Top 8 ứng dụng giải bài tập tốt nhất hiện nay

812

App giải bài tập là phần mềm chụp ảnh qua điện thoại tìm những đáp án của bài tương tự, hoặc nhờ người khác giải đáp giúp với tốc độ xử lý nhanh. Các ứng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Dicamon: Giải Toán Lý Hoá Anh

Dicamon là app giải bài tập bằng camera hỗ trợ giải bài tập các môn học như Tiếng Anh, Toán, Vật Lý, Hóa Học,... trong sách bài tập, sách nâng cao từ lớp 6 đến lớp 12. Bạn chỉ cần bật camera chụp ảnh câu hỏi sau 3 giây có ngay lời giải và 10 bài tập tương tự. Ngoài khả năng giải các bài tập, Dicamon còn tổng hợp các đề thi, ôn thi, ôn tập của các môn học kèm lời giải chi tiết giúp các bạn học sinh ôn tập và học tập hiệu quả nhất mà không cần tốn quá nhiều thời gian học thêm học kèm.


Các tính năng chính của ứng dụng Dicamon

  • Giải nhanh bài tập Toán, Lý, Hóa, Sinh, Anh, Sử, Địa,... bằng camera: App Dicamon nổi bật với tính năng nhận diện hình ảnh bằng công nghệ camera chụp hình chữ viết tay và chữ in hoa, tích hợp nguồn bài tập kèm lời giải chất lượng cao luôn được kiểm duyệt, cập nhật bám sát giáo trình và phù hợp với chương trình giáo dục hiện tại, sẽ giúp người dùng giải bài tập vô cùng đơn giản chỉ cần bật camera chụp ảnh câu hỏi sau 3 giây có ngay lời giải và 10 bài tập tương tự.
  • Hướng dẫn giải bài tập các môn học trong sách giáo khoa, sách bài tập,... từ lớp 6 đến lớp 12: Ứng dụng Dicamon hỗ trợ người dùng giải bài tập các môn Toán, Vật Lý, Tiếng Anh, Hóa Học,... trong sách giáo khoa, sách bài tập,... từ lớp 6 đến lớp 12 với lời giải bài tập chi tiết, rõ ràng, chính xác phù hợp, có cả các dạng bài và đáp án tương tự để học sinh luyện tập.
  • Hỏi đáp bài tập trực tiếp với nhau: Để học tốt và hoàn thiện kỹ năng tự học, giải bài tập, ôn thi, kiểm tra của học sinh thì app Dicamon đã xây dựng một cộng đồng hỏi đáp trực tuyến bài tập cùng bạn bè học hỏi và trao đổi hướng dẫn giúp đỡ nhau giải bài tập của tất cả các môn Toán, Hoá Học, Vật Lý, Tiếng Anh,... từ lớp 6 đến lớp 12.
  • Tích hợp sách giáo khoa đầy đủ các môn học kèm sách giải các bài tập: App Dicamon tích hợp sách giáo khoa đầy đủ các môn học, mô phỏng chương trình học theo sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo với hình ảnh rõ ràng, sắc nét, kèm hướng dẫn giải các bài tập trong sách giáo khoa, sách bài tập với lời giải hay và chi tiết. Bên cạnh đó, Dicamon còn tổng hợp các đề thi, ôn thi, ôn tập của các môn Toán, Vật Lý, Hoá Học,... kèm lời giải chi tiết giúp học sinh ôn tập và học tập hiệu quả nhất mà không cần tốn quá nhiều thời gian học thêm học kèm.
  • Tính năng lịch sử học tập cá nhân giúp lưu lại bài tập: Với tính năng lịch sử học tập cá nhân giúp người dùng lưu lại các bài tập, các câu hỏi đã hỏi và các lời giải mà bạn đã xem, để bạn không phải tốn quá nhiều thời gian tìm kiếm lại những bài tập đã được giải trước đó. 

Với những tiện ích và tính năng nổi bật của ứng dụng, hãy tải app Dicamon về để giúp bạn giải nhanh các bài tập Toán, Lý, Hóa, Tiếng Anh,... bằng camera cực nhanh chóng, chính xác.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.dica.giainhanh&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/dicamon-gi%E1%BA%A3i-to%C3%A1n-l%C3%BD-h%C3%B3a-anh/id1529833740
Dicamon: Giải Toán Lý Hoá Anh ảnh 1
Dicamon: Giải Toán Lý Hoá Anh
Dicamon: Giải Toán Lý Hoá Anh ảnh 2
Dicamon: Giải Toán Lý Hoá Anh
Top 1
(có 1 lượt vote)

Giải Bài Tập Bằng Camera

Giải bài tập bằng camera là ứng dụng hỗ trợ học sinh tìm lời giải bài tập sách giáo khoa, sách bài tập dễ dàng bằng cách chụp hình nội dung bài. Ứng dụng hỗ trợ giải tất cả bài tập từ Toán, Lý, Hóa, Tiếng Anh,... cho các lớp 1, 2, 3 đến lớp 12.


Những tính năng chính của ứng dụng Giải bài tập bằng camera

  • Giải bài tập nhanh bằng camera các môn Toán, Lý, Hóa,... từ lớp 1 đến 12: Với ứng dụng Giải bài tập bằng camera, bạn không cần phải mất nhiều thời gian nhập từng chữ của câu hỏi để tìm kiếm lời giải, cũng không cần xách dép qua nhà cậu bạn. Chỉ cần chụp ảnh câu hỏi trong sách, đợi một chút, ứng dụng sẽ trả về câu trả lời chính xác cho bạn.
  • Tìm lời giải theo trang sách giáo khoa, sách nâng cao, sách bài tập: Nếu đã biết câu hỏi ở trang nào, bạn chỉ việc chọn môn học và nhập số trang vào, ứng dụng Giải bài tập bằng camera sẽ hiển thị tất tần tật lời giải chi tiết cho toàn bộ bài tập ở trang đó cho bạn.
  • Giao lưu hỏi đáp bài tập với nhau, chia sẻ cách giải cho bạn bè không cần cài ứng dụng: Ngoài ra, bạn còn có thể tải ảnh câu hỏi và nhờ mọi người giải đáp giúp bạn, hay chia sẻ lời giải hay cho bạn bè mặc dù họ không cài đặt ứng dụng Giải bài tập bằng camera. Bạn có thể chia sẻ lời giải với bạn bè qua Facebook, Messenger hoặc mạng xã hội khác dễ dàng.
  • Tham gia vòng quay, sự kiện, nhận quà liên tục: Một chuyên mục vô cùng thú vị trên app Giải bài tập bằng camera, đó là vòng quay may mắn. Bạn sẽ được quay và nhận những phần thưởng hấp dẫn mỗi ngày, tham gia các sự kiện,... 

Việc tự học tại nhà trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn khi có ứng dụng Giải bài tập bằng camera, tìm lời giải bằng cách chụp hình câu hỏi, tham gia thảo luận bài tập với bạn bè bốn phương. Còn ngần ngại gì mà không tải ngay ứng dụng Giải bài tập bằng camera để việc học thêm phần thú vị nào!


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.passio.giaibai&hl=vi&gl=VN
Giải Bài Tập Bằng Camera ảnh 1
Giải Bài Tập Bằng Camera
Giải Bài Tập Bằng Camera ảnh 2
Giải Bài Tập Bằng Camera
Top 2
(có 0 lượt vote)

Question.AI - Trợ thủ bài tập

Bạn có mệt mỏi khi phải vật lộn với các bài toán và câu hỏi học tập không? Question.AI ở đây để giúp bạn! Chỉ với thao tác chụp ảnh đơn giản, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi học tập của mình. Công nghệ AI của Question.AI cho phép bạn quét mọi câu hỏi và nhận được câu trả lời chính xác ngay lập tức.

  • Dễ sử dụng: Chỉ cần chụp ảnh câu hỏi của bạn, Question.AI sẽ quét ảnh và đưa ra cách giải từng bước. Đây là cách nhanh chóng và dễ dàng để tìm câu trả lời cho các câu hỏi học tập của bạn, đặc biệt là môn toán. Nó giống như có một gia sư am hiểu nằm ngay trong tầm tay của bạn. Bạn có thể trực tiếp hỏi về bất kỳ phần nào không rõ ràng của câu trả lời. Cho dù đó là một phương trình toán học phức tạp, một lý thuyết đầy thách thức hay một khái niệm khó hiểu, Trợ lý học tập AI của Question.AI luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn câu trả lời ngay lập tức và hướng dẫn của chuyên gia.
  • Hỗ trợ tất cả các môn học và các cấp: Question.AI không chỉ giới hạn trong toán học. Question.AI hỗ trợ tất cả các môn học. Từ toán và lịch sử đến văn học và ngoại ngữ, ứng dụng của Question.AI là giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu học tập. QuestionAI phù hợp cho học sinh ở mọi cấp. Dù bạn đang học cấp hai, cấp ba hay đang học lên cao hơn, Question.AI đều có thể đáp ứng nhu cầu và hỗ trợ việc học tập của bạn.
  • Câu trả lời chất lượng cao: Điều làm nên sự khác biệt của Question.AI là ở độ chính xác và tốc độ chưa từng có. Công nghệ AI tiên tiến của Question.AI đảm bảo giúp bạn nhanh chóng nhận được đáp án chính xác. Bạn có thể tin tưởng ứng dụng của Question.AI sẽ cung cấp thông tin đáng tin cậy bất cứ khi nào bạn cần. Trải nghiệm tốc độ, độ chính xác và sự tiện lợi của Question.AI để giúp bạn xuất sắc trong học tập.
  • Công cụ học tập AI của QuestionQuestion.Al không chỉ có thể truy cập mọi lúc mà còn được sử dụng không giới hạn và hoàn toàn miễn phí. Cho dù bạn đang phải học thâu đêm hay cần một buổi học nhanh vào cuối tuần, công cụ của chúng tôi luôn sẵn sàng 24/7 để đáp ứng nhu cầu học tập của bạn. Học theo nhịp điệu của riêng bạn, khám phá các môn học khác nhau và nâng cao kiến thức của bạn mà không phải lo lắng về giới hạn sử dụng hoặc chi phí.
  • Viết dễ dàng với sự hỗ trợ của Al: Với công nghệ tiên tiến của Question.AI, bạn không còn phải lo lắng về việc không thể viết hay gặp khó khăn trong việc diễn đạt suy nghĩ của mình. Question.AI sẽ phân tích nhu cầu của bạn, cung cấp đề xuất thông minh và giúp bạn tạo nội dung hấp dẫn và có cấu trúc chặt chẽ. Giống như có một trợ lý viết hiểu giọng nói của bạn và giúp bạn tinh chỉnh. Đây là một công cụ thay đổi cuộc chơi cho những cá nhân bận rộn, cần đúng thời hạn mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Link tải app: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.qianfan.aihomework&hl=vi&gl=US


Question.AI - Trợ thủ bài tập ảnh 1
Question.AI - Trợ thủ bài tập
Question.AI - Trợ thủ bài tập ảnh 2
Question.AI - Trợ thủ bài tập
Top 3
(có 0 lượt vote)

Socratic

Socratic là app giải bài tập bằng camera và giọng nói, hỗ trợ giải bài tập các môn học như Tiếng Anh, Toán, Vật Lý, Hóa Học,... được cung cấp bởi Google AI. Ứng dụng sử dụng giọng nói hoặc camera trên điện thoại để tìm kiếm lời giải bài tập các môn học với lời giải chi tiết từng bước, giúp các bạn học sinh ôn tập và học tập hiệu quả nhất mà không cần tốn quá nhiều thời gian học thêm học kèm.


Các tính năng chính của ứng dụng Socratic

  • Giải nhanh bài tập Toán, Lý, Hóa, Sinh, Anh, Địa,... bằng camera và giọng nói: App Socratic là ứng dụng giải bài tập của Google, nổi bật với tính năng nhận diện hình ảnh và giọng nói bằng công nghệ camera chụp hình chữ viết tay, chữ in hoa, tích hợp nguồn bài tập kèm lời giải chất lượng cao luôn được kiểm duyệt, cùng với khả năng cập nhật bám sát giáo trình và phù hợp với chương trình giáo dục hiện tại, sẽ giúp người dùng giải bài tập vô cùng đơn giản, nhanh chóng.
  • Cung cấp hướng dẫn giải bài tập chi tiết, rõ ràng: Ứng dụng Socratic hỗ trợ người dùng giải bài tập các môn Toán, Vật Lý, Tiếng Anh, Hóa Học,... trong sách giáo khoa,... dành cho học sinh từ bậc THCS đến Đại học, với lời giải bài tập chi tiết, rõ ràng, chính xác phù hợp, có cả các dạng bài và đáp án tương tự để học sinh ôn tập.
  • Có video với lời giải thích từng bước cụ thể: Socratic by Google không những hỗ trợ giải các bài tập bằng camera và giọng nói, mà còn giúp các bạn học sinh dễ dàng tìm kiếm được những video bài giảng và bài tập có giải thích từng bước, phù hợp với từng trình độ học tập của từng người dùng.
  • Hỗ trợ giải bài tập với nhiều môn học khác nhau: App Socratic tích hợp nguồn tài nguyên của đầy đủ các môn học như Toán, Vật Lý, Hóa Học, Tiếng Anh, Sinh Học, Địa Lý,... với hình ảnh rõ ràng, sắc nét, kèm hướng dẫn giải các bài tập với lời giải hay và chi tiết, giúp các bạn học sinh ôn tập và học tập hiệu quả nhất mà không cần tốn quá nhiều thời gian học thêm học kèm.

Với những tiện ích và tính năng nổi bật của ứng dụng, hãy tải app Socratic by Google về để giúp bạn giải nhanh các bài tập Toán, Lý, Hóa, Tiếng Anh,... bằng camera và giọng nói cực nhanh chóng, chính xác.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.socratic&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/socratic-by-google/id1014164514
Socratic ảnh 1
Socratic
Socratic ảnh 2
Socratic
Top 4
(có 0 lượt vote)

PhotoStudy - Live Study Help

Bị mắc kẹt trong một vấn đề bài tập về nhà hoặc học bài kiểm tra và cần giúp đỡ ngay lập tức? PhotoStudy - Live Study Help là ứng dụng DUY NHẤT đảm bảo cho bạn sự trợ giúp về Toán, Vật lý và Hóa học khi bạn cần - 24x7, mọi lúc, mọi nơi. PhotoStudy - Live Study Help giúp bạn dễ dàng nhận trợ giúp học tập để bạn có thể có nhiều thời gian rảnh hơn, giảm căng thẳng và đạt điểm cao hơn!


Kết nối ngay với Chuyên gia học tập trong vài giây:

  • Chụp một bức ảnh về bài tập về nhà của Đại số, Hình học, Trig, Giải tích, Vật lý, Hóa học, ACT hoặc SAT Math.
  • Kết nối với gia sư Chuyên gia học tập trong vài giây để có phiên trò chuyện 10 phút được cá nhân hóa. Các chuyên gia nghiên cứu trực tiếp của chúng tôi giúp bạn giải quyết ngay cả các loại vấn đề khó nhất, bao gồm các sơ đồ hoặc phương trình phức tạp. Cần thêm thời gian với Chuyên gia học tập của bạn? Nhận thêm 10 phút dạy kèm miễn phí - chỉ cần hỏi Chuyên gia học tập của bạn trước khi phiên trò chuyện của bạn kết thúc.
  • Truy cập lịch sử phiên trò chuyện dạy kèm hoàn chỉnh của bạn bất cứ khi nào bạn cần xem xét nhanh.

Gia sư chuyên gia học tập trực tiếp của PhotoStudy - Live Study Help trải qua một quá trình đào tạo và trình độ nghiêm ngặt để trở thành một gia sư chuyên gia nghiên cứu. Họ quan tâm đến việc dạy kèm và dạy bạn cách giải quyết vấn đề của bạn cho đến khi bạn hoàn toàn hiểu những gì bạn học. Khi họ trở thành Chuyên gia học tập, họ liên tục được kiểm toán để đảm bảo họ tiếp tục cung cấp mức độ dạy kèm cao nhất. Các chuyên gia nghiên cứu của PhotoStudy - Live Study Help đều có bằng đại học về Toán hoặc Khoa học và đến từ các ngành nghề khác nhau - từ một giáo viên đến một kỹ sư đến quản lý sản phẩm và hơn thế nữa. PhotoStudy - Live Study Help đảm bảo bạn sẽ nhận được giải pháp đúng!


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=co.gotitapp.android&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/photostudy-live-study-help/id797535508?l=vi
PhotoStudy - Live Study Help ảnh 1
PhotoStudy - Live Study Help
PhotoStudy - Live Study Help ảnh 2
PhotoStudy - Live Study Help
Top 5
(có 0 lượt vote)

CheckMath: AI Trợ lý Bài tập

CheckMath, được hỗ trợ bởi công nghệ AI tiên tiến và ChatGPT, là người trợ giúp hữu ích trong hành trình học tập của bạn. Bạn có thể trò chuyện với AI hoặc chụp ảnh để đặt câu hỏi về bất kỳ cấp độ hoặc môn học nào, hoàn toàn miễn phí. Trải nghiệm thời gian phản hồi siêu nhanh, giúp bạn nhanh chóng tìm thấy giải thích chi tiết cho các câu trả lời. Chụp ảnh để kiểm tra các vấn đề tính toán của bạn, nhận kết quả chính xác về đúng và sai, và dễ dàng xem bạn đã mắc lỗi ở đâu.

  • Trí tuệ nhân tạo tiên tiến: Bằng cách tích hợp AI mới nhất do CheckMath phát triển và ChatGPT, chúng tôi cung cấp chất lượng và độ chính xác của câu trả lời xuất sắc. Điều này không chỉ làm cho việc học của bạn hiệu quả hơn mà còn mang lại sự tiện lợi chưa từng có cho quá trình học của bạn.
  • Giải pháp AI 24/7: Dù bạn chụp ảnh hay gõ câu hỏi, AI của CheckMath hiểu ngay lập tức vấn đề của bạn và cung cấp các giải pháp từng bước. CheckMath giống như gia sư suốt 24 giờ, hỗ trợ tất cả các môn học từ tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông, như toán, vật lý và hóa học, sẵn lòng trả lời và làm rõ thắc mắc của bạn.
  • Tìm kiếm ảnh đơn giản và thuận tiện: Chỉ cần quét các bài toán toán học của bạn, và công nghệ nhận dạng hình ảnh của CheckMath có thể tức thì và chính xác xác định các câu hỏi, tìm giải thích câu trả lời hoàn chỉnh cho bạn chỉ trong vài giây. Dù đó là một phép toán đơn giản hay một đồ thị hàm số phức tạp, chúng tôi đều có thể xử lý một cách dễ dàng.
  • Chụp ảnh để kiểm tra: Sau khi chụp ảnh, CheckMath sẽ lập tức kiểm tra lời giải cho các dạng câu hỏi khác nhau, bao gồm cộng, trừ, nhân và chia, cũng như phép đặt tính dọc, nhận dạng mẫu, phương trình, chuyển đổi đơn vị và các biểu thức toán học có dấu ngoặc.

Giúp việc học trở nên dễ dàng hơn và tiến bộ không còn khó khăn, CheckMath sẽ đồng hành cùng bạn suốt quá trình phát triển, giúp bạn đạt được mục tiêu học tập của mình.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.studyevolution.android.anemo&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/checkmath-ai-question-solver/id1447618956
CheckMath: AI Trợ lý Bài tập ảnh 1
CheckMath: AI Trợ lý Bài tập
CheckMath: AI Trợ lý Bài tập ảnh 2
CheckMath: AI Trợ lý Bài tập
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hoidap247 - Hỏi Đáp Bài Tập

Hoidap247 là ứng dụng hỏi đáp bài tập tất cả các môn từ lớp 1 đến lớp 12 cực kỳ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng cho phép người dùng đặt câu hỏi bằng cách soạn câu hỏi hoặc gửi hình ảnh rất thuận tiện.


Tính năng chính của ứng dụng Hoidap247

  • Hỏi đáp mọi vấn đề liên quan môn học: Nếu gặp vấn đề thắc mắc nào liên quan đến môn học mà bạn cần tìm hỗ trợ thì có thể đặt câu hỏi, chụp bài tập gửi lên nhờ mọi người giải đáp. Tuy nhiên hãy chia nhỏ câu hỏi, không nên yêu cầu giải toàn bộ đề. Với mỗi câu hỏi như vậy bạn phải bỏ ra số điểm nhất định. Điểm này bạn có thể kiếm bằng cách hỗ trợ các bạn khác, điểm danh hằng ngày. 
  • Tìm kiếm câu hỏi, vấn đề thắc mắc nhanh chóng: Ứng dụng Hoidap247 hỗ trợ bạn tìm kiếm bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến môn học từ lớp 1 đến lớp 12. Hiện tại có hai chức năng là tìm nội dung liên quan hoặc tìm theo ID câu hỏi. Nếu không tìm thấy câu hỏi tương tự thì bạn có thể đặt câu hỏi. 
  • Lọc câu hỏi phù hợp với nhu cầu: Với chức năng lọc câu hỏi theo trạng thái câu hỏi, lớp và môn học sẽ lọc ra phạm vi câu hỏi phù hợp hơn với nhu cầu từng người. Bằng cách lướt đọc những câu hỏi này sẽ giúp bạn hệ thống lại kiến thức của mình, ôn luyện một cách tốt hơn. Vì chẳng may sẽ có những kiến thức cơ bản mà bạn lại chủ quan nên không nhớ, hay những kiến thức mới mà bạn chưa biết đến.  
  • Cho phép chụp ảnh bài tập tải lên để nhờ trợ giúp: Một trong những tính năng rất hay trên ứng dụng Hoidap247 là cho phép chụp ảnh, gửi hình ảnh bài tập lên nhờ hỗ trợ thay vì phải gõ lại từng chữ rất mất thời gian. Chưa kể có những công thức toán học rất phức tạp, nếu gõ lại thì có thể gây khó hiểu và không được giải đáp nhanh. 
  • Theo dõi câu hỏi cùng chủ đề mà mình đang quan tâm:Cộng đồng hỏi đáp trên ứng dụng Hoidap247 rất đông đảo, thế nên số lượng câu hỏi cực kỳ lớn. Nếu bắt gặp câu hỏi nào giống như vấn đề mà bạn đang thắc mắc thì có thể theo dõi câu hỏi này. Khi có người giải đáp thì bạn sẽ nhận được thông báo.
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc đua top nhận thưởng: Các thành viên tích cực giải đáp thắc mắc của bất kỳ ai trên ứng dụng Hoidap247 sẽ được nhận điểm thưởng. Tuy nhiên câu trả lời phải dễ hiểu, không sao chép từ ai đó, không trả lời sơ sài, không spam. Điểm này dùng để xếp hạng thành viên với nhau. Thông thường cứ khoảng một tháng sẽ tiến hành thống kê và trao thưởng cho những thành viên tích cực nhất.   
  • Điểm danh mỗi ngày nhận quà hấp dẫn: Khi đăng nhập vào ứng dụng Hoidap247 và điểm danh hằng ngày thì bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng rất ý nghĩa như móc khóa, sổ tay, mũ, vở, bình giữ nhiệt, bộ sticker, điểm thưởng. Nhờ vậy  sẽ tạo động lực giúp các bạn học tập tốt hơn. 

Với nhiều tính năng như đặt câu hỏi, tìm kiếm câu hỏi thắc mắc liên quan, lọc câu hỏi, theo dõi câu hỏi đúng với vấn đề mình đang quan tâm, chụp ảnh bài tập đăng lên nhờ hỗ trợ, ứng dụng Hoidap247 mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người học từ lớp 1 đến lớp 12. Hãy tải ngay ứng dụng về máy và để lại bình luận bên dưới về trải nghiệm của bạn như thế nào nhé!


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tp.hoidap247&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/hoidap247-h%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-b%C3%A0i-t%E1%BA%ADp/id1528299719
Hoidap247 - Hỏi Đáp Bài Tập ảnh 1
Hoidap247 - Hỏi Đáp Bài Tập
Hoidap247 - Hỏi Đáp Bài Tập ảnh 2
Hoidap247 - Hỏi Đáp Bài Tập
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bài tập 365 - Giải bài tập

Baitap365.com (Bài tập 365) là một ứng dụng hướng dẫn giải bài tập, soạn bài văn, tìm kiếm lời giải sách giáo khoa (SGK), sách bài tập, vở bài tập, sách tham khảo và đề thi kiểm tra cho học sinh và phụ huynh từ lớp 1 đến lớp 12. Ứng dụng này được thiết kế để giúp học sinh dễ dàng tìm kiếm và truy cập tài liệu học tập, giải đáp thắc mắc và nâng cao kiến thức của mình trong các môn học.


Ứng dụng baitap365.com cung cấp các tính năng sau đây:

  • Tìm kiếm lời giải bài tập: Học sinh và phụ huynh có thể tìm kiếm lời giải hay cho các bài tập trong sách giáo khoa (SGK), sách bài tập, vở bài tập và sách tham khảo cho tất cả các môn học, lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5, lớp 6, lớp 7, lớp 8, lớp 9, lớp 10, lớp 11, lớp 12.
  • Soạn bài văn: Học sinh có thể tìm kiếm các bài văn mẫu, các bài luận hay để tham khảo và học tập.
  • Bộ sưu tập đề thi: Học sinh có thể truy cập các bộ đề thi kiểm tra cho tất cả các môn học và các lớp từ lớp 1 đến lớp 12 để luyện tập và củng cố kiến thức của mình.
  • Tóm tắt lý thuyết theo từng bài học: Học sinh có thể tìm kiếm các tài liệu tóm tắt lý thuyết theo từng bài học cho tất cả các môn học để nắm vững kiến thức và chuẩn bị cho các bài kiểm tra.
  • Các môn học: Baitap365.com cung cấp hỗ trợ cho tất cả các môn học trong chương trình giáo dục từ lớp 1 đến lớp 12, bao gồm Toán học, Vật Lý, Hóa học, Sinh học, Văn học, Tiếng việt, Tiếng anh, Lịch sử, Địa lý,..

Baitap365.com là một ứng dụng hữu ích giúp học sinh và phụ huynh tìm kiếm các tài liệu học tập và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và thuận tiện.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.baitap365&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/b%C3%A0i-t%E1%BA%ADp-365/id6461691793
Bài tập 365 - Giải bài tập ảnh 1
Bài tập 365 - Giải bài tập
Bài tập 365 - Giải bài tập ảnh 2
Bài tập 365 - Giải bài tập
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những ứng dụng giải bài tập tốt, chính xác nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm thích hợp để sử dụng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .