Top 7 Trường THCS tốt nhất tại Bạc Liêu

78

Một môi trường học tập chất lượng, uy tín quyết định lớn đến chất lượng học tập và kiến thức tinh thần của các em. Vậy học cấp 2 trường nào tốt ở Bạc Liêu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Võ Thị Sáu

Ngày 28/8/1989, Trường THCS Võ Thị Sáu được thành lập với tên gọi đầu tiên là Trường phổ thông cấp 2 Võ Thị Sáu. Với nhiều nỗ lực, phấn đấu của nhiều thế hệ thầy cô giáo và các em học sinh, Trường THCS Võ Thị Sáu đã trở thành trường điểm chất lượng cao của thành phố, nhiều năm liền là đơn vị dẫn đầu khối trung học cơ sở của tỉnh.


Mặc khác, trường còn khẳng định tầm nhìn của mình qua từng giai đoạn phát triển, dành được những thành tựu quan trọng, góp phần vào công cuộc đổi mới của Đảng, sự nghiệp giáo dục của đất nước nói chung, của tỉnh nhà nói riêng. Trường THCS Võ Thị Sáu vinh dựu được nhận nhiều huân chương do chủ tịch nước phong tặng. Cụ thể: Huân chương Lao động hạng ba năm 1998; Huân chương lao động hạng nhì năm 2003; Huân chương lao động hạng nhất năm 2009.


Trong những năm tiếp theo, nhà trường tiếp tục làm tốt công tác dạy và học, duy trì sĩ số lớp và học sinh, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, nhân viên. Tiếp tục củng cố cơ sở vật chất duy trì những danh hiệu mà nhà trường đã đạt được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 197 Võ Thị Sáu, Phường 3, Bạc Liêu

Điện thoại: 0291 3822 226

Map: https://maps.app.goo.gl/Kd8cdXDrCxc8wx126

Trường THCS Võ Thị Sáu ảnh 1
Trường THCS Võ Thị Sáu
Trường THCS Võ Thị Sáu ảnh 2
Trường THCS Võ Thị Sáu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Lê Thị Cẩm Lệ

Trường THCS Lê Thị Cẩm Lệ được thành lập vào năm 2007 do việc sát nhập 2 trường là THCS Bán công Bạc Liêu và trường THCS Thực hành sư phạm.


Với mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, năm học vừa qua, trường đã triển khai các biện pháp nâng cao chỉ tiêu trong hoạt động dạy học, đảm bảo dạy đúng, dạy đủ các môn theo quy định, thực hiện nghiêm túc phân phối chương trình các môn học do Bộ GD&ĐT quy định, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh do vậy chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên.


Cùng với đó, nhà trường luôn quan tâm đến giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, giúp các em có lý tưởng, động cơ học tập đúng đắn. Từ đó, không ngừng nỗ lực học tập tốt làm nền tảng vững chắc cho các cấp học tiếp theo. Nhờ vậy kết quả là tỷ lệ học sinh có học lực giỏi, khá, hạnh kiểm tốt luôn tăng dần theo các năm học. Tỷ lệ học sinh thi được tuyển vào các trường THPT luôn đạt tỷ lệ cao hàng năm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 69 Tôn Đức Thắng, Khóm 7, Phường 1, Bạc Liêu

Điện thoại: 0291 3824 924

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Trường-THCS-Lê-Thị-Cẩm-Lệ-100084141753310/

Website: thcslethicamle.pgdbaclieu.edu.vn

Trường THCS Lê Thị Cẩm Lệ ảnh 1
Trường THCS Lê Thị Cẩm Lệ
Trường THCS Lê Thị Cẩm Lệ ảnh 2
Trường THCS Lê Thị Cẩm Lệ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Bạc Liêu - Ninh Bình

Tiền thân là Trường THCS Phường 2 (được tách ra từ Trường THPT Bạc Liêu), năm 2013 nhân kỷ niệm 53 năm kết nghĩa và ký kết hợp tác phát triển giữa hai tỉnh Bạc Liêu - Ninh Bình, trường chính thức đổi tên thành Trường THCS Bạc Liêu - Ninh Bình.


Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường đã không ngừng nỗ lực vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục, chăm sóc, định hướng học sinh trên địa bàn Phường 2, Phường 5 và các vùng lân cận. Đến nay, trường đã đạt 5/5 tiêu chuẩn của trường ĐCQG. Năm 2021,trường được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục mức độ 2 và ĐCQG mức độ 1


Song song đó, chất lượng giáo dục được trường đặc biệt quan tâm thông qua việc đổi mới nội dung, phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra, đánh giá, bồi dưỡng năng lực cho đội ngũ giáo viên, tăng cường cơ sở vật chất phục vụ dạy và học, quan tâm đến công tác tự đánh giá chất lượng giáo dục. Động thái này đã thúc đẩy sự phát triển về mọi mặt của nhà trường và giúp tỷ lệ HS tốt nghiệp THCS, HS giỏi các môn văn hóa, năng khiếu của trường nhiều năm liền luôn ở mức cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đống Đa, Phường 2, Bạc Liêu

Điện thoại: 0914 010 140

Map: https://maps.app.goo.gl/kibBY1TiAR49kYmVA

Trường THCS Bạc Liêu - Ninh Bình ảnh 1
Trường THCS Bạc Liêu - Ninh Bình
Trường THCS Bạc Liêu - Ninh Bình ảnh 2
Trường THCS Bạc Liêu - Ninh Bình
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Hòa Bình

Trường THCS Hòa Bình sau nhiều lần chia tách, sáp nhập cuối cùng đến năm 2004 được UBND huyện Vĩnh Lợi (cũ) chính thức ra Quyết định 104 ngày 31/8/2004 về việc thành lập Trường THCS Hòa Bình, được tách cấp THCS ra từ Trường THPT Vĩnh Lợi (cấp II, III).


Xác định xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia là nhiệm vụ và cũng là giải pháp để thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, ngay từ năm học 2016 - 2017, Trường THCS Hòa Bình đã tập trung thực hiện các tiêu chí theo quy định của Bộ GD-ĐT. Năm 2018, trường đã đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Đến thời điểm này, trường cơ bản hoàn thành các tiêu chí kiểm định chất lượng cấp độ 3 và đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.


Cùng với việc đổi mới nội dung, phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra, đánh giá, bồi dưỡng năng lực cho đội ngũ giáo viên, tăng cường CSVC phục vụ dạy và học thì trường cũng đặc biệt quan tâm đến công tác tự đánh giá chất lượng giáo dục. Có thể nói, công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia và kiểm định chất lượng giáo dục là một trong những động lực lớn thúc đẩy sự phát triển về mọi mặt của trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ấp thị trấn B, Hòa Bình, Bạc Liêu

Điện thoại: 0291 3882 268

Map: https://maps.app.goo.gl/iVvWFFQDeedTJf3JA

Trường THCS Hòa Bình ảnh 1
Trường THCS Hòa Bình
Trường THCS Hòa Bình ảnh 2
Trường THCS Hòa Bình
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường THCS & THPT Trần Văn Lắm

Trường THCS&THPT Trần Văn Lắm được thành lập năm 2011, tọa lạc trên địa bàn ấp Thanh Sơn (xã Vĩnh Bình). Trong những năm đầu mới thành lập, nhà trường gặp không ít khó khăn về cơ sở vật chất, đội ngũ nhà giáo, chất lượng, hiệu quả giáo dục còn thấp.


Qua gần 13 năm xây dựng và trưởng thành, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh của đơn vị đã không ngừng cố gắng vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục. Đến nay, đơn vị đã đạt 5/5 tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn quốc gia theo quy định của Bộ GD-ĐT, được Chủ tịch UBND tỉnh ra Quyết định công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 năm 2020.


Đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, đội ngũ nhà giáo, nhân viên có đủ trình độ, năng lực, nhiều năm liền thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; cơ sở vật chất được quan tâm đầu tư xây dựng với đầy đủ phòng học, nhà vệ sinh, khu ký túc xá, khuôn viên…; chất lượng giáo dục của trường được nâng cao, tỷ lệ học sinh THCS được công nhận tốt nghiệp đạt 100%, tỷ lệ học sinh lớp 12 đậu tốt nghiệp THPT đạt 100%...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ấp Thanh Sơn, Vĩnh Bình, Hòa Bình, Bạc Liêu

Điện thoại: 0291 3893 276

Map: https://maps.app.goo.gl/jmmxShppWCLZToRw7

Trường THCS & THPT Trần Văn Lắm ảnh 1
Trường THCS & THPT Trần Văn Lắm
Trường THCS & THPT Trần Văn Lắm ảnh 2
Trường THCS & THPT Trần Văn Lắm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Thạnh Bình

Trường THCS Thạnh Bình đang là lựa chọn của không ít bậc phụ huynh tại Bạc Liêu. Sở hữu chất lượng đào tạo cao, đội ngũ giáo viên giỏi và cơ sở vật chất đảm bảo tiêu chuẩn, Trường THCS Thạnh Bình luôn không ngừng nỗ lực tạo ra môi trường giáo dục tốt nhất giúp học sinh phát triển toàn diện.


Bên cạnh đó nhờ thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường với gia đình trong việc giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh (HS), trong đó đặc biệt chú trọng sự hợp tác giữa giáo viên chủ nhiệm (GVCN) với cha mẹ HS, những năm học qua, Trường THCS Thạnh Bình đều có 100% HS xếp loại hạnh kiểm tốt, học lực khá giỏi, tham gia tích cực các phong trào do nhà trường đề ra… Nhiều năm liên tục trường đạt danh hiệu “ Tập thể lao động tiên tiến” cấp thị xã, cờ thi đua nhì, ba cấp tỉnh, chi bộ đạt trong sạch vững mạnh…


Với những kết quả nổi bật trong công tác dạy học, đầu tư về cơ sở vật chất và nhân lực. Trong tháng 01/2020 Trường THCS Thạnh Bình đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Đây là nền tảng, động lực để tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao hơn trong công tác dạy và học trong thời gian tới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ấp Cây Gừa, Giá Rai, Bạc Liêu

Điện thoại: 0291 3850 694

Map: https://maps.app.goo.gl/9cR3RscmUmaBci6NA

Trường THCS Thạnh Bình ảnh 1
Trường THCS Thạnh Bình
Trường THCS Thạnh Bình ảnh 2
Trường THCS Thạnh Bình
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Long Thạnh

Trường THCS Long Thạnh được thành lập năm 1972 với tiền thân là Trường Trung Học Tỉnh Hạc Đồng Tiến.


Từ khi thành lập, trường chỉ có 8 CB-GV-NV với hơn 160 học sinh theo học. Hầu hết Thầy Cô đều ở địa phương khác đến công tác giảng dạy nhiều bộ môn khác nhau, đời sống vô vàn khó khăn, song bằng tấm lòng yêu nghề và nhiệt huyết, mỗi Thầy Cô đều vương lên khắc phục khó khăn, mang cái chữ, vốn tri thức truyền đạt hết cho bao lớp học sinh ngày ấy. Và

từ ngôi trường này, bao thế hệ học sinh là cử nhân, bác sĩ, kỉ sư, thầy giáo thành đạt đang cống hiến cho quê hương.


Năm 1997 được sự quan tâm của lãnh đạo, trường xây dựng được 05 phòng bán kiên cố, năm 2000 trường được đầu tư xây dựng thêm 10 phòng lầu kiên cố, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác dạy và học từ đó đến nay.


Về chất lượng giáo dục, trường THCS Long Thạnh đã góp phần đáng kể vào thành tích chung của huyện Vĩnh Lợi khi còn là tỉnh Minh Hải (thành tích chỉ đứng sau thị xã Bạc Liêu).


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khóm Cầu Sập, Phương 8, Bạc Liêu

Điện thoại: 0291.3891621

Map: https://maps.app.goo.gl/Zn4JMJkHkVhHFvss6

Trường THCS Long Thạnh ảnh 1
Trường THCS Long Thạnh
Trường THCS Long Thạnh ảnh 2
Trường THCS Long Thạnh
Người ta nói thành công thường bắt đầu từ những gì nhỏ bé nhất. Giáo dục THCS sẽ là nấc thang đầu tiên trong hành trình thành công đó. Hi vọng bài viết này của Alltop sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm trường THCS phù hợp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .