Top 6 ứng dụng đặt lịch khám tốt nhất hiện nay

63

Bạn không có quá nhiều thời gian để chờ đợi khám bệnh tại các bệnh viện, phòng khám lớn nhưng lại muốn kiểm tra sức khỏe bản thân? Bạn lo lắng về vấn đề tụ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

MEDPRO - Đặt Lịch Khám Bệnh

Medpro là một ứng dụng y tế hiện đại giúp người dân tiếp cận thông minh với các phòng khám, bệnh viện lớn được phát triển bởi công ty cổ phần ứng dụng PKH. Ứng dụng này cho phép người dùng đặt lịch hẹn thời gian đến khám trực tuyến ở bất cứ đâu mà không phải vất vả xếp hàng chờ đợi. Điều này giúp người dân tiết kiệm được phần lớn thời gian chờ, không cần tụ tập đông người tại các phòng khám và giúp họ chủ động được vấn đề thời gian của mình trong việc bảo vệ sức khỏe hơn. Medpro hỗ trợ người dùng đăng ký khám, tạo và quản lý hồ sơ bệnh nhân, phiếu khám, đặt lịch hẹn khám lại và chủ động hơn trong việc thanh toán.

  • Đăng ký khám bệnh.
  • Thanh toán tiền khám.
  • Nhận phiếu khám bệnh.
  • Tạo hồ sơ bệnh nhân.
  • Quản lý hồ sơ bệnh nhân.
  • Quản lý phiếu khám bệnh.
  • Quản lý lịch hẹn tái khám

Hoàn toàn trực tuyến ở mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đến bệnh viện để xếp hàng và chờ đợi. Thông qua phần mềm, chúng tôi luôn hy vọng đã tạo nên một phương thức giúp bệnh nhân có thể tiếp cận với các dịch vụ y tế (nói chung), và dịch vụ khám chữa bệnh (nói riêng) một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận lợi. Từ đó làm tăng thêm sự hài lòng của bệnh nhân, nâng cao chất lượng dịch vụ của bệnh viện, và góp phần phát triển bệnh viện ngày càng trở nên thông minh hiện đại đáp ứng với sự kỳ vọng và tin tưởng của quý bệnh nhân trong và ngoài nước. 


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.medpro
  • https://apps.apple.com/us/app/medpro-%C4%91%E1%BA%B7t-l%E1%BB%8Bch-kh%C3%A1m-b%E1%BB%87nh/id1481561748
MEDPRO - Đặt Lịch Khám Bệnh ảnh 1
MEDPRO - Đặt Lịch Khám Bệnh
MEDPRO - Đặt Lịch Khám Bệnh ảnh 2
MEDPRO - Đặt Lịch Khám Bệnh
Top 1
(có 0 lượt vote)

YouMed - Ứng dụng đặt khám

Người dùng hiện tại có thể chủ động chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn bằng cách đặt lịch hẹn khám bệnh trực tiếp trên smartphone bằng ứng dụng YouMed, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc khám chữa bệnh. Theo đó, để đơn giản hóa việc khám bệnh, người dùng có thể sử dụng ứng dụng y tế YouMed. Bằng việc cung cấp các thông tin phòng khám chính xác, kết hợp cùng thao tác đặt lịch khám online, YouMed sẽ rút ngắn thời gian chờ đợi và nâng cao mức độ hài lòng của người bệnh với mỗi lần sử dụng các dịch vụ khám bệnh.


YouMed là ứng dụng đặt khám chính thức và là đối tác độc quyền của các bệnh viện: BV Răng Hàm Mặt TPHCM, BV Y Học Cổ Truyền TPHCM, BV Quân y 175, BV Truyền Máu Huyết Học, BV Thành phố Thủ Đức, BV Tim Mạch An Giang, BV Lê Văn Thịnh, BV Quận 4, BV Quận 8…Dễ dàng tìm kiếm bác sĩ, phòng khám dựa vào tên, chuyên khoa, triệu chứng bệnh. Đăng ký lấy số và vào khám ngay với các phòng khám, bác sĩ uy tín thuộc nhiều chuyên khoa: Sản Nhi, Da liễu, Tiêu hóa, Cơ xương khớp, Tâm lý…Tư vấn sức khoẻ trực tuyến cùng với bác sĩ thông cuộc gọi video, nhắn tin ngay trên ứng dụng. Bạn có thể gọi ngay bác sĩ cho các tình huống khẩn cấp hoặc đặt lịch cho cuộc gọi.


Tính năng nổi trội:

  • Đặt khám và thanh toán phí khám online (có thể đặt giúp người thân
  • Trả kết quả khám, kết quả xét nghiệm, toa thuốc
  • Nhắc đi khám, nhắc uống thuốc
  • Cuộc gọi tư vấn sức khỏe trực tuyến (videocall, chat) với bác sĩ
  • Đọc thông tin chính thống về y tế, sức khoẻ

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.youmed.info&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/youmed-%E1%BB%A9ng-d%E1%BB%A5ng-%C4%91%E1%BA%B7t-kh%C3%A1m/id1466077723
YouMed - Ứng dụng đặt khám ảnh 1
YouMed - Ứng dụng đặt khám
YouMed - Ứng dụng đặt khám ảnh 2
YouMed - Ứng dụng đặt khám
Top 2
(có 0 lượt vote)

GlobeDr - Bác sĩ toàn cầu

Ứng dụng GlobeDr là là ứng dụng chăm sóc sức khỏe cho bạn và các thành viên trong gia đình với giao diện thân thiện và đồng bộ giữa các thiết bị, mang đến một trải nghiệm tiện lợi và đáng tin cậy trong thời đại 4.0.


Những tính năng chính của ứng dụng GlobeDr – Bác sĩ toàn cầu:

  • Đặt lịch hẹn, lấy hẹn khám tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương: Dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn chuyên khoa cũng như bác sĩ thăm khám với lịch công tác được hiển thị đầy đủ trên giao diện đặt lịch hẹn. Thanh toán đơn giản, không chờ đợi lấy số, đa dạng các hình thức thanh toán với các cổng thanh toán lớn như Payoo, thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng,....
  • Đăng nhập mỗi ngày để nhận điểm, sử dụng điểm để tưvấn miễn phí với Đội ngũ bác sĩ trực tuyến có chuyên môn cao đầu ngành như bác sĩ Trương Hữu Khanh,...
  • Giao thuốc với hệ thống các nhà thuốc trong khu vực TPHCM, trạng thái đơn hàng được cập nhật liên tục giúp người dùng dễ dàng theo dõi hành trình đơn hàng.
  • Lịch tiêm chủng, Mốc tăng trưởng, Sơ đồ tăng trường, BMI dành riêng cho trẻ: Phù hợp với các gia đình đang nuôi con nhỏ, hỗ trợ phụ huynh tối đa trong công tác chăm sóc sức khỏe cũng như theo dõi và quản lý sự phát triển của con, cùng tính năng Hồ sơ sức khỏe, Bệnh sử là các công cụ lưu trữ cơ sở dữ liệu liên quan đến các vấn đề sức khỏe, có thể sử dụng như một sổ khám bệnh thông thường.
  • Tìm kiếm đa dạng giúp người dùng dễ dàng tìm thấy cơ sở y tế (bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc...) gần nhất và nhanh nhất có thể.
  • Nhiều lời khuyên và mẹo chăm sóc sức khỏe bổ ích với các bài đăng hàng ngày, đa dạng hình thức tiếp nhận thông tin với cách nghe podcast sức khỏe dẫn đầu xu hướng.

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/us/app/globedr-b%C3%A1c-s%C4%A9-to%C3%A0n-c%E1%BA%A7u/id1146265764
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.globedr.app&hl=vi&gl=US
GlobeDr - Bác sĩ toàn cầu ảnh 1
GlobeDr - Bác sĩ toàn cầu
GlobeDr - Bác sĩ toàn cầu ảnh 2
GlobeDr - Bác sĩ toàn cầu
Top 3
(có 0 lượt vote)

IVIE - Bác sĩ ơi

IVIE - Bác sĩ ơi là ứng dụng chăm sóc sức khỏe chủ động hàng đầu Việt Nam thuộc IVI Group, cung cấp các tính năng như: đặt lịch khám; gọi điện tư vấn trực tuyến; hỏi đáp bác sĩ; quản lý hồ sơ sức khỏe trọn đời; mua thuốc trực tuyến.


Thông thường khi đi thăm khám tại các bệnh viện, người bệnh cần tuân thủ các quy trình gồm: lấy số thứ tự, chờ đợi đến lượt khám, chờ làm xét nghiệm, xếp hàng lấy thuốc… Quy trình này thường kéo dài vài tiếng đến cả ngày. Nhiều người bệnh phải đến bệnh viện từ 4-5h sáng. Dù thời tiết khắc nghiệt đến đâu thì nhu cầu thăm khám sức khỏe, chữa bệnh của người dân ngày càng tăng, hiện trạng tại các cơ sở y tế Việt Nam vẫn quá tải. Thấu hiểu được những mệt mỏi, lo lắng của bệnh nhân mỗi khi đi khám bệnh, IVIE - Bác sĩ ơi cho ra mắt tính năng đặt khám tại cơ sở y tế. Khi sử dụng tính năng đặt khám tại cơ sở y tế trên IVIE - Bác sĩ ơi, người dùng có thể chủ động lựa chọn thời gian đặt khám, chọn bác sĩ, chuyên khoa, cơ sở y tế.


Khám đúng hẹn, không cần chờ đợi, không thủ tục rườm rà, người dùng sẽ nhận được tin nhắn đặt lịch khám thành công qua số điện thoại, trình với nhân viên tiếp đón tại cơ sở y tế để được khám theo giờ đã hẹn. Điều này giúp giảm tải các khung giờ cao điểm nhờ sắp xếp lịch khám thông minh và liên thông dữ liệu với phần mềm quản lý bệnh viện (HIS).


IVIE - Bác sĩ ơi hiện liên kết với hơn 3.000 bác sĩ, chuyên gia và hơn 100 cơ sở y tế từ bệnh viện tuyến trung ương, tuyến tỉnh, bệnh viện tư nhân, phòng khám trên khắp cả nước.


Đặt lịch khám các cơ sở y tế qua IVIE - Bác sĩ ơi, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, khám đúng giờ hẹn, không lo xếp hàng, tải ứng dụng miễn phí, mức giá đặt lịch bằng với mức giá tại bệnh viện. IVIE - Bác sĩ ơi còn nhiều ưu đãi khác khi đặt lịch qua ứng dụng.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.isofh.isofhcare&hl=en_US
  • https://apps.apple.com/us/app/ivie-b%C3%A1c-s%C4%A9-%C6%A1i/id1428148423
IVIE - Bác sĩ ơi ảnh 1
IVIE - Bác sĩ ơi
IVIE - Bác sĩ ơi ảnh 2
IVIE - Bác sĩ ơi
Top 4
(có 0 lượt vote)

DROH

DROH Bệnh Viện Đa Khoa Bỏ Túi là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện. Ứng dụng duy nhất hỗ trợ đặt lịch khám tại các bệnh viện đầu ngành, đặt lịch khám tại nhà, xét nghiệm tại nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi video, nhắn tin và đặt câu hỏi cho bác sĩ ngay trên ứng dụng di động này.


Điểm nổi bật nổi bật của ứng dụng DROH Bệnh Viện Đa Khoa Bỏ Túi

  • Tư vấn, khám, hỏi đáp online với bác sĩ và được kê đơn thuốc ngay trên ứng dụng, nhận thuốc tại nhà: Ứng dụng DROH Bệnh Viện Đa Khoa Bỏ Túi hỗ trợ bạn gọi video, nhắn tin trực tiếp với các bác sĩ uy tín. Bạn có thể đặt câu hỏi cho bác sĩ, cung cấp những triệu chứng lâm sàng mình đang mắc phải hoặc gửi kèm theo hình ảnh cụ thể với những biểu hiện ngoài da. Bác sĩ sẽ dựa vào những thông tin bạn cung cấp để chẩn đoán bệnh và kê đơn thuốc cho bạn ngay trên ứng dụng. 
  • Đặt lịch khám và xét nghiệm tại nhà, giá cả rõ ràng minh bạch. Đa dạng các gói xét nghiệm (tiền hôn nhân, bệnh xã hội, phổi, tìm dấu ấn ung thư,...): Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ đặt lịch khám và xét nghiệm ngay tại nhà với chi phí rõ ràng và minh bạch. Với tính năng này, bạn không cần phải tốn hàng giờ đồng hồ lãng phí tại bệnh viện để xếp hàng chờ được khám. Ứng dụng cũng cung cấp vô cùng đa dạng các gói xét nghiệm để phục vụ cho nhiều đối tượng như: tiền hôn nhân, bệnh xã hội, phổi, tìm dấu ấn ung thư,...
  • Đặt lịch khám tại các bệnh viện đầu ngành: Bệnh viện Nhi Đồng 2, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Ung Bướu – TP.HCM, Bệnh viện Đa Khoa Hồng Đức: Bạn cũng có thể đặt trước lịch khám tại các bệnh viện lớn nếu không muốn khám tại nhà. Ứng dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian xếp hàng khi tới bệnh viện nhờ chức năng đặt lịch khám trước. Những bệnh viện ứng dụng đang hỗ trợ đều là những bệnh viện lớn và uy tín như: Bệnh viện Nhi Đồng 2, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Ung Bướu – TP.HCM, Bệnh viện Đa Khoa Hồng Đức. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng.
  • Kết quả được thông báo trong vòng 24 giờ sau khi khám: Ứng dụng DROH Bệnh Viện Đa Khoa Bỏ Túi đảm bảo trả kết quả xét nghiệm và chẩn đoán của bác sĩ cho bạn trong vòng 24 giờ sau khi khám. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính chính xác của kết quả và không lo về việc thất lạc, bảo quản kết quả khám bệnh.
  • Hồ sơ bệnh án, toa thuốc, lịch thăm khám được lưu lại rõ ràng, chính xác. Giúp bạn và bác sĩ có thể truy cập nhanh chóng: Ứng dụng DROH Bệnh Viện Đa Khoa Bỏ Túi lưu giữ đầy đủ các thông tin về sức khỏe của bạn. Bạn dễ dàng tìm thấy những thông tin hỏi đáp, nội dung nhắn tin với bác sĩ, toa thuốc, kết quả xét nghiệm hay kết quả khám bệnh của bạn tại danh mục “Thông tin sức khỏe” trên ứng dụng. Do đó, bác sĩ cũng dễ dàng theo dõi và nắm bắt được tình trạng tiền sử bệnh lý của bạn để đưa ra những chẩn đoán chính xác và nhanh chóng.
  • Cung cấp các kiến thức về sức khỏe, các bệnh thường gặp. Nhận thông báo khi có lịch hẹn khám: Ứng dụng DROH Bệnh Viện Đa Khoa Bỏ Túi còn cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin, kiến thức về sức khỏe thông qua các câu hỏi thường gặp của nhiều người dùng trên ứng dụng. Bạn cũng có thể chủ động đặt những câu hỏi về các triệu chứng mình đang gặp phải để nhận được câu trả lời từ các bác sĩ tại danh mục “Hỏi đáp”. Ngoài ra, ứng dụng cũng sẽ thông báo lịch khám cụ thể cho bạn trên ứng dụng ngay sau khi sắp xếp được lịch hẹn khám cho bạn. 
  • Chia sẻ và thảo luận các thông tin trên cộng đồng người dùng ứng dụng: Bạn có thể dễ dàng chia sẻ và thảo luận các thông tin hữu ích trên cộng đồng người dùng ứng dụng DROH Bệnh Viện Đa Khoa Bỏ Túi. Tại danh mục “Kết nối”, bạn có thể dễ dàng chia sẻ tin của mình, đọc những thông tin hữu ích và bình luận với mọi người hay thậm chí là nhắn tin với họ ngay trên ứng dụng. 

Ứng dụng DROH Bệnh Viện Đa Khoa Bỏ Túi sở hữu nhiều tính năng giúp bạn được tư vấn, khám, hỏi đáp online với bác sĩ và được giải đáp vô cùng nhanh chóng, chính xác.Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ bạn đặt lịch khám và xét nghiệm ngay tại nhà với chi phí rõ ràng và minh bạch. Hãy nhanh tay tải ứng dụng về điện thoại để an tâm về sức khỏe của mình hơn ngay tại nhà. 


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.onehealth.DoctorOHApp&hl=vi
  • https://apps.apple.com/vn/app/droh/id1264916712?l=vi
DROH ảnh 1
DROH
DROH ảnh 2
DROH
Top 5
(có 0 lượt vote)

BookingCare

BookingCare là ứng dụng hỗ trợ kết nối giữa người dùng với bác sĩ và các cơ sở y tế uy tín. Nhờ vào đó, người dùng có thể lựa chọn đúng bác sĩ chuyên khoa phù hợp với vấn đề của mình để đặt lịch khám bệnh ở các cơ sở y tế hoặc với hình thức tư vấn trực tuyến ngay tại nhà.


Tính năng nổi bật của ứng dụng BookingCare

  • Đăng ký, đặt lịch khám bệnh nhanh chóng: Việc đặt lịch khám bệnh không còn là nỗi lo, khi bạn có thể tự chủ động đặt lịch dựa theo thời gian rảnh của chính mình. Ngoài ra, sau khi đặt lịch khám bệnh ở các địa điểm y tế bạn còn được hướng dẫn chi tiết về lộ trình đi đến nơi khám mà bạn đã chọn từ ứng dụng BookingCare. 
  • Lựa chọn bác sĩ, cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín: Dựa vào các thông tin được công khai minh bạch, rõ ràng trên ứng dụng bạn có thể dễ dàng xem xét và lựa chọn các bác sĩ chuyên khoa phù hợp cùng địa điểm y tế khám, chữa bệnh tốt nhất dành cho mình và người thân.
  • Khám bệnh online từ xa đơn giản, tiện lợi: Hiện tại ứng dụng BookingCare còn có cả dịch vụ khám bệnh và tư vấn trực tuyến thông qua điện thoại bằng hình thức gọi video. Bạn có thể tiết kiệm chi phí cũng như thời gian đi lại và dễ dàng trao đổi với các bác sĩ chuyên khoa giỏi về những vấn đề về sức khỏe của mình.

Bookingcare là một ứng dụng rất hữu ích trong việc đăng ký khám, chữa bệnh trực tuyến và cả việc khám bệnh ở các cơ sở y tế khác. Hãy tải ngay ứng dụng BookingCare về máy để trải nghiệm những tính năng hữu ích của ứng dụng này nhé.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.bookingcare.bookingcare&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/bookingcare/id1347700144
BookingCare ảnh 1
BookingCare
BookingCare ảnh 2
BookingCare
Một trong những vấn đề bệnh nhân và người nhà bệnh nhân lo ngại hàng đầu mỗi khi đến các phòng khám, bệnh viện chính là việc phải chờ đợi quá lâu. Nắm bắt được những trở ngại đó mà các ứng dụng đặt lịch khám bệnh thông minh ra đời nhằm giúp người bệnh có thể đăng ký giờ khám, chọn bác sĩ và thanh toán trực tuyến trên điện thoại thông minh, máy tính bảng… Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .