Top 9 Trường tiểu học nổi tiếng nhất tại An Khê, Gia Lai

91.5k

Không quá lời khi nói rằng, trường học quyết định đến 50% con người của chúng ta. Chính vì thế, việc chọn cho con mình một ngôi trường tốt hẳn là nỗi lo lắng của...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường tiểu học nổi tiếng nhất tại An Khê, Gia Lai, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 101 lượt vote)

Trường Tiểu học Kim Đồng

Tiền thân của trường tiểu học Kim Đồng là trường PTCS Tú An và được tách thành trường tiểu học riêng từ năm 1991. Sau đó thành lập cơ quan chuyên môn theo Quyết định 326/QĐ-UB ngày 12 tháng 01 năm 2004 của UBND thị xã An Khê. Trường tiểu học Kim Đồng đã được công nhận đạt cấp độ 3 theo Quyết định số 244/QĐ-SGDĐT ngày 07/9/2017 của Sở Giáo dục và Đào tạo Gia Lai về công nhận các cơ sở giáo dục đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục từ năm học 2016-2017.


Với mục tiêu là đáp ứng nhu cầu giáo dục của xã hội nói chung và của địa phương nói riêng, Ban giám hiệu Trường tiểu học Kim Đồng luôn thực hiện triển khai các chỉ tiêu rõ ràng, phân ban nhiệm vụ phù hợp với mỗi thành viên. Vì thế nên hoạt động của trường luôn trơn tru, mục tiêu được hoàn thành đúng thời hạn, thành tích ngày càng đi lên. Qua từng năm, chất lượng giáo dục đã có những cải thiện rõ rệt, tỷ lệ học sinh đạt thành tích cao, phẩm chất tốt càng ngày càng cao. Tỷ lệ học sinh lớp 5 đạt tốt nghiệp chiếm gần 100%. Nhờ vậy mà danh tiếng của Trường tiểu học Kim Đồng càng ngày càng được nhiều phụ huynh biết đến.


Thầy cô là những người bạn, người cha, người mẹ gần gũi nhất với các em khi đến trường. Vì thế việc hoàn thiện nhân cách của học sinh có công rất lớn của các thầy cô. Bất cứ lứa học sinh nào khi học tại đây đều cảm nhận được sự năng lượng, nhiệt huyết mà thầy cô truyền vào qua bài giảng, các con sẽ được trau dồi và phát triển tối đa khả năng vốn có. Bên cạnh đó, giáo viên cũng là cầu nối liên kết giữa nhà trường và cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo chủ nhiệm sẽ có trách nhiệm trao đổi thường xuyên với phụ huynh để tìm ra hướng giáo dục tốt nhất cho các em.


Tự hào với những thành tích mà nhà trường đã đạt được, cán bộ giáo viên, công nhân viên trong trường tiểu học Kim Đồng không ngừng cố gắng để tiếp tục gặt hái những thành tích cao hơn nữa, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin tưởng, yêu quý của các bậc phụ huynh và của các em học sinh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xã Xuân An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0869 546 272

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063050419334

Trường Tiểu học Kim Đồng ảnh 1
Trường Tiểu học Kim Đồng
Trường Tiểu học Kim Đồng ảnh 2
Trường Tiểu học Kim Đồng
Top 1
(có 91 lượt vote)

Trường Tiểu học Lý Tự Trọng

Tại thị xã An Khê, Gia Lai có rất nhiều ngôi trường nổi trội, với bề dày thành tích đủ để vang danh. Một trong số những ngôi trường được nhắc đến nhiều nhất là Trường Tiểu học Lý Tự Trọng. Đây là ngôi trường được khá nhiều phụ huynh để tâm đến khi muốn cho con em mình bước vào khối lớp 1.


Hệ thống đào tạo của Trường Tiểu học Lý Tự Trọng dựa trên giáo trình cơ bản do Bộ GD và ĐT công bố. Học sinh sẽ được đảm bảo tiếp thu đầy đủ bài học chính khóa trên lớp theo sách giáo khoa chính thức. Với những em theo chậm hơn, nhà trường có thêm phương pháp riêng để lực học của các em được cân bằng. Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa cũng sẽ được đem đến để học sinh có đa dạng trải nghiệm từ trường học. Khi tham gia những hoạt động này, các em sẽ có rất nhiều khoảng thời gian vui vẻ với bạn bè, thầy cô và trường lớp. Đó cũng là tiền đề tốt để học sinh cảm thấy thoải mái khi ở trường học hơn.


Đối với Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, dành được những giải thưởng cao là nguồn khích lệ tốt. Đây là cách để nhà trường chứng minh với phụ huynh rằng trường có tâm và có tầm. Rất nhiều thế hệ học sinh đã được giảng dạy và phát triển bản thân, dành được kết quả tốt.


Để có được các giải thưởng đó, phải nhắc đến đội ngũ giáo viên của trường. Các thầy cô giáo trong trường đều được phụ huynh đánh giá là những nhà giáo tâm huyết, nhiệt tình, có chuyên môn cao. Không chỉ vững vàng trong giảng dạy mà các thầy cô cũng rất nhanh chóng cập nhật các phương pháp giáo dục mới, mang lại hiệu quả giảng dạy vượt trội cho học sinh trong trường. Ngoài ra, không chỉ giúp cho các em có thể phát triển kỹ năng tốt hơn, thầy cô sẽ giúp cha mẹ các em nhìn nhận điểm mạnh, điểm yếu, từ đó có thể giúp con khắc phục hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Trần Văn Bình, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0912 649 225

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057304695315

Trường Tiểu học Lý Tự Trọng ảnh 1
Trường Tiểu học Lý Tự Trọng
Trường Tiểu học Lý Tự Trọng ảnh 2
Trường Tiểu học Lý Tự Trọng
Top 2
(có 63 lượt vote)

Trường Tiểu Học Ngô Mây

Nếu gia đình bạn đang cư trú tại địa bàn An Khê, Gia Lai thì Trường Tiểu Học Ngô Mây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho con em của mình. Với phong cách giáo dục hiện đại mới, Trường Tiểu Học Ngô Mây hứa hẹn mang đến chương trình toàn diện cho bậc Tiểu học.


Cơ sở vật chất của Trường Tiểu Học Ngô Mây có thể coi là một điểm sáng của nhà trường. Trường tập trung xây dựng cho các em khuôn viên rộng rãi để các em có thể chơi đùa. Điều này vô cùng phù hợp với hoạt động thể chất thường ngày cho học sinh. Từ đó giúp cho học sinh phát triển cả về thể chất và tinh thần. Trong từng phòng học, trường sẽ bố trí với đầy đủ thiết bị hiện đại, các em sẽ luôn được tiếp thu những kiến thức mới trong môi trường học tập này. Để từ đó, có thể sẵn sàng hội nhập và đưa ra nhiều ý kiến thú vị về cách học của mình hơn. 


Chương trình đào tạo tại Trường Tiểu Học Ngô Mây tuân thủ nghiêm ngặt theo đề án mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra. Học sinh sẽ được học đúng và đủ các kiến thức phổ thông cần thiết trong bậc Tiểu học. Bên cạnh các bài học trên lớp, khoảng thời gian trải nghiệm thực tế cũng rất quan trọng trong việc hình thành nhân cách và phẩm chất của mỗi học sinh. Các em được tham gia các sự kiện, lễ kỷ niệm lớn như giỗ Tổ Hùng Vương, ngày nhà giáo Việt Nam… Từ đó học hỏi thêm về văn hóa của đất nước.


Với mục tiêu không chỉ mang đến cho học sinh nguồn kiến thức vô tận mà còn khơi nguồn sáng tạo còn tiềm ẩn trong từng học sinh, tại Trường Tiểu Học Ngô Mây, các em học sinh sẽ không phải học những môn học với lý thuyết khô khan mà còn được thực hành, thực tế bằng các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi bổ ích. Từ đó, đem tới cho học sinh những cái nhìn sâu rộng về vấn đề, giúp các em có thể thích ứng được với nhiều môi trường khác nhau.


Trường Tiểu Học Ngô Mây xứng đáng là một trong những cái tên tiêu biểu nhất khi nhắc đến giáo dục thị xã An Khê, Gia Lai. Đội ngũ giáo viên, cán bộ luôn đoàn kết, phấn đấu hết mình vì nhiệm vụ giáo dục chung. Chính vì thế phụ huynh nào muốn cho con em theo học ở đây thì có thể yên tâm gửi gắm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, P. An Phú, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0869 546 263

Facebook: https://www.facebook.com/THNGOMAYANKHE/

Trường Tiểu Học Ngô Mây ảnh 1
Trường Tiểu Học Ngô Mây
Trường Tiểu Học Ngô Mây ảnh 2
Trường Tiểu Học Ngô Mây
Top 3
(có 18 lượt vote)

Trường Tiểu học Võ Thị Sáu

Nổi bật trong danh sách các trường tiểu học tốt nhất tại An Khê, Gia Lai, Trường Tiểu học Võ Thị Sáu được nhiều phụ huynh tin tưởng. Với sự cố gắng hết mình, Trường Tiểu học Võ Thị Sáu đã và đang bước đi những bước đầy mạnh mẽ trên con đường nâng tầm nền giáo dục khu vực. Trường hướng đến không gian xanh – sạch – đẹp với cảnh quan cây cối, tạo bóng mát vui chơi. Phòng học được xây dựng đạt chuẩn trường chất lượng của Bộ giáo dục và đào tạo. Ngoài ra, nhà trường còn có đầy đủ phòng đa năng, thư viện,... để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, học tập và vui chơi của các em.


Chương trình cơ bản của trường được dựa trên giáo trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhà trường đảm bảo rằng các em sẽ được tiếp thu đầy đủ các kiến thức cần thiết, làm nền tảng vững chắc cho những bậc học cao hơn. Các môn học cơ bản như: Toán, Tiếng Việt, Âm nhạc, Mỹ thuật… được các giáo viên truyền tải cho các em đơn giản, dễ hiểu theo đúng tinh thần mà Bộ Giáo dục muốn hướng đến cho lứa tuổi Tiểu học.


Không chỉ giáo dục kiến thức, nhà trường còn hướng tới giáo dục nhân cách toàn diện cho học sinh. Các em sẽ được rèn luyện tư duy độc lập, sự sáng tạo và nhiệt huyết. Tài năng của trẻ là điều mà thầy cô chú trọng phát triển. Mỗi em học sinh đều có những điểm mạnh, điểm yếu riêng. Điểm mạnh của các em sẽ được thầy cô dẫn dắt phát triển.


Đội ngũ giáo viên của Trường Tiểu học Võ Thị Sáu là những chiến sĩ thi đua có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Họ luôn tận tụy với học sinh chú trọng rèn đức luyện tài tạo tiền đề tốt cho các em phát triển toàn diện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Hoàng Hoa Thám, Phường Tây Sơn, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0269 3832 313

Facebook: https://www.facebook.com/THVoThiSauAnKhe/

Trường Tiểu học Võ Thị Sáu ảnh 1
Trường Tiểu học Võ Thị Sáu
Trường Tiểu học Võ Thị Sáu ảnh 2
Trường Tiểu học Võ Thị Sáu
Top 4
(có 11 lượt vote)

Trường Tiểu học Trần Phú

Để nói về một trong những cái tên nổi bật của phân khúc giáo dục Tiểu học tại An Khê thì không thể thiếu Trường Tiểu học Trần Phú. Với nhiều năm truyền thống học tập, Trường Tiểu học Trần Phú đã đào tạo ra rất nhiều lứa học sinh xuất sắc. Các em được trang bị đầy đủ kiến thức và ý chí, sự nỗ lực phát triển bản thân thật toàn diện, xứng đáng với những kỳ vọng của xã hội và đất nước.


Trường có 100% giáo viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học, là những giáo viên giỏi, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.


Về chương trình dạy học của bậc tiểu học, trường thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao. Bố trí sắp xếp thời khóa biểu hợp lý đảm bảo thời lượng cho các buổi học. Bên cạnh đó còn tăng cường hoạt động của đội ngũ giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn, các tổ chức xã hội, giao lưu các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao. Do đó tỉ lệ hoàn thành chương trình lớp học, cấp học luôn đạt 100% trong đó có trên 80% số học sinh được khen thưởng.


Với cơ sở vật chất tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên và giáo viên nhiệt huyết, có chuyên môn cao, Trường Tiểu học Trần Phú tin tưởng rằng đây sẽ là nơi các em có những trải nghiệm học tập tuyệt vời, nhằm khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em và chuẩn bị tốt nhất hành trang cho tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xã Song An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0269 353 7075

Facebook: https://www.facebook.com/people/Trường-TH-Trần-Phú-An-Khê/100068896244592/

Trường Tiểu học Trần Phú ảnh 1
Trường Tiểu học Trần Phú
Trường Tiểu học Trần Phú ảnh 2
Trường Tiểu học Trần Phú
Top 5
(có 10 lượt vote)

Trường Tiểu học Lê Văn Tám

Trường Tiểu học Lê Văn Tám có địa chỉ tại Xã Tú An, Thị xã An Khê, Tỉnh Gia Lai. Đây là ngôi trường trên địa bàn huyện nổi tiếng với nhiều truyền thống tốt đẹp. Trong suốt một thời gian kể từ thời điểm thành lập trường, Trường Tiểu học Lê Văn Tám luôn quan tâm và theo dõi sát sao các em học sinh. Trường là cái nôi nuôi dưỡng, có nhiều hoạt động bổ ích thú vị giúp các em có thể sinh hoạt trải nghiệm.


Giáo viên là những người làm bạn, trực tiếp đồng hành cùng với các em học sinh. Do đó nếu như giáo viên không có thành tích tốt, chắc chắn phụ huynh sẽ không ưng ý và cảm thấy nghi ngờ. 100% giáo viên tại trường đều được đào tạo bậc cao. Các thầy cô giáo không chỉ truyền tải trọn vẹn kiến thức tới các em học sinh, mà còn quan sát xem mức độ học hỏi của trẻ đến đâu. Đặc biệt với những bạn học sinh chưa có thành tích tốt, gặp khó khăn trong môn học, giáo viên sẽ chú ý, kèm cặp các con trên lớp nhiều. Ngoài ra, sẽ trao đổi với phụ huynh học sinh về tình trạng của em. Điều này sẽ giúp gia đình phối hợp với nhà trường, giúp các em học tập thêm phần hiệu quả.


Các em học sinh khi tham gia học tập tại Trường Tiểu học Lê Văn Tám sẽ được làm quen với nhiều môn học. Ngoài ra, để nâng cao tinh thần hội nhập, hơn nữa phát triển bản thân cho các em. Trường cũng chú trọng đến những môn năng khiếu và những chương trình học tập khác. Các em học sinh sẽ được tiếp xúc với môn học ngoại ngữ và môn tin học. Có thể trong thời gian học tập tại trường, các em chưa phải sử dụng đến nhiều. Thế nhưng sau này khi đi làm, chắc chắn nó sẽ bổ trợ kỹ năng mềm cực kỳ nhiều.


Tỷ lệ học sinh được lên lớp của trường mỗi năm đạt gần 100%, con số tuyệt đối. Với sự cố gắng này, nhà trường đã, đang và sẽ tiếp tục là môi trường giáo dục chất lượng, uy tín, là nơi phụ huynh gửi gắm những kì vọng của con em mình. Năm học 2017-2018, Trường Tiểu học Lê Văn Tám được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Tú An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0269 3836 423

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069840686851

Trường Tiểu học Lê Văn Tám ảnh 1
Trường Tiểu học Lê Văn Tám
Trường Tiểu học Lê Văn Tám ảnh 2
Trường Tiểu học Lê Văn Tám
Top 6
(có 6 lượt vote)

Trường Tiểu học Trần Quốc Toản

Phụ huynh đang băn khoăn lựa chọn cho con em mình một môi trường giáo dục chất lượng tại An Khê, Gia Lai? Trường Tiểu học Trần Quốc Toản sẽ là một điểm đến đầy hứa hẹn cho các con với một môi trường học tập không chỉ phát triển toàn diện về tư duy, thể chất và tinh thần mà còn là môi trường tuyệt vời để nâng cao trình độ.


Các em học sinh khi tham gia học tập tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản sẽ được làm quen với nhiều môn học. Đây đều là những môn học theo chuẩn mà Sở Giáo dục Đào tạo thành phố đã cấp. Bên cạnh việc đào tạo kiến thức, trong giờ học nhà trường còn rèn cho học sinh có tính kỷ luật cao, tự giác trong học tập biết kết hợp với cô, bạn cùng khám phá ra kiến thức, chủ động, sáng tạo, trong việc tiếp thu bài và tự đánh giá kết quả học tập của bạn, mình. Trường cũng rèn cho học sinh tích cực tham gia bảo vệ môi trường, các công trình công cộng trong và ngoài nhà trường… xanh, sạch, đẹp hay việc ứng xử văn hóa với thầy cô, người lớn tuổi, bạn bè và các em nhỏ ở mọi nơi...


Để trò giỏi thì trước hết thầy phải giỏi đã. Vì thế mà các thầy cô giáo tại trường đều có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn, có đủ phẩm chất chính trị, có năng lực nghiệp vụ trong việc giáo dục học sinh Tiểu học. Các thầy cô luôn tích cực cập nhật và đổi mới phương pháp, khai thác hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.


Với mục tiêu dạy và học chất lượng Trường Tiểu học Trần Quốc Toản chắc chắn sẽ mang lại cho các em học sinh môi trường học tập tốt nhất, đảm bảo các em phát triển toàn diện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: tổ 3, P. An Bình, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0269 3832 721

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063470255490

Trường Tiểu học Trần Quốc Toản ảnh 1
Trường Tiểu học Trần Quốc Toản
Trường Tiểu học Trần Quốc Toản ảnh 2
Trường Tiểu học Trần Quốc Toản
Top 7
(có 6 lượt vote)

Trường TH & THCS Võ Nguyên Giáp

Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Võ Nguyên Giáp được thành lập tại Quyết định số 1805/QĐ-UBND ngày 20 tháng 8 năm 2018 (Quyết định về việc sáp nhập Trường Tiểu học Chi Lăng và Trường Trung học cơ sở Lê Lai thành Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Võ Nguyên Giáp). Trường gồm 02 điểm trường: Trường chính (cơ sở 1) thuộc Thôn 4 xã Thành An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai và Điểm trường (cơ sở 2) thuộc Thôn 6 xã Thành An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai. Trường được thành lập đã đáp ứng nhu cầu học tập và rèn luyện cho con em xã Thành An.


Nhà trường có số viên chức bình quân mỗi năm từ 48 đến 50 người, trong đó: Cán bộ quản lý 03, giáo viên 41, nhân viên 04, hợp đồng bảo vệ 02. Tỉ lệ viên chức quản lý đạt chuẩn 100%, giáo viên đạt chuẩn 97,6%. Cán bộ quản lý, giáo viên của nhà trường có tinh thần vượt khó, thích ứng linh hoạt, có trách nhiệm trong công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục, nâng cao trình độ chuyên môn, xây dựng trường học ngày một phát triển và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Trong công tác giáo dục, nhà trường luôn lấy chất lượng dạy và học là mục tiêu trọng tâm. Thực hiện chương trình, nhiệm vụ mỗi năm học, Ban giám hiệu và Hội đồng sư phạm nhà trường đã xây dựng các kế hoạch công tác, đảm bảo khoa học, phù hợp với điều kiện của địa phương và nhà trường. Tổ chức thực hiện có hiệu quả các kế hoạch; thường xuyên đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá sát với đối tượng học sinh; chú trọng việc bồi dưỡng và nâng cao chất lượng đội ngũ viên chức; đổi mới sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học; phát huy tinh thần học tập kinh nghiệm công tác và giảng dạy từ đồng nghiệp thông qua các giờ dạy điển hình; ứng dụng phù hợp công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học. Quan tâm đến việc bồi dưỡng học sinh giỏi các môn văn hóa; phụ đạo học sinh yếu; tăng cường giáo dục thể chất, giáo dục kỹ năng sống và hoạt động cộng đồng cho học sinh.


Nhờ vậy chất lượng giáo dục có sự chuyển biến tích cực: Hằng năm, chất lượng giáo dục đạt từ 94,6 % trở lên, học sinh hoàn thành chương trình giáo dục tiểu học đạt 100%, học sinh tốt nghiệp Trung học cơ sở đạt từ 95,6% trở lên; duy trì sĩ số đạt từ 98,7 % trở lên; hoàn thành mục tiêu phổ cập giáo dục cấp Tiểu học và Trung học cơ sở mức 3, xóa mù chữ mức 2. Hằng năm nhà trường đều có học sinh tham gia thi và đạt học sinh giỏi các cấp đối với các môn văn hóa (năm học 2021-2022, có 05 học sinh đạt học sinh giỏi cấp Tỉnh, 12 học sinh đạt học sinh, xếp thứ 3 toàn Thị xã). Nhà trường vinh dự được Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai công nhận Trường đạt Kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2, đạt Trường chuẩn Quốc gia mức độ 1 năm 2020; đang tiếp tục xây dựng và phát triển để tiếp tục đề nghị kiểm tra và công nhận lại năm 2025.


Tập thể thầy và trò Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Võ Nguyên Giáp tiếp tục phát huy kết quả đạt được và phấn đấu tạo môi trường làm việc tích cực với tinh thành giáo dục học sinh biết “Học vui, nhìn xa, nghĩ lớn” và xây dựng Trường trở thành địa chỉ tin cậy để thế hệ trẻ xã nhà học tập và rèn luyện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Thành An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0869 546 257

Facebook: https://www.facebook.com/Trường-Ththcs-Võ-Nguyên-Giáp-An-Khê-110686077929838/

Website: http://th-thcsvonguyengiap.ankhe.edu.vn/

Trường TH & THCS Võ Nguyên Giáp ảnh 1
Trường TH & THCS Võ Nguyên Giáp
Trường TH & THCS Võ Nguyên Giáp ảnh 2
Trường TH & THCS Võ Nguyên Giáp
Top 8
(có 4 lượt vote)

Trường Tiểu học và THCS Đỗ Trạc

Khi nhắc đến giáo dục Tiểu học tại An Khê, Gia Lai, hẳn nhiều người sẽ quen thuộc với cái tên Trường Tiểu học và THCS Đỗ Trạc. Là ngôi trường đặc biệt với phương pháp đào tạo ngày càng tiên tiến dành cho học sinh cấp 1 và cấp 2, Trường Tiểu học và THCS Đỗ Trạc ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm của phụ huynh trong địa bàn này hơn.


Đối với cấp bậc tiểu học, để trẻ có nhiều cơ hội tiếp xúc với các phương pháp dạy học mới, Trường Tiểu học và THCS Đỗ Trạc không ngại khó khăn để nghiên cứu ra những phương pháp giảng dạy tích cực nhất. Thông qua các chuyên đề giáo dục do nhà trường tổ chức, học sinh sẽ được trải nghiệm những cách thức dạy học hiện đại nhất.


Trong lứa tuổi Tiểu học này, các em đều còn rất nhỏ, chỉ từ 6-11 tuổi. Vì thế học sinh thường hiếu động, nghịch ngợm và yêu thích những gì sôi nổi. Việc tổ chức các môn hoạt động trải nghiệm tại trường sẽ giúp các em tăng thêm hứng thú và sự tò mò đối với học tập. Cùng với đó, khi tự mình được tham gia vào các hoạt động, học sinh sẽ được rèn luyện phẩm chất, phát triển năng lực, tính cách tốt một cách rất tự nhiên. Các em cũng sẽ học được cách tự học mà không cần phụ thuộc vào bất kỳ ai.


Để nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường đã chỉ đạo dạy học bám sát yêu cầu cơ bản của chuẩn kiến thức, kỹ năng; lựa chọn nội dung, thời lượng, phương pháp, hình thức phù hợp với từng đối tượng, đáp ứng khả năng nhận thức của học sinh. Ban giám hiệu nhà trường luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các thầy, cô giáo được tham gia bồi dưỡng, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.


Ghi nhận kết quả phấn đấu của nhiều thế hệ cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh của nhà trường, theo quyết định 1107/QĐ-UBND, ngày 26/11/202 của Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, Trường Tiểu học và THCS Đỗ Trạc được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2020 - 2025.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xã Cửu An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063725883972

Trường Tiểu học và THCS Đỗ Trạc ảnh 1
Trường Tiểu học và THCS Đỗ Trạc
Trường Tiểu học và THCS Đỗ Trạc ảnh 2
Trường Tiểu học và THCS Đỗ Trạc
Trên đây là những gợi ý về một số trường tiểu học nổi tiếng nhất An Khê, Gia Lai mà Alltop đã lựa chọn ra để giúp phụ huynh có thêm những lựa chọn tốt nhất cho con em mình trong năm học mới.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Trường Tiểu học và THCS Đỗ Trạc