Top 12 Trường THCS nổi tiếng nhất tại Ứng Hoà, Hà Nội

121.6k

Đối với những bậc phụ huynh có con em trong độ tuổi chuyển cấp, để lựa chọn một ngôi trường phù hợp, đáp ứng những yêu cầu chất lượng đặt ra là điều không dễ...xem thêm ...

Top 0
(có 12 lượt vote)

Trường THCS Nguyễn Thượng Hiền

Trường THCS Nguyễn Thượng Hiền là một trong những đơn vị được đánh giá là lá cờ đầu của ngành giáo dục Ứng Hòa, Hà Nội. Từ mái trường này, các thầy, cô giáo đã tận tụy chắp đôi cánh tri thức để học trò tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương.


Với bề dày truyền thống thi đua dạy tốt - học tốt, nhiều năm là trường tiên tiến, tiên tiến xuất sắc, được UBND thành phố Hà Nội tặng bằng khen, Sở GD-ĐT tặng giấy khen, tập thể sư phạm nhà trường với các cán bộ, giáo viên, nhân viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, tập thể sư phạm nhà trường luôn đoàn kết có ý thức trách nhiệm cao trong công việc, có năng lực khá đồng đều, có trình độ chuyên môn tốt. Phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện - học sinh tích cực, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh được nhà trường thường xuyên phát động, từng bước tạo môi trường sư phạm thân thiện trong giáo viên và học sinh.


Trong năm học qua, Trường THCS Nguyễn Thượng Hiền thường xuyên chỉ đạo việc thực hiện chương trình - SGK THCS, thực hiện dạy học tự chọn, dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng, dạy học nội dung giáo dục địa phương, dạy học tích hợp giáo dục môi trường, dạy học tích hợp sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá, xây dựng nguồn học liệu mở, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. 100% cán bộ, giáo viên trong độ tuổi quy định biết ứng dụng công nghệ thông tin vào trong giảng dạy. Nhà trường đã tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, đánh giá giáo viên, học sinh, do vậy chất lượng giáo viên và học sinh giỏi ngày càng được nâng cao. Kết quả, chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường trong năm qua đều đạt và vượt kế hoạch đặt ra. Đội ngũ cán bộ, giáo viên không ngừng được bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường; nhiều thầy cô đã đoạt giải cao trong các kỳ thi giáo viên giỏi cấp huyện, cấp thành phố.


Năm học vừa qua đã khép lại, thầy và trò Trường THCS Nguyễn Thượng Hiền sẽ tiếp tục cố gắng phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những mặt hạn chế, để đạt nhiều thành tích cao hơn trong những năm học tiếp theo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Hoàng Xá, Thị Trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3388 2455

Facebook: https://www.facebook.com/TruongTHCSNguyenThuongHien/

Mail: c2nguyenthuonghien-uh@hanoiedu.vn

Trường THCS Nguyễn Thượng Hiền ảnh 1
Trường THCS Nguyễn Thượng Hiền
Trường THCS Nguyễn Thượng Hiền ảnh 2
Trường THCS Nguyễn Thượng Hiền
Top 1
(có 16 lượt vote)

Trường THCS Phương Tú

Tìm cơ sở giáo dục chất lượng cho con em theo học là vấn đề mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng quan tâm. Bởi trường học là nơi đào tạo các em thành người có ích cho xã hội. Thầy cô sẽ người trực tiếp chỉ dạy để phổ cập kiến thức, giúp các em trưởng thành hơn. Trường THCS Phương Tú là một trong những trường luôn dẫn đầu trong chất lượng giảng dạy được nhiều cha mẹ lưu ý nhất hiện nay.


Hơn 63 năm hình thành và phát triển, vượt qua biết bao khó khăn, tập thể sư phạm Trường THCS Phương Tú từng bước khẳng định chất lượng giáo dục của trường, là điểm tin cậy của các bậc phụ huynh trong và ngoài địa bàn quận. Trong những năm qua, nhà trường luôn chú trọng tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông.


Giáo viên của Trường THCS Phương Tú là những con người tâm huyết, đạo đức và yêu nghề. Thường xuyên cập nhập những mô hình dạy học thông minh để mang đến những bài giảng, chương trình học tập hiện đại. Với sự nghiệp “trồng người” trăm năm, đội ngũ cán bộ giáo viên của trường luôn nỗ lực hết mình để góp phần xây dựng nền móng nước nhà.

Đi cùng với quá trình học tập là các kỳ thi, kiểm tra để đánh giá tình hình học tập của các em. Hành vi cũng được giám sát chặt chẽ và chấn chỉnh. Đến nay, chất lượng giảng dạy của trường luôn được đánh giá cao. Niên học nào, tỉ lệ tốt nghiệp của trường những năm gần đây luôn đạt gần 100% số học sinh toàn trường. Bên cạnh đó tỷ lệ đậu lớp 10 các trường THPT luôn ở mức cao, đó là thành quả phấn đấu không ngừng của tập thể Trường THCS Phương Tú.


Với sứ mệnh tạo dựng môi trường dạy học nền nếp, kỷ cương, để học sinh có cơ hội phát triển tài năng và tư duy sáng tạo, Trường THCS Phương Tú từng bước phát triển, tạo vị trí và uy tín trong khu vực Ứng Hòa, Hà Nội. Là nơi gia đình sẽ lựa chọn để con em học tập và rèn luyện. Là nơi tập thể cán bộ giáo viên và học sinh luôn phấn đấu vươn lên về chất lượng và hiệu quả giáo dục.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Phương Tú, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3398 0975

Facebook: https://www.facebook.com/thcsphuongtu

Trường THCS Phương Tú ảnh 1
Trường THCS Phương Tú
Trường THCS Phương Tú ảnh 2
Trường THCS Phương Tú
Top 2
(có 8 lượt vote)

Trường THCS Cao Thành

Năm học vừa qua, với sự nỗ lực cố gắng của mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh, Trường THCS Cao Thành đã thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ giảng dạy và học tập và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.


Với mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, năm học vừa qua, trường đã triển khai các biện pháp nâng cao chỉ tiêu trong hoạt động dạy học, đảm bảo dạy đúng, dạy đủ các môn theo quy định, thực hiện nghiêm túc phân phối chương trình các môn học do Bộ GD&ĐT quy định, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh do vậy chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên.


Cùng với việc chú trọng trọng trong công tác dạy học, nhà trường luôn quan tâm đến giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, giúp các em có lý tưởng, động cơ học tập đúng đắn. Từ đó, không ngừng nỗ lực học tập tốt làm nền tảng vững chắc cho các cấp học tiếp theo. Cho đến nay, học sinh của trường luôn được đánh giá là có kỷ luật và nề nếp, nhiều em trở thành học sinh ưu tú, phát triển rất tốt ở chặn đường trung học phổ thông về sau. Kết quả là tỷ lệ học sinh có học lực giỏi, khá, hạnh kiểm tốt luôn tăng dần theo các năm học. Tỷ lệ học sinh thi được tuyển vào các trường THPT luôn đạt tỷ lệ cao hàng năm.


Một yếu tố quan trọng góp phần xây dựng nên uy tín của trường Trường THCS Cao Thành là đội ngũ giáo viên giỏi, năng động, giàu tâm huyết với nghề. Nhà trường luôn chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên bộ môn và giáo viên quản nhiệm có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm và làm việc theo tinh thần "Tận tụy, tâm huyết và sáng tạo". Các thầy cô dạy luôn tận tình với trò nhỏ. Họ không ngần ngại chỉ bảo từng bước tới các em, coi học sinh như người thân của mình. Bất cứ lứa học sinh nào khi học tại đây đều cảm nhận được sự năng lượng, nhiệt huyết mà thầy cô truyền vào qua bài giảng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tử Dương, Xã Cao Thành, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3389 9196

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070529703093

Trường THCS Cao Thành ảnh 1
Trường THCS Cao Thành
Trường THCS Cao Thành ảnh 2
Trường THCS Cao Thành
Top 3
(có 8 lượt vote)

Trường THCS Hòa Xá

Học sinh độ tuổi thuộc bậc học THCS hiện có khá nhiều lựa chọn khi bước chân vào môi trường học cấp 2. Trường THCS Hòa Xá đang nổi lên như một cơ sở giáo dục được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn.


Không ngừng hoàn thiện và phát triển, Trường THCS Hòa Xá nhanh chóng bắt kịp những xu hướng đào tạo, trở thành ngôi trường có nền tảng vững chắc trong hệ thống giáo dục của huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Đến nay trường được đánh giá là một trong những cơ sở đào tạo chất lượng cao đạt chuẩn cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng giáo dục. Trường có nhiều ưu điểm nổi bật bao gồm:

  • Hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện mang đến cho học viên những giờ học chất lượng nhất, trang bị đầy đủ nhất.
  • Chương trình đào tạo được cập nhật liên tục giúp học viên có thể học được nhiều kiến thức đa dạng tránh bị gò bó vào khuôn khổ sách vở.
  • Bên cạnh việc cung cấp kiến thức, nhà trường cũng không ngừng chú trọng giáo dục kỹ năng sống, bồi dưỡng và phát triển thêm các học phần là thế mạnh cho học sinh. 
  • Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm chuyên môn cao. Họ đều là những người xuất sắc tâm huyết với nghề.
  • Không gian trường rộng rãi, phòng học và các phòng chức năng luôn thoáng mát. Đây là môi trường lý tưởng cho học sinh mọi lứa tuổi học tập và vui chơi an toàn.

Trường THCS Hòa Xá đã, đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, để Trường THCS Hòa Xá thực sự là “địa chỉ tin cậy” của tất cả các bậc phụ huynh; nơi ươm mầm tài năng, chắp cánh ước mơ của tất cả các em học sinh đã hoàn thành chương trình giáo dục tiểu học trên địa bàn huyện và thành phố.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm Giếng, Xã Hòa Xá, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3389 6444

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057340612774

Trường THCS Hòa Xá ảnh 1
Trường THCS Hòa Xá
Trường THCS Hòa Xá ảnh 2
Trường THCS Hòa Xá
Top 4
(có 8 lượt vote)

Trường THCS Đại Cường

Trường THCS Đại Cường là ngôi trường có truyền thống về chất lượng dạy và học của huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội, nhiều năm liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu về chất lượng giáo dục đại trà và bồi dưỡng học sinh giỏi. Với sứ mệnh giáo dục học sinh trở thành con người toàn diện có khả năng tự định hướng vươn lên, tự học tập; giúp các em sẵn sàng quyết tâm phụng sự cho sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà và đất nước, Trường THCS Đại Cường từ khi thành lập đến nay luôn giữ vững được truyền thống dạy tốt học tốt, nơi đã đưa bao thế hệ trẻ vươn tới ước mơ khi chạm ngõ vào những ngôi trường THPT danh tiếng và bay xa hơn đến với giảng đường của các trường Đại học.


Nhiều thế hệ học sinh của trường đã cố gắng học tập, rèn luyện và đóng góp công sức của mình để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhiều thế hệ học sinh kế tiếp nhau ra trường nhưng các em vẫn luôn hướng về ngôi trường thân yêu của mình, đóng góp và xây dựng ngôi trường mà các em đã có nhiều kỷ niệm, ngôi trường đã góp phần làm nên cuộc đời và sự nghiệp của các em.


Để nâng cao chất lượng dạy và học, Ban giám hiệu Trường THCS Đại Cường luôn đặt vấn đề chất lượng giáo dục lên hàng đầu. Cụ thể Ban giám hiệu đã luôn sâu sát trong chỉ đạo chuyên môn cũng như các công tác giáo dục đạo đức học sinh. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin với nhiều tiết dạy bằng giáo án điện tử.


Mỗi giáo viên giảng dạy tại trường đều có nghiệp vụ sư phạm và bằng cấp, chứng chỉ phù hợp. Liên tục cập nhật những xu hướng đào tạo mới nhất của bộ giáo dục, mang đến những kiến thức mới sinh động và thú vị hơn cho học sinh. Do vậy, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình theo học tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kim Giang, Xã Đại Cường, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3398 7001

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069093338876

Trường THCS Đại Cường ảnh 1
Trường THCS Đại Cường
Trường THCS Đại Cường ảnh 2
Trường THCS Đại Cường
Top 5
(có 6 lượt vote)

Trường THCS Đông Lỗ

Trường THCS Đông Lỗ đang là lựa chọn của không ít bậc phụ huynh tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Sở hữu chất lượng đào tạo cao, đội ngũ giáo viên giỏi và cơ sở vật chất đảm bảo tiêu chuẩn. Luôn không ngừng nỗ lực tạo ra môi trường giáo dục tốt nhất giúp học sinh phát triển toàn diện. Đây chắc chắn là lựa chọn tạo nên sự thành công trong tương lai cho trẻ với nền tảng kiến thức cơ sở vững chắc được truyền tải.


Một trong những điểm mạnh giúp Trường THCS Đông Lỗ được nhiều phụ huynh lựa chọn chính là cơ sở vật chất của trường. Thường xuyên cập nhật công nghệ, ứng dụng mới vào trong quá trình dạy học, trang bị đầy đủ trang thiết bị dạy học cần thiết. Khuôn viên của trường có đầy đủ khu dạy học, vui chơi và những phòng chức năng như phòng âm nhạc, mỹ thuật, tin học, thư viện… giúp phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tài năng của học sinh.   


Chương trình đào tạo Trường THCS Đông Lỗ đang áp dụng luôn theo sát với chương trình ban hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mục tiêu hướng đến của nhà trường là giúp mỗi học sinh vừa nắm vững kiến thức trên sách vở nhưng cũng đồng thời giúp các em trau dồi hiệu quả kỹ năng mềm. Trường không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ các môn học chính, tiếng Anh giúp học sinh dễ dàng, thuận lợi dự tuyển vào các lớp chuyên, trường chuyên, đại học.


Niên học nào, trường cũng đào tạo được nhiều học sinh giỏi, tỉ lệ tốt nghiệp THCS những năm gần đây luôn đạt gần 100% số học sinh toàn trường. Bên cạnh đó tỷ lệ đậu lớp 10 các trường THPT luôn ở mức cao. Đó là thành quả phấn đấu không ngừng của tập thể nhà trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Đông Lỗ, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3398 7009

Facebook: https://www.facebook.com/THCSDONGLO

Trường THCS Đông Lỗ ảnh 1
Trường THCS Đông Lỗ
Trường THCS Đông Lỗ ảnh 2
Trường THCS Đông Lỗ
Top 6
(có 6 lượt vote)

Trường THCS Đội Bình

Ngày đầu được thành lập với biết bao gian nan; năm 1962 được sự chỉ đạo, quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền, ngôi trường chính thức được thành lập mang tên “Trường phổ thông công nông Nam Ứng Hòa”. Ngay từ khi thành lập ngôi trường đã mang trọng trách lớn lao đào tạo thế hệ học sinh cả một vùng rộng lớn từ Đốc Tín sang, từ Kim Bảng lên và một phần từ Phù Lưu xuống với 3 lớp học của các khối 5, khối 6 và khối 7.


Giai đoạn từ năm 1978 đến năm 1988, thực hiện chủ trương của Đảng, sự chỉ đạo của Bộ giáo dục, nhà trường được hợp nhất với trường cấp I của xã thành trường Phổ thông cơ sở Đội Bình. Đến giai đoạn từ năm 1992- 1999, thực hiện chủ trương của Bộ giáo dục và Đào tạo trường phổ thông cơ sở Đội Bình được tách ra thành hai trường riêng biệt đó là trường Tiểu học Đội Bình và trường THCS Đội Bình. Cho đến nay nhà trường đã đầu tư xây dựng đủ các khu phòng học bộ môn, lớp học, hiệu bộ khang trang, khuôn viên nhà trường trở lên xanh- sạch- đẹp.


Công việc thường xuyên và liên tục của nhà trường đó là giáo dục tư tưởng chính trị: Làm cho mỗi cán bộ, giáo viên thấy rõ được vai trò, vị trí của người thầy, người chiến sĩ văn hóa trên mặt trận tư tưởng. Từ đó xây dựng tinh thần trách nhiệm, lòng yêu nghề, mến trẻ với phương châm: “Tất cả vì học sinh thân yêu”. Nhà trường còn chăm lo bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để giáo viên có điều kiện tham gia các lớp học để nâng cao trình độ đến nay 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên đã đạt chuẩn, có đến 53% trên chuẩn. Hàng năm, đều tổ chức cho thầy cô, nhân viên được tham quan, học tập ngoại khóa tại các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của đất nước.


Về hoạt động dạy và học, tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên đều đăng ký thi đua phấn đấu đạt danh hiệu Lao động tiên tiến- Chiến sĩ thi đua- Giáo viên dạy giỏi, tổ lao động tiên tiến- Học sinh tiên tiến, học sinh giỏi. Việc tổ chức kiểm tra, đánh giá được thực hiện nghiêm túc theo đúng kế hoạch dạy học của cá nhân, kế hoạch của chuyên môn và kế hoạch chỉ đạo chuyên môn của Phòng giáo dục- Đào tạo nhằm đảm bảo sự khách quan công bằng với học sinh.


Tập thể nhà trường là tập thể đoàn kết, vững mạnh, luôn làm việc sáng tạo và có hiệu quả trong tư duy và cách làm. Chính vì thế nhà trường đã được công nhận là tập thể tiên tiến, đạt danh hiệu trường chuẩn quốc gia, đã góp phần to lớn trong giáo dục thế hệ trẻ xã nhà trở thành những con người mới toàn diện. Từ ngôi trường thân yêu này, các em đã tung cánh trên khắp các nẻo đường của quê hương, đất nước, có những em đã trở thành những nhà khoa học, kĩ sư, bác sĩ, doanh nhân hay có những em lại tiếp tục sự nghiệp của thầy cô, đứng trên bục giảng để lại dìu dắt thế hệ tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Đội Bình, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3377 5123

Facebook: https://www.facebook.com/c2.doibinh/

Website: thcsdoibinh.vnn.mn

Trường THCS Đội Bình ảnh 1
Trường THCS Đội Bình
Trường THCS Đội Bình ảnh 2
Trường THCS Đội Bình
Top 7
(có 13 lượt vote)

Trường THCS Phù Lưu

Trường THCS Phù Lưu được xây dựng trên địa bàn xã Phù Lưu, huyện Ứng Hoà,Thành phố Hà Nội. Được sự quan tâm lãnh đạo chỉ đạo kịp thời của Đảng uỷ - HĐND - UBND xã Phù Lưu trong những năm qua cơ sở vật chất của nhà trường đã dần được cải thiện. Trường có 8 phòng học thường, 07 phòng học bộ môn, 01 khu văn phòng, nhà hiệu bộ, nhà bảo vệ và một số công trình công cộng khác phục vụ cho sinh hoạt của giáo viên và học sinh. Tất cả đều được xây dựng kiên cố.


Năm học 2017 - 2018 cơ sở vật chất được nâng cấp đáng kể. Khu phòng học bộ môn, thư viện, phòng đoàn đội, phòng truyền thống và một số các phòng khác được sửa chữa đưa vào sử dụng. Trường có đủ phòng học cho học sinh học 1ca/ngày. Phòng học thoáng mát, có quạt, điện, có đủ bàn ghế, bảng từ chống lóa, hệ thống chiếu sáng, máy chiếu phục vụ giảng dạy học sinh đúng quy cách. Hệ thống tường bao, cổng biển trường, sân trường, nhà bào vệ, nhà vệ sinh học sinh được xây mới. 


Hầu hết các đồng chí cán bộ giáo viên trong trường đều có năng lực chuyên môn vững vàng, luôn tâm huyết, nhiệt tình trong công tác. Tập thể hội đồng sư phạm nhà trường luôn đoàn kết thống nhất thực hiện tốt mọi chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra. Nhiều giáo viên có năng lực chuyên môn vững vàng, có phương pháp giảng dạy tốt, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, tâm huyết với nghề nghiệp. Đội ngũ thầy cô giáo nhà trường luôn xứng đáng là tấm gương cho học sinh noi theo.


Xuất phát từ điều kiện thực tế của xã đang trong giai đoạn xây dựng nông thôn mới, trong đó có tiêu chí xây dựng trường chuẩn Quốc gia. Xuất phát từ nhu cầu thực tế của nhà trường, ban giám hiệu chấp hành theo sự chỉ đạo của chi bộ đã tham mưu với lãnh đạo chính quyền địa phương và thành lập ban chỉ đạo xây dựng trường chuẩn Quốc gia gồm có 10 thành viên, bao gồm đầy đủ các thành phần lãnh đạo. Đồng thời được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp, ngành, địa phương đã thực hiện xây dựng trường THCS Phù Lưu theo tiêu chuẩn trường trung học cơ sở đạt chuẩn quốc gia.


Trong những năm tiếp theo, nhà trường tiếp tục làm tốt công tác dạy và học, duy trì sĩ số lớp và học sinh, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, nhân viên. Tiếp tục củng cố cơ sở vật chất duy trì danh hiệu trường chuẩn quốc gia mà nhà trường đã đạt được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Phù Lưu, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3377 5150

Facebook: https://www.facebook.com/thcsphuluu

Website: thcs-phuluu-hanoi.violet.vn

Trường THCS Phù Lưu ảnh 1
Trường THCS Phù Lưu
Trường THCS Phù Lưu ảnh 2
Trường THCS Phù Lưu
Top 8
(có 3 lượt vote)

Trường THCS Liên Bạt

Trường THCS Liên Bạt là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu trên địa bàn huyện. Qua nhiều năm đi vào hoạt động, Trường THCS Liên Bạt đã gặt hái những thành tích bước đầu đáng tự hào, không phụ sự kỳ vọng của các bậc phụ huynh, học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.


Trong những năm qua, nhà trường luôn chú trọng tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông. Trong đó, tất cả giáo viên đều soạn giáo án mới theo phân phối chương trình, trong soạn giảng đã thực hiện giảm tải theo hướng dẫn chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT, xác định chuẩn kiến thức, kỹ năng cần truyền đạt trong mỗi tiết dạy, có chú ý kỹ năng thực hành của học sinh, phát huy tính tích cực chủ động trong học tập của học sinh; đồng thời, thực hiện đầy đủ các tiết thực hành, thí nghiệm theo phân phối chương trình.


Hàng năm, phong trào thi đua được phát động từ đầu năm học theo quy định của ngành. Đến cuối năm trường sẽ tổ chức tổng kết khen thưởng cho những GV, HS đạt thành tích trong quá trình thực hiện. Từ sự quan tâm, động viên kịp thời này đã khích lệ, động viên tinh thần của GV và HS tiếp tục phát huy, thực hiện tốt các phong trào thi đua mà trường và các cấp phát động.


Giáo viên của trường Trường THCS Liên Bạt là những con người tâm huyết, đạo đức và yêu nghề. Thường xuyên cập nhập những mô hình dạy học thông minh để mang đến những bài giảng, chương trình học tập hiện đại. Đi cùng với quá trình học tập là các kỳ thi, kiểm tra để đánh giá tình hình học tập của các em. Hành vi cũng được giám sát chặt chẽ và chấn chỉnh. Đến nay, chất lượng giảng dạy của trường luôn được đánh giá cao.


Với tất cả những gì đã đạt được trong nhiều năm qua của tập thể thầy và trò nhà trường, chúng ta hoàn toàn tin tưởng ở một tương lai phát triển rực rỡ hơn nữa, hội nhập với xu hướng chung của huyện, của thành phố và đất nước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: thôn Lưu Khê, Xã Liên Bạt, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3373 4114

Facebook: https://www.facebook.com/thcslienbat

Trường THCS Liên Bạt ảnh 1
Trường THCS Liên Bạt
Trường THCS Liên Bạt ảnh 2
Trường THCS Liên Bạt
Top 9
(có 5 lượt vote)

Trường THCS Quảng Phú Cầu

Trường THCS Quảng Phú Cầu khắc sâu trong lớp lớp thế hệ giáo viên và học sinh tình yêu và niềm tự hào. Từ mái trường này, các thầy, cô giáo đã tận tụy chắp đôi cánh tri thức để học trò tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương.


Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết, tập thể nhà trường đoàn kết nhất trí, luôn có tinh thần vượt khó trong công tác dạy và học. Để có được những thành tích đó thì ngoài sự cố gắng nỗ lực của thầy và trò, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể xã hội, đặc biệt là chỉ đạo sát sao của ngành Giáo dục và Đào tạo, sự phối hợp của cha mẹ học sinh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi thúc đẩy phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt trong nhà trường đạt hiệu quả. Nhà trường cũng luôn làm tốt công tác khen thưởng, động viên kịp thời những cán bộ giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua; thực hiện bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém.


Đến nay, trải qua biết bao nhiêu thế hệ, học sinh của trường đa số rất chăm, ngoan, chuẩn mực về tư cách, đạo đức và có ý chí vượt khó, vươn lên. Sự chuẩn mực của đội ngũ nhà giáo, sự cần cù, hiếu học của học sinh đã góp phần tạo nên nét đẹp truyền thống của nhà trường, đó là tính kỷ cương, nề nếp trong học tập, thi cử; sự nghiêm túc, khách quan trong giảng dạy và đánh giá học sinh; sự đoàn kết và yêu thương trong cuộc sống. Những nét đẹp truyền thống ấy đã in đậm trong tâm khảm và tạo nên một phong cách rất riêng của thầy và trò nhà trường, để rồi mỗi khi nhắc đến nơi mình đã từng công tác và học tập, ai cũng có một niềm vui, niềm tự hào không thể diễn đạt hết bằng lời.


Với nhiều năm hình thành và phát triển, vượt qua biết bao khó khăn, tập thể sư phạm Trường THCS Quảng Phú Cầu từng bước khẳng định chất lượng giáo dục của trường, là điểm tin cậy của các bậc phụ huynh trong và ngoài thành phố.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3398 9375

Facebook: https://www.facebook.com/THCSQUANGPHUCAU

Trường THCS Quảng Phú Cầu ảnh 1
Trường THCS Quảng Phú Cầu
Trường THCS Quảng Phú Cầu ảnh 2
Trường THCS Quảng Phú Cầu
Top 10
(có 3 lượt vote)

Trường THCS Đại Hùng

Trường THCS Đại Hùng được thành lập năm 1965, trải qua gần 60 năm hình thành và phát triển, cùng với những thăng trầm của lịch sử, nhưng với sự nỗ lực của các thế hệ nhà giáo, nhà trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục do đảng bộ địa phương và các cấp giao phó. Ban giám hiệu nhà trường đều có trình độ trên chuẩn về chuyên môn, năng lực quản lý tốt. Nhà trường có  trên 50%  giáo viên đạt trình độ trên chuẩn, đội ngũ giáo viên vững vàng về chuyên môn, có ý thức trách nhiệm cao, tâm huyết với phong trào giáo dục. Học sinh của trường chăm ngoan, học giỏi, giao tiếp tốt.


Với những đóng góp không nhỏ trong sự nghiệp trồng người của Đảng, nhà trường nhiều năn được công nhận danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, các tổ chức cá nhân trong nhà trường cũng được công nhận các danh hiệu: Tập thể lao động tiên tiến, Chiến sĩ thi đua cơ sở, Giáo viên giỏi cấp Huyện, cấp Tỉnh (TP), TW; gương người tốt việc tốt cấp thành phố… Trong quá trình phát triển và trưởng thành, trường THCS Đại Hùng đã được công nhận đạt chuẩn quốc gia.


Trong những năm gần đây, ảnh hưởng xu thế của xã hội, nhà trường gặp không ít khó khăn. Khó khăn lớn nhất là số lượng học sinh ngày càng giảm do dân địa phương di cư đi làm ăn xa nhiều nên đem theo con cái đi xa; khó khăn thứ hai của nhà trường đó là số lượng giáo viên luôn thiếu cục bộ và không ổn định, bên cạnh đó là cơ sở vật chất xuống cấp… Nhưng không vì thế mà chất lượng giáo dục của nhà trường bị ảnh hưởng. Ngược lại, thế hệ nhà giáo hiện tại do đồng chí Đào Thị Thu Hương lãnh đạo đã chung sức chung lòng, tất cả vì đàn em thân yêu nên đã tiếp tục khẳng định vị trí của trường THCS đại Hùng trong ngành GD huyện Ứng Hòa.


Cụ thể: năm học 2015- 2016, 2016 – 2017 xếp loại tuyển sinh vào 10 nhà trường xếp thứ 15, 16/30 trường của huyện, năm học 2016-2017, thi HSG lớp 9, trường xếp thứ 7/30 trường của huyện. Cũng trong năm học 2016-2017, nhà trường có 03 giáo viên giỏi cấp Huyện, 02 Chiến sĩ thi đua cơ sở, 03 SKKN loại A cấp huyện, 01 Giáo viên được khen thưởng cấp TW trong việc xây dựng hồ sơ dạy học tích hợp, 01 HS đạt giải nhì cấp thành phố và nhiều HSG cấp huyện ở các bộ môn, các sân chơi. Với những thành tích trên, nhà trường đã được UBND huyện tặng danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến năm học 2016-217.


Dù là một trường nằm ở vùng xa trung tâm của huyện Ứng Hòa với nhứng khó khăn như đã nói. Nhưng bước vào những năm học mới, tập thể cán bộ giáo viên và học sinh của nhà trường vẫn thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ để luôn xứng đáng với hai tiếng “Đại Hùng” thân yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xã Đại Hùng, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3377 5192

Facebook: https://www.facebook.com/Cap2DaiHung

Website: thcs-daihung-hanoi.violet.vn

Trường THCS Đại Hùng ảnh 1
Trường THCS Đại Hùng
Trường THCS Đại Hùng ảnh 2
Trường THCS Đại Hùng
Top 11
(có 4 lượt vote)

Trường THCS Minh Đức

Trường THCS Minh Đức được xây dựng và trưởng thành trên mảnh đất huyện Ứng Hòa, trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành cùng với sự phát triển đi lên không ngừng của đất nước và sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường, trường đã vươn lên không ngừng để trở thành một trong những ngôi trường chất lượng, là điểm sáng của ngành giáo dục huyện Ứng Hòa nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung.​


Để có được những thành tích đáng tự hào đó, Trường THCS Minh Đức đã từng bước xây dựng nhà trường ngày càng ổn định và phát triển về mọi mặt về quy mô, chất lượng, tư tưởng chính trị, đạo đức, chuyên môn nghiệp vụ, cơ sở vật chất, trở thành cái nôi đào tạo nhiều thế hệ nhân tài cho đất nước, cho tỉnh và thành phố. Trường có một tập thể sư phạm với một đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đông về số lượng và đồng đều về chất lượng. Trong suốt thời gian qua, tập thể sư phạm nhà trường đã phát huy truyền thồng đoàn kết, yêu thương để ngôi trường thực sự trở thành ngôi nhà ấm áp. Nhiều thầy, cô giáo của nhà trường đã trở thành những cán bộ cốt cán của ngành, đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của huyện và thành phố.


Về chương trình giảng dạy, bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, nhà trường còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục khác như: Giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, giảng dạy tuyên truyền phổ biến pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, TDTT, tổ chức tốt việc học thêm… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.


Với mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, năm học 2022 - 2023 Trường THCS Minh Đức sẽ triển khai các biện pháp nâng cao chỉ tiêu trong hoạt động dạy học, đảm bảo dạy đúng, dạy đủ các môn theo quy định, thực hiện nghiêm túc phân phối chương trình các môn học do Bộ GD&ĐT quy định, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh do vậy chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 428, thôn Cầu, Minh Đức, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3388 8443

Facebook: https://www.facebook.com/giaoducminhducuh/

Trường THCS Minh Đức ảnh 1
Trường THCS Minh Đức
Trường THCS Minh Đức ảnh 2
Trường THCS Minh Đức
Các trường THCS tại Ứng Hòa, Hà Nội trên đây là các trường hàng đầu, có giáo dục tốt mà các bạn có thể tham khảo. Người ta nói thành công thường bắt đầu từ những gì nhỏ bé nhất. Giáo dục THCS sẽ là nấc thang đầu tiên trong hành trình thành công đó. Hi vọng bài viết này của Alltop sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm trường THCS phù hợp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 11
Trường THCS Minh Đức