Top 8 Trường THCS nổi tiếng nhất tại Cưmgar, Đắk Lắk

8487

Sau khi kết thúc cấp bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường mầm non nổi tiếng tại huyện Cưmgar, Đắk Lắk, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 5 lượt vote)

Trường THCS Phan Đình Phùng

Trường THCS Phan Đình Phùng được thành lập ngày 31/8/1998 (tiền thân là trường THCS Nguyễn Văn Trỗi). Những ngày đầu mới thành lập trường, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường gặp muôn vàn khó khăn. Toàn trường có 07 phòng học cấp IV với 433 em học sinh được chia làm 12 lớp, đồ dùng và phương tiện phục vụ cho công tác giảng dạy còn nhiều thiếu thốn, đội ngũ sư phạm có 16 người và đều khá trẻ, lại công tác xa nhà, trong khi đó nhà trường không có nhà ở tập thể cho giáo viên...


Khó khăn là thế, nhưng với sự yêu nghề, đội ngũ các thầy cô giáo của trường đã đoàn kết, nỗ lực, khắc phục những khó khăn, thiếu thốn trước mắt, nêu cao bầu nhiệt huyết vì sự nghiệp "trồng người". Điều đó đã thể hiện rõ khi ngay trong năm học đầu tiên (niên khóa 1998-1999) trường THCS Phan Đình Phùng đã có 10 em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp huyện. Vào thời điểm hiện nay, con số này ở một trường học thì khá khiêm tốn, nhưng ở thời điểm 24 năm trước khi mới thành lập trường thì con số này là cả một thành quả công sức lao động miệt mài của thầy và trò nhà trường,


Với sự quan tâm của các cấp, các ngành, chính quyền địa phương, cùng sự nỗ lực không mệt mỏi của tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh và sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, đến nay cơ sở vật chất trường THCS Phan Đình Phùng không ngừng được đầu tư hoàn thiện theo hướng khang trang, hiện đại, chuẩn Quốc gia. Hiện nay trường THCS Phan Đình Phùng có 20 phòng học, 08 phòng làm việc, 01 phòng thư viện, 01 phòng thiết bị và 04 phòng thực hành, có các công trình phụ trợ và khuôn viên được đầu tư theo hướng xanh-sạch-đẹp. Toàn trường có 31 lớp học với khoảng 900 em học sinh, có 69 cán bộ, giáo viên, CNVC-LĐ, trong đó trình độ trên chuẩn chiếm tỷ lệ 76%. Nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, nhà trường đã không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, thi đua "hai tốt", đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giáo dục, tăng cường các hoạt động ngoại khóa ngoài giờ lên lớp, đẩy mạnh các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Vì vậy trong 24 năm qua chất lượng giáo dục-đào tạo của trường THCS Phan Đình Phùng không ngừng được cải thiện, số học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp ngày càng tăng.


Trong 24 năm qua trường THCS Phan Đình Phùng đã có hơn 4.000 em học sinh tốt nghiệp THCS, nhiều em học sinh sau này đã học các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp… Với những thành tích nổi bật trong công tác "trồng người", những năm học gần đây, các tổ chức chính trị, đoàn thể của nhà trường như: Chi bộ Đảng, Công đoàn, Chi đoàn Thanh niên, Liên đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh đều đạt danh hiệu vững mạnh, vững mạnh xuất sắc, nhiều năm liền được UBND huyện công nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: thôn Hiệp Thịnh, Xã Quảng Hiệp, huyện Cưmgar, tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại: 0918 290 118

Website: http://phandinhphung.pgddtcumgar.edu.vn/

Trường THCS Phan Đình Phùng ảnh 1
Trường THCS Phan Đình Phùng
Trường THCS Phan Đình Phùng ảnh 2
Trường THCS Phan Đình Phùng
Top 1
(có 4 lượt vote)

Trường THCS Nguyễn Tất Thành

Trường THCS Nguyễn Tất Thành được thành lập vào ngày 07/07/2008 theo quyết định số 783 QĐ/UBND, của  chủ tịch UBND huyện CưM’gar. Trường tọa lạc tại 128 đường Nguyễn Du, tổ dân phố 2, thị trấn Quảng Phú, Huyện CưM’gar, tỉnh Đăk Lắk. Với những nỗ lực phấn đấu của các thế hệ thầy và trò nhà trường, trong những năm qua trường THCS Nguyễn Tất Thành luôn được biết đến như "lò" đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi, bởi số lượng học sinh giỏi các cấp của nhà trường luôn dẫn đầu khối THCS của huyện Cư M'gar. Từ mái trường này, các thầy, cô giáo đã tận tụy chắp đôi cánh tri thức để học trò tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương.


Năm học 2020 – 2021 mặc dù diễn ra trong điều kiện khó khăn, do chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, song với phương châm "Tạm dừng đến trường, không dừng học" thầy và trò trường THCS Nguyễn Tất Thành đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong việc dạy trực tuyến, ôn tập kiến thức cho học sinh, nên chất lượng giáo dục của nhà trường, nhất là chất lượng mũi nhọn tiếp tục được duy trì. Trong năm học 2020 – 2021 trường có 62 em đạt học sinh giỏi cấp huyện, 27 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh; có 62% học sinh Xếp loại học sinh giỏi, 37,1% học sinh khá. Có 1 em đạt huy chương Bạc trong kì thi AIMO 2021 là cuộc thi dành cho học sinh từ lớp 2 - 12 về giải toán bằng tiếng Anh " Đấu trường toán học châu Á". Trong kì thi Tuyển sinh vào lớp 10 Năm học 2021 – 2022 vào trường THPT chuyên Nguyễn Du, nhà trường có 20 em đậu trong kỳ thi này.


Để đạt được những kết quả như đã nêu trên, thời gian qua trường THCS Nguyễn Tất Thành đã thực hiện khảo sát phân loại học sinh ngay từ đầu vào để phát hiện xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng các em từ những năm đầu cấp. Đồng thời định hướng cho các em chọn các bộ môn phù hợp với năng lực, thế mạnh của bản thân. Nhà trường còn thường xuyên tổ chức các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp trường để tuyển chọn học sinh giỏi tham gia các kỳ thi học sinh giỏi do cấp trên tổ chức.


Bên cạnh đó nhà trường còn đặc biệt chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, khuyến khích cán bộ, giáo viên phát huy tinh thần tự học, tự rèn luyện để nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm. Đến nay trường THCS Nguyễn Tất Thành có tổng số 42 cán bộ, giáo viên được phân bổ đều ở các bộ môn, trong đó 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, 90% giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp huyện, 20% số giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Trên cơ sở đó nhà trường tuyển chọn và cử ra những giáo viên có tâm huyết, giàu kinh nghiệm, có trình độ năng lực đảm nhiệm công tác bồi dưỡng học sinh giỏi ở các khối lớp. 


Ngoài ra nhà trường còn có nhiều chính sách khuyến khích giáo viên và học sinh đạt kết quả cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, nhất là trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh và cấp quốc gia. Bằng những giải pháp cụ thể và thiết thực đó chất lượng giáo dục mũi nhọn của nhà trường không ngừng được nâng lên và luôn đứng trong "tốp" đầu khối THCS của huyện Cư M'gar. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 đường Nguyễn Du, tổ dân phố 2, thị trấn Quảng Phú, huyện Cưmgar, tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại: 0262 383 5839

Website: http://nguyentatthanh.pgddtcumgar.edu.vn/

Trường THCS Nguyễn Tất Thành ảnh 1
Trường THCS Nguyễn Tất Thành
Trường THCS Nguyễn Tất Thành ảnh 2
Trường THCS Nguyễn Tất Thành
Top 2
(có 2 lượt vote)

Trường THCS Lương Thế Vinh

Được thành lập từ năm 1998, Trường THCS Lương Thế Vinh tọa lạc trên 172 đường Hùng Vương, Tổ dân phố 7, Thị Trấn Quảng Phú, Cưmgar, Đăk Lăk. Khi mới thành lập, nhà trường được xây dựng trên khu đất vườn đào, với hai dãy lớp, có 10 phòng học và phòng hiệu bộ với trên 700 em học sinh. Lúc bấy giờ trang thiết bị dạy học còn khá nhiều thiếu thốn, chất lượng giảng dạy và học tập chỉ ở mức trung bình so với các trường THCS khác trong huyện.


Tuy nhiên với sự tâm huyết, nỗ lực vượt qua khó khăn của các thế hệ thầy và trò nhà trường, cùng với sự quan tâm của cấp ủy-chính quyền địa phương và phụ huynh học sinh, khuôn viên sư phạm nhà trường đã có những bước phát triển nhanh chóng, từng bước xứng đáng là địa chỉ giáo dục tin cậy của chính quyền và nhân dân địa phương. Hiện nay trường THCS Lương Thế Vinh đã có một môi trường sư phạm khá khang trang với 25 phòng học và đầy đủ các trang thiết bị, đáp ứng tốt yêu cầu học tập của khoảng 900 em học sinh mỗi năm.


Từ chỗ chỉ có 36 cán bộ-giáo viên, nay nhà trường đã có 64 cán bộ-giáo viên, trong đó 100% giáo viên đều đạt chuẩn, trình độ trên chuẩn chiếm tỷ lệ 69%. Năm học 2017-2018 nhà trường có 100% giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường; 12,9% giáo viên đạt danh hiệu dạy giỏi cấp huyện và 3,7% giáo viên đạt danh hiệu dạy giỏi cấp tỉnh. Hầu hết các thầy cô giáo đều là những người nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, tận tâm với học trò, luôn chủ động, tích cực cập nhập và đổi mới phương pháp giảng dạy, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy hiệu quả. Vì vậy chất lượng giáo dục đào tạo của nhà trường ngày càng được nâng lên, tỷ lệ học sinh khá-giỏi luôn duy trì từ 75,9 đến 76,7%; học sinh lên lớp hàng năm đạt trên 99,5%, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS đạt 100%. Với những kết quả đạt được trong công tác "trồng người", những năm gần đây trường THCS Lương Thế Vinh đã nằm trong "top" những trường có thành tích dạy và học tốt của huyện Cư M'gar.


Không những chú trọng chất lượng giáo dục đại trà, trường THCS Lương Thế Vinh còn đạt nhiều thành tích cao trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi, là điểm sáng và là một trong những THCS có thành tích cao về giáo dục mũi nhọn của huyện Cư M'gar. Hàng năm học sinh của trường luôn có mặt tại nhiều cuộc thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh và Quốc gia với nhiều giải thưởng cao. Riêng trong những năm học gần đây, trường THCS Lương Thế Vinh đã có 416 em đạt học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh và Quốc gia, trong đó cấp tỉnh 79 em và Quốc gia có 01 em. Riêng năm học 2017-2018 nhà trường có 80 em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp huyện và cấp tỉnh…


Với sự phát triển vượt bậc về giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn, trường THCS Lương Thế Vinh hiện là một trong những lá cờ đầu về giáo dục trong khối THCS của huyện Cư M'gar, và đã được UBND tỉnh Đắk Lắk công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I từ năm 2006. Tháng 11/2015, nhà trường đã được Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Đắk Lắk công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ III (cấp độ cao nhất đối với bậc THCS). Với những thành tích đó trường THCS Lương Thế Vinh luôn là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh khi có con em học tập tại trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 172 đường Hùng Vương, Tổ dân phố 7, Thị Trấn Quảng Phú, huyện Cưmgar, tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại: 0206 283 4951

Facebook: https://www.facebook.com/THCSLTVCMG

Website: thcsluongthevinh.edu.vn

Trường THCS Lương Thế Vinh ảnh 1
Trường THCS Lương Thế Vinh
Trường THCS Lương Thế Vinh ảnh 2
Trường THCS Lương Thế Vinh
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trường THCS Hoàng Hoa Thám

Tìm cơ sở giáo dục chất lượng cho con em theo học là vấn đề mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng quan tâm. Bởi trường học là nơi đào tạo các em thành người có ích cho xã hội. Thầy cô sẽ người trực tiếp chỉ dạy để phổ cập kiến thức, giúp các em trưởng thành hơn. Trường THCS Hoàng Hoa Thám là một trong những trường luôn dẫn đầu trong chất lượng giảng dạy được nhiều cha mẹ lưu ý nhất hiện nay.


Trong những năm qua tập thể sư phạm và học sinh trường THCS Hoàng Hoa Thám không ngừng nỗ lực khắc phục khó khăn và đạt được nhiều kết quả rất đáng ghi nhận trong công tác "trồng người". Riêng năm học 2018-2019 nhà trường có trên 98% số học sinh được xếp hạnh kiểm loại khá-tốt, gần 80% số học sinh đạt học lực từ loại khá trở lên. Tỷ lệ học sinh thi được tuyển vào các trường THPT luôn đạt tỷ lệ cao hàng năm.


Với mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, năm học vừa qua, trường luôn tập trung ổn định nề nếp học đường, duy trì sĩ số học sinh, nâng cao chất lượng trường chuẩn Quốc gia. Đặc biệt là việc xây dựng hình ảnh người thầy giáo, cô giáo có phẩm chất đạo đức trong sáng, có lối sống lành mạnh để học sinh noi theo. Tập trung đổi mới phương pháp dạy học, phát huy tính tích cực, sáng tạo và chủ động của học sinh theo hướng tự học, tự nghiên cứu, tự tìm tòi gắn với khai thác, sử dụng hiệu quả thiết bị đồ dùng dạy học hiện đại, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, xây dựng môi trường sư phạm thân thiện, an toàn, xanh-sạch-đẹp... Năm học này, trường THCS Hoàng Hoa Thám hiện có trên 600 em học sinh ở 18 lớp học.


Một yếu tố quan trọng góp phần xây dựng nên uy tín của trường THCS Hoàng Hoa Thám là đội ngũ giáo viên giỏi, năng động, giàu tâm huyết với nghề. Nhà trường luôn chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên bộ môn và giáo viên quản nhiệm có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm và làm việc theo tinh thần "Tận tụy, tâm huyết và sáng tạo". Các thầy cô dạy luôn tận tình với trò nhỏ. Bất cứ lứa học sinh nào khi học tại đây đều cảm nhận được sự năng lượng, nhiệt huyết mà thầy cô truyền vào qua bài giảng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Cư Dliê M'nông, huyện Cưmgar, tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại: 0262 3538 060

Website: http://hoanghoatham.pgddtcumgar.edu.vn/

Trường THCS Hoàng Hoa Thám ảnh 1
Trường THCS Hoàng Hoa Thám
Trường THCS Hoàng Hoa Thám ảnh 2
Trường THCS Hoàng Hoa Thám
Top 4
(có 1 lượt vote)

Trường THCS Nguyễn Huệ

Trường THCS Nguyễn Huệ tiền thân là điểm kinh tế mới khu B thành lập năm 1983. Đến năm 1986 đổi tên thành trường PTCS Nguyễn Huệ, trường được mang tên người anh hùng áo vải Quang Trung – Nguyễn Huệ, toạ lạc trên địa bàn thôn 3, xã Ea M’nang, cách trung tâm huyện 12 km về phía Nam. Vào tháng 8/2004 trường được tách khối Tiểu học và được UBND huyện Cư M’gar ra quyết định thành lập trường THCS Nguyễn Huệ.


Ngày đầu mới thành lập năm 1983, điểm trường kinh tế mới khu B, tập thể giáo viên, công nhân viên nhà trường chỉ có 05 giáo viên phụ trách 06 lớp học được xây dựng bằng những tấm ván, nhà lá đơn sơ. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển,

năm học 2020 - 2021, tập thể giáo viên, công nhân viên của nhà trường gồm 40 người; Cán bộ quản lý gồm 02 người, giữ chức vụ Hiệu trưởng là thầy Lê Hoài Sơn; Phó hiệu trưởng là cô Lê Thị Vân Hải – phụ trách chuyên môn. Chủ tịch công đoàn là thầy Nguyễn Hùng Mạnh.


Vào tháng 10 năm 2010 trường được UBND tỉnh công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2001 – 2010 mức độ I. Nhà trường được UBND tỉnh tặng thưởng danh hiệu cờ thi đua đơn vị dẫn đầu ngành giáo dục của huyện Cư M’gar năm học 2014 – 2015. Tháng 12 năm 2015 trường được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn Kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 3. Hiện nay, nhà trường đang thực hiện hoàn thiện hồ sơ để đón đoàn kiểm tra ngoài về đánh giá chất lượng giáo dục của nhà trường và công nhận trường THCS Nguyễn Huệ đạt chuẩn quốc gia giai đoạn II.


Trường THCS Nguyễn Huệ có tổng diện tích khuôn viên là 11.968 m2, đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Cơ sở vật chất của nhà trường được xây dựng gồm: 1 dãy nhà hiệu bộ dùng làm Văn phòng và phòng làm việc của Cán bộ quản lý; 5 dãy phòng với 26 phòng. Trong đó: 16 phòng dùng làm phòng học, 3 phòng thực hành, thí nghiệm, thiết bị, 1 phòng đoàn và đội, 1 phòng vi tính với 18 máy, 01 phòng máy chiếu đa năng; 01 phòng đèn chiếu ... Trường có công trình vệ sinh giáo viên và học sinh luôn đảm bảo sạch sẽ. Có tường rào kiên cố bao quanh; đảm bảo an toàn, an ninh trật tự ổn định, không để xảy ra mất mát cơ sở vật chất; trang thiết bị trong nhà trường. Sân trường rộng rãi, thoáng mát, có cây xanh bóng mát cho học sinh vui chơi lành mạnh, an toàn; cảnh quan môi trường trong khuôn viên nhà trường được tu sửa, xây dựng ngày một xanh – sạch – đẹp.


Cùng với việc chú trọng trọng trong công tác dạy học, nhà trường luôn quan tâm đến giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, giúp các em có lý tưởng, động cơ học tập đúng đắn. Từ đó, không ngừng nỗ lực học tập tốt làm nền tảng vững chắc cho các cấp học tiếp theo. Cho đến nay, học sinh của trường luôn được đánh giá là có kỷ luật và nề nếp, nhiều em trở thành học sinh ưu tú, phát triển rất tốt ở chặn đường trung học phổ thông về sau. Kết quả là tỷ lệ học sinh có học lực giỏi, khá, hạnh kiểm tốt luôn tăng dần theo các năm học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 3, Xã Ea M'nang, huyện Cưmgar, tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại: 0262 370 0729

Fanpage: https://www.facebook.com/NKL1205

Website: http://nguyenhue.pgddtcumgar.edu.vn/

Trường THCS Nguyễn Huệ ảnh 1
Trường THCS Nguyễn Huệ
Trường THCS Nguyễn Huệ ảnh 2
Trường THCS Nguyễn Huệ
Top 5
(có 1 lượt vote)

Trường THCS Đinh Tiên Hoàng

Trường THCS Đinh Tiên Hoàng, đóng trên địa bàn xã Cuôrđăng, từ ngã ba Cuôrđăng đi vào khoảng chừng 500m – 600m. Nhà trường luôn luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của Đảng bộ, chính quyền địa phương. Sau khi được tách ra từ Trường Phổ thông cấp 2 – 3 Nguyễn Trãi thì Trường chính thức được thành lập vào ngày 21 tháng 9 năm 2009. Mặc dù mới thành lập, được sự chỉ đạo trực tiếp của Phòng Giáo Dục và Đào Tạo CưMgar và sự lãnh đạo của Ban Giám Hiệu cùng với sự cố gắng của tập thể giáo viên Trường THCS Đinh Tiên Hoàng, trong những năm qua nhà trường luôn đạt “Tập thể lao động tiên tiến”. Số lượng học sinh giỏi và tiên tiến cao, tỷ lệ học sinh bỏ học thấp, giáo viên tham gia đầy đủ các cuộc thi do Phòng Giáo Dục tổ chức và hầu như là có kết quả cao.


Hiện nay, nhà trường có 64 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Đội ngũ làm công tác giảng dạy 56, đạt chuẩn nghề nghiệp 100%. 47 người có trình độ đại học, 9 người có trình độ cao đẳng. Năm học 2021-2022, tổng số học sinh toàn trường có 971 em, biên chế 29 lớp, trong đó có 635 em học sinh  là người dân tộc tại chổ, chiếm 65,4%. Trường có 7 thầy cô được công nhận chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 47 giáo viên lao động tiên tiến, 8 giáo viên đạt giỏi đã được UBND huyện Cư Mgar khen thưởng. Nhà trường là “chủ công” về công tác phổ cập giáo dục – xóa mù chữ của xã Cuôr Đăng.


Để nâng cao chất lượng dạy và học, Trường THCS Đinh Tiên Hoàng đã triển khai các hoạt động giáo dục, đổi mới phương pháp dạy - học, điểm mấu chốt là sự tâm huyết, nỗ lực, vững về chuyên môn, đẹp về phong cách của mỗi cán bộ, giáo viên. Ngoài những sáng kiến sáng tạo rèn luyện kỹ năng cho các em học sinh, nhà trường còn luôn luôn quán triệt tư tưởng chính trị, nâng cao phẩm chất của người giáo viên thông qua các khối đoàn thể để nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên trong toàn trường. Ngoài ra nhà trường còn thông qua các buổi sinh hoạt ngoại khóa: như chuyên đề cấp trường, làm tốt công tác tuyên truyền vận động các em học sinh có dấu hiệu bỏ học trở lại trường lớp, duy trì thường xuyên có hiệu quả.


Trong chặng đường phát triển của nhà trường, chi bộ nhà trường luôn luôn đạt được những thành tích xuất sắc “Chi bộ trong sạch vững mạnh”. Riêng cá nhân thầy Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Thẩm đã đạt 5 năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được Huyện ủy Cư Mgar khen tặng. Để đạt được những kết quả này có sự quân tâm của cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, sự đoàn kết đồng lòng của tập thể hội đồng sư phạm nhà trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Cuôr Đăng, huyện Cưmgar, tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại: 0911 666 797

Website: http://dinhtienhoang.pgddtcumgar.edu.vn/

Trường THCS Đinh Tiên Hoàng ảnh 1
Trường THCS Đinh Tiên Hoàng
Trường THCS Đinh Tiên Hoàng ảnh 2
Trường THCS Đinh Tiên Hoàng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Nguyễn Tri Phương

Trường THCS Nguyễn Tri Phương được thành lập năm 1995 trên cơ sở tách ra từ trường phổ thông cơ sở Trần Phú. Được sự quan tâm của các cấp uỷ đảng, chính quyền và nhân dân địa phương, đến nay nhà trường đã được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khá khang trang với 18 phòng học cùng các phòng chức năng kiên cố, cao tầng, đáp ứng đủ điều kiện cho 600 em học sinh ở 19 lớp học 2 buổi/ngày. Nhà trường còn có các trang thiết bị phục vụ tốt công tác giảng dạy, học tập của giáo viên, học sinh.


Để triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động mang lại hiệu quả thiết thực, vào mỗi đầu năm học, Trường THCS Nguyễn Tri Phương đều xây dựng kế hoạch chi tiết theo từng tháng, từng chủ đề. Trường lấy phong trào thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt" làm nòng cốt, gắn kết chặt chẽ với các cuộc vận động, các phong trào đang được triển khai rộng rãi trong ngành như: "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực", "Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục", "Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo"… để thúc đẩy chất lượng giáo dục trong nhà trường.


Xác định đội ngũ cán bộ, giáo viên là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng giáo dục và là tấm gương cho học sinh về thực hiện các phong trào thi đua, thời gian qua, nhà trường đã tập trung làm tốt công tác bồi dưỡng, nâng cao trình độ, gắn với việc thực hiện có hiệu quả các tiêu chí của phong trào thi đua trong trường học thông qua chất lượng quản lý, giảng dạy của từng cá nhân. Hàng năm, 100% cán bộ, giáo viên đều đăng ký thi đua với những chỉ tiêu cụ thể, thiết thực, phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ và đặc điểm của nhà trường. Nhà trường luôn chú trọng khuyến khích cán bộ, giáo viên tự học, tự bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ, tự làm đồ dùng dạy học, viết sáng kiến kinh nghiệm; cử giáo viên tham gia các lớp tập huấn, nâng cao trình độ… Đến nay, 100% cán bộ, giáo viên của nhà trường đều đạt trình độ chuẩn, đa số giáo viên đã cập nhật tốt yêu cầu đổi mới phương pháp giảng dạy.


Các hoạt động ngoại khoá và công tác xã hội như văn hoá- văn nghệ, giúp đỡ bạn nghèo, chăm sóc gia đình có công và đơn vị kết nghĩa... được nhà trường duy trì thường xuyên, đã tạo ra không khí sôi nổi, có ý nghĩa trong môi trường học đường, thông qua đó giúp các em học sinh có ý thức học tập, rèn luyện cả về tri thức và đạo đức. Đội ngũ cán bộ giáo viên vững mạnh cùng với không khí thi đua học tập ở từng khối lớp đã góp phần nâng chất lượng giáo dục toàn diện và mũi nhọn của nhà trường.


Với những thành tích đó, trường THCS Nguyễn Tri Phương đã được công nhận đạt chuẩn quốc gia; liên tục đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, tiên tiến xuất sắc. Đó chính là sự ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Quảng Tiến, huyện Cưmgar, tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại: 0262 3702 347

Website: http://nguyentriphuong.pgddtcumgar.edu.vn/

Trường THCS Nguyễn Tri Phương ảnh 1
Trường THCS Nguyễn Tri Phương
Trường THCS Nguyễn Tri Phương ảnh 2
Trường THCS Nguyễn Tri Phương
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Ngô Quyền

Trường THCS Ngô Quyền được xây dựng và trưởng thành trên mảnh đất huyện Cưmgar, trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành cùng với sự phát triển đi lên không ngừng của đất nước và sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường, trường đã vươn lên không ngừng để trở thành một trong những ngôi trường chất lượng, là điểm sáng của ngành giáo dục huyện Cưmgar nói riêng và tỉnh Đăk Lăk nói chung.​


Trong những năm qua, nhà trường luôn chú trọng tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông. Trường THCS Ngô Quyền còn đề ra mục tiêu phấn đấu giữ vững, nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, chất lượng học sinh giỏi; đổi mới công tác quản lý; đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực của học sinh; đổi mới sinh hoạt chuyên môn; sử dụng có hiệu quả đồ dùng và phương tiện dạy học; tích cực áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý và các hoạt động dạy học. Thực hiện nghiêm túc kỷ cương công vụ, nề nếp dạy và học. Làm tốt công tác truyền thông giáo dục, duy trì phổ cập giáo dục.


Hàng năm, phong trào thi đua được phát động từ đầu năm học theo quy định của ngành. Đến cuối năm trường sẽ tổ chức tổng kết khen thưởng cho những GV, HS đạt thành tích trong quá trình thực hiện. Từ sự quan tâm, động viên kịp thời này đã khích lệ, động viên tinh thần của GV và HS tiếp tục phát huy, thực hiện tốt các phong trào thi đua mà trường và các cấp phát động.


Năm học 2020 – 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên việc giảng dạy, học tập của giáo viên và học sinh đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của các em học sinh và sự tận tâm của thầy, cô giáo trường THCS Ngô Quyền đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Tỷ lệ học sinh đạt thành tích khá, giỏi chiếm hơn 51,69%; 98,86% học sinh đạt hạt kiểm khá, tốt; 100% học sinh lớp 09 đủ điều kiện dự xét tốt nghiệp THCS. Đặc biệt, nhà trường có 34 em đạt học sinh giỏi các cấp; 4/6 tổ chuyên môn đạt tiên tiến xuất sắc, 07 cán bộ giáo viên được công nhận danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở", 10 giáo viên đạt sáng kiến kinh nghiệm cấp huyện…


Năm học 2021 - 2022, Trường THCS Ngô Quyền có 19 lớp học, với 547 học sinh, trong đó có 146 em học sinh lớp 6. Năm học này, Nhà trường đã xây dựng kế hoạch học tập để phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19 bằng việc đa dạng hóa hình thức dạy học; rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh; phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong năm học, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện cũng như giáo dục mũi nhọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị trấn Ea Pốk, huyện Cưmgar, tỉnh Đăk Lăk

Website: http://ngoquyen.pgddtcumgar.edu.vn/

Trường THCS Ngô Quyền ảnh 1
Trường THCS Ngô Quyền
Trường THCS Ngô Quyền ảnh 2
Trường THCS Ngô Quyền
Hy vọng qua bài viết top các trường THCS nổi tiếng nhất Cưmgar, Đắk Lắk trên, Alltop đã cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu ích giúp bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho con em mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .