Top 7 Trường THCS nổi tiếng nhất tại thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk

7350

Bậc trung học cơ sở - hay còn gọi là cấp 2 được coi là cấp bậc giáo dục bản lề trong việc phát triển năng lực học của trẻ em nên các phụ huynh...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường THCS nổi tiếng nhất tại thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 2 lượt vote)

Trường THCS Nguyễn Du

Trường THCS Nguyễn Du là ngôi trường có truyền thống về chất lượng dạy và học tại thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk, với sứ mệnh giáo dục học sinh trở thành con người toàn diện có khả năng tự định hướng vươn lên, tự học tập; giúp các em sẵn sàng quyết tâm phụng sự cho sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà và đất nước, Trường THCS Nguyễn Du từ khi thành lập đến nay luôn giữ vững được truyền thống dạy tốt học tốt, nơi đã đưa bao thế hệ trẻ vươn tới ước mơ khi chạm ngõ vào những ngôi trường THPT danh tiếng và bay xa hơn đến với giảng đường của các trường Đại học.


Cuối năm học 2018-2019, nhà trường có 84 CB-CNVC, tổng số học sinh 1254 học sinh. Báo cáo đã nêu rõ những thành tích mà tập thể thầy, trò trường THCS Nguyễn Du đã đạt được trong năm học 2018-2019. Về phía thầy cô giáo có 18 đồng chí đạt giáo viên dạy giỏi cấp thị xã, có 22 sáng kiến kinh nghiệm đạt cấp thị xã, 57 đồng chí đề nghị công nhận lao động tiên tiến, 10 đồng chí được đề nghị công nhận chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 11 đồng chí đề nghị UBND thị xã tặng giấy khen, 2 đồng chí đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen.


Về phía học sinh, cũng trong năm học 2018 - 2019 có 4 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, 101 em đạt học sinh giỏi cấp thị xã. Đi cùng với quá trình học tập là các kỳ thi, kiểm tra để đánh giá tình hình học tập của các em. Hành vi cũng được giám sát chặt chẽ và chấn chỉnh. Đến nay, chất lượng giảng dạy của trường luôn được đánh giá cao. Niên học nào, tỉ lệ tốt nghiệp của trường những năm gần đây luôn đạt gần 100% số học sinh toàn trường, đó là thành quả phấn đấu không ngừng của tập thể Trường THCS Nguyễn Du. Để đạt được những thành tích trên đây phải kể đến nổ lực từ mỗi thầy cô giáo, từng em học sinh; sự chỉ đạo của BGH nhà trường, sự đồng hành của Hội cha mẹ sinh; sự quan tâm của chính quyền địa phương và sự chỉ đạo sát sao về mặt chuyên môn của phòng GDĐT.


Về hoạt động của đoàn thể đã có chuyển biến tích cực và có hiệu quả góp phần làm nên thành tích chung trong hoạt động của nhà trường.


Năm học mới đã nắt đầu, thầy và trò Trường THCS Nguyễn Du sẽ tiếp tục cố gắng phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những mặt hạn chế, để đạt nhiều thành tích cao hơn trong năm học này và những năm học tiếp theo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TDP 8, phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3872 260

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044801124366

Website: nguyendu.buonho.edu.vn

Trường THCS Nguyễn Du ảnh 1
Trường THCS Nguyễn Du
Trường THCS Nguyễn Du ảnh 2
Trường THCS Nguyễn Du
Top 1
(có 2 lượt vote)

Trường THCS Ngô Mây

Trường THCS Ngô Mây được thành lập năm 2009, đến nay nhà trường đã trải qua 13 năm xây dựng và trưởng thành. Với mục tiêu bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, từ khi đi vào hoạt động nhà trường luôn chú trọng đầu tư về chuyên môn, đặc biệt là công tác bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp. Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, trách nhiệm trong công việc. Học sinh năng động, sáng tạo.


Trong 13năm qua, Trường THCS Ngô Mây luôn đứng trong Top 7 trường có số lượng học sinh đạt giải học sinh giỏi các cáp nhiều nhất thị xã. Tỉ lệ học sinh vào THPT hàng năm luôn đạt trên 85%. Công tác hợp tác phát triển với các đơn vị trường bạn được tăng cường tạo cơ hội học sinh giao lưu học hỏi, mở rộng hiểu biết. Mỗi năm, số học sinh của nhà trường đi tham gia các hội thi giao lưu Olympic tiếng Anh được nâng cao. Với kết quả đạt được, trường THCS Ngô Mây đã được tặng cờ thi đua của UBND tỉnh Đắk Lăk năm 2015.


Bên cạnh công tác giảng dạy và học tập văn hoá, nhà trường còn chú trọng tới hoạt động TDTT, văn hóa văn nghệ của học sinh. Trong các kì HKPĐ, trong các cuộc thi thể thao, văn hóa văn nghệ của ngành, của tỉnh nhà trường luôn giành được những vị trí cao. Quy mô lớp học của nhà trường đã phát triển và hoàn thiện theo từng giai đoạn. Từ khi thành lập đến nay trường luôn giữ ổn định 12 lớp: 3 lớp 6; 3 lớp 7; 3 lớp 8; 3 lớp 9.


Công tác quản lý chất lượng trong những năm qua luôn là mối quan tâm hàng đầu của lãnh đạo nhà trường và được tổ chức thực hiện chặt chẽ, có hiệu quả. Nhà trường đảm bảo thực hiện đúng, đủ kế hoạch thời gian năm học và nội dung chương trình giáo dục theo quy định của Bộ; việc đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới kiểm tra đánh giá được đẩy mạnh; bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong đổi mới phương pháp dạy học và quản lý cũng được chú trọng thực hiện có hiệu quả. Do đó đã tạo nên những chuyển biến khá mạnh mẽ: số học sinh bỏ học giảm dần qua từng năm học; tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng, học sinh giỏi và học sinh tiên tiến hàng năm đều tăng vượt chỉ tiêu của trường chuẩn Quốc gia. Trong nhiều năm liền, nhà trường luôn có học sinh giỏi cấp thành phố và cấp tỉnh, các phong trào thi đua, phong trào thể dục, thể thao luôn đạt được thứ hạng cao trong thành phố.


Việc giáo dục đạo đức học sinh cũng được đặc biệt quan tâm; nhà trường chủ trương giáo dục hạnh kiểm học sinh thông qua thái độ tận tụy với nghề, tình thương yêu và tôn trọng học sinh của người thầy, kết hợp với nội dung phong trào thi đua xây dựng trường học hạnh phúc. Bên cạnh đó, việc quản lý nền nếp học sinh được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ bởi đội ngũ các thầy cô có tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, có uy tín đối với học sinh và cha mẹ học sinh (CMHS), hằng năm học sinh được xếp loại hạnh kiểm khá, tốt trên 99%.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 01, đường Ngô Mây, Phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3871 744

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075680687445

Trường THCS Ngô Mây ảnh 1
Trường THCS Ngô Mây
Trường THCS Ngô Mây ảnh 2
Trường THCS Ngô Mây
Top 2
(có 2 lượt vote)

Trường THCS Hùng Vương

Năm học vừa qua, với sự nỗ lực cố gắng của mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh, Trường THCS Hùng Vương đã thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ giảng dạy và học tập và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.


Với mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, năm học vừa qua, trường đã triển khai các biện pháp nâng cao chỉ tiêu trong hoạt động dạy học, đảm bảo dạy đúng, dạy đủ các môn theo quy định, thực hiện nghiêm túc phân phối chương trình các môn học do Bộ GD&ĐT quy định, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh do vậy chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên.


Cùng với việc chú trọng trọng trong công tác dạy học, nhà trường luôn quan tâm đến giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, giúp các em có lý tưởng, động cơ học tập đúng đắn. Từ đó, không ngừng nỗ lực học tập tốt làm nền tảng vững chắc cho các cấp học tiếp theo. Cho đến nay, học sinh của trường luôn được đánh giá là có kỷ luật và nề nếp, nhiều em trở thành học sinh ưu tú, phát triển rất tốt ở chặn đường trung học phổ thông về sau. Kết quả là tỷ lệ học sinh có học lực giỏi, khá, hạnh kiểm tốt luôn tăng dần theo các năm học. Tỷ lệ học sinh thi được tuyển vào các trường THPT luôn đạt tỷ lệ cao hàng năm.


Một yếu tố quan trọng góp phần xây dựng nên uy tín của trường Trường THCS Hùng Vương là đội ngũ giáo viên giỏi, năng động, giàu tâm huyết với nghề. Nhà trường luôn chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên bộ môn và giáo viên quản nhiệm có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm và làm việc theo tinh thần "Tận tụy, tâm huyết và sáng tạo". Các thầy cô dạy luôn tận tình với trò nhỏ. Họ không ngần ngại chỉ bảo từng bước tới các em, coi học sinh như người thân của mình. Bất cứ lứa học sinh nào khi học tại đây đều cảm nhận được sự năng lượng, nhiệt huyết mà thầy cô truyền vào qua bài giảng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 3 Bình Minh, Xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 5368 563

Website: http://hungvuong.buonho.edu.vn/

Trường THCS Hùng Vương ảnh 1
Trường THCS Hùng Vương
Trường THCS Hùng Vương ảnh 2
Trường THCS Hùng Vương
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trường THCS Nguyễn Trường Tộ

Tìm cơ sở giáo dục chất lượng cho con em theo học là vấn đề mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng quan tâm. Bởi trường học là nơi đào tạo các em thành người có ích cho xã hội. Thầy cô sẽ người trực tiếp chỉ dạy để phổ cập kiến thức, giúp các em trưởng thành hơn. Trường THCS Nguyễn Trường Tộ là một trong những trường luôn dẫn đầu trong chất lượng giảng dạy được nhiều cha mẹ lưu ý nhất hiện nay.


Nhiều năm hình thành và phát triển, vượt qua biết bao khó khăn, tập thể sư phạm Trường THCS Nguyễn Trường Tộ từng bước khẳng định chất lượng giáo dục của trường, là điểm tin cậy của các bậc phụ huynh trong và ngoài địa bàn quận. Trong những năm qua, nhà trường luôn chú trọng tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông.


Giáo viên của Trường THCS Nguyễn Trường Tộ là những con người tâm huyết, đạo đức và yêu nghề. Với sự nghiệp “trồng người” trăm năm, đội ngũ cán bộ giáo viên của trường luôn nỗ lực hết mình để góp phần xây dựng nền móng nước nhà. Đi cùng với quá trình học tập là các kỳ thi, kiểm tra để đánh giá tình hình học tập của các em. Hành vi cũng được giám sát chặt chẽ và chấn chỉnh. Đến nay, chất lượng giảng dạy của trường luôn được đánh giá cao. Niên học nào, tỉ lệ tốt nghiệp của trường những năm gần đây luôn đạt gần 100% số học sinh toàn trường. Bên cạnh đó tỷ lệ đậu lớp 10 các trường THPT luôn ở mức cao, đó là thành quả phấn đấu không ngừng của tập thể Trường THCS Nguyễn Trường Tộ.


Với sứ mệnh tạo dựng môi trường dạy học nền nếp, kỷ cương, để học sinh có cơ hội phát triển tài năng và tư duy sáng tạo, Trường THCS Nguyễn Trường Tộ từng bước phát triển, tạo vị trí và uy tín trong khu vực Ứng Hòa, Hà Nội. Là nơi gia đình sẽ lựa chọn để con em học tập và rèn luyện. Là nơi tập thể cán bộ giáo viên và học sinh luôn phấn đấu vươn lên về chất lượng và hiệu quả giáo dục.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Hợp Thành 2, Phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 350 5666

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063765441920

Website: http://nguyentruongto.buonho.edu.vn/

Trường THCS Nguyễn Trường Tộ ảnh 1
Trường THCS Nguyễn Trường Tộ
Trường THCS Nguyễn Trường Tộ ảnh 2
Trường THCS Nguyễn Trường Tộ
Top 4
(có 1 lượt vote)

Trường THCS Ngô Quyền

Trường THCS Ngô Quyền nằm trên địa bàn Thôn Sơn Lộc 1 xã Cư Bao, được tách từ trường phổ thông cơ sở Cư Bao năm 1996 theo Quyết định số 15/TC-CB, ngày 23/08/1996 với tên là trường trung học cơ sở Cư Bao. Đến ngày 15/09/ 2004 trường được đổi tên thành trường trung học cơ sở Ngô Quyền cho đến nay.


Nhà trường được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, đặc biệt sự chỉ đạo sâu sát, kịp thời của UBND tỉnh Đắk Lắk, Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk, UBND Thị xã Buôn Hồ, Phòng GD&ĐT Thị xã Buôn Hồ, cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, sự quan tâm giúp đỡ của Ban đại diện CMHS, sự đồng lòng ủng hộ của nhân dân trên địa bàn xã. Song song, bên cạnh đó là sự chia sẻ, kinh nghiệm cống hiến của các nhà quản lí, các thầy cô đi trước, cùng với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nhiều năm liền của tập thể thầy và trò trường THCS Ngô Quyền, nhà trường đã được UBND tỉnh Đắk Lắk công nhận trường THCS đạt chuẩn quốc gia theo quyết định số 3354/QĐ-UBND, ngày 11/12/2018.


Để có được những thành tích đó thì ngoài sự cố gắng nỗ lực của thầy và trò, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể xã hội, đặc biệt là chỉ đạo sát sao của ngành Giáo dục và Đào tạo, sự phối hợp của cha mẹ học sinh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi thúc đẩy phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt trong nhà trường đạt hiệu quả. Nhà trường cũng luôn làm tốt công tác khen thưởng, động viên kịp thời những cán bộ giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua; thực hiện bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém.


Trong những năm tiếp theo, nhà trường tiếp tục làm tốt công tác dạy và học, duy trì sĩ số lớp và học sinh, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, nhân viên. Tiếp tục củng cố cơ sở vật chất duy trì danh hiệu trường chuẩn quốc gia mà nhà trường đã đạt được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Sơn Lộc 1, Xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262.3563.715

Website: http://ngoquyen.buonho.edu.vn/

Trường THCS Ngô Quyền ảnh 1
Trường THCS Ngô Quyền
Trường THCS Ngô Quyền ảnh 2
Trường THCS Ngô Quyền
Top 5
(có 1 lượt vote)

Trường THCS Chu Văn An

Trường THCS Chu Văn An là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu trên địa bàn thị xã Buôn Hồ. Năm học vừa qua, với sự nỗ lực cố gắng của mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh, Trường THCS Chu Văn An đã thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ giảng dạy và học tập và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.


Trong những năm qua, nhà trường luôn chú trọng tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông. Trong đó, tất cả giáo viên đều soạn giáo án mới theo phân phối chương trình, trong soạn giảng đã thực hiện giảm tải theo hướng dẫn chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT, xác định chuẩn kiến thức, kỹ năng cần truyền đạt trong mỗi tiết dạy, có chú ý kỹ năng thực hành của học sinh, phát huy tính tích cực chủ động trong học tập của học sinh; đồng thời, thực hiện đầy đủ các tiết thực hành, thí nghiệm theo phân phối chương trình. Đi cùng với quá trình học tập là các kỳ thi, kiểm tra để đánh giá tình hình học tập của các em. Hành vi cũng được giám sát chặt chẽ và chấn chỉnh.


Hàng năm, phong trào thi đua được phát động từ đầu năm học theo quy định của ngành. Đến cuối năm trường sẽ tổ chức tổng kết khen thưởng cho những GV, HS đạt thành tích trong quá trình thực hiện. Từ sự quan tâm, động viên kịp thời này đã khích lệ, động viên tinh thần của GV và HS tiếp tục phát huy, thực hiện tốt các phong trào thi đua mà trường và các cấp phát động.


Đội ngũ cán bộ giáo viên của Trường THCS Chu Văn An luôn là một khối thống nhất đoàn kết, có trình độ chuyên môn cao, có tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết, luôn vượt mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, mỗi cá nhân nhà giáo thực sự là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo. Đến nay, chất lượng giảng dạy của trường luôn được đánh giá cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 1, Xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 8578 521

Website: http://chuvanan.buonho.edu.vn/

Trường THCS Chu Văn An ảnh 1
Trường THCS Chu Văn An
Trường THCS Chu Văn An ảnh 2
Trường THCS Chu Văn An
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Tô Vĩnh Diện

Trường THCS Tô Vĩnh Diện được xây dựng và trưởng thành trên mảnh đất thị xã Buôn Hồ, trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành cùng với sự phát triển đi lên không ngừng của đất nước và sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường, trường đã vươn lên không ngừng để trở thành một trong những ngôi trường chất lượng, là điểm sáng của ngành giáo dục thị xã Buôn Hồ nói riêng và tỉnh Đắk Lắk nói chung.​


Để có được những thành tích đáng tự hào đó, Trường THCS Tô Vĩnh Diện đã từng bước xây dựng nhà trường ngày càng ổn định và phát triển về mọi mặt về quy mô, chất lượng, chuyên môn nghiệp vụ, cơ sở vật chất,... Trường có một tập thể sư phạm với một đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đông về số lượng và đồng đều về chất lượng. Mỗi giáo viên luôn tự rèn luyện, bồi dưỡng thường xuyên để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, sáng tạo trong giảng dạy, giúp HS phát huy được tính tích cực, tự giác, chủ động, từ đó xây dựng năng lực tự học, tự rèn luyện để có kỹ năng vận dụng kiến thức đã học vào thức tiễn, tạo cho các em niềm vui trong học tập.


Để nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường đã tổ chức học phụ đạo cho học sinh các khối 6,7,8,9 ở các môn: Toán,  Môn Anh Văn, Không có tình trạng dạy thêm ngoài nhà trường. Đặc biệt nhà trường chú trọng dạy phụ đạo cho học sinh yếu kém. Đối với việc bồi dưỡng học sinh giỏi, Nhà trường đã giao cho giáo viên dạy bộ môn dựa vào kết quả của năm học trước và thực tế học sinh trong thời điểm hiện tại để tuyển chọn HS giỏi. Lựa chọn những giáo viên có kinh nghiệm, có năng lực, có phương pháp, nhiệt tình, tận tâm với nghề để bồi dưỡng HS giỏi. BGH thương  xuyên kiểm tra việc giảng dạy, ôn luyện cho học sinh giỏi. Có chế độ khen thưởng kịp thời cho giáo viên và học sinh đạt giải.


Với mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, năm học 2022 - 2023 Trường THCS Tô Vĩnh Diện sẽ triển khai các biện pháp nâng cao chỉ tiêu trong hoạt động dạy học, đảm bảo dạy đúng, dạy đủ các môn theo quy định, thực hiện nghiêm túc phân phối chương trình các môn học do Bộ GD&ĐT quy định, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh do vậy chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 3, Xã Ea Drông, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3871 432

Website: http://tovinhdien.buonho.edu.vn/

Trường THCS Tô Vĩnh Diện ảnh 1
Trường THCS Tô Vĩnh Diện
Trường THCS Tô Vĩnh Diện ảnh 2
Trường THCS Tô Vĩnh Diện
Trên đây là những gợi ý về các trường THCS nổi tiếng nhất thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk mà Alltop đã chọn lọc. Hy vọng rằng dù lựa chọn ngôi trường nào các em cũng sẽ có được những nền tảng kiến thức vững chắc làm hành trang cho mình để chuẩn bị bước vào hành trình mới của tri thức, đời sống và sự nghiệp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .