Top 10 Trường tiểu học nổi tiếng nhất tại Ea Kar, Đắk Lắk

10358

Giáo dục tiểu học là bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân, có nhiệm vụ xây dựng và phát triển tình cảm, đạo đức, trí tuệ, thẩm mỹ và thể chất...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường tiểu học nổi tiếng nhất tại Ea Kar, Đắk Lắk, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 4 lượt vote)

Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ

Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ, tiền thân là trường cấp I – II Trần Phú, được thành lập từ tháng 8 năm 1985, đến tháng 9 năm 1997 tách ra thành trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ. Những năm qua, nhà trường luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do ngành giáo dục và địa phương giao phó, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp giáo dục của huyện, tỉnh nhà.


Những ngày đầu mới thành lập, không thể kể hết những khó khăn gian khổ, cơ sở vật chất thiếu thốn, phòng học là sự tận dụng một dãy nhà cấp IV nguyên là khu làm việc của Phòng Tổ chức Nông trường cà phê 720, xung quanh không cây che bóng, không cỏ mọc vì toàn diện tích 6.450 m2 là đá ong. Nhưng với sự chung tay góp sức của Đảng ủy, chính quyền địa phương, sự quan tâm nhiệt thành của ngành giáo dục và đặc biệt sự đóng góp của các bậc phụ huynh nhà trường đã từng bước hoàn thiện.


Đến nay, trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ đã có bộ máy tổ chức hoàn hảo. Đứng đầu là chi bộ đảng với 23 đảng viên, kể từ khi thành lập cho tới nay, chi bộ luôn đạt danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh và nhiều năm liên tục được Huyện ủy Eakar tặng giấy khen. Được Tỉnh Ủy Đăk Lăk tặng Bằng khen với thành tích Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm năm liền ( 2009 – 2013). Ban giám hiệu với 2 đồng chí đã có bằng Cử nhân tiểu học và được đào tạo qua lớp quản lý giáo dục và có trình độ trung cấp lý luận chính trị. Nhà trường có tổ chức công đoàn với tổng số công đoàn viên 30 người và luôn được công nhận là Công đoàn trong sạch vững mạnh được nhận giấy khen của Liên đoàn lao động huyện, Bằng khen của Ban Chấp hành hành Liên đoàn Tỉnh Đăk Lăk ( 2010 – 2011; 2011 – 2012; 2014 – 2015; 2015 – 2016) Được Ban Chấp hành Tổng liên đoàn Việt Nam tặng Bằng khen ( năm học: 2013 – 2014). Tổ chức Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh và Đội Thiếu Niên Tiền Phong luôn hoạt động có hiệu quả ngày càng đi vào chiều sâu đã vinh dự được nhận bằng khen của Ban chấp hành Trung ương đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và bằng khen của Hội đồng đội tỉnh Đăk Lăk.


Thực hiện kế hoạch xã hội hóa giáo dục, Chi bộ và Ban giám hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ đã bàn bạc và đi đến thống nhất huy động nguồn quỹ từ Hội cha mẹ học sinh để mua sắm, xây dựng, tu sửa cơ sở vật chất trường học. Cùng với nguồn vốn nhà nước, Hội cha mẹ học sinh đã đóng góp xây mới được 8 phòng học cao tầng, một nhà thể dục với diện tích 180m2; 3 phòng học bộ môn; 5 phòng chức năng; khu sân bóng cho học sinh rộng tới 1000m2. Với sự hỗ trợ của phụ huynh nhà trường đã mua sắm mới được 20 máy tính, 5 máy in, 1 máy photo coppy, 1 đèn chiếu và hoàn thiện được một phòng học có áp dụng công nghệ cao.


Những năm qua, trư­ờng Tiểu học Nguyễn Văn Cừ tuy còn nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, nh­ưng để đáp ứng yêu cầu dạy – học cho địa phương, nhà trư­ờng đã không ngừng phấn đấu vươn lên, luôn thực hiện đúng chỉ tiêu, biên chế lớp học. Số học sinh hoàn thành chương trình lớp học đạt 99,5%. Số học sinh hoàn thành chương trình tiểu học hàng năm đạt 100%. Số học sinh được khen thưởng trong học tập và các hoạt động giáo dục hàng năm đạt từ 55% đến 60%. Nhà trường luôn quan tâm bồi dưỡng chất lượng mũi nhọn đối với giáo viên và học sinh có năng khiếu, chính vì vậy chất lượng dạy và học của nhà trường năm sau cao hơn năm trước.


Để đạt được thành tựu như hôm nay, phải kể tới sự chung tay góp sức, đoàn kết của tập thể sư phạm, đặc biệt là sự nhiệt tình, yêu nghề, sáng tạo trong giảng dạy của các thầy cô giáo và sự nỗ lực vươn lên trong học tập của các em học sinh cùng với sự đồng lòng, phối hợp của các bậc cha mẹ học sinh trong trường. Với những thành tích trên, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ đã liên tục được công nhận: tập thể lao động xuất sắc và hai lần được nhận cờ thi đua của Ủy Ban nhân dân tỉnh Đăk Lăk ( năm học 2011 – 2012; 2015 – 2016). Được Thủ Tướng Chính Phủ tặng bằng khen (năm học 2008 – 2009), Được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng Ba ( năm học 2013 – 2014). Nhiều năm liền được nhận bằng khen của UBND tỉnh Đăk Lăk, nhà trường được công nhận cơ quan văn hoá cấp tỉnh năm 2008. Trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 năm 2010. Tháng 9/2011, trường đã vinh dự được đón bằng công nhận trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thôn 4 - Xã Cư Ni, Ea Kar, Đắk Lắk

Điện thoại: 096 280 81 08

Website: http://c1nguyenvancu.pgdeakar.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076003287535

Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ ảnh 1
Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ
Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ ảnh 2
Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ
Top 1
(có 3 lượt vote)

Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo

Với sự nỗ lực không ngừng để đổi mới và phát triển, Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo đã trở thành niềm tin, niềm tự hào của đông đảo học sinh và các bậc phụ huynh. Trong những năm qua, mặc dù điều kiện của nhà trường còn nhiều khó khăn nhưng Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo xác định nhiệm vụ quan trọng đầu tiên là phải nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Để có được thành công như ngày hôm nay là do Trường có được đội ngũ giáo viên giỏi, gương mẫu, luôn nỗ lực nâng cao trình độ, phấn đấu thi đua dạy tốt, học tốt với phương châm “Nền nếp tốt, chất lượng thực, hiệu quả cao”; 100% giáo viên của nhà trường có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn.


Bằng tình yêu nghề nghiệp, các thầy cô giáo Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo đã làm cho học sinh thấy được nhà trường thực sự là ngôi nhà thứ 2 của mình. Với nhiệm vụ được phân công, các tổ chuyên môn trong nhà trường thường xuyên tổ chức sinh hoạt, trao đổi, nghiên cứu chương trình, kiến thức của từng khối lớp, phân định kiến thức thành các phần trọng tâm, trọng điểm. Từ đó, xây dựng các chuyên đề chuyên sâu về cách dạy cho từng nội dung phù hợp với từng đối tượng học sinh.


Việc dạy học lấy học sinh làm trung tâm, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh đã được tất cả giáo viên quan tâm và mạnh dạn áp dụng. Cùng với đó, nhà trường đề cao việc xây dựng mối quan hệ thân thiện giữa giáo viên với giáo viên, giáo viên với học sinh, nhà trường với xã hội; quan tâm tới đời sống học sinh cũng như giáo viên… Qua đó truyền gửi tình yêu trường, yêu lớp, duy trì cảm hứng giảng dạy và học cho cán bộ, giáo viên và học sinh. Cũng nhờ vậy mà lâu nay, khi vào năm học mới, Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo hầu như không bị chi phối nhiều với việc ổn định nền nếp, phân phối chương trình, thay vào đó có thể bắt tay thực hiện những phần việc chính ngay từ những tiết học đầu tiên.


Từ nhiều năm nay, thương hiệu Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo luôn là niềm tin của đông đảo các bậc phụ huynh, niềm tự hào của các thế hệ giáo viên, học sinh. Ngay từ đầu năm học, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo chú trọng triển khai các giải pháp từng bước nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn, ổn định chất lượng giáo dục đại trà. Không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, thường xuyên khảo sát tiến bộ của học sinh để có điều chỉnh kịp thời; vận động, tuyên truyền các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia vào công tác giáo dục học sinh cùng với nhà trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Khối 2b - Thị trấn Ea Kar, Ea Kar, Đắk Lắk

Điện thoại: 05003625321

Website: http://c1tranhungdao.pgdeakar.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075929174618

Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo ảnh 1
Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo
Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo ảnh 2
Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo
Top 2
(có 2 lượt vote)

Trường Tiểu Học Nguyễn Thị Minh Khai

Trong đời sống xã hội ngày càng phát triển, trường học hạnh phúc là mục tiêu cao đẹp của mỗi quốc gia, của toàn xã hội và của mỗi chúng ta. Đó là ngôi trường mà cả thầy cô, phụ huynh và học sinh đều cảm thấy hạnh phúc, làm sao để mỗi ngày học sinh đến trường là một ngày vui, giáo viên mỗi ngày đến trường là một niềm hạnh phúc là động lực để học sinh vươn tới tri thức.


Trường Tiểu Học Nguyễn Thị Minh Khai là trường chuẩn Quốc gia mức độ 2, được nhiều bậc phụ huynh khu vực tin tưởng đăng ký gửi gắm con em mình. Nhà trường có 36 cán bộ, giáo viên, nhân viên, có 20 lớp với khoảng 700 học sinh các khối mỗi năm. Khuôn viên nhà trường xanh, sạch, đẹp, đạt tỷ lệ 13m2/01 học sinh, có bề bơi di động đáp ứng nhu cầu học bơi của học sinh nhà trường và một số học sinh trong địa bàn thị trấn, các công trình, trang thiết bị hỗ trợ dạy học và giáo dục được đầu tư đồng bộ, đáp ứng việc đổi mới, nội dung, phương pháp dạy học của cấp học.


Trường Tiểu Học Nguyễn Thị Minh Khai được thành lập năm 1996. Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp quản lý giáo dục, nỗ lực vượt khó của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường, sự ủng hộ của xã hội, nhà trường đã đạt được những kết quả hết sức đáng tự hào: 100% giáo viên có phẩm chất đạo đức tốt, 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn trình độ đào tạo, tỷ lệ học sinh lên lớp và hoàn thành chương trình tiểu học hàng năm đạt từ 97,7% đến 99,6%, các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Đội thiếu niên tiền phong đều hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ và được khen thưởng các cấp, nhà trường đã được UBND tỉnh Đắk Lắk tặng 07 Bằng khen, 01 Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đạt cơ quan văn hóa cấp tỉnh và đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khối 3A, Thị Trấn Eakar, Ea Kar, Đắk Lắk

Website: http://c1nguyenthiminhkhai.pgdeakar.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieuhocnguyenthiminhkhai.eakar

Trường Tiểu Học Nguyễn Thị Minh Khai ảnh 1
Trường Tiểu Học Nguyễn Thị Minh Khai
Trường Tiểu Học Nguyễn Thị Minh Khai ảnh 2
Trường Tiểu Học Nguyễn Thị Minh Khai
Top 3
(có 2 lượt vote)

Trường Tiểu Học Mạc Thị Bưởi

Trường Tiểu Học Mạc Thị Bưởi xã Eakmút thuộc xã vùng II, cách trung tâm huyện 2km. Trường có tổng số CBGVNV là 26 người. Trình độ đào tạo trên chuẩn 100%. Có 1 chi bộ Đảng với 14 đảng viên. Đội ngũ CBGV đoàn kết, tâm huyết với nghề nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy. Qua quá trình phát triển, nhà trường luôn được sự ủng hộ và tin tưởng của các bậc phụ huynh, chính quyền địa phương và các cấp lãnh đạo ngành.


Với bề dày thành tích về phong trào thi đua 2 tốt, trong các năm qua Trường Tiểu Học Mạc Thị Bưởi luôn được đánh giá cao của các cấp lãnh đạo. Mặc dù còn rất nhiều khó khăn, thiếu thốn song Tập thể CBGVNV luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó. Trong năm học mới này nhà trường tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chung của ngành, phấn đấu xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.


Trường Tiểu Học Mạc Thị Bưởi luôn quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh bằng việc hơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.


Đồng thời, Trường Tiểu Học Mạc Thị Bưởi luôn trú trọng việc xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên nhằm phát huy tinh thần tự giác trong công việc được giao, tích cực học tập tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. từng đồng chí đã chủ động xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu phù hợp với tình hình thực tế của bản thân, của nhà trường, của lớp mình phụ trách, phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ được giao…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Xã Eak Mút, Ea Kar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0944896780

Website: http://c1macthibuoi.pgdeakar.edu.vn/

Trường Tiểu Học Mạc Thị Bưởi ảnh 1
Trường Tiểu Học Mạc Thị Bưởi
Trường Tiểu Học Mạc Thị Bưởi ảnh 2
Trường Tiểu Học Mạc Thị Bưởi
Top 4
(có 1 lượt vote)

Trường Tiểu học Lê Văn Tám

Trường Tiểu học Lê Văn Tám vốn có truyền thống hiếu học, luôn được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, Chính quyền cũng như các cấp lãnh đạo của ngành, đoàn thể và các bậc phụ huynh học sinh. Tập thể nhà trường là một khối đoàn kết vững chắc, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn, bứt phá vươn lên, đưa trường lên vị trí tốp đầu các trường Tiểu học trong huyện về chất lượng giảng dạy và giáo dục.


Trường Tiểu học Lê Văn Tám luôn quan tâm giáo dục toàn diện cho học sinh, bên cạnh chú trọng đổi mới phương pháp dạy học nhà trường còn quan tâm công tác giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh, phối kết hợp chặt chẽ với gia đình và các lực lượng xã hội trong việc quản lý, giáo dục các em, chú trọng tổ chức các hoạt động ngoại khóa. Với sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ các thầy cô giáo, nhiều năm liền nhà trường luôn duy trì và nâng cao chất lượng giáo dục, tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng và hoàn thành chương trình tiểu học hàng năm đạt 100%, tỉ lệ học sinh được khen thưởng đạt trên 90%. Với những kết quả đạt được, đã khẳng định Trường Tiểu học Lê Văn Tám có những bước tiến vững chắc trong công tác giáo dục. Hàng năm, số lượng cha mẹ học sinh có nhu cầu cho con em học tại nhà trường ngày càng tăng.


Mặc dù thời điểm ban đầu khi mới thành lập, Trường Tiểu học Lê Văn Tám còn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên và của các em học sinh, Trường Tiểu học Lê Văn Tám đã từng bước phát triển vững mạnh, khẳng định được vị thế của mình. Hiện nay cơ sở vật chất nhà trường đã khang trang hơn, đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục. Cùng với sự đầu tư về cơ sở vật chất, nhà trường còn không ngừng phát triển về số lượng, chất lượng đội ngũ giáo viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Xã Ea Ô, Ea Kar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0946689448

Fanpage: https://www.facebook.com/TieuhocLeVanTamEakar

Trường Tiểu học Lê Văn Tám ảnh 1
Trường Tiểu học Lê Văn Tám
Trường Tiểu học Lê Văn Tám ảnh 2
Trường Tiểu học Lê Văn Tám
Top 5
(có 1 lượt vote)

Trường tiểu học Lê Lợi

Trường tiểu học Lê Lợi đóng trên địa bàn buôn M’Hăng xã Cư Huê, huyện EaKar, tỉnh Đăk Lăk. Năm 1998, trường tiểu học Lê Lợi được tách ra từ trường phổ thông cơ sở Lê Lợi. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ban ngành và sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng toàn thể học sinh nên nhà trường đã từng bước ổn định và phát triển; tạo được niềm tin với các cấp lãnh đạo, với ngành giáo dục và đào tạo và các bậc cha mẹ học sinh. Nhà trường đã vinh dự đón nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 vào năm 2009 và được công nhận lại vào năm 2016, năm 2018 được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3. Nhiều năm liền được Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc, danh hiệu Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nhà trường luôn đạt các thành tích cao trong công tác thi đua dạy và học, hàng năm đều có giáo viên, học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh và cấp quốc gia. Chất lượng giáo dục học sinh luôn ổn định và phát triển.


Các thầy cô, CBGVNV Trường tiểu học Lê Lợi qua các thế hệ đến từ nhhiều quê hương, vùng miền khác nhau với nhiều trình độ chuyên được đào tạo khác nhau. Nhưng với lòng yêu nghề, mến trẻ hết lòng vì học sinh thân yêu. Các thầy, cô đã gắn bó với nghề, coi địa phương nơi công tác là quê hương thứ hai, xem học sinh như con em ruột thịt của mình. Các Thầy Cô đã xây dựng một mái trường sư phạm đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, thân thiện một môi trường công tác tích cực cùng nhau khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Thực hiện chủ đề và chương trình, nhiệm vụ mỗi năm học, Ban giám hiệu và Hội đồng Giáo dục của Trường tiểu học Lê Lợi đã xây dựng các kế hoạch công tác, đảm bảo khoa học, phù hợp với điều kiện hiện có của địa phương và nhà trường. Tổ chức thực hiện có hiệu quả cao các kế hoạch. Thường xuyên đổi mới PPDH, đổi mới kiểm tra đánh giá sát với đối tượng học sinh. Chú trọng việc bồi dưỡng và nâng cao chất lượng đội ngũ CBGV. Trường có các tổ chuyên môn hoạt động khá, tốt, thường xuyên đổi mới và nâng cao chất lượng các buổi sinh hoạt chuyên môn. Tổ chức có hiệu quả các giờ thao giảng, giờ dạy điển hình, ứng dụng có hiệu quả CNTT trong soạn giảng. Quan tâm đến việc bồi dưỡng, phụ đạo học sinh. Chất lượng giáo dục có nhiều chuyển biếntích cực. Duy trì sĩ số học sinh 100% , tỷ lệ chuyên cần từ 98% trở lên. Tỷ lệ học sinh được khen thưởng từ 36 đến 40%. Tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình lớp học từ 97,3 – 98%. Tỷ lệ học sinh có hạnh đủ trở lên đạt 100 %. Duy trì tỷ lệ hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%.


Các tổ chức đoàn thể trong Trường tiểu học Lê Lợi hoạt động đều, có chất lượng, phối hợp chặt chẽ trong việc thực hiện các nhiệm vụ giáo dục của nhà trường duy trì tốt các hoạt động thi đua, tổ chức thực hiện có hiệu quả cao các cuộc vận động. Chi bộ liên tục giữ vững danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh xuất sắc, Công đoàn vững mạnh, liên đội mạnh. Tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường sẽ luôn cố gắng và trân trọng với những kết quả đã đạt được để xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh và phát triển hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: buôn M’Hăng xã Cư Huê, Ea Kar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0859475679

Website: http://c1leloi.pgdeakar.edu.vn/

Trường tiểu học Lê Lợi ảnh 1
Trường tiểu học Lê Lợi
Trường tiểu học Lê Lợi ảnh 2
Trường tiểu học Lê Lợi
Top 6
(có 1 lượt vote)

Trường Tiểu học Nguyễn Huệ

Trường Tiểu học Nguyễn Huệ với chất lượng giáo dục đã được phản ánh thực chất tại đây. Trường thường xuyên tổ chức đánh giá nghiêm túc chất lượng qua nhiều năm. Đa số học sinh đã có động cơ thái độ học tập đúng đắn. Có thể khẳng định đây là nế nếp tôt mà trường đã duy trì qua nhiều năm. Ngoài ra, trường đã có nhiều cải tiến trong đánh giá, kiểm tra chất lượng học tập của học sinh. Công tác giáo dục đạo đức được trường quan tâm và đánh giá nghiêm túc, phản ánh đúng chất lượng.


Bên cạnh nâng cao chất lượng dạy học, Trường Tiểu học Nguyễn Huệ còn chú trọng đến giáo dục học sinh một cách toàn diện về đạo đức và kĩ năng. Hằng năm, nhà trường đều tổ chức các hoạt động sin hoạt ngoại khóa, tạo điều kiện cho các em có cơ hội thể hiện năng khiếu của mình; tổ chức các buổi tham quan dã ngoại tìm hiểu về văn hóa, truyền thống lịch sử của địa phương, bồi đắp cho các em tình yêu quê hương đất nước.


Đối với học sinh của Trường Tiểu học Nguyễn Huệ không chỉ có kiến thức tốt, chăm chỉ, học giỏi mà còn thực hiện đầy đủ và có kết quả 5 nhiệm vụ của người học sinh. Luôn học tập và làm theo "5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên nhi đồng”. Các em đều đi học chuyên cần, đúng giờ, nghỉ học phải có sự đồng ý của thầy, cô giáo và tham gia các hoạt động trong nhà trường, bảo vệ môi trường, thực hiện an toàn giao thông và trật tự xã hội, nỗ lực góp phần bảo vệ và phát huy truyền thống của nhà trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: TDP 1 - Thị trấn Eaknốp, Ea Kar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3829 020

Website: http://c1nguyenhue.pgdeakar.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nghue.eakar

Trường Tiểu học Nguyễn Huệ ảnh 1
Trường Tiểu học Nguyễn Huệ
Trường Tiểu học Nguyễn Huệ ảnh 2
Trường Tiểu học Nguyễn Huệ
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học Trưng Vương

Trường Tiểu học Trưng Vương thành lập 1997 tại thôn 12 xã Eak mút – huyện Ea Kar – Tỉnh Đăk Lắk. Năm 2015 trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Tháng 11 năm 2018 trường sáp nhập thêm trường TH Điện Biên. Năm học 2020-2021 trường có 30 đồng chí Cán Bộ – Giáo viên – Nhân Viên. 100% giáo viên đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn. trường có 15 lớp với 552 học sinh.


Trường Tiểu học Trưng Vương có đội ngũ các Thầy cô giáo đều là những giáo viên dạy giỏi, có kinh nghiệm, năng lực chuyên môn tốt, trách nhiệm, yêu nghề. Đối với giáo viên các môn năng khiếu được tuyển chọn từ những giáo viên có nhiều kinh nghiệm, năng lực chuyên môn tốt. Mỗi lớp có giáo viên chủ nhiệm phối hợp với phụ huynh để thực hiện giáo dục toàn diện.


Trường Tiểu học Trưng Vương các em học sinh rất chăm ngoan; luôn thể hiện tính thật thà; vượt khó vươn lên, học tập ngày càng tiến bộ. Bởi ngôi trường này còn mời đội ngũ giáo viên tâm huyết có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh. Họ luôn tận tụy với học sinh chú trọng rèn đức luyện tài tạo tiền đề tốt cho các học sinh phát triển toàn diện. Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT và luôn phấn đấu là trường đạt chất lượng cao của huyện là điều mà Trường Tiểu học Trưng Vương hướng tới.


Trường Tiểu học Trưng Vương quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống. Quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thôn 12 - Xã Eak Mút, Ea Kar, Đắk Lắk

Điện thoại: 02626512018

Website: http://c1trungvuong.pgdeakar.edu.vn/

Trường Tiểu học Trưng Vương ảnh 1
Trường Tiểu học Trưng Vương
Trường Tiểu học Trưng Vương ảnh 2
Trường Tiểu học Trưng Vương
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học La Văn Cầu

Không nằm ngoài danh sách này, Trường Tiểu học La Văn Cầu cũng được biết đến là một trong các trường tiểu học nổi tiếng ở Ea Kar, Đắk Lắk hiện nay. Trường Tiểu học La Văn Cầu chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên cơ hữu năng động, sáng tạo. Đồng tâm nhất trí, đoàn kết, yêu thương học trò, thấm nhuần quan điểm giáo dục của Nhà trường và hoàn thành tốt các mục tiêu. Các thầy cô luông quan tâm, theo sát tình hình học tập, rèn luyện cũng như các yếu tố môi trường tác động tới từng học sinh. Tích cực cập nhật và đổi mới phương pháp, khai thác hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.


Tại Trường Tiểu học La Văn Cầu, trong quá trình dạy dỗ, đồng hành cùng các em qua các giai đoạn trưởng thành, thầy cô còn trở thành nhà tư vấn về con đường học tập, định hướng nghề nghiệp, cũng như luôn bên cạnh các em để đưa ra những lời khuyên về tâm sinh lý tuổi học trò. Sự gắn kết giữa hoạt động giảng dạy và chăm sóc học sinh, giữa gia đình và nhà trường được các thầy cô Trường Tiểu học La Văn Cầu tạo nên bằng tình yêu thương và trách nhiệm.


Trường Tiểu học La Văn Cầu xây dựng môi trường học tập không nặng nề về sách vở mà tạo điều kiện cho các em học sinh tự do thảo luận, tự do theo đuổi đam mê của mình. Nhiệm vụ của các giáo viên là giúp các em học sinh tìm ra mạnh của bản thân và đồng hành cùng các em trong việc nuôi dưỡng và phát triển năng lực của bản thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thôn 2, Ea Sar, Ea Kar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0986142559

Website: http://c1lavancau.pgdeakar.edu.vn/

Trường Tiểu học La Văn Cầu ảnh 1
Trường Tiểu học La Văn Cầu
Trường Tiểu học La Văn Cầu ảnh 2
Trường Tiểu học La Văn Cầu
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học Tô Hiệu

Trường Tiểu học Tô Hiệu được thành lập ngày 29 tháng 6 năm 1998, từ một bộ phận tiểu học của trường phổ thông cơ sở Tô Hiệu tách ra. Với tổng diện tích là 5235 m2 nhà trường có tương đối đầy đủ cơ sở vật chất đảm bảo cho học sinh học 9 buổi/tuần: 13 phòng học, 4 phòng chức năng, các phòng học đều có đủ điện quạt. 292 bộ bàn ghế, 15 bảng chống loá, 20 máy vi tính phục vụ cho học sinh học tin học, 10 bộ đồ dùng từ khối 1 đến khối 5… Năm học 2017-2018 trường có 13 lớp với 377 học sinh và 26 CBGVCNV. Một chi bộ đảng với 24 đảng viên.


Trong những năm qua, Trường Tiểu học Tô Hiệu đã nỗ lực phấn đấu và trưởng thành. Thu được những thành tích nhất định như:

  • Trường đạt chuẩn Quốc gia mức I năm 2006.
  • Chuẩn Quốc gia mức II năm 2012
  • Tập thể lao động tiên tiến, lao động xuất sắc trong các năm học.
  • Đạt cơ quan văn hóa cấp Tỉnh năm 2010
  • Nhiều năm liền được UBND Tỉnh Đăk lăk tặng bằng khen
  • *Cơ cấu tổ chức của nhà trường
  • Trường có một chi bộ đảng với 24 đảng viên.
  • Có tổ chức công đoàn với 26 công đoàn viên
  • Tổ chức đoàn thanh niên: 6 đoàn viên
  • Có 3 tổ chuyên môn, 1 tổ hành chính
  • Hoạt động của các tổ chức trong nhà trường: luôn phối hợp nhịp nhàng, đều tay, thực hiện đúng theo quy chế và điều lệ trường tiểu học
  • Kết thúc năm học 2021 – 2022 trường Tiểu học Tô Hiệu vững vàng với danh hiệu 11 liền đạt tập thể Lao động Xuất sắc. Trường chuẩn Quốc gia mức độ II qua 10 năm duy trì và ngày càng nâng cao chất lượng hiệu quả của các tiêu chí, xứng đáng với đơn vị trường được Thủ Tướng tặng cờ thi đua năm học 2019-2020.

Có thể nói thời gian qua, Trường Tiểu học Tô Hiệu đã có những bước tiến vững chắc và đầy tự hào trong sự nghiệp trồng người; tạo dựng được hình ảnh một môi trường giáo dục thân thiện, hiện đại, được ngành và nhân dân tin tưởng giao phó con em mình. Bước vào năm học mới thầy và trò trường Tiểu học Tô Hiệu quyết tâm thực hiện 12 nhóm nhiệm vụ giải pháp của ngành có chương trình kế hoạch giáo dục phù hợp với đặc thù của xã Ea Tih, quyết tâm lập nên những thành tích mới cao hơn có tính bước ngoạt đột phá, giữ vững danh hiệu của đơn vị trường Chuẩn Quốc gia mức độ II, tập thể lao động xuất sắc, nhằm đáp lại sự kỳ vọng niềm tin yêu của Lãnh đạo ngành, Đảng bộ, nhân dân, phụ huynh học sinh trên mãnh đất Ea Tih thân yêu đầy tiềm năng phát triển.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: EaTýh, Ea Kar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0983628500

Website: http://c1tohieu.pgdeakar.edu.vn/

Trường Tiểu học Tô Hiệu ảnh 1
Trường Tiểu học Tô Hiệu
Trường Tiểu học Tô Hiệu ảnh 2
Trường Tiểu học Tô Hiệu
Trên đây là những gợi ý về một số trường tiểu học hàng đầu Ea Kar, Đắk Lắk mà Alltop đã lựa chọn ra để giúp phụ huynh có thêm những lựa chọn tốt nhất cho con em mình trong năm học mới. Hy vọng rằng dù lựa chọn ngôi trường nào các em cũng sẽ có được những nền tảng kiến thức vững chắc làm hành trang cho mình để chuẩn bị bước vào hành trình mới của tri thức, đời sống và sự nghiệp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Trường Tiểu học Tô Hiệu