Top 6 Trường tiểu học nổi tiếng nhất tại Kbang, Gia Lai

698

Giáo dục tiểu học là bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân, có nhiệm vụ xây dựng và phát triển tình cảm, đạo đức, trí tuệ, thẩm mỹ và thể chất...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường tiểu học nổi tiếng nhất tại Kbang, Gia Lai, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 2 lượt vote)

Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân

Tự hào là ngôi trường có bề dày truyền thống của ngành Giáo dục và đào tạo tại Kbang - Gia Lai, trong những năm qua, thầy và trò Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân luôn không ngừng nỗ lực, đẩy mạnh các phong trào thi đua, phấn đấu dạy tốt, học tốt, lập nhiều thành tích xuất sắc, làm rạng ngời tên tuổi nhà trường. Ban giám hiệu nhà trường luôn coi việc xây dựng đội ngũ giáo viên chất lượng cao là yếu tố mang tính quyết định, với yêu cầu đặt ra với mỗi cán bộ, giáo viên không chỉ vững vàng về tư tưởng, chuẩn mực về tư cách đạo đức, giỏi về chuyên môn mà còn phải tâm huyết với nghề và tha thiết với học trò.


Không chỉ chú trọng nâng cao nghiệp vụ sư phạm, để đáp ứng yêu cầu đổi mới, cán bộ và giáo viên Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân còn tích cực học tập để có thể ứng dụng những phương tiện kỹ thuật tiên tiến như công nghệ thông tin vào thực tiễn giảng dạy. Ban giám hiệu nhà trường thường xuyên thực hiện đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy và học; tạo điều kiện để giáo viên tham gia đầy đủ các lớp tập huấn, các chuyên đề về đổi mới phương pháp dạy học; tổ chức sinh hoạt chuyên môn trong tổ, nhóm để các giáo viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học tích hợp. Bên cạnh đó, các thầy cô giáo cũng tích cực tham gia thi giáo viên dạy giỏi các cấp.


Cùng với đó, Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân đã xây dựng môi trường sư phạm đảm bảo an toàn, trật tự an ninh, thân thiện gắn bó với học sinh. Hướng dẫn giáo dục học sinh biết sử dụng công trình vệ sinh, giữ gìn sạch sẽ vệ sinh công cộng, biết rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh. Tăng cường giáo dục, hướng dẫn học sinh kĩ năng giao tiếp, ứng xử trong nhà trường, gia đình và xã hội qua các giờ học chính khoá và ngoại khoá. Ngoài giáo dục cho học sinh về an toàn giao thông, Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân còn giáo dục cho học sinh về ý thức tiết kiệm năng lượng, ý thức bảo vệ môi trường, Quyền và bổn phận trẻ em,… qua các giờ học và các chương trình hoạt động ngoại khóa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thôn 3, xã Nghĩa An, Kbang, Gia Lai

Điện thoại: 0269 3834 505

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100061266245066

Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân ảnh 1
Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân
Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân ảnh 2
Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai

Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai với đội ngũ giáo viên giỏi, những chiến sĩ thi đua có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh. Họ luôn tận tụy với học sinh chú trọng rèn đức luyện tài tạo tiền đề tốt cho các con phát triển toàn diện.


Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai đã và đang xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao phù hợp với tinh thần số 07 của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao. Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT và luôn phấn đấu là trường đạt chất lượng cao của huyện.


Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai đã triển khai chương trình làm quen tiếng Anh đối với học sinh lớp 1 và 2; học sinh lớp 3, 4, 5 được học 4 tiết/tuần để nâng cao chất lượng học tập. 100% học sinh khu vực trung tâm tham gia chương trình tiếng Anh hệ 10 năm. Cơ sở vật chất dần được đầu tư đúng mức, có bảng tương tác thông minh, có phòng học chức năng đáp ứng nhu cầu dạy và học ngoại ngữ. 


Nhà trường luôn chú trọng xây dựng môi trường học tập ngoại ngữ thân thiện, đa dạng, phù hợp với tâm lý học sinh tiểu học. Chúng tôi thường xuyên tổ chức các sân chơi thú vị và bổ ích như: Ngày hội tiếng Anh, giao lưu tiếng Anh, Rung chuông vàng bằng tiếng Anh, thành lập Câu lạc bộ Tiếng Anh, hát múa bằng tiếng Anh trên sân trường, sinh hoạt ngoài trời với các trò chơi tiếng Anh vào 15 phút đầu giờ; thi IOE tiếng Anh cấp trường... Đồng thời, Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai cũng khuyến khích giáo viên dạy tiếng Anh nói riêng và giáo viên trong trường nói chung tự học thêm ngoại ngữ để có thể dạy môn của mình bằng ngoại ngữ theo lộ trình. Qua sơ kết đánh giá hàng năm, việc dạy và học tiếng Anh trong nhà trường đã có tiến bộ rõ rệt; chất lượng học tập của học sinh được cải thiện. Giáo viên đầu tư soạn giảng, dạy học trên bảng tương tác và giáo án điện tử đạt hiệu quả.


Tiêu chí của Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai là chất lượng dạy học. Vì thế, mọi chủ trương, kế hoạch phải hướng đến chất lượng một cách hoàn thiện nhất. Vậy nên, trường được thành lập trong bối cảnh nguồn nhân lực ngành sư phạm khá phong phú, nhà trường hoàn toàn chủ động trong việc tuyển chọn đội ngũ giáo viên đạt chuẩn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 14 Nguyễn Du, Thị Trấn Kbang, Kbang, Gia Lai

Điện thoại: 0269 3834 069

Fanpage: https://www.facebook.com/fanpagemk

Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai ảnh 1
Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai
Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai ảnh 2
Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu

Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu vốn có truyền thống hiếu học, luôn được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, Chính quyền cũng như các cấp lãnh đạo của ngành, đoàn thể và các bậc phụ huynh học sinh. Tập thể nhà trường là một khối đoàn kết vững chắc, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn, bứt phá vươn lên, đưa trường lên vị trí top đầu các trường Tiểu học trong huyện về chất lượng giảng dạy và giáo dục.


Trong mỗi bước phát triển của mình, Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện mà còn quan tâm đến việc rèn đạo đức, nhân cách cho các thế hệ học sinh. Với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" cũng như phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người, Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu đã và đang trở thành mái nhà thứ hai đối với tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh.


Tất cả các giáo viên tại Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu đều được chọn lọc một cách kỹ lưỡng. Vì thế đội ngũ giáo viên chất lượng, đầy nhiệt huyết chính là niềm tự hào mà Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu có được. Không chỉ được đánh giá cao về khả năng chuyên môn, các giáo viên tại đầy còn có niềm say mê với nghề, yêu thương học sinh bằng cả trái tim. Do đó, rất nhiều học sinh đã tìm thấy nguồn cảm hứng trong học tập nhờ giáo viên. Ngoài ra, tại Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu mỗi giáo viên đều có cơ hội được phát triển bản thân và khẳng định được năng lực của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: xã Đông, Kbang, Gia Lai

Điện thoại: 0269 3834 505

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067074765300

Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu ảnh 1
Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu
Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu ảnh 2
Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học Lý Tự Trọng

Trường Tiểu học Lý Tự Trọng với đội ngũ giáo viên tâm huyết, chuẩn chỉ với nghề, luôn giảng dạy, giáo dục đảm bảo chất lượng theo ch­ương trình giáo dục, kế hoạch dạy học; soạn bài, lên lớp, kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh; quản lý học sinh trong các hoạt động giáo dục do nhà trường tổ chức; tham gia các hoạt động của tổ chuyên môn; chịu trách nhiệm về chất lượng, hiệu quả giảng dạy và giáo dục. Ngoài ra các thầy cô còn phối hợp với Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, với gia đình học sinh và các tổ chức xã hội có liên quan trong hoạt động giảng dạy và giáo dục để thực hiện quá trình này một cách toàn diện hơn.


Những năm qua, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng đã giữ vững và phát huy những thành tích của trường, tiếp tục củng cố, xây dựng đội ngũ cán bộ giáo viên có phẩm chất chính trị, đạo đức và năng lực chuyên môn giỏi; tăng cường đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm các trang thiết bị phục vụ cho dạy và học; đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục, phát huy mọi tiềm năng, nguồn lực trong xã hội để phát triển giáo dục.


Hòa cùng không khí đổi mới của giáo dục cả nước, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng luôn tích cực đổi mới phương pháp quản lý cũng như dạy và học. Hầu hết đội ngũ giáo viên đã nắm được chuyên môn, phương pháp mới, trong quá trình giảng dạy luôn cải tiến, đổi mới đảm bảo phù hợp với từng phân môn của các khối lớp, nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như kết qua tiếp thu kiến thức của học sinh. Thực hiện “Dạy thực chất, học thực chất”, thầy cô giáo đã nghiêm túc trong kiểm tra, đánh giá, phản ánh thực chất chất lượng dạy và học, tạo niềm tin trong lãnh đạo địa phương, phụ huynh học sinh và ngành cấp trên.


Nhờ đó, chất lượng hai mặt giáo dục được nâng cao. Trong nhiều năm học trở lại đây, 100% học sinh toàn Trường thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của học sinh tiểu học. Có thể nói thời gian qua, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng đã có những bước tiến vững chắc và đầy tự hào trong sự nghiệp trồng người; tạo dựng được hình ảnh một môi trường giáo dục thân thiện, hiện đại, được ngành và nhân dân tin tưởng giao phó con em mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 04 Bùi Thị Xuân, Thị Trấn Kbang, Kbang, Gia Lai

Điện thoại: 039 240 1316

Fanpage: https://www.facebook.com/truongtieuhoclytutrongkbang/

Trường Tiểu học Lý Tự Trọng ảnh 1
Trường Tiểu học Lý Tự Trọng
Trường Tiểu học Lý Tự Trọng ảnh 2
Trường Tiểu học Lý Tự Trọng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học Kim Đồng

Trường Tiểu học Kim Đồng luôn được sự quan tâm, Ban Giám hiệu chỉ đạo các tổ chuyên môn nghiên cứu, vận dụng đổi mới phương pháp dạy học phù hợp với các đối tượng học sinh, chú trọng việc ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác có hiệu quả các thiết bị dạy học, phát huy tính tích cực chủ động học tập, sáng tạo của các em. Qua đó giúp các em nắm chắc kiến thức và hoàn thành bài tập ngay tại lớp.


Trường Tiểu học Kim Đồng cùng với hoạt động dạy tốt, học tốt, nhà trường cũng luôn chú trọng đến phong trào xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Trường Tiểu học Kim Đồng còn trang bị thêm nhiều loại sách, mở cửa thư viện vào các ngày trong tuần và mỗi lớp tự thành lập một tủ sách riêng để rèn cho các em thói quen đọc sách, tìm hiểu tài liệu ngoài bài giảng, tạo hứng thú và không khí thoải mái cho học sinh giúp các em say mê, tự tin, chủ động tham gia vào các hoạt động học tập. Ngoài ra, để có được môi trường giáo dục thân thiện, nhà trường còn chú trọng đến việc giáo dục kỹ năng sống cho học sinh.


Trường Tiểu học Kim Đồng với chất lượng giáo dục đã được phản ánh thực chất tại đây. Trường thường xuyên tổ chức đánh giá nghiêm túc chất lượng qua nhiều năm. Đa số học sinh đã có động cơ thái độ học tập đúng đắn. Có thể khẳng định: Đây là nế nếp tôt mà trường đã duy trì qua nhiều năm. Ngoài ra, Trường Tiểu học Kim Đồng đã có nhiều cải tiến trong đánh giá, kiểm tra chất lượng học tập của học sinh. Công tác giáo dục đạo đức được trường quan tâm và đánh giá nghiêm túc, phản ánh đúng chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 14 Nguyễn Du, Thị Trấn Kbang, Kbang, Gia Lai

Điện thoại: 0269 3834 069

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058602699744

Trường Tiểu học Kim Đồng ảnh 1
Trường Tiểu học Kim Đồng
Trường Tiểu học Kim Đồng ảnh 2
Trường Tiểu học Kim Đồng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám

Với mục tiêu không chỉ mang đến cho học sinh nguồn kiến thức vô tận mà còn khơi nguồn sáng tạo còn tiềm ẩn trong từng học sinh, tại Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám, các em học sinh sẽ không phải học những môn học với lý thuyết khô khan mà còn được thực hành, thực tế bằng các hoạt động ngoại khóa. Từ đó, đem tới cho học sinh những cái nhìn sâu rộng về vấn đề, giúp các em có thể thích ứng được với nhiều môi trường khác nhau.


Tất cả các giáo viên tại Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám đều được chọn lọc một cách kỹ lưỡng. Vì thế đội ngũ giáo viên chất lượng, đầy nhiệt huyết chính là niềm tự hào mà Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám có được. Không chỉ được đánh giá cao về khả năng chuyên môn, các giáo viên tại đầy còn có niềm say mê với nghề, yêu thương học sinh bằng cả trái tim. Do đó, rất nhiều học sinh đã tìm thấy nguồn cảm hứng trong học tập nhờ giáo viên. Ngoài ra, tại Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám mỗi giáo viên đều có cơ hội được phát triển bản thân và khẳng định được năng lực của mình.


Nhằm mang đến cho các em học sinh một môi trường học tập không chỉ để thu nạp kiến thức mà còn sân chơi để các em có thể phát huy được hết sự sáng tạo của mình. Vì thế, Phương pháp học tập của Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám không hướng đến việc nhồi nhét kiến thức, các em luôn cảm thấy háo hức mỗi khi tới trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Xã Tơ Tung, Kbang, Gia Lai

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077830794590

Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám ảnh 1
Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám
Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám ảnh 2
Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám
Trên đây là những gợi ý về một số trường tiểu học hàng đầu Kbang, Gia Lai mà Alltop đã lựa chọn ra để giúp phụ huynh có thêm những lựa chọn tốt nhất cho con em mình trong năm học mới. Hy vọng rằng dù lựa chọn ngôi trường nào các em cũng sẽ có được những nền tảng kiến thức vững chắc làm hành trang cho mình để chuẩn bị bước vào hành trình mới của tri thức, đời sống và sự nghiệp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám