Top 12 Trường tiểu học nổi tiếng nhất tại Ứng Hoà, Hà Nội

122.1k

Như chúng ta biết, nền giáo dục nước ta là sự nối tiếp từ lớp nhỏ đến lớp lớn, từ cấp này sang cấp khác. Do đó, để có thể học tốt ở các cấp...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường tiểu học nổi tiếng tại huyện Ứng Hoà, Hà Nội, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 543 lượt vote)

Trường Tiểu học Kim Đường

Trường Tiểu học Kim Đường chính là cái tên khép lại danh sách những trường tiểu học tốt nhất tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Ngôi trường được đánh giá là năng động, sáng tạo, đáp ứng được nhu cầu của các bậc phụ huynh. Với truyền thống giáo dục lâu đời, trường là nơi ươm mầm và ươm mầm nhân tài cho đất nước. Đây cũng là một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử trong dạy và học của huyện Ứng Hòa


Có thể nói, Trường Tiểu học Kim Đường là một trong những ngôi trường khang trang, sân trường rất rộng rãi, thoáng mát, các em có thể thoải mái vui chơi, vận động. Bên trong các phòng học được trang bị đầy đủ bàn ghế, trang thiết bị học tập, màn hình, máy chiếu, máy vi tính,... vô cùng hiệu quả.


Trường thu hút rất nhiều nhân tài, đây là nơi các giáo viên cũng như nhân viên làm việc cho trường. Họ được đào tạo bài bản, có chuyên môn rất cao và luôn tâm huyết với nghề. Trường Tiểu học Kim Đường khẳng định những giáo viên ở đây sẽ như những bậc cha mẹ tốt. Họ sẽ chắp cánh cho con yêu học tập hơn mỗi ngày.


Bên cạnh chăm lo việc học, nhà trường còn phát động phong trào trồng cây xanh, xây dựng cảnh quan sư phạm nhằm tạo môi trường thoải mái; tổ chức các hoạt động vui chơi, múa hát tập thể… để tạo không khí vui vẻ, xoá tan mệt mỏi sau mỗi tiết học; khuyến khích các bạn nhỏ chủ động trong các giờ học và trong các hoạt động tập thể; tổ chức cho các bạn học sinh tham gia vào các hoạt động tìm hiểu truyền thống cách mạng của địa phương, các hoạt động về nguồn…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kim Đường, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Điện thoại: 091 606 38 45

Fanpage: https://www.facebook.com/Tuyen01686936291/

Mail: baoson64@gmail.com

Trường Tiểu học Kim Đường ảnh 1
Trường Tiểu học Kim Đường
Trường Tiểu học Kim Đường ảnh 2
Trường Tiểu học Kim Đường
Top 1
(có 438 lượt vote)

Trường Tiểu học Vạn Thái

Các thế hệ học trò đã tiếp bước ra đi từ mái Trường Tiểu học Vạn Thái. Lịch sử phát triển của trường cũng đủ để khẳng định bản lĩnh và năng lực của đội ngũ CBQL, GV - CNV và các thế hệ học sinh đã vượt lên tất cả những khó khăn, thử thách của hoàn cảnh để phấn đấu hoàn thành trọng trách mà Đảng, nhà nước và nhân dân tin tưởng giao cho nhà trường trong hành trình "trồng người"


Trường Tiểu học Vạn Thái được trang bị cơ sở vật chất khang trang, thiết bị giảng dạy hiện đại với các phòng học thoáng rộng, sân chơi, bãi tập thể dục thể thao xanh mát và đầy đủ các phòng chức năng như: thư viện, phòng thiết bị, phòng y tế, phòng âm nhạc, phòng nghe nhìn, phòng tin học… với mong muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu dạy và học cho các bạn học sinh.


Không chỉ chú trọng đến cơ sở vật chất và công tác dạy học với theo chương trình, kế hoạch của Bộ Giáo Dục quy định, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá, dã ngoại, sinh hoạt câu lạc bộ đố vui, hội thảo, hội diễn… nhằm giáo dục đạo đức cho học sinh trường, giúp các bạn nhỏ có một lối sống lành mạnh, sống khoẻ và sống có văn hoá. Trường Tiểu học Vạn Thái luôn phấn đấu xây dựng Trường học thân thiện - học sinh tích cực:

  • Lớp học thông minh.
  • Sân trường mát dịu.
  • Vui chơi lành mạnh.
  • Giao tiếp thân thiện.
  • Kỹ năng mai sau.
  • Phu huynh tận tình.
  • Thăng tiến tay nghề.
  • Quản lí năng động.
  • Đổi mới phát triển.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vạn Thái, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Điện thoại: 02433 883 456

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051068411880

Mail: tieuhocvanthai@gmail.com

Trường Tiểu học Vạn Thái ảnh 1
Trường Tiểu học Vạn Thái
Trường Tiểu học Vạn Thái ảnh 2
Trường Tiểu học Vạn Thái
Top 2
(có 22 lượt vote)

Trường Tiểu học Hòa Xá

Trường Tiểu học Hòa Xá được thành lập từ năm 1991, trường được tách ra từ trường PTCS Hòa Xá. Trải qua nhiều năm hoạt động, Trường Tiểu học Hòa Xá là một trong những trường tiểu học uy tín, với nhiều thành tích cao trong giảng dạy. Được biết, đây cũng là trường được công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ I của Thủ đô Hà Nội.


Trường Tiểu học Hòa Xá có chương trình học đa mục tiêu, phát triển dạy học song ngữ, hình thức tổ chức dạy học hiện đại, phong phú: phân hoá theo trình độ, dạy học tích hợp, dạy học ngoài trời, trải nghiệm, thực hành tại phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế, đẩy mạnh giao lưu hợp tác, ứng dụng công nghệ thông tin, giáo dục kĩ năng sống theo 08 giá trị cốt lõi của trường.


Tại đây, các em học sinh sẽ không phải học những môn học với lý thuyết khô khan mà còn được thực hành, thực tế bằng các hoạt động ngoại khóa. Từ đó, đem tới cho học sinh những cái nhìn sâu rộng về vấn đề, giúp các em có thể thích ứng được với nhiều môi trường khác nhau.


Đội ngũ giáo viên Trường Tiểu học Hòa Xá được đào tạo chính quy 100% trên chuẩn, thường xuyên được học tập nâng cao trình độ, nâng cao nghiệp vụ sư phạm có chuyên môn vững, yêu nghề mến trẻ hết lòng vì học sinh thân yêu. Đặc biệt nhà tr­ường có đội ngũ giáo viên dạy Tiếng Anh giàu kinh nghiệm và hàng tuần có các chuyên gia người bản ngữ trực tiếp giảng dạy tại các lớp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Hòa Xá, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057208519236

Trường Tiểu học Hòa Xá ảnh 1
Trường Tiểu học Hòa Xá
Trường Tiểu học Hòa Xá ảnh 2
Trường Tiểu học Hòa Xá
Top 3
(có 14 lượt vote)

Trường Tiểu học Phương Tú

Không nằm ngoài danh sách này, Trường Tiểu học Phương Tú cũng được biết đến là một trong các trường tiểu học tốt nhất Ứng Hòa, Hà Nội hiện nay. Nhà trường chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên cơ hữu năng động, sáng tạo. Đồng tâm nhất trí, đoàn kết, yêu thương học trò, thấm nhuần quan điểm giáo dục của nhà trường và hoàn thành tốt các mục tiêu.


Khuôn viên trường rộng thoáng mát. Trường có sân chơi, bãi tập riêng, thích hợp cho việc rèn luyện nâng cao thể chất cho học sinh. Trường Tiểu học Phương Tú có các phòng học và phòng chức năng như: phòng Mỹ thuật, phòng Tin học, phòng Anh văn, phòng Thiết bị và phòng Thư viện. Nhà trường có bếp và khu ăn, ngủ riêng phục vụ cho học sinh bán trú.


Trường vốn có truyền thống hiếu học, luôn được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, Chính quyền cũng như các cấp lãnh đạo của ngành, đoàn thể và các bậc phụ huynh học sinh. Tập thể nhà trường là một khối đoàn kết vững chắc, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn, bứt phá vươn lên, đưa trường lên vị trí tốp đầu các trường Tiểu học trong thành phố về chất lượng giảng dạy và giáo dục.


Trong mỗi bước phát triển của mình, Trường Tiểu học Phương Tú không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện mà còn quan tâm đến việc rèn đạo đức, nhân cách cho các thế hệ học sinh. Với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" cũng như phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người, Trường Tiểu học Phương Tú đã và đang trở thành mái nhà thứ hai đối với tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Phương Tú, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Điện thoại: 02433 882 703

Fanpage: https://www.facebook.com/tieuhocphuongtu/

Mail: c1phuongtu-uh@hanoiedu.vn

Trường Tiểu học Phương Tú ảnh 1
Trường Tiểu học Phương Tú
Trường Tiểu học Phương Tú ảnh 2
Trường Tiểu học Phương Tú
Top 4
(có 10 lượt vote)

Trường Tiểu học Đông Lỗ

Trường Tiểu học Đông Lỗ thiết lập một môi trường giáo dục lấy năng lực, trí tuệ , cảm xúc và kỹ năng của cả giáo viên và học sinh làm trọng tâm bồi đắp và phát triển. Ngôi trường được trang bị cơ sở vật chất, tài liệu học tập hiện đại, tiện nghi, Khuôn viên thoáng mát và đầy đủ giáo trình giảng dạy, học tập


Trường mang đến một môi trường học tập chất lượng, đồng thời ở đó những tính cách tốt và kĩ năng sống của mỗi học sinh được bồi đắp một cách hoàn toàn tự nhiên trong quá trình học tập nhờ phương pháp tiếp cận học sinh hoàn toàn mới và cách thức truyền tải kiến thức văn minh, cởi mở. Các môn học chính bao gồm: tiếng Việt, tiếng Anh, nghệ thuật, khoa học xã hội và môi trường, giáo dục thể chất và công nghệ thông tin. Đặc biệt môn học tiếng Anh vô cùng được chú trọng, ngoài các buổi học chính khóa học sinh còn có cơ hội tham gia các lớp tăng cường để nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình. Trường Tiểu học Đông Lỗ còn nổi bật với các chương trình giảng dạy kỹ năng sống, giá trị sống để các bạn học sinh trở thành những công dân toàn cầu năng động.


Trong năm học, nhà trường cũng đẩy mạnh hơn công tác bồi dưỡng đội ngũ, như: hoạt động dự giờ; tổ chức các chuyên đề cấp trường; khuyến khích, động viên giáo viên tham gia dự thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố và cấp tỉnh…


Mục tiêu mà Trường Tiểu học Đông Lỗ hướng tới:

  • Lòng nhân ái, đức bao dung, chiều sâu nội tâm và ý thức cộng đồng.
  • Đào tạo nên những con người trung thực, tự tin, tự trọng, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo.
  • Đầy đủ năng lực, phẩm chất để trở thành một công dân ưu tú

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Đông Lỗ, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Điện thoại: 0865 661 290

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064210264450

Mail: thdonglo@gmail.com

Trường Tiểu học Đông Lỗ ảnh 1
Trường Tiểu học Đông Lỗ
Trường Tiểu học Đông Lỗ ảnh 2
Trường Tiểu học Đông Lỗ
Top 5
(có 7 lượt vote)

Trường Tiểu học Cao Thành

Trường Tiểu học Cao Thành được thành lập vào năm 2009. Ra đời với sứ mệnh chú trọng giáo dục phát triển nhân cách và năng lực toàn diện để tất cả học sinh có nền tảng tri thức vững vàng, có các năng lực thực tiễn để đạt cơ hội thành công trong các môi trường làm việc, sáng tạo đỉnh cao trong tương lai.


Trường Tiểu học Cao Thành được biết đến là chuẩn trường học hạnh phúc với khuôn viên rất nhiều cây xanh, bữa ăn dinh dưỡng. Khuôn viên thoáng mát, rộng rãi, cơ sở vật chất đầy đủ, luôn đáp ứng yêu cầu phát triển của các con; đảm bảo cho học sinh được sinh hoạt, học tập trong điểm kiện thích nghi nhất.

Mục tiêu đào tạo:

  • Giúp học sinh định hướng, khám phá và phát triển tối đa năng lực của bản thân, tự lực giải quyết những vấn đề trong học tập và cuộc sống.
  • Giúp học sinh tự lực giải quyết những vấn đề trong học tập cũng như trong cuộc sống.
  • Rèn luyện cho học sinh có khả năng làm việc theo nhóm, năng lực hợp tác, kỹ năng chia sẻ thông tin, khả năng tư duy độc lập.
  • Rèn luyện cho học sinh có khả năng làm việc theo nhóm, năng lực hợp tác, kĩ năng chia sẻ thông tin.
  • Chú trọng đổi mới về phương pháp dạy học, tăng cường giảng dạy tiếng Anh nhằm phát triển và hoàn thiện học sinh, đủ năng lực để hội nhập quốc tế

Đặc biệt là đội ngũ giáo viên tâm huyết tuyệt vời. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân, viên đoàn kết, ham học hỏi, gắn bó với nghề nghiệp; có tinh thần trách nhiệm cao, phẩm chất đạo đức tốt; trình độ chuyên môn tương đối đồng đều. Ban giám hiệu có trách nhiệm, chuyên môn vững vàng, luôn gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động, mọi phong trào. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên của trường cũng rất sáng tạo trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy và cách tiếp cận, giúp học sinh phát triển được tối đa tài năng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xã Cao Thành, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/thcaothanh
Mail: thuongtrang88@gmail.com

Trường Tiểu học Cao Thành ảnh 1
Trường Tiểu học Cao Thành
Trường Tiểu học Cao Thành ảnh 2
Trường Tiểu học Cao Thành
Top 6
(có 7 lượt vote)

Trường Tiểu học Hòa Phú

Trường Tiểu học Hòa Phú là một trong những trường tiểu học chất lượng của huyện Ứng Hòa. Hơn nhiều năm qua, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong giáo dục và đào tạo; 100% cán bộ giáo viên nhân viên có trình độ chuyên môn nghiệp vụ đạt chuẩn và trên chuẩn và hàng năm, đào tạo nhiều học sinh giỏi trong các cấp học.


Trường Tiểu học Hòa Phú vào những ngày đầu thành lập, cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường còn nhiều thiếu thốn. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, hiện nhà trường đã hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất với phòng học được trang bị đầy đủ máy chiếu tranh ảnh, bản đồ; phòng học bộ môn.


Để các phụ huynh thêm yên tâm gửi gắm con em mình học tập, Trường Tiểu học Hòa Phú không những đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, mà còn chú trọng củng cố, phát triển đội ngũ cán bộ, giáo viên. Đối với công tác tuyển chọn giáo viên, nhà trường tiếp tục kiên định các tiêu chí tuyển chọn đã được đặt ra, là giáo viên phải có bằng khá trở lên; phải trải qua 2 tiết dạy, làm bài kiểm tra lý thuyết để Ban giám hiệu nhà trường đánh giá chất lượng.


Phương châm giáo dục của Trường Tiểu học Hòa Phú là quan tâm phát triển giáo dục toàn diện. Kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Trường thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Hòa Phú, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064655655541

Trường Tiểu học Hòa Phú ảnh 1
Trường Tiểu học Hòa Phú
Trường Tiểu học Hòa Phú ảnh 2
Trường Tiểu học Hòa Phú
Top 7
(có 6 lượt vote)

Trường Tiểu học Liên Bạt

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến cho các bạn trong danh sách ngày hôm nay là Trường Tiểu học Liên Bạt. Đây là một trong những đơn vị có cơ sở vật chất, chất lượng giáo viên thuộc hàng top trong hệ thống giáo dục chuẩn quốc gia của huyện Hòa Ứng. Sau nhiều năm phấn đấu, trường đã không ngừng mở rộng phát triển để đạt những thành tích cao trong sự nghiệp giáo dục


Trong thời gian qua, trường đã có những hoạt động thiết thực dành cho toàn thể giáo viên và các em học sinh của trường nhằm nâng cao tri thức, rèn luyện sức khỏe, cũng như kỹ năng sống như:

  • Tổ chức quyên góp xây dựng “Tủ sách thư viện lớp em”; Phát động “Tuần học tốt, giờ học chăm”.....
  • 100% giáo viên ứng dụng công nghệ thông tin trong các tiết dạy…
  • 100% cán bộ giáo viên tham gia đủ các buổi sinh hoạt chuyên môn. Đẩy mạnh cải tiến phương pháp giảng dạy, đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học. Thực hiện đúng quy chế chuyên môn tích cực đổi mới phương pháp dạy học ở tất cả các môn học.
  • Toàn thể đội ngũ cán bộ giáo viên - nhân viên của nhà trường đẩy mạnh việc học và ứng dụng công nghệ thông tin vào chuyên môn của mình.
  • 100% học sinh tham gia đẩy mạnh phong trào học tốt. Tham gia vào các hoạt động tập thể, thể dục thể thao, đọc sách báo mỗi ngày.
  • Nhiều câu lạc bộ, diễn đàn, cuộc thi trực tuyến thực sự trở thành sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho giáo viên, học sinh được tham gia các hoạt động học tập, vui chơi, giao lưu lành mạnh, giúp tăng cường kết nối và sự hiểu biết trên nhiều lĩnh vực.

Thư viện Trường Tiểu học Liên Bạt được trang bị hiện đại, được trang bị máy tính được nối mạng. Thư viện gồm nhiều loại sách khác nhau phù hợp với nhu cầu học tập, giải trí, nghiên cứu của giáo viên. Trường Tiểu học Liên Bạt đã trở thành nơi các bậc phụ huynh rất yên tâm khi gửi gắm việc dạy dỗ con em mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Liên Bạt, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068886907187

Mail: c1lienbat-uh@hanoiedu.vn

Trường Tiểu học Liên Bạt ảnh 1
Trường Tiểu học Liên Bạt
Trường Tiểu học Liên Bạt ảnh 2
Trường Tiểu học Liên Bạt
Top 8
(có 4 lượt vote)

Trường Tiểu học Trường Thịnh

Với mục tiêu xây dựng trường liên cấp chất lượng cao, Trường Tiểu học Trường Thịnh mang đến cho các em học sinh môi trường học tập hiện đại, văn minh, thân thiện và kỉ cương. Hội đồng giáo dục nhà trường mong muốn Lê Thánh Tông sẽ luôn là một ngôi trường hạnh phúc, nơi các em học sinh không chỉ được học tập với điều kiện tốt nhất mà còn được yêu thương, đồng cảm, chia sẻ và bảo vệ cả thể chất và tinh thần.


Trường gồm các khối hiệu bộ, nhà đa năng, nhà học tiểu học, và các công trình phụ trợ. Trong đó, các lớp học đều được trang bị thiết bị dạy và học hiện đại. Trường còn sở hữu hệ thống các nhà thi đấu đa năng, nhà ăn đạt chuẩn. Khuôn viên thoáng mát, nhiều cây xanh, nội thất tiện nghi


Các thầy cô luôn quan tâm, theo sát tình hình học tập, rèn luyện cũng như các yếu tố môi trường tác động tới từng học sinh. Tích cực cập nhật và đổi mới phương pháp, khai thác hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

Nhà trường xây dựng môi trường học tập không nặng nề về sách vở mà tạo điều kiện cho các em học sinh tự do thảo luận, tự do theo đuổi đam mê của mình. Nhiệm vụ của các giáo viên là giúp các em học sinh tìm ra mạnh của bản thân và đồng hành cùng các em trong việc nuôi dưỡng và phát triển năng lực của bản thân. Phương pháp dạy học của trường tiên tiến, chất lượng cao với phương châm lấy học sinh là chủ đạo, trang bị kiến thức toàn diện và phát triển thể chất, tinh thần cho học sinh


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Trường Thịnh, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/groups/337591584774947

Trường Tiểu học Trường Thịnh ảnh 1
Trường Tiểu học Trường Thịnh
Trường Tiểu học Trường Thịnh ảnh 2
Trường Tiểu học Trường Thịnh
Top 9
(có 4 lượt vote)

Trường tiểu học Đại Hùng

Trường tiểu học Đại Hùng gây ấn tượng với nhiều bậc cha mẹ bởi sự chính trực trong cách giảng dạy. Ngôi trường với nhiều năm trong nghề giáo dục chắc chắn sẽ mang đến cho con bạn một hệ thống giáo dục an toàn, lành mạnh và chất lượng.


Trường tiểu học Đại Hùng có đội ngũ cán bộ quản lí và giáo viên trẻ có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, yêu nghề, mến trẻ. Trường luôn luôn được sự quan tâm về nhiều mặt của các cấp lãnh đạo, sự động viên, hỗ trợ kịp thời của Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường. Phong trào thi đua phấn đấu trở thành giáo viên dạy giỏi được đội ngũ giáo viên hưởng ứng nhiệt tình.


Ở cấp tiểu học, ngoài việc đảm bảo chất lượng theo chương trình của Bộ GD-ĐT, các trường tiểu học và Trường tiểu học Đại Hùng còn dạy chương trình tiếng Anh chất lượng cao vào các buổi chiều. Các em học sinh được làm quen với phương pháp học tiếng Anh mới và sáng tạo để phát triển toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Việc học Tiếng Anh là điều rất cần thiết cho các em sau này.


Bên cạnh đó, để hưởng ứng phong trào đổi mới phương pháp dạy học, cán bộ, giáo viên, nhà trường tích cực tham gia, học tập về công nghệ thông tin, đưa CNTT vào giảng dạy và đạt kết quả cao trong các Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố, cấp Tỉnh. Trường tiểu học Đại Hùng đã thực hiện phong trào thi đua xây dựng Trường học thân thiện, học sinh tích cực với những bước đi thích hợp, bằng những việc làm cụ thể, có tính sáng tạo, phù hợp với điều kiện, đặc điểm của trường, địa phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trung Thượng, Đại Hùng, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/tieu.hoc.dai.hung/

Trường tiểu học Đại Hùng ảnh 1
Trường tiểu học Đại Hùng
Trường tiểu học Đại Hùng ảnh 2
Trường tiểu học Đại Hùng
Top 10
(có 3 lượt vote)

Trường Tiểu học Hòa Nam, Ứng Hòa

Trường Tiểu học Hòa Nam, Ứng Hòa là trường có thế mạnh về chất lượng đào tạo, giáo dục toàn diện, rèn luyện tính tự lập và chú trọng bồi dưỡng năng khiếu ngoại ngữ cho học sinh để hội nhập quốc tế. Nhà trường luôn luôn đổi mới phương pháp dạy học để giúp học sinh hoạt bát, tự tin và có hành trang tốt khi bước vào tuổi trưởng thành. Đội ngũ giáo viên hiện nay của nhà trường là những thầy, cô giáo giàu kinh nghiệm giảng dạy, yêu nghề, mến trẻ được cha mẹ học sinh tin yêu.


Mục tiêu giáo dục của Trường Tiểu học Hòa Nam, Ứng Hòa:

  • Giúp học sinh phát triển toàn diện: trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, tăng cường năng lực tư duy, khả năng tự học, tự nghiên cứu của học sinh.
  • Nhà trường chú trọng giáo dục lòng nhân ái, tăng cường ngoại ngữ đáp ứng yêu cầu phát triển chung và hội nhập quốc tế.

Trường Tiểu học Hòa Nam, Ứng Hòa là một trường dùng phương pháp giáo dục thay thế khen thưởng, kỉ luật nhằm khuyến khích, động viên học sinh theo xu hướng kỉ luật tích cực đã cam kết đào tạo nên những con người trung thực, tự tin, tự trọng, có kỷ luật nội tâm, có khả năng suy nghĩ, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm. Đặc biệt, trường luôn đề cao tinh thần "Tương thân tương ái", giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường, thường xuyên tổ chức những buổi tình nguyện giúp đỡ các em học sinh, các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, cần sự chung tay giúp sức.


Một ngôi trường hiện đại, phòng học thoáng mát, rộng rãi, lại có khuôn viên đẹp, sạch sẽ, nhiều cây xanh, cùng với đó là một môi trường vừa học vừa chơi vô cùng thân thiện. Do đó, không ít phụ huynh trên địa bàn mong muốn con em mình có cơ hội được học tập tại ngôi trường này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Hòa Nam, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064210264450

Mail: tieuhochoanam@gmail.com

Trường Tiểu học Hòa Nam, Ứng Hòa ảnh 1
Trường Tiểu học Hòa Nam, Ứng Hòa
Trường Tiểu học Hòa Nam, Ứng Hòa ảnh 2
Trường Tiểu học Hòa Nam, Ứng Hòa
Top 11
(có 2 lượt vote)

Trường Tiểu học Lưu Hoàng

Trường Tiểu học Lưu Hoàng được xây dựng nhằm mục tiêu cung cấp cho học sinh chương trình đào tạo có uy tín về chất lượng, định hướng xây dựng "Rèn nhân cách - Luyện tài năng" cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa, kỹ năng sống và nề nếp kỷ luật cho học sinh để hướng tới mục tiêu đào tạo học sinh toàn diện với phương châm: Chuẩn nhân cách - Vững Kiến thức - Giàu Kỹ năng.


Khuôn viên nhà trường thiết kế hiện đại với một không gian thoáng mát đem đến một môi trường thân thiện cho học sinh. Hệ thống phòng chức năng với đầy đủ các thiết bị đạt chuẩn phục vụ cho nhu cầu dạy và học của giáo viên và học sinh.


Tại mái trường này, các em được giáo dục một cách toàn diện, được tham gia tích cực vào học tập, rèn luyện; được phát huy khả năng sáng tạo, tư duy độc lập, năng lực cá nhân; được thụ hưởng những tiện ích tốt nhất trong sinh hoạt hàng ngày.


Tính đến năm học 2022 - 2023, trường Tiểu học Lưu Hoàng có tổng cộng 23 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Với mong muốn mang lại cho các em học sinh những điều kiện học tập tốt nhất có thể, tạo môi trường học tập thân thiện, trước thềm năm học mới, nhà trường đã hoàn thành việc tu sửa cơ sở vật chất; nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin; tăng cường thiết bị, đồ dùng, học liệu dạy học; cải tạo cảnh quan môi trường…Để những nhiệm vụ năm học có chiều sâu và đạt hiệu quả cao, nhà trường cùng các thầy cô giáo, các em học sinh, các bậc PHHS, các tổ chức xã hội chung tay xây dựng nhà trường ngày một vững bước đi lên, ngày càng vững mạnh. Học sinh trường Tiểu học Lưu Hoàng được trang bị nhiều kỹ năng sống cần thiết để thực sự trở thành người làm chủ cuộc đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Lưu Hoàng, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenThiVoc/

Mail: c1luuhoang-uh@hanoiedu.vn

Trường Tiểu học Lưu Hoàng ảnh 1
Trường Tiểu học Lưu Hoàng
Trường Tiểu học Lưu Hoàng ảnh 2
Trường Tiểu học Lưu Hoàng
Ở bài viết trên Alltop đã cùng các bạn tìm hiểu các trường Tiểu học tốt nhất Ứng Hòa, Hà Nội. Hy vọng bài viết hữu ích và cung cấp thông tin cần thiết cho bạn

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .