Top 10 Trường THCS nổi tiếng nhất tại Ea Kar, Đắk Lắk

10511

Sau khi kết thúc bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt...xem thêm ...

Top 0
(có 5 lượt vote)

Trường THCS Chu Văn An

Trường THCS Chu Văn An là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu trên địa bàn huyện. Qua nhiều năm đi vào hoạt động, Trường THCS Chu Văn An đã gặt hái những thành tích bước đầu đáng tự hào, không phụ sự kỳ vọng của các bậc phụ huynh, học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.


Trong thời quan qua, thầy trò nhà trường đã không ngừng nỗ lực, ra sức thi đua “dạy tốt, học tốt”, công tác giáo dục các bộ môn mũi nhọn có nhiều thành tích đáng tự hào, phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng. Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, những đầu năm học mới, thầy trò THCS Chu Văn An luôn đề ra mục tiêu: nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện và chất ượng mũi nhọn, tăng cường kỷ cương, nề nếp trong dạy – học; tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, nêu cao ý thức trách nhiệm và năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên, sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, thiết bị dạy học; không ngừng đổi mới quản lý, tập trung xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh.


Cụ thể, năm học 2018 - 2019, trường THCS Chu Văn An, có 16 lớp với 602 học sinh, trong đó có 169 em là con em đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ. Thực hiện kế hoạch năm học là năm tiếp tục mở rộng mạng lưới trường lớp, đa dạng hóa các loại hình đào tạo, tập trung nâng cao chất lượng đội ngũ CBGV, củng cố tăng cường cơ sở vật chất, từ đó năng cao chất lượng giảng dạy toàn diện. Thầy và trò trường THCS Chu Văn An đã thi đua dạy tốt học tốt đạt được nhiều kết quả đáng mừng. Kết thúc năm học toàn trường có 154 em học sinh giỏi toàn diện, 217 em học sinh tiên tiến, 26 giải về Olympic Tiếng Anh cấp tỉnh, 18 giải về bộ môn văn hóa lớp 9 cấp huyện.


Một yếu tố quan trọng góp phần xây dựng nên uy tín của trường trường THCS Chu Văn An là đội ngũ giáo viên giỏi, năng động, giàu tâm huyết với nghề. Các thầy cô dạy luôn tận tình với trò nhỏ. Họ không ngần ngại chỉ bảo từng bước tới các em, coi học sinh như người thân của mình. Bất cứ lứa học sinh nào khi học tại đây đều cảm nhận được sự năng lượng, nhiệt huyết mà thầy cô truyền vào qua bài giảng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Chu Văn An, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3625 747

Website: http://c2chuvanan.pgdeakar.edu.vn/

Trường THCS Chu Văn An ảnh 1
Trường THCS Chu Văn An
Trường THCS Chu Văn An ảnh 2
Trường THCS Chu Văn An
Top 1
(có 4 lượt vote)

Trường THCS Nguyễn Khuyến

Trường THCS Nguyễn Khuyến được thành lập theo quyết định  603/QĐ ngày 14/07/2005 của UBND huyện Ea Kar, tách ra từ trường THCS Chu Văn An. Đóng trên địa bàn Khối 2B, Thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lăk.


Trường THCS Nguyễn Khuyến đã được UBND tỉnh Đắk Lắk công nhận đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2001 – 2010 theo quyết định số 3401/QĐ-UBND ngày 20 tháng 12 năm 2007. Là trường THCS đầu tiên trong tỉnh đạt chứng nhận kiểm định chất lương giáo dục cấp độ 3 theo Quyết định số 4041/QĐ-SGDĐT ngày 22 tháng 4 năm 2011. Năm 2017, trường tiếp tục được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia theo Quyết định số 1051/QĐ-UBND, ngày 04/5/2017 của UBND tỉnh Đăk Lăk “Công nhận trường trung học đạt chuẩn quốc gia”.


Trong những năm qua, Trường THCS Nguyễn Khuyến đã cố gắng từng bước khẳng định được uy tín, chất lượng của trường so với các trường trong tỉnh. Nhà trường đã xây dựng được đội ngũ giáo viên tương đối đồng đều, có chất lượng về chuyên môn, nghiệp vụ. Hằng năm, trường đều có giáo viên tham gia Hội thi giáo viên giỏi cấp huyện, cấp tỉnh đạt kết quả cao. Tính đến nay nhà trường đã có 01 đạt danh hiệu GV dạy Giỏi cấp Quốc gia, 13 GV dạy Giỏi cấp Tỉnh. Đã có nhiều cán bộ, giáo viên được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở các cấp, UBND tỉnh khen. Đặc biệt, trong nhiều năm qua, nhà trường đều có học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp huyện, tỉnh và cấp quốc gia; tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THCS luôn đạt từ 98% trở lên; tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường THPT đạt 100%; chất lượng giáo dục đại trà của nhà trường luôn ổn định và giữ vững, hàng năm đều đạt từ 95% học sinh TB trở lên.


Nhà trường thường xuyên tu bổ các phòng chức năng, mua sắm trang thiết bị dạy học, máy vi tính, sách giáo khoa, sách tham khảo, hệ thống đèn chiếu sáng chống cận thị cho tất cả các phòng học, phòng chức năng đạt chuẩn theo quy định, trang bị màn hình Tivi 55 inch cho tất cả các phòng học, phòng nghe nhìn, phủ sóng wifi kết nối mạng Internet đến toàn bộ các phòng làm việc, phòng chức năng, phòng học… phục vụ cho công tác dạy và học, đặc biệt là dạy học ứng dụng CNTT. Đến thời điểm này các khối công trình, phòng học, phòng chức năng, phòng bộ môn, khu luyện tập TDTT,... đầy đủ.


Ngoài ra nhà trường còn phát động phong trào thi đua trong nhà trường cũng như các em học sinh như: Thi đua giáo viên dạy giỏi cấp trường được tổ chức hàng năm chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước như Ngày 20/11, ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ngày 30/4, ngày 22/12, ngày 10/3, ngày 26/3,... Năm học mới, trường THCS Nguyễn Khuyến với quyết tâm và nỗ lực thầy và trò phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 2B, Thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3607 007

Fanpage: https://www.facebook.com/thcsnguyenkhuyen

Website: c2nguyenkhuyen.pgdeakar.edu.vn

Trường THCS Nguyễn Khuyến ảnh 1
Trường THCS Nguyễn Khuyến
Trường THCS Nguyễn Khuyến ảnh 2
Trường THCS Nguyễn Khuyến
Top 2
(có 2 lượt vote)

Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu

Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu đóng trên địa bàn xã Cư Huê, huyện Ea Kar được thành lập tháng 06/1998 trên cơ sở tách ra từ trường Phổ thông cơ sở Lê Lợi.


Những ngày đầu mới thành lập, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học còn nhiều thiếu thốn, nề nếp dạy – học chưa quy củ. Với tinh thần đoàn kết, vượt khó của các thế hệ giáo viên, sự nỗ lực trong học tập và rèn luyện của các thế hệ học sinh, sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự chung tay của nhân dân. Đến nay, trải qua 24 năm xây dựng và phát triển nhà trường dần trở thành một địa chỉ giáo dục đáng tin cậy của chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã nhà. Cơ sở vật chất nhà trường được đầu tư xây dựng ngày một khang trang; trang thiết bị dạy học, giáo dục đảm bảo đủ về số lượng và tăng về chất lượng giúp cho việc dạy và học ngày một quy củ đáp ứng đủ yêu cầu về trường đạt chuẩn Quốc gia; kỷ cương, nề nếp nhà trường ngày một nâng cao; môi trường học tập được cải thiện, gần gũi, thân thiện với học sinh và phụ huynh.


Bên cạnh đó, chất lượng đội ngũ không ngừng phát triển, 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt chuẩn trình độ đào tạo, trong đó có 83,3% trên chuẩn, 16,6% giáo viên được công nhận giáo viên giỏi cấp tỉnh; cơ sở vật chất được đầu tư khang trang đáp ứng các tiêu chí của một trường học đạt chuẩn quốc gia; chất lượng giáo dục đại trà, giáo dục mũi nhọn ngày một nâng cao, trong năm học vừa qua, tỷ lệ học sinh có hạnh kiểm tốt – khá luôn duy trì  93,%, học sinh có học lực khá – giỏi luôn duy trì ở mức 38,6% đến 10,88%. Nhiều năm liền nhà trường được UBND huyện công nhận tập thể lao động tiên tiến và tặng giấy khen. Ngày 25/12/2019 trường THCS Nguyễn Đình Chiểu đã được công nhận là trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.


Tổng kết năm học 2021-2022 tỉ lệ HSG các cấp, HSG toàn diện và HSTT đáp ứng đúng tiêu chuẩn trường đạt chuẩn Quốc gia. Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu đã, đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, để Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu thực sự là “địa chỉ tin cậy” của tất cả các bậc phụ huynh; nơi ươm mầm tài năng, chắp cánh ước mơ của tất cả các em học sinh đã hoàn thành chương trình giáo dục tiểu học trên địa bàn huyện và tỉnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xã Cư Huê, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0382 449 903

Website: http://c2nguyendinhchieu.pgdeakar.edu.vn/

Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu ảnh 1
Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu
Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu ảnh 2
Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu
Top 3
(có 3 lượt vote)

Trường THCS Đinh Tiên Hoàng

Trường THCS Đinh Tiên Hoàng được thành lập vào tháng 6 năm 1998 trên cơ sở tách ra từ trường cấpI- II Tô Hiệu, huyện Ea Kar. Đến nay sau 24 năm xây dựng và trưởng thành trường đã có một cơ ngơi tương đối khang trang với những bước tiến và thành tích đáng tự hào về mọi mặt với tổng diện tích sử dụng là 7.665 m2, bao gồm khu trung tâm dùng để dạy và học đủ phục vụ dạy học một ca, khu sân chơi, bãi tập, khu nội trú của giáo viên. Trường có thư viện đạt chuẩn quốc gia, 2 phòng học bộ môn đạt chuẩn, có đầy đủ các công trình nhà vệ sinh cho giáo viên và học sinh, hệ thống điện nước, hệ thống bồn hoa, cây cảnh, sân bê tông… đảm bảo cảnh quan môi trường luôn sáng – xanh – sạch – đẹp-an toàn theo tiêu chí của trường học thân thiện. Hệ thống máy vi tính nhà trường được kết nối internet đảm bảo phục vụ tốt cho việc dạy và học và khai thác các nguồn tư liệu phục vụ cho các hoạt động của Nhà trường.


Về chất lượng đội ngũ, chất lượng giáo dục nhà trường: 100% CBGV có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn (có 01 đc trình độ Thạc sỹ, 31 đồng chí có trình độ đại học), có trình độ chuyên môn vững vàng, nhiều cán bộ, giáo viên được công nhận là chiến sỹ thi đua cấp tỉnh, cấp cơ sở, được tặng Bằng khen, giấy khen. Chất lượng giáo dục hàng năm được nâng cao, số lượng học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh, cấp quốc gia ngày càng tăng, tỉ lệ HS tốt nghiệp, lên lớp, số lượng học sinh khá giỏi tăng cao, chất lượng giáo dục đại trà ổn định.


Về đoàn thể, công đoàn cơ sở nhà trường có 42 Công đoàn viên, nữ 32, nam 10, đoàn TNCS HCM có 12 đoàn viên; Về công tác tài chính cũng được nhà trường hết sức quan tâm và thực hiện đầy đủ quyền lợi của giáo viên và học sinh theo đúng quy định của nhà nước, chất lượng đội ngũ được bồi dưỡng nâng cao, có nhiều tấm gương nhà giáo với nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, trong công tác giáo dục đạo đức lối sống, hướng nghiệp cho các thế hệ học sinh, công tác giáo dục truyền thống, đạo đức cho học sinh được nhà trường chú trọng.


Có được những thành quả như trên, trong những năm qua nhà trường luôn nhận được sự quan tâm tạo điều kiện thuận lợi của Đảng, Chính quyền các cấp, của ngành GD, của Ban đại diện cha mẹ HS. Đặc biệt là sự nỗ lực không ngừng của thầy và trò nhà trường từng bước vươn lên, khắc phục khó khăn. Để phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, tập thể CBGV và HS nhà trường đang ra sức thi đua dạy tốt học tốt. Hưởng ứng tích cực các cuộc vận động và phong tào của ngành GD, bồi đắp hơn nữa truyền thống tốt đẹp của nhà trường nói riêng cũng như sự nghiệp giáo dục của huyện Ea Kar nói chung để xứng đáng với danh hiệu trường THCS đạt chuẩn quốc gia và cơ quan văn hóa cấp Tỉnh, Đơn vị được kiểm tra và công nhận về kiểm định chất lượng giáo dục đạt cấp độ cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km 67, Xã EaTíh, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3829 267

Website: http://c2dinhtienhoang.pgdeakar.edu.vn/

Trường THCS Đinh Tiên Hoàng ảnh 1
Trường THCS Đinh Tiên Hoàng
Trường THCS Đinh Tiên Hoàng ảnh 2
Trường THCS Đinh Tiên Hoàng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Phan Đình Phùng

Được thành lập từ tháng 8-1996, trải qua gần 26 năm hình thành và phát triển, đến nay Trường THCS Phan Đình Phùng trở thành một trong những đơn vị trường học của huyện có thành tích về thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục. Năm 2013, Trường THCS Phan Đình Phùng được UBND tỉnh công nhận danh hiệu Trường đạt Chuẩn quốc gia.


Trong những năm học vừa qua, trường THCS Phan Đình Phùng đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng giáo dục. Năm học 2020 – 2021 với sự phấn đấu và quyết tâm cao của thầy và trò nhà trường đã đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt”. Về Hạnh kiểm: 99,6% học sinh đạt hạnh kiểm loại tốt và khá. Về học lực: 63,59% học sinh đạt học lực giỏi và khá (tăng 7% so với năm học trước). Có 29 em đạt giải học sinh giỏi cấp huyện (xếp thứ 5/19 trường THCS); 5 em đạt giải cấp tỉnh góp phần cho đội tuyển HSG huyện Ea Kar đạt thứ 2 toàn tỉnh; đặc biệt trong năm học vừa qua nhà trường đã tổ chức thành công Ngày hội STEM lần thứ nhất với 24 sản phẩm được trưng bày, thông qua ngày Hội các em được thỏa sức sáng tạo, tự làm ra các sản phẩm KHKT có tính thực tiễn cao… Để ghi nhận những kết quả của năm học vừa qua UBND huyện Ea Kar đã đề xuất UBND tỉnh Đắk Lắk tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2020-2021cho nhà trường.


Hàng năm, phong trào thi đua được phát động từ đầu năm học theo quy định của ngành. Đến cuối năm Trường THCS Phan Đình Phùng sẽ tổ chức tổng kết khen thưởng cho những GV, HS đạt thành tích trong quá trình thực hiện. Từ sự quan tâm, động viên kịp thời này đã khích lệ, động viên tinh thần của GV và HS tiếp tục phát huy, thực hiện tốt các phong trào thi đua mà trường và các cấp phát động.


Giáo viên của trường Trường THCS Phan Đình Phùng là những con người tâm huyết, đạo đức và yêu nghề. Thường xuyên cập nhập những mô hình dạy học thông minh để mang đến những bài giảng, chương trình học tập hiện đại. Đi cùng với quá trình học tập là các kỳ thi, kiểm tra để đánh giá tình hình học tập của các em. Hành vi cũng được giám sát chặt chẽ và chấn chỉnh. Đến nay, chất lượng giảng dạy của trường luôn được đánh giá cao.


Với tất cả những gì đã đạt được trong nhiều năm qua của tập thể thầy và trò nhà trường, chúng ta hoàn toàn tin tưởng ở một tương lai phát triển rực rỡ hơn nữa, hội nhập với xu hướng chung của huyện, của tỉnh và đất nước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Ea Ô, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 02626.564.564

Website: http://c2phandinhphung.pgdeakar.edu.vn/

Trường THCS Phan Đình Phùng ảnh 1
Trường THCS Phan Đình Phùng
Trường THCS Phan Đình Phùng ảnh 2
Trường THCS Phan Đình Phùng
Top 5
(có 2 lượt vote)

Trường THCS Trần Phú

Trường THCS Trần Phú được thành lập vào tháng 9 năm 1997. Đến nay sau 25 năm xây dựng và trưởng thành, nhà trường rất tự hào vì tỉ lệ tốt nghiệp THCS những năm gần đây luôn đạt gần 100% số học sinh toàn trường. Bên cạnh đó tỷ lệ đậu lớp 10 các trường THPT luôn ở mức cao. Ban giám hiệu nhà trường thường xuyên quan tâm chăm lo bồi dưỡng chất lượng đội ngũ, xây dựng một tập thể hội đồng sư phạm đoàn kết, tâm huyết, có nghiệp vụ chuyên môn vững vàng. Nhiều thế hệ giáo viên của nhà trường đã phấn đấu không ngừng, đạt thành tích cao, được vinh danh khen thưởng và phong tặng những danh hiệu cao quý.


Hiện nay, tổng số cán bộ giáo viên, nhân viên hiện tại là 33 người, trong đó 22 nữ, có 4 tổ chuyên môn và 1 tổ văn phòng. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý nhà trường thực hiện tốt và hiệu quả, trường có một Chi bộ với 19 đảng viên. trong đó:  BGH: 02; TPT: 01; PTPC: 01;  Giáo viên: 21; nhân viên: 05. Cơ sở vật chất nhà trường từng bước được xây dựng khang trang, sạch đẹp; trang thiết bị dạy học được đầu tư đầy đủ, hiện đại, tạo điều kiện cho việc dạy - học của thầy và trò ngày càng có chất lượng cao…


Chương trình đào tạo Trường THCS Trần Phú đang áp dụng luôn theo sát với chương trình ban hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mục tiêu hướng đến của nhà trường là giúp mỗi học sinh vừa nắm vững kiến thức trên sách vở nhưng cũng đồng thời giúp các em trau dồi hiệu quả kỹ năng mềm.


Trường THCS Trần Phú luôn muốn phát huy những thành tích đạt được của những năm học trước, năm học mới này nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học đồng bộ với đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, rèn luyện theo hướng phát triển năng lực của học sinh; quyết tâm thi đua dạy tốt - học tốt giành nhiều thành tích cao trong tất cả các phong trào thi đua, các hoạt động giáo dục mà chính quyền các cấp và ngành phát động.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 4, Xã Cư Ni, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 02363.733.789 - 02363.509.789

Website: http://c2tranphu.pgdeakar.edu.vn/

Trường THCS Trần Phú ảnh 1
Trường THCS Trần Phú
Trường THCS Trần Phú ảnh 2
Trường THCS Trần Phú
Top 6
(có 1 lượt vote)

Trường THCS Hùng Vương

Trường THCS Hùng Vương được xây dựng và trưởng thành trên mảnh đất huyện Ea Kar, trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành cùng với sự phát triển đi lên không ngừng của đất nước và sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường, trường đã vươn lên không ngừng để trở thành một trong những ngôi trường chất lượng, là điểm sáng của ngành giáo dục huyện Ea Kar nói riêng và tỉnh Đắk Lắk nói chung.​


Để có được những thành tích đáng tự hào đó, Trường THCS Hùng Vương đã từng bước xây dựng nhà trường ngày càng ổn định và phát triển về mọi mặt về quy mô, chất lượng, tư tưởng chính trị, đạo đức, chuyên môn nghiệp vụ, cơ sở vật chất, trở thành cái nôi đào tạo nhiều thế hệ nhân tài cho đất nước, cho tỉnh và thành phố. Trường có một tập thể sư phạm với một đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đông về số lượng và đồng đều về chất lượng. Trong suốt thời gian qua, tập thể sư phạm nhà trường đã phát huy truyền thồng đoàn kết, yêu thương để ngôi trường thực sự trở thành ngôi nhà ấm áp. Nhiều thầy, cô giáo của nhà trường đã trở thành những cán bộ cốt cán của ngành, đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của huyện và thành phố.


Về chương trình giảng dạy, bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, nhà trường còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục khác như: Giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, giảng dạy tuyên truyền phổ biến pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, TDTT, tổ chức tốt việc học thêm… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.


Có thể khẳng định, Trường THCS Hùng Vương có bề dày thành tích và chắc chắn còn phát huy, tiến xa hơn nữa. Nhà trường sẽ mãi là địa chỉ uy tín trong việc chắp cánh, ươm mầm tri thức cho tài năng Việt Nam. Bước sang năm học mới, với tinh thần vượt khó thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ những năm học tiếp theo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3602 227

Website: http://c2hungvuong.pgdeakar.edu.vn/

Trường THCS Hùng Vương ảnh 1
Trường THCS Hùng Vương
Trường THCS Hùng Vương ảnh 2
Trường THCS Hùng Vương
Top 7
(có 5 lượt vote)

Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi

Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi được thành lập theo quyết định số 41/TC-CB ngày 12/08/1996 của Giám đốc sở giáo dục và đào tạo tỉnh Đăk Lăk, được tách ra từ trường phổ thông cơ sở Nguyễn Văn Trỗi. Đóng trên địa bàn thôn 14 xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lăk.


Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi được UBND tỉnh Đắk Lắk công nhận đạt chuẩn Quốc gia năm 2008 theo quyết định số 1912 /QĐ-UBND ngày 24 tháng 8 năm 2008. Trường đạt chứng nhận kiểm định chất lương giáo dục cấp độ 3 theo Quyết định số 875/QĐ-SGDĐT ngày 15 tháng 12 năm 2015. Ngày 01/06/2017, Trường tiếp tục được UBND tỉnh Đăk Lăk công nhận trường đạt chuẩn Quốc.


Với sự cố gắng của tập thể CB-GV-NV nhà trường, sự hỗ trợ tích cực của Ban đại diện CMHS, trong những năm qua trường THCS Nguyễn Văn Trỗi đã liên tục phấn đấu đạt danh hiệu tập thể Lao động Tiên tiến của ngành giáo dục, nhà trường được công nhận danh hiệu tập thể Lao động Tiên tiến được UBND tỉnh tặng bằng khen và cờ thi đua. Hàng năm công đoàn đều được công nhận là công đoàn vững mạnh xuất sắc. Đội TNTP HCM là Liên đội mạnh, trong nhiều năm liền, đều được nhận bằng khen của Hội đồng đội huyện Ea Kar.


Nhà trường xác định, trong cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, giáo dục giữ một vị trí quan trọng trong việc nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, góp phần vào việc xây dựng một nền kinh tế trí thức. Chính vì vậy, cùng với việc đổi mới nội dung; phương pháp dạy học; đổi mới kiểm tra đánh giá; bồi dưỡng năng lực cho đội ngũ giáo viên; tăng cường cơ sở vật chất phục vụ dạy và học. Nhà trường đặc biệt quan tâm đến công tác tự đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục và trường chuẩn quốc gia về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường trung học cơ sở. Nhà trường thường xuyên tu bổ các phòng chức năng, mua sắm trang thiết bị dạy học, máy vi tính, sách giáo khoa, sách tham khảo, hệ thống đèn chiếu sáng chống cận thị cho tất cả các phòng học, phòng chức năng đạt chuẩn theo quy định, trang bị màn hình Tivi 55 inch cho 12 phòng học, phủ sóng wifi kết nối mạng Internet đến toàn bộ các phòng làm việc, phòng chức năng, phòng học… phục vụ cho công tác dạy và học.


Đến thời điểm này các khối công trình, phòng học, phòng chức năng, phòng bộ môn, khu vui chơi, khu luyện tập TDTT đầy đủ. Nhà trường đã không ngừng tu bổ cơ sở vật chất cảnh quang bên ngoài lớp học, phòng làm việc, xây dựng khuôn viên ngày càng xanh, sạch, đẹp, an toàn, tạo ra môi trường làm việc thân thiện, lành mạnh, hứng thú, có tính giáo dục cao.


Với mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, năm học 2022 - 2023 Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi sẽ triển khai các biện pháp nâng cao chỉ tiêu trong hoạt động dạy học, đảm bảo dạy đúng, dạy đủ các môn theo quy định, thực hiện nghiêm túc phân phối chương trình các môn học do Bộ GD&ĐT quy định, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh do vậy chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 14 xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3603 279

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063552191345

Website: http://c2nguyenvantroi.pgdeakar.edu.vn/

Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi ảnh 1
Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi
Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi ảnh 2
Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Lương Thế Vinh

Trường THCS Lương Thế Vinh thuộc UBND huyện Ea Kar, được thành lập theo quyết định số 05/TT – GD ngày 29/06/1998, được tách ra từ Trường phổ thông cơ sở Nguyễn Bá Ngọc, được đóng trên địa bàn thôn 5- xã Xuân Phú- huyện Ea Kar- tỉnh Đăk Lăk.


Lúc đầu, trường chỉ có 4 lớp với gần 150, số lượng giáo viên là 7 người. Cho đến nay số lớp là 12 lớp hơn 400 học sinh và số CB-GV-CNV lên tới 30 người. Từ một nhà trường còn nhỏ bé qua hơn 20 năm phát triển lớn mạnh, trường đã vươn lên thành một trường tiên tiến cấp huyện, cơ quan văn hoá cấp huyện. Với đội ngũ giáo viên có chuyên môn vững vàng, nhiệt tình trong công tác giảng dạy và các em học sinh chăm ngoan học giỏi đã đem lại cho trường nhiều thành tích đáng kể về mọi mặt. Nhà trường cũng luôn làm tốt công tác khen thưởng, động viên kịp thời những cán bộ giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua; thực hiện bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém. Trường học được sự quan tâm của các cấp chính quyền, đoàn thể và các bậc phụ huynh học sinh mà ngôi trường mang tên “LƯƠNG THẾ VINH” ngày càng được khang trang, sạch đẹp.


Năm học 2019 - 2020, theo báo cáo đánh giá của nhà trường có 96,12% số học sinh trong trường đều đạt tiêu chuẩn lên lớp, có 104/105 học sinh khối lớp 9 hoàn chương trình bậc THCS đạt tỷ lệ 99,04%. Cũng trong năm học này, nhà trường có 9 giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp trường; 08 giáo viên dạy giỏi cấp huyện và 04 giáo viên dạy gỏi cấp tỉnh, có 22 cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, đề nghị công nhận danh hiệu cho 04 chiến sỹ thi đua cơ sở. Trường được công nhận danh hiệu cơ quan đạt chuẩn văn hóa năm học 2017 - 2018; năm học 2018 - 2019.


Ngoài nhiệm vụ trung tâm dạy và học, trường luôn chú trọng đến hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao và tổ chức nhiều hoạt động với nội dung phong phú hấp dẫn như: nối vòng tay lớn, kể chuyện đạo đức Hồ Chí Minh… Bằng tâm hồn và tình yêu nghề nghiệp, được sự động viên giúp đỡ của các cấp lãnh đạo và niềm tin của các bậc phụ huynh. Tập thể cán bộ giáo viên và học sinh trường THCS Lương Thế Vinh hôm nay sẽ nỗ lực vươn lên hơn nữa giữ vững danh hiệu cao quý đã có và quyết tâm phấn đấu trở thành trường chuẩn quốc gia trong thời gian tới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Xuân Phú, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3918 668

Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-Thcs-Lương-Thế-Vinh-Ea-Kar-Đak-Lak-115663593896529

Website: http://c2luongthevinh.pgdeakar.edu.vn/

Trường THCS Lương Thế Vinh ảnh 1
Trường THCS Lương Thế Vinh
Trường THCS Lương Thế Vinh ảnh 2
Trường THCS Lương Thế Vinh
Top 9
(có 2 lượt vote)

Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm

Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm được thành lập theo quyết định 20/QĐ ngày 01/09/1997 của sở GD & ĐT Đăk lăk, tách ra từ trường PTCS Nguyễn Văn Bé. Đóng trên địa bàn xã Cư Ni huyện EaKar, tỉnh Đăk Lăk. Trường nằm cách trung tâm huyện lỵ EaKar 6km về phía nam. Học sinh chủ yếu nằm trên địa bàn 2 xã EaKmut và xã Cư Ni.


Khi mới thành lập trường có 11 lớp, 430 hs, 16 CB,GV. CSVC chỉ có 4 phòng xây cấp 4 và 4 phòng gỗ tạm. Với sự quyết tâm nỗ lực lớn của đội ngũ CB,GV cùng với sự giúp đỡ kịp thời của ngành GD, các cấp ủy Đảng, chính quyền cùng với sự đồng lòng góp sức của các bậc phụ huynh, trườngđã vươn lên mạnh mẽ. Năm học 2007-2008 trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã vinh dự Được sở giáo dục Tỉnh ĐăkLăk công nhận là Trường chuẩn quốc gia giai đoạn 1.


Trong những năm qua, Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã cố gắng từng bước khẳng định được uy tín, chất lượng của trường so với các trường trong Thành phố huyện. Nhà trường đã xây dựng được đội ngũ giáo viên tương đối đồng đều, có chất lượng về chuyên môn, nghiệp vụ. Đã có nhiều cán bộ, giáo viên được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở các cấp, UBND tỉnh khen. Đặc biệt, trong nhiều năm qua, nhà trường đều có học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp huyện, Tỉnh và có học sinh đạt giải Huy chương Bạc cuộc thi giải Toán qua mạng Internet cấp quốc gia năm học 2009-2010; tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THCS luôn đạt từ 98% trở lên; tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường THPT đạt từ  47% trở lên; chất lượng giáo dục đại trà của nhà trường luôn ổn định và giữ vững, hàng năm đều đạt từ 93% học sinh TB trở lên.


Với sự cố gắng của tập thể CBGVCNV nhà trường, sự hỗ trợ tích cực của Hội CMHS và Hội Khuyến học, trong những năm qua, từ năm học 2003-2004 đến nay trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã liên tục phấn đấu đạt danh hiệu  tập thể Lao động Tiên tiến của Ngành giáo dục, đặc biệt  năm học 2006-2007, 2011-2012 nhà trường được công nhận danh hiệu tập thể Lao động  xuất sắc được UBND tỉnh tặng Bằng khen. Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam tặng 2 Bằng khen về công tác “Khuyến học, khuyến tài” .


Để nâng cao chất lượng dạy và học, Ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm luôn đặt vấn đề chất lượng giáo dục lên hàng đầu. Cụ thể Ban giám hiệu đã luôn sâu sát trong chỉ đạo chuyên môn cũng như các công tác giáo dục đạo đức học sinh. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy. Mỗi giáo viên giảng dạy tại trường đều có nghiệp vụ sư phạm và bằng cấp, chứng chỉ phù hợp. Liên tục cập nhật những xu hướng đào tạo mới nhất của bộ giáo dục, mang đến những kiến thức mới sinh động và thú vị hơn cho học sinh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Ea Kmút, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0986 590 025

Website: http://c2nguyenbinhkhiem.pgdeakar.edu.vn/

Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm ảnh 1
Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm
Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm ảnh 2
Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm
Một môi trường đào tạo, học tập chất lượng sẽ là nền tảng cho sự phát triển toàn diện về năng lực trí tuệ và nhân phẩm cho con yêu, nên các bậc phụ huynh hãy giúp con cái mình lựa chọn thật kỹ nhé. Hy vọng bài viết sẽ bổ sung phần nào đó kinh nghiệm chọn trường cấp 2 cho con mà các bố mẹ đang cần.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .