Top 8 Trường tiểu học tốt nhất tại Bạc Liêu

82

Để bắt đầu chương trình học phổ thông chính quy, trẻ sẽ được trải qua bậc Tiểu học đầu tiên. Kiến thức trong 5 năm này không hề khó nhưng lại có tính cơ bản...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định

Ngày 16/8/2021, Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định chính thức được thành lập. Với quy mô 13.000m2, gồm 30 phòng học và 20 phòng chức năng, cơ sở vật chất tại trường đều được trang bị đầy đủ để thực hiện mô hình bán trú cho tất cả các khối lớp.


Hệ thống đào tạo của Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định dựa trên giáo trình cơ bản do Bộ GD và ĐT công bố. Học sinh sẽ được đảm bảo tiếp thu đầy đủ bài học chính khóa trên lớp theo sách giáo khoa chính thức. Năm học 2023-2024, nhà trường đã xây dựng Kế hoạch hoạt động ngoài giờ lên lớp, trong đó Câu lạc bộ Tiếng Anh - một trong nhiều hoạt động của nhà trường nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, tạo cho học sinh một sân chơi vui tươi và bổ ích.


Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa cũng sẽ được đem đến để học sinh có đa dạng trải nghiệm từ trường học. Khi tham gia, các em sẽ có rất nhiều khoảng thời gian vui vẻ với bạn bè, thầy cô và trường lớp. Đó cũng là tiền đề tốt để học sinh cảm thấy thoải mái khi ở trường học hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Định, Khóm 10, Phường 1, Bạc Liêu

Điện thoại: 0291 3797 889

Facebook: https://www.facebook.com/thnguyenthidinh.bl/?locale=vi_VN

Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định ảnh 1
Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định
Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định ảnh 2
Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong

Trường Tiểu học Lê Hồng Phong được thành lập tháng 8/1989, trường được tách ra từ Trường THCS Phường 2. Trường tọa lạc trên địa bàn có nền kinh tế – xã hội phát triển khá ổn định. Có ba dân tộc cùng sinh sống là dân tộc Kinh, Hoa, Khmer, phần lớn là dân tộc Kinh.


Trong những năm qua, được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp và sự chỉ đạo sâu sát của Phòng GD&ĐT thành phố Bạc Liêu, sự hỗ trợ của BĐD CMHS thực hiện tốt chủ trương “GD là sự nghiệp của toàn dân” nên luôn được sự quan tâm và hỗ trợ cho nhà trường về nhiều mặt. Với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể CB, GV và NV của trường nên trong những năm gần đây sự nghiệp GD ở trường có sự chuyển biến tích cực và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Đến nay Trường Tiểu học Lê Hồng Phong cơ bản về CSVC đáp ứng được yêu cầu; về đội ngũ có trình độ CM trên chuẩn hơn 79,49% và chất lượng hiệu quả đào tạo đạt 98,5% trở lên. HS yếu có chiều hướng giảm dần và HS giỏi có chiều hướng tăng hàng năm.

   

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Cao Văn Lầu, Phường 2, Bạc Liêu

Điện thoại: 0291 3822 343

Map: https://maps.app.goo.gl/c3DxjeoAfd5MyjZS7      

Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong ảnh 1
Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong
Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong ảnh 2
Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu Học Lê Quý Đôn

Nổi bật trong danh sách các trường tiểu học tốt nhất tại Bạc Liêu, Trường Tiểu Học Lê Quý Đôn được nhiều phụ huynh tin tưởng. Với sự cố gắng hết mình, Trường Tiểu Học Lê Quý Đôn đã và đang bước đi những bước đầy mạnh mẽ trên con đường nâng tầm nền giáo dục khu vực.


Chương trình cơ bản của trường được dựa trên giáo trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhà trường đảm bảo rằng các em sẽ được tiếp thu đầy đủ các kiến thức cần thiết, làm nền tảng vững chắc cho những bậc học cao hơn. Các môn học cơ bản như: Toán, Tiếng Việt, Âm nhạc, Mỹ thuật… được các giáo viên truyền tải cho các em đơn giản, dễ hiểu theo đúng tinh thần mà Bộ Giáo dục muốn hướng đến cho lứa tuổi Tiểu học.


Đội ngũ giáo viên của trường là những chiến sĩ thi đua có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề. Họ luôn tận tụy với học sinh chú trọng rèn đức luyện tài tạo tiền đề tốt cho các em phát triển toàn diện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 26, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khóm 2, Phường 5, Bạc Liêu

Điện thoại: 0291.3823.551

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085530583425

Map: https://maps.app.goo.gl/nuJm2NFfRZkRrABD8

Trường Tiểu Học Lê Quý Đôn ảnh 1
Trường Tiểu Học Lê Quý Đôn
Trường Tiểu Học Lê Quý Đôn ảnh 2
Trường Tiểu Học Lê Quý Đôn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu Học Tâm Tâm

Trường tiểu học Tâm Tâm được xây dựng trên diện tích đất gần 7.000m2, gồm 3 tầng với quy mô 26 lớp học, 26 phòng ngủ và 11 phòng chức năng đúng tiêu chuẩn tiên tiến, phù hợp với yêu cầu của khối tiểu học. Đặc biệt, trường còn có phòng vi tính, nhà đa năng và các khu vui chơi thể thao khác đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi cho học sinh.


Đội ngũ giáo viên tại trường tận tâm, có năng lực sư phạm, trình độ chuyên môn cao, quan tâm, thương yêu và có trách nhiệm với từng học sinh. Học sinh học tại trường sẽ được học đầy đủ các bộ môn theo chương trình và sách giáo khoa của Bộ GD-ĐT quy định. Với điều kiện học bán trú, trường tăng cường một số tiết cho các môn học quan trọng, giúp học sinh tự tin trong thi cử và học lên các bậc tiếp theo. Bộ môn Tiếng Anh sẽ được đưa vào khung chương trình giảng dạy nhằm giúp các em hoàn thiện và nâng cao khả năng phát triển song ngữ ngay bậc học đầu tiên.


Ngoài ra, còn một số hoạt động ngoài giờ lên lớp và kỹ năng sống giúp các em rèn luyện và trải nghiệm thực tế. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: khu dân cư Tràng An, phường 7, TP. Bạc Liêu

Điện thoại: 0291.6280.123

Map: https://maps.app.goo.gl/YYr7TXaoWpuYP9XcA

Trường Tiểu Học Tâm Tâm ảnh 1
Trường Tiểu Học Tâm Tâm
Trường Tiểu Học Tâm Tâm ảnh 2
Trường Tiểu Học Tâm Tâm
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học Phùng Ngọc Liêm

Là trung tâm giáo dục tiểu học cho học sinh Phường 3, thành phố Bạc Liêu ngày nay. Trường Tiểu học Phùng Ngọc Liêm đã được thành lập vào tháng 8/1989 - một môi trường học tập tốt và đáng tự hào.


Trong suốt quá trình phấn đấu, nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng kinh ngạc. Được vinh danh với danh hiệu "Tập thể lao động tiên tiến" và nhận giấy khen từ UBND thành phố và Phòng GD&ĐT. Tỉ lệ học sinh hoàn thành chương trình tiểu học hàng năm luôn đạt 100%. Nhà trường đang không ngừng phấn đấu để đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 vào năm 2024, khẳng định vị thế và chất lượng giáo dục của mình.


Hiện nay, Trường tiểu học Phùng Ngọc Liêm có tổng cộng 49 cán bộ, giáo viên và nhân viên, phục vụ cho 28 lớp với 1197 học sinh.


Trường tiểu học Phùng Ngọc Liêm không chỉ là một nơi để học sinh học tập, mà còn là một môi trường thân thiện và yêu thương. Cảm giác an lành và sự chăm sóc chu đáo từ cán bộ giáo viên đã giúp các em học sinh cảm thấy tin tưởng và phấn đấu hết mình trong hành trình học tập.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bạc Liêu

Điện thoại: 0291 3822 282

Fanpage: https://www.facebook.com/TieuHocPhungNgocLiem/?locale=vi_VN

Website: thphungngocliem.pgdbaclieu.edu.vn

Trường Tiểu học Phùng Ngọc Liêm ảnh 1
Trường Tiểu học Phùng Ngọc Liêm
Trường Tiểu học Phùng Ngọc Liêm ảnh 2
Trường Tiểu học Phùng Ngọc Liêm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu Học Kim Đồng

Để nói về một trong những cái tên nổi bật của phân khúc giáo dục Tiểu học tại Bạc Liêu thì không thể thiếu Trường Tiểu Học Kim Đồng.


Trường có 100% giáo viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học, là những giáo viên giỏi, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh.


Về chương trình dạy học của bậc tiểu học, trường thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao. Bố trí sắp xếp thời khóa biểu hợp lý đảm bảo thời lượng cho các buổi học. Trường Tiểu Học Kim Đồng tin tưởng rằng đây sẽ là nơi các em có những trải nghiệm học tập tuyệt vời, nhằm khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em và chuẩn bị tốt nhất hành trang cho tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 374 Võ Thị Sáu, Phường 3, Bạc Liêu

Điện thoại: 0291 3822 507

Map: https://maps.app.goo.gl/s3euctG7dbvUff7fA

Trường Tiểu Học Kim Đồng ảnh 1
Trường Tiểu Học Kim Đồng
Trường Tiểu Học Kim Đồng ảnh 2
Trường Tiểu Học Kim Đồng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học Trần Phú

Trường Tiểu học Trần Phú (tiền thân là Trường tiểu học Phường 7) toạ lạc trên địa bàn Phường 7, được ngành đầu tư xây dựng mới 32 phòng lầu, cơ sở vật chất tương đối khang trang đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.


5 năm học qua, tập thể CBGVNV đã nhiều cố gắng thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch chỉ đạo của ngành và đem lại kết quả khá tốt; chất lượng đội ngũ được nâng lên về trình độ đào tạo chuẩn và trên chuẩn; về chất lượng giảng dạy và công tác có nhiều thầy cô đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp thành phố, danh hiệu chiến sĩ thi đua các cấp. Các phong trào các cấp trong ngành GD&ĐT đạt và vượt chỉ tiêu....


Học sinh hoàn thành tốt các môn học trên 58%. Duy trì sĩ số học sinh bình quân đạt trên 99%. Tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%.


Đội ngũ GV được sự tín nhiệm của chính quyền địa phương, phụ huynh học sinh. Hàng năm có khoảng 10% học sinh vùng lân cận (HS học trái tuyến) đến đăng ký học tại trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trần Phú, Phường 7, Bạc Liêu

Điện thoại: 0949 766 485

Map: https://maps.app.goo.gl/BCEa11msdj8fWJv89

Trường Tiểu học Trần Phú ảnh 1
Trường Tiểu học Trần Phú
Trường Tiểu học Trần Phú ảnh 2
Trường Tiểu học Trần Phú
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu Học Lê Văn Tám

Trường Tiểu Học Lê Văn Tám là ngôi trường trên địa bàn Bạc Liêu nổi tiếng với nhiều truyền thống tốt đẹp. Trong suốt một thời gian kể từ thời điểm thành lập trường, Trường Tiểu học Lê Văn Tám luôn quan tâm và theo dõi sát sao các em học sinh. Trường là cái nôi nuôi dưỡng, có nhiều hoạt động bổ ích thú vị giúp các em có thể sinh hoạt trải nghiệm.


Để nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường đã chỉ đạo dạy học bám sát yêu cầu cơ bản của chuẩn kiến thức, kỹ năng; lựa chọn nội dung, thời lượng, phương pháp, hình thức phù hợp với từng đối tượng, đáp ứng khả năng nhận thức của học sinh. Ban giám hiệu nhà trường luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các thầy, cô giáo được tham gia bồi dưỡng, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.


Tỷ lệ học sinh được lên lớp của trường mỗi năm đạt gần 100%, con số tuyệt đối. Với sự cố gắng này, nhà trường đã, đang và sẽ tiếp tục là môi trường giáo dục chất lượng, uy tín, là nơi phụ huynh gửi gắm những kì vọng của con em mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 Cách Mạng, Phường 1, Bạc Liêu

Điện thoại: 0291 3822 647

Map: https://maps.app.goo.gl/Y1ZEunmuHNZf5F5s5

Trường Tiểu Học Lê Văn Tám ảnh 1
Trường Tiểu Học Lê Văn Tám
Trường Tiểu Học Lê Văn Tám ảnh 2
Trường Tiểu Học Lê Văn Tám
Trên đây là những gợi ý về một số trường tiểu học tốt nhất Bạc Liêu mà Alltop đã lựa chọn ra để giúp phụ huynh có thêm những lựa chọn tốt nhất cho con em mình trong năm học mới.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .