cương.
  • Mục tiêu giáo dục: Giáo dục đạo đức và quan tâm, chăm sóc học sinh là mục tiêu luôn được đặt lên hàng đầu cùng với chất lượng văn hóa.
  • Đội ngũ: Chủ đầu tư tiềm lực tâm huyết, cán bộ quản lí giàu kinh nghiệm, năng động và các giáo viên trách nhiệm, sáng tạo, tận tâm, yêu nghề.

Lấy chất lượng, sự tin tưởng của các bậc phụ huynh, học sinh, sự ghi nhận của Ngành giáo dục, xã hội làm mục tiêu phấn đấu, nhà trường quyết tâm mở một trang mới trong lịch sử xây dựng và phát triển. Phấn đấu để khẳng định vị thế của một ngôi trường được vinh dự mang tên vị vua anh minh nhất trong lịch sử dân tộc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 22 Đ. Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 02838105848

Website: https://thptlethanhtong.hcm.edu.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/fCvkLZfuLdUFofRc6

Trường TH-THCS-THPT Lê Thánh Tông ảnh 1
Trường TH-THCS-THPT Lê Thánh Tông
Trường TH-THCS-THPT Lê Thánh Tông ảnh 2
Trường TH-THCS-THPT Lê Thánh Tông
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến

Là một trong những trường THCS ngoài công lập lâu đời và có tiếng từ năm 1992, sẽ rất thiếu sót nếu danh sách này không có Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến. Trường được biết là trường Phổ thông tư thục lớn, chất lượng cao, có truyền thống dạy tốt, học tốt, kỷ luật nghiêm nhất Sài Gòn nơi mà có rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em vào đây cũng như đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh giỏi và thủ khoa đầu vào nhiều trường đại học và cả nước. Ngoài ra ngôi trường này còn nổi tiếng với việc quản lý cảm xúc tuổi học trò và hướng các học sinh chăm lo học hành trước và không được yêu đương.


Nhằm tạo điều kiện sinh hoạt và học tập tốt nhất cho học sinh, trang thiết bị, cơ sở vật chất của Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến luôn được đầu tư và đổi mới hiện đại không ngừng. Hệ thống phòng học thoáng mát và sạch sẽ. Các phòng thực hành của bộ môn như lý, hóa, sinh,... cũng được trang bị đầy đủ các công cụ, dụng cụ thực hành đạt chất lượng. Phòng thực hành máy tính đều được nhà trường trang bị đủ máy tính, máy chiếu, bàn ghế để học sinh được thực hành thực tế trong mỗi tiết học. Thư viện của trường có rất nhiều đầu sách chất lượng nhằm bổ sung, trang bị thêm kiến thức cho học sinh - là địa điểm thường xuyên lui tới của những cô cậu học sinh chăm chỉ. Bên cạnh các lớp học, trường còn có 1 nhà đa năng và một sân thể chất để phục vụ cho các tiết thể chất, rèn luyện thân thể cho học sinh. Dưới sự quản lý học tập nghiêm khắc từ giáo viên trong việc học tập và giờ giấc nghỉ ngơi của học sinh nên phụ huynh rất yên tâm trong việc cho con em đi học, nếu quý phụ huynh nào cũng đang có dự định xin vào Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến có thể tham khảo thông tin liên hệ bên dưới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 327 đường số 3, Khu phố 5, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 54224911

Website: https://truongnguyenkhuyenhcm.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongnguyenkhuyenhcm.edu.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/FQ3bqYURSq7fiuZW7

Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến ảnh 1
Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến
Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến ảnh 2
Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Quốc tế Á Châu AHS

Trường Quốc tế Á Châu AHS là trường phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12, cung cấp điều kiện học tập, giảng dạy và chăm sóc như các trường phổ thông tại các nước phát triển. Trường Quốc tế Á Châu mang đến cho học sinh môi trường học tập đầy hứng thú, khuyến khích học sinh tham gia học tập với tinh thần tự giác và thoải mái; giúp các em có khả năng tư duy độc lập, tự tin, phát triển cả về kiến thức lẫn nhân cách một cách tự nhiên và hiệu quả. Trường Quốc tế Á Châu là trường phổ thông quốc tế của Việt Nam dạy 2 chương trình được công nhận đạt kiểm định quốc tế của CIS tất cả 10 campus của hệ thống trường.


Nằm tại địa chỉ 18A2 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TPHCM, Trường Quốc tế Á Châu (Conghoa Campus) sở hữu không gian rộng rãi, hiện đại và đầy đủ tiện nghi, mang đến cho học sinh môi trường học tập lý tưởng, chuẩn quốc tế. Trường sở hữu những nét độc đáo riêng biệt:

  • Không gian hiện đại với cơ sở vật chất thiết kế theo chuẩn quốc tế
  • Chương trình giáo dục tiên tiến chú trọng phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng và tư duy học sinh cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, ứng dụng công nghệ nhằm khuyến khích các em chủ động, sáng tạo
  • Hoạt động ngoại khoá đa dạng giúp học sinh khám phá bản thân và phát triển tài năng

Bậc Trung học AHS đào tạo từ lớp 6 đến lớp 12, cung cấp điều kiện học tập, giảng dạy, chăm sóc như các trường phổ thông tại các nước phát triển. Bậc Trung học AHS mang đến cho học sinh một môi trường học tập đầy hứng thú, khuyến khích học sinh tham gia học tập với tinh thần tự giác và thoải mái; giúp cho học sinh có khả năng tư duy độc lập, tự tin, phát triển cả về kiến thức lẫn nhân cách một cách tự nhiên và hiệu quả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 18A2 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 0937.018.780

Website: https://www.asianschool.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BacTrungHoc?locale=vi_VN

Email: admission@asianintlschool.edu.vn

Map: https://maps.app.goo.gl/vwefPXWHTPqWLLD76

Trường Quốc tế Á Châu AHS ảnh 1
Trường Quốc tế Á Châu AHS
Trường Quốc tế Á Châu AHS ảnh 2
Trường Quốc tế Á Châu AHS
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ngô Thời Nhiệm School

Ngô Thời Nhiệm School là hệ thống Trường Tiểu học, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm đã hình thành và phát triển từ năm 1997 với các cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Với bản lĩnh và sự tự tin của mình, Ngô Thời Nhiệm School đã và đang đổi mới toàn diện để tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục, từng bước xây dựng trường tiên tiến chất lượng cao để cất cánh hội nhập với nền giáo dục quốc tế. Các cơ sở của trường có không gian thoáng mát, nhiều cây xanh. Phòng học được trang bị máy lạnh; trang thiết bị dạy học hiện đại với hệ thống LCD, máy chiếu và hệ thống internet hỗ trợ việc giảng dạy, học tập. Trường còn có sân bóng đá, sân cầu lông, khu tập thể hình, nhà thi đấu, hồ bơi, tạo điều kiện cho học sinh thư giãn và phát triển năng khiếu.


Ngô Thời Nhiệm School thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện về đức - trí - thể - mỹ. Đội ngũ giáo viên có năng lực và tâm huyêt với nghề được phụ huynh học sinh tin yêu. Giáo viên không ngừng cải tiến phương pháp dạy phù hợp với từng cấp học, trình độ, lứa tuổi..., luôn tạo sự thoải mái trong học tập; phát huy tính tự giác, tư duy sáng tạo và năng khiếu của học sinh, giúp các em hứng thú trong học tập. Điều quan trọng là Ngô Thời Nhiệm School rất quan tâm tới việc giáo dục kỹ năng sống, trang bị kỹ năng mềm để các em thích ứng với cuộc sống thời đại và có phương pháp học lên các bậc học cao hơn hoặc vào đời sống tự lập.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS chính: 65D Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
  • CS Bình Tân: 73/8 Võ Văn Kiệt, KP 2, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 3731 0522 - (028) 3636 0025

Website: https://ngothoinhiem.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truong.ngothoinhiem

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/9kkPcL8teh9X2UX97
  • https://maps.app.goo.gl/fWepUXobmZVtCD8S8
Ngô Thời Nhiệm School ảnh 1
Ngô Thời Nhiệm School
Ngô Thời Nhiệm School ảnh 2
Ngô Thời Nhiệm School
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) là hệ thống trường song ngữ nổi tiếng về chất lượng đào tạo, được thành lập vào năm 2004. Trường cung cấp chương trình Giáo dục tiến bộ từ bậc Mầm non đến hết bậc phổ thông trung học, tích hợp chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo kết hợp với chương trình của Đại học Cambridge. Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) có 20 năm kinh nghiệm giảng dạy Chương trình Học thuật Quốc tế Cambridge và chương trình MOET với gần 8,000 học sinh từ Mầm non đến lớp 12 đang theo học tại 6 cơ sở.


Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) có đội ngũ 1000 giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài nhiệt huyết với trình độ chuyên môn cao. Mối lớp học sẽ khoảng 20 - 25 học sinh để tạo được sự thoải mái cho học sinh và giáo viên cũng có thể theo sát quá trình học tập và phát triển kỹ năng của trẻ. Hệ THCS của trường hiện đang giảng dạy 03 lộ trình học tập chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng các nhu cầu và định hướng giáo dục khác nhau cho phụ huynh và học sinh:

  • Lộ trình 1 - CAP: chương trình Trung học quốc gia (MOET) kết hợp với chương trình Trung học Quốc tế Cambridge (CAP)
  • Lộ trình 2 - CEP: chương trình Trung học quốc gia (MOET) kết hợp với chương trình tiếng Anh Cambridge (CEP)
  • Lộ trình 3 - CAPI: Chương trình tích hợp quốc tế toàn phần Cambridge (CAPI)

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TPHCM - (028) 3864 1770
  • 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TPHCM - (028) 3999 0112
  • 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7, TPHCM - (028) 3622 6611
  • 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TPHCM - (028) 3588 3088
  • 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM - (028) 3622 0898
  • 1 Bùi Thiện Ngộ, TP. Thủ Đức, TPHCM - (028) 3622 0833

Điện thoại: (028) 38 687 576 - 0911 267 755

Website: https://www.vas.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS/?locale=vi_VN

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/XKrP9Kg48f5hNQ4Q9
  • https://maps.app.goo.gl/KGGqNUWLKnJQhA6N8
  • ...
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) ảnh 1
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) ảnh 2
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường THCS - THPT Hồng Hà

Trường THCS - THPT Hồng Hà thành lập từ năm 1997, trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, quy mô trường, lớp và chất lượng đào tạo của nhà trường không ngừng được nâng cao, ngày càng khẳng định được vai trò, vị thế trong hệ thống giáo dục. Hàng năm, quy mô đào tạo của trường từ 2500 đến 3000 học sinh. Tỷ lệ đậu tốt nghiệp và đại học 100%. Nhà giáo - Tiến sĩ Hà Thị Kim Sa - Hiệu trưởng nhà trường và cũng là Chủ đầu tư duy nhất của Hệ thống trường THCS -THPT Hồng Hà luôn quan tâm và đầu tư nghiêm túc đến sự phát triển toàn diện cả thể chất và tinh thần đáp ứng yêu cầu phát triển phẩm chất, năng lực học sinh để trở thành công dân toàn cầu.


Trường THCS - THPT Hồng Hà đã có nhiều năm hoạt động giáo dục và đào tạo các thế hệ học sinh tại TP. HCM và khắp các tỉnh, thành trong cả nước, các em đã trưởng thành và thành những công dân vừa có tài, vừa có đức giúp ích cho xã hội. Đội ngũ giáo viên Quản nhiệm tốt nghiệp Đại học Sư phạm - tâm lý giáo dục học nên có nhiều kinh nghiệm tận tâm dạy dỗ quản lý và chăm sóc đến từng em về học tập và chuyên cần. Ngoài việc học tập, Nhà trường còn chú trọng đến việc rèn luyện cho từng học sinh có một nhân cách tốt như: lễ phép và biết thưa gửi chào hỏi người lớn, thầy cô, phụ huynh đến thăm Trường. Biểu hiện giao tiếp có văn hóa, không dùng ngôn ngữ khiếm nhã thiếu văn hóa. Nhà trường luôn giáo dục học sinh ý thức tinh thần "Tiên học Lễ, Hậu học Văn".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: số 170 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 14A Đường số 1, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0902793727 - 1800577763

Website: https://thpthongha.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongthpthongha/?locale=vi_VN

Map: https://maps.app.goo.gl/9nC5NHXHjsHLbPFs6

Trường THCS - THPT Hồng Hà ảnh 1
Trường THCS - THPT Hồng Hà
Trường THCS - THPT Hồng Hà ảnh 2
Trường THCS - THPT Hồng Hà
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Hồng Đức TP.HCM

Trường Hồng Đức TP.HCM là một trong những trường THCS và THPT đầu tiên TP HCM có số lượng học sinh đậu đại học nhiều nhất. Với mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục tiên tiến, tiên phong trong việc đạo tạo lớp thế hệ học sinh hiện đại với đủ kiến thức và đạo đức cùng tinh thần trách nhiệm, trường THCS – THPT Hồng Đức luôn có những phương pháp đào tạo đặc biệt, đem lại hiệu quả cao. Với mức học phí đào tạo phải chăng, học sinh trường được theo học chương trình học vừa đảm bảo đầy đủ kiến thức, vừa đảm bảo phù hợp để trang bị cho các em trên đoạn đường sau này


Tham gia học tập tại Trường Hồng Đức TP.HCM bởi:

  • Môi trường học tập hiện đại, an toàn, văn minh và tất cả học sinh đều được chăm sóc tận tình, chu đáo.
  • Với đội ngũ Giáo viên đầy nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, tiên phong trong việc đổi mới giáo dục, áp dụng những kiến thức thực tế, khoa học vào giáo dục
  • Một ngôi trường lý tưởng giúp học sinh học tập và phát triển toàn diện về mọi mặt.
  • Ngoài ra các học sinh còn được trang bị và hội tụ đầy đủ các kiến thức học thuật, kỹ năng sống.
  • Luôn tự hào là một trong số trường tư thục ra đời đầu tiên, đã đào tạo ra rất nhiều nhân tài đóng góp cho đất nước.
  • Là một trong các trường có số lượng học sinh đậu Đại học cao tại khu vực TP. Hồ Chi Minh.
  • Trường luôn nằm trong Top các trường có tỷ lệ đậu Đại học công lập cao lên tới 90% học sinh.
  • Đặc biệt với mức học phí thấp để hỗ trợ phụ huynh và nâng bước học sinh đi đến thành công.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP HCM - 02838.109.155
  • 118, Nam Hòa, Phước Long A, Thành phố Thủ Đức, TP HCM - 02862.80.83.88

Điện thoại: 039.226.7777 - 0766.109.155

Website: https://hongduc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Truong.Hong.Duc.Tp.HCM/?locale=vi_VN

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/E1KjkW6ST5zi7SjFA
  • https://maps.app.goo.gl/xQaHzhLDN6hK33kq8
Trường Hồng Đức TP.HCM ảnh 1
Trường Hồng Đức TP.HCM
Trường Hồng Đức TP.HCM ảnh 2
Trường Hồng Đức TP.HCM
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trường THCS, THPT Ngôi Sao

THPT Dân lập Ngôi Sao (do Phân hiệu 1 của trường PTDL Đào tạo Học sinh Giỏi tách ra lập thành). Quyết định thành lập số: 7541/QĐ-UB-VX do UBND TpHCM cấp ngày 9/12/1999. Đổi tên thành trường THCS, THPT Ngôi Sao năm 2012. Trường xây dựng CSVC hiện đại. Phòng học có máy điều hòa, truyền hình cáp, máy tính, máy chiếu … phục vụ việc dạy học. CSVC ngày càng đổi mới, hoàn thiện hơn theo mô hình tiên tiến của thế giới. Giáo viên Trường THCS, THPT Ngôi Sao chú trọng bồi dưỡng chuyên môn, nhất là Tin học, Khoa học và Ngoại ngữ. Thầy cô đạt nhiều giải thưởng cao trong cuộc thi “Giáo viên sáng tạo” do Bộ GDĐT và Microsoft tổ chức, được cử đại biểu dự Hội nghị trao đổi kinh nghiệm với đồng nghiệp trên thế giới (ở Hà Nội, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Phần Lan, Mỹ …)....


Học sinh Trường THCS, THPT Ngôi Sao học và rèn luyện toàn diện; Học kỹ, học nhiều nhưng không căng thẳng vì học ngày hai buổi theo TKB và kế hoạch hợp lý. Học sinh được học trong môi trường sư phạm vui tươi, an toàn, thân thiện, tham gia sôi nổi các cuộc thi văn nghệ, TDTT, năng khiếu… đoạt nhiều giải thưởng. Trường Ngôi Sao đặc biệt chú trọng giáo dục đạo đức cho học sinh, giúp các em tự tin, sống có ước mơ, tích cực, trung thực trong học tập và rèn luyện. Thành tích của học sinh được khen thưởng kịp thời, hình thức đa dạng, có tác dụng động viên lâu dài, giúp xây dựng truyền thống tốt đẹp cho bản thân, và gia đình. Ngôi Sao có nề nếp kỷ luật nghiêm minh, nhưng không áp lực, vì là kỷ luật tự giác, kiên trì giải thích, thuyết phục để học sinh tự thực hiện. Áp dụng thống nhất, công bằng cho mọi người


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường số 18, Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP HCM (cách ngã tư Đại lộ Vành Đai Trong và Đường số 1 khoảng 200 mét)

Điện thoại: 028 3751 3062 - 0933.933.455 - 0907.887.845 - 0979.383.861

Website: https://ngoisao.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thcsthptngoisao.edu.vn/?locale=vi_VN

Trường THCS, THPT Ngôi Sao ảnh 1
Trường THCS, THPT Ngôi Sao
Trường THCS, THPT Ngôi Sao ảnh 2
Trường THCS, THPT Ngôi Sao
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trường THCS & THPT Nhân Văn

Trường THCS & THPT Nhân Văn là một trong ba trường thuộc Công ty Đầu tư & Phát triển Giáo dục Minh Anh; Trường được thành lập theo quyết định số: 3783/QĐ-UB-VX Ngày 20/07/1998 của UBND TP. Hồ Chí Minh từ ngày thành lập trường luôn coi trọng “Chất lượng giáo dục” vì vậy trường hoạt động theo tôn chỉ mục đích “Giáo dục Tài năng và Nhân cách song toàn” nỗ lực xây dựng một môi trường Sư phạm tốt đẹp phù hợp với những điều kiện tiêu chuẩn hiện đại.


Từ ngày thành lập đến nay nhà trường không ngừng phát triển:

  • Cơ sở vật chất luôn được nâng cấp khang trang, thoáng mát, sạch đẹp;
  • Phương tiện và thiết bị dạy -học đầy đủ, hiện đại;
  • Đội ngũ Giáo viên và Quản nhiệm được tuyển chọn có năng lực, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, yêu nghề;
  • Nhà trường luôn quan tâm giáo dục và chăm sóc chu đáo tới từng học sinh, đảm bảo chất lượng giáo dục về hạnh kiểm và học vấn;
  • Nhà trường có phương tiện đưa đón học sinh đi học mỗi ngày, cuối tuần có xe đưa đón về các tỉnh lân cận.

Những năm gần đây Trường THCS & THPT Nhân Văn có những bước cải tiến quan trọng, trở nên danh tiếng là một trường giáo dục sinh động, tận tâm và thu hút học sinh. Kết quả thi tốt nghiệp hàng năm của trường luôn đạt được tỉ lệ rất có ý nghĩa 100%; Nhiều học sinh đã đậu vào các trường Đại học danh tiếng hoặc đi du học nước ngoài và khi vào đời có nhiều em thành đạt. Hiện tại nhà trường nhận đăng kí các lớp 6,7,8,9,10,11,12 với các hình thức học: Bán trú – Nội trú cho các học sinh với những chương trình chính khóa hoàn chỉnh, chương trình giáo dục ngoại khóa đa dạng phong phú, tiên tiến, chương trình tiếng anh học với người nước ngoài...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 17 Sơn Kỳ , P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: (028) 38 470 481 - (028) 3812 0076 - 0948 66 99 00 - 0902 40 60 61

Website: https://nhanvanschool.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhanvanschool.edu/?locale=vi_VN

Map: https://maps.app.goo.gl/DmfAj1X1ACS7se6S6

Trường THCS & THPT Nhân Văn ảnh 1
Trường THCS & THPT Nhân Văn
Trường THCS & THPT Nhân Văn ảnh 2
Trường THCS & THPT Nhân Văn
Trên đây là danh sách các Trường THCS ngoài công lập tốt nhất tại TP. HCM. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Trường THCS & THPT Nhân Văn