Top 9 Ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất hiện nay

93

Bạn đang muốn chỉnh sửa video về cuộc sống, công việc, học tập, giải trí, … để có thể đăng tải lên mạng xã hội nhưng lo ngại vì không có quá nhiều kinh nghiệm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

KineMaster

KineMaster là một ứng dụng chỉnh sửa video, với nhiều tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ, dễ sử dụng như phối màu, ghép nền, lồng tiếng và rất nhiều hiệu ứng đặt biệt dành cho video, giúp bạn trở thành một blogger chuyên nghiệp.


4 tính năng chính của ứng dụng KineMaster

  • Hỗ trợ xuất video lên đến 4k 30fps: Với khả năng xuất video lên đến 4k giúp độ sắc nét, độ chi tiết trên video cao nhờ mật độ điểm ảnh tăng gấp 4 lần và tốc độ khung hình 30fps, điều này giúp vide trở nên sắc nét và mượt mà hơn. Ngoài ra tính năng này còn rất khó xuất hiện trên các ứng dụng chỉnh sửa video, giúp ứng dụng trở nên đặc biệt và nhận được sự tin dùng của nhiều người.
  • Hỗ trợ lồng tiếng, nhạc nền và hiệu ứng âm thanh vào video: Khi chỉnh sửa video bạn có thể lồng ghép vào những hiệu ứng âm thanh ưa thích của mình hay phù hợp với khung cảnh trong video để tạo nên video tuyệt vời. Các Equalizer được thiết lập sẵn cho người dùng thoải mái tạo ra những hiệu ứng tuyệt vời.
  • Đầy đủ các tính năng cắt ghép video cơ bản: Các tính năng chỉnh sửa như cắt, ghép, thêm hiệu ứng âm thanh, nhạc vào video đều được mang vào ứng dụng KineMaster.
  • Hỗ trợ công cụ quay video mạnh mẽ: Công cụ quay video của KineMaster được trang bị nhiều bộ lọc màu, đa dạng tuỳ chỉnh chuyên nghiệp, người dùng có thể tuỳ chỉnh thoải mái và thỏa sức sáng tạo.

Với khá nhiều công cụ chỉnh sửa video, hiệu ứng âm thanh, chắc chắn bạn sẽ tạo nên những video có khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Hãy tải và trải nghiệm ứng dụng KineMaster ngay nhé.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexstreaming.app.kinemasterfree&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/kinemaster-video-editor-maker/id1609369954
KineMaster ảnh 1
KineMaster
KineMaster ảnh 2
KineMaster
Top 1
(có 0 lượt vote)

CapCut - Video Editor

CapCut là một ứng dụng hot hiện nay dùng để chỉnh sửa video miễn phí đơn giản, chuyên nghiệp bằng các công cụ hỗ trợ như thêm sticker động vào video đơn giản, chỉnh tốc độ phát lại nhanh hay chậm dễ dàng. Ngoài ra, CapCut còn giúp người dùng tùy chọn nhạc cho video cực kỳ nhanh chóng nữa nhé.


4 đặc điểm nổi bật của ứng dụng CapCut 

  • Thêm sticker động vào video đơn giản: CapCut tích hợp các sticker động thuộc nhiều chủ đề như chữ cái, hoa lá, pháo hoa để người dùng chèn vào video để tạo hiệu ứng sinh động. Tính năng này giúp cho video của bạn sinh động và để lại ấn tượng hơn với những hình động cực kỳ dễ thương.
  • Chỉnh tốc độ phát lại nhanh hay chậm dễ dàng: CapCut cung cấp công cụ giúp bạn điều chỉnh tốc độ phát video nhanh hay chậm với nhiều mức độ như chậm cấp độ 0.1x và nhanh 2x, 5x, 10x. Người dùng có thể điều chỉnh theo sở thích hoặc tùy mục đích của video, giúp bạn có thể tua nhanh những đoạn không quan trọng và phát chậm những chi tiết bạn muốn người xem chú ý nhé.
  • Tùy chọn nhạc cho video nhanh chóng: Bạn hoàn toàn có thể chèn nhạc vào video nhanh chóng với nhiều chủ đề khác nhau như top 20 bài hát hot nhất, nhạc mùa hè hay nhạc theo phong cách du lịch, Pop, Remix…Chỉ cần chọn đoạn nhạc phù hợp với nội dung video, bạn đã tạo ra một video chuyên nghiệp, chỉn chu góp phần sinh động cho tác phẩm của bạn.
  • Phân loại màu video dễ dàng bằng cách áp dụng các bộ lọc khác nhau: CapCut còn giúp bạn tạo hiệu ứng video bằng nhiều màu sắc khác nhau với đa dạng bộ lọc như: độ tương phản, ánh sáng mạnh, sắc nét hay mờ ảo...Chỉ cần chọn vào chế độ phù hợp với video thì CapCup đã giúp tạo ra video chất lượng và màu sắc hấp dẫn nhé.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lemon.lvoverseas&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/capcut-video-editor/id1500855883
CapCut - Video Editor ảnh 1
CapCut - Video Editor
CapCut - Video Editor ảnh 2
CapCut - Video Editor
Top 2
(có 0 lượt vote)

YouCut - chỉnh sửa video

Youcut là ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp, giúp bạn có được những video đẹp mắt, thu hút người xem khi chia sẻ cùng mọi người. Với kho hiệu ứng đa dạng, phong phú, ngoài chỉnh sửa bạn còn có thể cắt ghép, tạo video mới bằng hình ảnh từ điện thoại, chèn nhạc vào video dễ dàng.


Những tính năng chính ứng dụng

  • Chỉnh sửa, cắt, ghép nhiều video cùng lúc: Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa video theo ý muốn của mình với các công cụ cắt ghép đầy đủ và chính xác. Ngoài ra, bạn còn chọn được nhiều video cùng lúc để ghép chúng lại thành một video hoàn chỉnh.
  • Tạo video mới từ kho ảnh trong điện thoại: Thoả sức sáng tạo với tính năng tự tạo video, thay vì quay video và chỉnh sửa thì bạn có thể tạo video cho riêng mình, bằng cách chọn những bức ảnh trong điện thoại ghép lại thành video.
  • Hiệu ứng và bộ lọc video đa dạng, dễ dàng lựa chọn áp dụng: Với kho hiệu ứng sống động, bắt "Trends" mới nhất cùng các bộ lọc màu đẹp mắt, đa dạng. Dễ dàng cho bạn lựa chọn và áp dụng vào video của mình.
  • Điều chỉnh tốc độ nhanh chậm video: Với YouCut, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm video theo ý muốn. Bạn có thể tăng tốc tạo cảm giác thú vị hoặc làm chậm cho những khoảnh khắc đặc biệt cần chú ý trong video của bạn.
  • Chèn nhạc vào video từ kho nhạc có sẵn hoặc từ điện thoại: Với kho âm nhạc có sẵn từ ứng dụng, phù hợp với mọi hoàn cảnh video sẽ là lựa chọn thú vị dành cho bạn. Nếu không có bản nhạc nào ứng ý, bạn vẫn có thể lựa chọn nhạc từ điện thoại của mình để áp dụng cho video. Ngoài ra còn tính năng thú vị nữa là ghi âm, bạn có thể ghi âm trực tiếp ngay tại đoạn video mình muốn trong quá trình chỉnh sửa.
  • Thay đổi tỷ lệ khung hình và đổi nền video: YouCut còn mang đến cho người dùng tính năng điều chỉnh tỷ lệ khung hình, giúp cho video bạn hài hoà, Bạn có thể điều chỉnh video với các tỷ lệ như: 1: 1, 16: 9, 3: 2,... Ngoài ra bạn còn chọn được nền, khung viền cho video thêm phần độc, lạ mắt.
  • Lưu video chất lượng cao về điện thoại hoặc chia sẻ mọi người: Các video được chỉnh sửa và lưu về máy ở chất lượng cao Full HD, hoặc bạn có thể tuỳ chọn chất lượng video để đảm bảo video mình không bị bể, nhoè hình. Ngoài ra bạn còn có thể chia sẻ, gửi tới mọi người qua các trang mạng xã hội khác.

Với các tính năng thú vị từ ứng dụng YouCut sẽ giúp bạn có được đoạn video đẹp, chuyên nghiệp như mong muốn, ngoài ra ứng dụng còn sử dụng hoàn toàn miễn phí cho mọi người dùng.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.camerasideas.trimmer&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/youcut-ai-ch%E1%BB%89nh-s%E1%BB%ADa-video/id1620499741?l=vi
YouCut - chỉnh sửa video ảnh 1
YouCut - chỉnh sửa video
YouCut - chỉnh sửa video ảnh 2
YouCut - chỉnh sửa video
Top 3
(có 0 lượt vote)

InShot - chỉnh sửa video

Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, Inshot là một ứng dụng chỉnh sửa, biên tập video bằng việc tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ, giúp bạn trở thành một nhà làm phim chuyên nghiệp ngay trên chiếc điện thoại.


6 tính năng chính của ứng dụng InShot

  • Biên tập, cắt ghép video chuyên nghiệp: Inshot được trang bị đầy đủ các công cụ chỉnh sửa video dành cho nhà làm video chuyên nghiệp như cắt, ghép, chèn hình ảnh và video để tạo nên những bức ảnh phong cách.
  • Đa dạng hiệu ứng cho video: Bộ lọc màu cũng là một điểm mạnh của Inshot, bởi ứng dụng được trang bị đa dạng các bộ lọc màu, hiệu ứng màu, ngoài ra người dùng còn có thể chỉnh sửa để sáng tạo hơn cho bộ lọc.
  • Dễ dàng thêm nhạc, hiệu ứng, giọng nói: Được thiết kế giao diện đơn giản là Tiếng Việt nên người dùng dễ dàng thao tác thêm và chỉnh sửa các hiệu ứng âm thanh, ngoài ra bạn còn có thể chèn bản thu âm giọng nói của mình vào video thêm phần sinh động.
  • Chèn sticker và văn bản vào video dễ dàng: Ngoài thêm các hiệu ứng video, âm thanh bạn còn có thể thêm các Sticker ngộ nghĩnh, đáng yêu với nhiều sắc thái khác nhau như mặt cười,
  • Đa dạng các tỉ lệ khung hình cho video: Ứng dụng được tích hợp nhiều tỷ lệ khung hình cho video khác nhau để bạn lựa chọn như 1:1, 4:5, 16:9,... Ngoài ra bạn còn có thể thay đổi vị trí của khung hình bên trên, trái, phải,...
  • Tua nhanh chậm video đơn giản: Với Inshot bạn có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm của video bằng cách kéo thả thanh gạt một cách đơn giản, nhanh chóng.

Với Inshot bạn sẽ tạo nên những video dành cho riêng mình với chất lượng như một nhà làm phim chuyên nghiệp, bạn sẽ toả sáng được khả năng sáng tạo của mình.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.camerasideas.instashot&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/inshot-ch%E1%BB%89nh-s%E1%BB%ADa-video/id997362197?l=vi
InShot - chỉnh sửa video ảnh 1
InShot - chỉnh sửa video
InShot - chỉnh sửa video ảnh 2
InShot - chỉnh sửa video
Top 4
(có 0 lượt vote)

Video.Guru

Đến với Video.Guru bạn có thể trải nghiệm ứng dụng với nhiều tính năng đặt biệt từ ghép video, tạo video từ ảnh điện thoại, chèn nhạc vào video, trang bị đầy đủ các công cụ chỉnh sửa và hơn thế nữa là bạn còn được trở thành một nhà biên tập video và có thể lưu video với chất lượng cao.


8 tính năng chính ứng dụng Video.Guru

  • Dễ dàng ghép nhiều video với nhau: Ứng dụng Video.Guru hỗ trợ người dùng ghép nhiều video với nhau thành một video dài mà không giảm chất lượng hình ảnh của video. Từ đó, giúp bạn có một video dài, đầy đủ nội dung với chất lượng hình ảnh cao.
  • Tạo video mới từ ảnh trong điện thoại: Bạn dễ dàng ghép những bức ảnh xinh đẹp của mình trong bộ nhớ điện thoại để tạo thành một video hoàn chỉnh với nhiều hiệu ứng, bộ lọc khác nhau để lưu giữ kỉ niệm và chia sẻ với bạn bè, người thân qua các trang mạng xã hội.
  • Bộ lọc màu và hiệu ứng phong phú, đa dạng: Ứng dụng Video.Guru có hơn 30 bộ lọc màu, các bộ lọc kiểu phim, hiệu ứng chuyển tiếp, hiệu ứng FX,… cho bạn thỏa sức lựa chọn. Giúp bạn có được những video lưu giữ kỉ niệm hoàn hảo, thao tác đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.
  • Chèn nhạc vào video từ kho nhạc có sẵn hoặc từ điện thoại: Video.Guru có hơn 100 bản nhạc miễn phí, bạn có thể tùy ý lựa chọn bản nhạc phù hợp với nội dung video của mình. Bạn cũng có thể sử dụng các bản nhạc có sẵn trong điện thoại để chèn nhạc vào video.
  • Điều chỉnh tốc độ phát video nhanh, chậm: Điều chỉnh tốc độ video nhanh hay chậm chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn chỉ cần nhấn vào mục Tốc độ và điều chỉnh thời gian chuyển ảnh trong video bằng cách điều chỉnh thanh gạt sang trái hoặc phải. Bạn có thể áp dụng tốc độ này cho toàn video hoặc chỉ từng khoảng thời gian trong video.
  • Đầy đủ công cụ xoay, lật, cắt video: Cũng như các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác, Video.Guru hỗ trợ công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ với đầy đủ các công cụ như xoay, lật, cắt video,… Giúp bạn chỉnh sửa video của mình dễ hơn. 
  • Biên tập video cho Youtube, Facebook, Instagram,… theo tỉ lệ phù hợp: Bạn chỉ cần nhấn vào Cắt xén và tùy chọn kích thước ảnh theo ý muốn của mình. Đặc biệt, ứng dụng cho đã chia tỉ lệ video trên ứng dụng Youtube, Facebook, Instagram,… Bạn chỉ cần lựa chọn trang mạng muốn đăng video, ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn xuất video đúng kích thước phù hợp với các trang mạng đó.
  • Lưu video chất lượng cao về điện thoại: Ứng dụng hỗ trợ người dùng lưu video chất lượng HD lên tới 2160p về điện thoại dễ dàng. Bạn có thể chia sẻ với bạn bè hoặc sống ảo trên các mạng xã hội nhanh chóng.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=videoeditor.videomaker.videoeditorforyoutube&hl=vi
  • https://apps.apple.com/us/app/video-editor-guru/id1357592654
Video.Guru ảnh 1
Video.Guru
Video.Guru ảnh 2
Video.Guru
Top 5
(có 0 lượt vote)

VivaVideo - Video Editor&Maker

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng độc đáo, bộ công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp, hỗ trợ kết hợp cả ảnh và video. Giúp bạn tạo nên những video cực chất.


Tính năng chính của ứng dụng VivaVideo

  • Chỉnh sửa video chuyên nghiệp: Không chỉ là một video, bạn có thể cùng lúc kết hợp nhiều video và chỉnh sửa, cắt ghép chúng với nhau cùng lúc. VivaVideo cung cấp đầy đủ các công cụ cần thiết để chỉnh sửa video, bao gồm cắt ghép, lồng nhạc, thêm hiệu ứng, bộ lọc, chèn nhãn dán, chuyển đổi giọng nói trong video, thay đổi tốc độ phát video,.... cho bạn thỏa sức sáng tạo với video của mình.
  • Kho nhạc miễn phí, không lo bản quyền: Bạn sẽ không phải lo vấn đề dính bản quyền âm nhạc bởi đã có kho nhạc đa dạng, nhiều thể loại của VivaVideo hỗ trợ bạn. Điều tuyệt vời hơn là chúng hoàn toàn miễn  phí, cho bạn thoải mái lựa chọn mà không cần e ngại về túi tiền của mình. Bên cạnh đó, ViviaVideo còn là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa giọng nói, tạo nên những video vui nhộn, hài hước.
  • Nhiều hiệu ứng độc đáo dành cho video: VivaVideo sẽ giúp bạn tạo nên những video đẹp mắt và cực kỳ “xịn sò” với các hiệu ứng chuyển cảnh khác nhau, các hiệu ứng tuyết rơi, hiệu ứng cầu vồng, các đốm sáng,... cho phông nền. 
  • Hỗ trợ kết hợp ảnh và video: Ảnh và video có thể kết hợp cùng nhau, tạo ra video mới hấp dẫn hơn theo ý bạn nhờ ứng dụng VivaVideo. Bạn có thể kết hợp cùng lúc nhiều video và ảnh xen kẽ nhau, hoặc chồng lên nhau đều được.
  • Nhiều sticker, emoji độc đáo dành cho video: Sticker dễ thương và các emoji độc đáo sẽ làm cho video của bạn thêm sinh động và nhiều màu sắc.
  • Trình chiếu ảnh như một video: Không chỉ là video, bạn còn có thể kết hợp các bức ảnh lại với nhau, tạo thành một slideshow trình chiếu, lưu giữ những bức ảnh đáng nhớ như một chiếc video.
  • Dễ dàng chia sẻ với mọi người: Sau khi chỉnh sửa xong, bạn có thể lưu và đồng thời chia sẻ video lên Facebook, Instagram, Whatsapp, Youtube,... chia sẻ những video của bạn đến với tất cả mọi người.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.quvideo.xiaoying&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/vivavideo-ch%E1%BB%89nh-s%E1%BB%ADa-video/id738897668?l=vi
VivaVideo - Video Editor&Maker ảnh 1
VivaVideo - Video Editor&Maker
VivaVideo - Video Editor&Maker ảnh 2
VivaVideo - Video Editor&Maker
Top 6
(có 0 lượt vote)

Glitch Video Editor

Glitch Video Editor là ứng dụng chỉnh sửa video thông minh với nhiều tính năng độc đáo, bạn hoàn toàn có thể biến hoá những video yêu thích của mình trở nên lung linh hơn với bộ công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp gồm 50 glitch và hơn 100 hiệu ứng khác nhau. 


Tính năng chính của ứng dụng Glitch Video Editor

  • Đầy đủ công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp: Ứng dụng Glitch Video Editor có nhiều công cụ chuyên nghiệp, bạn chỉ cần chọn những bức ảnh hoặc video bạn muốn sử dụng để tạo hay chỉnh sửa video. Ứng dụng được tích hợp sẵn bộ công cụ chỉnh sửa video như thiết lập thời gian, điều chỉnh ánh sáng, chèn chữ, các bộ lọc,… Giúp bạn dễ dàng tạo video của riêng mình để lưu giữ kỷ niệm hay chia sẻ với bạn bè.
  • Hơn 50 glitch độc đáo cho video: Đây là một trong những điểm nổi bật mà ứng dụng mang lại. Với hơn 50 glitch khác nhau, bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra video theo đúng phong cách của bạn.
  • Hơn 100 hiệu ứng được chia thành từng danh mục: Với hơn 100 hiệu ứng khác nhau như: Float, Love, Anime,... cho phép thêm những hiệu ứng bắt mắt vào trong video của bạn, làm nổi bật video của bạn hơn rất nhiều lần.
  • Hơn 100 bộ lọc màu sắc được cập nhật thường xuyên: Những gam màu ở công cụ bộ lọc cho phép bạn thay đổi màu sắc tuỳ ý mà bạn muốn. Có đến hơn 100 bộ lọc màu sắc như: Dark, Memo, Vintage,... luôn được cập nhật liên tục, cho bạn tha hồ mà lựa chọn.
  • Kho nhạc miễn phí bản quyền hoặc thêm nhạc từ điện thoại: Yếu tố âm thanh cũng góp phần rất nhiều vào sự nổi bật của video, những bản nhạc có sẵn và hoàn toàn miễn phí có trong ứng dụng sẽ giúp bạn điều này. Bạn có thể chọn những bài nhạc có sẵn hoặc thêm nhạc từ điện thoại của mình vào video một cách đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Thêm nhãn dán, hình ảnh, văn bản vào video của bạn: Không chỉ đơn thuần chỉ là chỉnh sửa video, ứng dụng còn giúp bạn chèn văn bản, nhãn dán cho video của mình thêm phần sinh động với hàng chục font chữ đẹp, thanh mảnh hoặc cá tính cùng bộ nhãn dán độc đáo được cập nhật thường xuyên.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.videopad.glitch.effects&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/glitch-video/id1473786129
Glitch Video Editor ảnh 1
Glitch Video Editor
Top 7
(có 0 lượt vote)

VITA - Video Editor & Maker

VITA là ứng dụng chỉnh sửa video đơn giản,dễ dàng, với đa dạng hiệu ứng, âm thanh, nhãn dán…  Giúp gười dùng có thể tạo và chỉnh sửa video chất lượng cao khi sử dụng Vita.


Tính năng chính của ứng dụng VITA

  • Chỉnh sửa video đơn giản: Ứng dụng có đầy đủ các công cụ cơ bản như cắt, ghép, chèn nhạc,... Chỉ với một vài thao tác điều chỉnh đơn giản bạn đã có thể tạo ra được một video độc đáo theo ý mình để cùng chia sẻ với mọi người.
  • Hiệu ứng chữ đa dạng độc đáo: Với đa dạng phông chữ có trong ứng dụng giúp bạn dễ dàng lựa chọn kiểu chữ và trình bày sao cho phù hợp, hài hoà với đoạn video theo mong muốn của mình.
  • Kho nhạc phong phú: VITA cung cấp cho bạn kho âm nhạc phong phú, với các bài hát mới nhất đều được cập nhật giúp cho bạn thoải mái lựa chọn những bài nhạc yêu thích, phù hợp để thêm vào video.
  • Bộ lọc màu và hiệu ứng video hấp dẫn: Việc phân loại màu và hiệu ứng đa dạng giúp bạn dễ dàng áp dụng các bộ lọc khác nhau cho video của mình thêm sinh động, sáng tạo.
  • Bộ sưu tập template video: Bạn có thể thoải mái tạo video với các hiệu ứng hoặc kiểu video đẹp, lạ với bộ sưu tập template có trong ứng dụng, chỉ cần chọn hình ảnh hoặc video và áp dụng template bạn muốnlà bạn đã có được video với xu hướng thịnh hành, hợp thời trang.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.snowcorp.vita&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/vita-video-editor-maker/id1488430631?l=vi
VITA - Video Editor & Maker ảnh 1
VITA - Video Editor & Maker
VITA - Video Editor & Maker ảnh 2
VITA - Video Editor & Maker
Top 8
(có 0 lượt vote)

VideoShow

VideoShow là ứng dụng chỉnh sửa và biên tập video chuyên nghiệp được giới trẻ ưa chuộng với đầy đủ công cụ chỉnh sửa, tạo video từ ảnh trên thiết bị. Bạn dễ dàng ghép nhạc vào video với kho nhạc phong phú và công cụ chỉnh sửa hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ.


Tính năng chính ứng dụng VideoShow 

  • Đầy đủ công cụ chỉnh sửa, tạo video từ ảnh: Ứng dụng VideoShow hỗ trợ bạn tạo video từ ảnh trên thiết bị dễ dàng, bạn chỉ cần chọn những bức ảnh bạn muốn sử dụng để tạo video. Ứng dụng được tích hợp sẵn bộ công cụ chỉnh sửa video như thiết lập thời gian, điều chỉnh ánh sáng, độ ẩm, tương phản, chèn chữ, các bộ lọc,… Giúp bạn dễ dàng tạo video của riêng mình để lưu giữ kỷ niệm hay chia sẻ với bạn bè.
  • Bộ lọc màu và hiệu ứng, chủ đề nền video đa dạng: Ứng dụng có sẵn hơn 30 bộ lọc màu, hơn 50 chủ đề nền video và đa dạng hiệu ứng, cho phép bạn thỏa mái lựa chọn để chỉnh sửa video của mình nhanh chóng, dễ dàng. Video của bạn sẽ trở nên khác biệt và hoàn hảo hơn. 
  • Biên tập, ghép nối nhiều video: VideoShow cho phép bạn biên tập, ghép nối nhiều video thành một video dài không giới hạn dung lượng, đồng thời không ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh của video. Giúp bạn có một video hoàn thiện.
  • Kho âm nhạc phong phú, dễ dàng áp dụng và điều chỉnh hiệu ứng âm thanh: Ứng dụng có kho nhạc phong phú, bạn có thể chèn nhạc trên thiết bị hoặc sử dụng nhạc trong bộ sưu tập của ứng dụng. VideoShow cho phép bạn lồng tiếng video và sử dụng hiệu ứng giọng nói hoặc âm thanh của riêng bạn để làm cho video hay hơn.
  • Điều chỉnh tốc độ phát của video: Bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ của video với ứng dụng VideoShow bằng cách điều chỉnh thanh gạt sang phải hoặc trái để tăng giảm tốc độ. 
  • Đa dạng các kiểu văn bản và phông chữ để tạo phụ đề nghệ thuật: VideoShow hỗ trợ bạn chèn văn bản vào video với các kiểu văn bản, phông chữ, màu sắc và hiệu ứng chữ khác nhau. Cho phép bạn tự do sáng tạo chữ nghệ thuật và chèn vào video của mình dễ dàng.
  • Sử dụng miễn phí, dễ dàng lưu và chia sẻ video với mọi người: Khi tạo và biên tập, chỉnh sửa video của mình xong. Bạn dễ dàng lưu video của mình về điện thoại với hình ảnh chất lượng cao. Sau khi xuất video, bạn có thể chia sẻ video của mình đến bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội nhanh chóng.

Với những tính năng nổi bật của ứng dụng VideoShow, giúp bạn tạo, chỉnh sửa video dễ dàng trên điện thoại với công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ. Bạn còn ngại gì không tải ngay ứng dụng vào tạo cho mình những video hay từ hôm nay.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xvideostudio.videoeditor&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/videoshow-tr%C3%ACnh-bi%C3%AAn-t%E1%BA%ADp-video/id930380089?l=vi
VideoShow ảnh 1
VideoShow
VideoShow ảnh 2
VideoShow
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những Ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .