Top 7 ứng dụng giúp dễ ngủ, ngủ sâu trên điện thoại

71

Giấc ngủ chiếm ⅓ cuộc đời một con người. Nhưng giữa thời đại mà thứ gì cũng có thể bạn fomo, việc có một giấc ngủ ngon và đủ dường như ngày càng xa vời. Có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sleep Sounds - Relax and Sleep

Sleep Sounds - Relax and Sleep: Âm thanh thư giãn, dễ ngủ là ứng dụng giúp thư giãn đầu óc, dễ đi vào giấc ngủ nhờ các âm thanh như tiếng mưa, tiếng chim kêu trong rừng hay những giai điệu được kết hợp sẵn. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép bạn tự do kết hợp các âm thanh để tạo ra giai điệu riêng cho mình.


Tính năng chính của ứng dụng Sleep Sounds - Relax and Sleep

  • Đa dạng nhiều giai điệu được kết hợp sẵn và chia thành 5 chủ đề: Sleep Sounds - Relax and Sleep cung cấp cho bạn các giai điệu kết hợp sẵn và được chia thành 5 chủ đề nổi bật gồm các giai điệu như:
  1. Ngủ: Bãi biển buổi tối, lửa cháy, chuyến tàu, vùng quê,...
  2. Mưa rơi: Mưa mùa hè, mưa với piano, mưa nhẹ, mưa trên lá,...
  3. Thư giãn: Đêm yên bình, kỷ niệm, giai điệu thiên nhiên,..
  4. Thiền: Biển vỗ, phiêu lưu trong rừng, tiếng suối róc rách,...
  5. Làm việc: Vũ trụ, suy tư sâu lắng, mưa cuối tuần,...
  • Hơn 60 âm thanh cho bạn tùy ý kết hợp và lưu lại để tạo ra giai điệu riêng: Ngoài các giai điệu được kết hợp sẵn, Sleep Sounds - Relax and Sleep còn cho phép bạn tự do kết hợp âm thanh với nhau để tạo ra giai điệu riêng. Ứng dụng có hơn 60 âm thanh như tiếng mưa bão, rừng, hang động, xe lửa, ếch kêu,... được chia thành 4 trang cho bạn dễ dàng chọn lựa và cho phép bạn lưu lại.
  • Có thể tăng giảm âm lượng các âm thanh khác nhau khi kết hợp nhiều âm thanh: Ứng dụng tăng sự trải nghiệm cho người dùng vì có thể điều chỉnh mức âm lượng to nhỏ của từng âm thanh khác nhau tuỳ theo ý muốn .Ví dụ, trong một giai điệu đã được kết hợp bao gồm tiếng thác nước, tiếng mưa, tiếng chim kêu, bạn có thể điều chỉnh âm thanh tiếng chim kêu nhỏ lại, tiếng nước chảy to hơn tùy ý.
  • Ứng dụng có thể chạy nền, phát nhạc ngay cả khi tắt màn hình: Sleep Sounds - Relax and Sleep hoạt động nền lên các ứng dụng khác, bản thoải mái tắt màn hình điện thoại và bắt đầu thư giãn hoặc sử dụng ứng dụng khác mà không lo bị tắt nhạc, không cần phải để màn hình điện thoại luôn sáng, giúp tiết kiệm được thời gian sử dụng pin. 
  • Tính năng hẹn giờ giúp người dùng có thể điều chỉnh thời gian tự động tắt: Sleep Sounds - Relax and Sleep với chế độ hẹn giờ thông minh có nhiều sự lựa chọn về mốc thời gian, giúp cơ thể có thể thư giãn, tràn đầy năng lượng vào ngày mới.
  • Nhắc nhở thời gian ngủ mỗi ngày: Ứng dụng sẽ nhắc nhở thời gian ngủ cho bạn, giúp bạn sống khoa học, duy trì sức khỏe mỗi ngày.

Sleep Sounds - Relax and Sleep là ứng dụng giúp bạn thư giãn và đi vào giấc ngủ hiệu quả với bộ sưu tập giai điệu vô cùng phong phú. Hãy nhanh tay tải app về điện thoại và trải nghiệm những tính năng hữu ích nhé.


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/us/app/sleep-sounds-relax-sleep/id1577010193
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=relax.sleep.relaxation.sleepingsounds&hl=en_US
Sleep Sounds - Relax and Sleep ảnh 1
Sleep Sounds - Relax and Sleep
Sleep Sounds - Relax and Sleep ảnh 2
Sleep Sounds - Relax and Sleep
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sleep Cycle

Sleep Cycle là ứng dụng như một chiếc đồng hồ quản lý giấc ngủ ngon của bạn hiệu quả, bạn có thể tùy chỉnh hẹn giờ ngủ và đặt báo thức dễ dàng, thay đổi âm báo, nhạc chuông nhanh chóng.


Tính năng chính ứng dụng Sleep Cycle

  • Hẹn giờ ngủ và báo thức nhanh chóng: Ứng dụng Sleep Cycle cho phép bạn cài đặt thời gian hẹn giờ ngủ và cài báo thức nhanh chóng chỉ với một vài thao tác đơn giản. Sau khi cài đặt được thời gian bạn mong muốn, bạn có thể nhấn vào mục Start để bắt đầu đếm giờ.
  • Tắt hoặc dừng báo thức dễ dàng: Trong quá trình sử dụng ứng dụng Sleep Cycle, nếu bạn thức dậy trước báo thức hoặc bạn muốn hủy báo thức này thì bạn chỉ cần vuốt màn hình lên để dừng lại đồng hồ lại. Vô cùng đơn giản phải không nào?
  • Hỗ trợ âm nhạc và giọng đọc ru ngủ: Một điều tuyệt vời của ứng dụng Sleep Cycle là bạn có thể lựa chọn những bài hát êm tai, những bài hát ru ngủ hoặc nghe những bài đọc mà ứng dụng cung cấp sẵn để có thể giúp bạn vào giấc ngủ nhanh hơn.
  • Theo dõi giấc ngủ mỗi ngày qua bảng báo cáo chi tiết: Ứng dụng Sleep Cycle cho phép bạn theo dõi giấc ngủ mỗi ngày thông qua bảng báo cáo chi tiết, hiển thị đầy đủ các thông tin về thời gian ngủ, thời gian thức dậy, thời gian ngủ sâu trong bao lâu, và biểu đồ hiển thị chi tiết cho bạn dễ theo dõi. Bạn có thể căn cứ vào các số liệu này để điều chỉnh bản thân, cải thiện sức khỏe tốt hơn.
  • Thống kê số liệu giấc ngủ của bạn mỗi ngày, tuần, tháng: Khi sử dụng Sleep Cycle, ứng dụng thống kê cho bạn số liệu chi tiết giấc ngủ của bạn hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Các biểu đồ hiển thị thời gian rõ ràng theo từng ngày tháng và thời gian để bạn có thể cập nhật và theo dõi giấc ngủ của bạn hiệu quả hơn.
  • Hiển thị thời gian ngủ, thức giấc tại giao diện trang chủ của điện thoại: Khi bạn đã cài đặt thời gian ngủ ở ứng dụng Sleep Cycle, trong quá trình bạn ngủ, hệ thống sẽ hiển thị thời gian bạn đã cài đặt về trang chủ giao diện chính của điện thoại, giúp bạn có thể biết được và theo dõi thời gian một cách dễ dàng, thuận tiện.
  • Cài đặt giấc ngủ hiệu quả cho bạn: Trong quá trình sử dụng ứng dụng Sleep Cycle, bạn có thể cài đặt những tính năng hữu ích của ứng dụng tại mục Cài đặt của ứng dụng. Các danh mục cài đặt được tách làm riêng biệt, bạn có thể thay đổi và tùy chỉnh theo mong muốn cá nhân.
  • Tùy chỉnh âm báo, nhạc chuông: Sleep Cycle cung cấp hơn 30 âm báo và nhạc chuông cho bạn lựa chọn tùy chỉnh, bạn có thể lựa chọn những âm báo nhẹ nhàng, sôi động, êm tai,... phù hợp với mong muốn của bạn để có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.
  • Giao diện tối dễ chịu, trực quan: Ứng dụng Sleep Cycle có giao diện dễ sử dụng, trực quan, đơn giản và thân thiện với mọi người với giao diện màu tối thoải mái, giúp bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo về vấn đề chói hoặc gây khó chịu về mắt.
  • Nâng cấp Premium để trải nghiệm được nhiều tính năng hơn: Ứng dụng Sleep Cycle có rất nhiều tính năng hữu ích khác nhưng bạn muốn sử dụng phải cần nâng cấp lên Premium. Nếu bạn muốn trải nghiệm những tính năng này thì phải trả phí để nâng cấp nhé!

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.northcube.sleepcycle&hl=en
  • https://apps.apple.com/gb/app/sleep-cycle-sleep-tracker/id320606217
Sleep Cycle ảnh 1
Sleep Cycle
Sleep Cycle ảnh 2
Sleep Cycle
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sleepo

Sleepo là ứng dụng miễn phí phổ biến với hơn 100.000 lượt tải, cung cấp âm thanh với nhiều chủ đề như : thiên nhiên, mưa, tiếng thành phố,... mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu, dễ ngủ. Đặc biệt, người dùng có thể tạo 1 playlist kết hợp nhiều âm thanh lại cùng 1 lúc với nhau tuỳ theo sở thích.


Tnh năng chính của ứng dụng Sleepo

  • Đa dạng nhiều chủ đề âm thanh để lựa chọn: Sleepo cung cấp nhiều âm thanh thuộc các chủ đề như: thiên nhiên, động vật, tiếng mưa với nhiều và kết hợp các âm thanh để tạo thành 1 danh sách playlist riêng theo sở thích. Đây là 1 tính năng giúp cho người dùng dễ dàng mở các âm thanh đã được tạo sẵn một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian.  
  • Có thể chọn, cài đặt thời gian phát nhạc: Ứng dụng cho phép người dùng cài đặt thời gian phát nhạc theo ý muốn, có thể hẹn giờ tắt nhạc sau khoảng 30 phút hoặc chọn thời gian cụ thể để dừng phát nhạc.Do đó, người dùng không cần lo lắng về vấn đề âm thanh sẽ gây khó chịu, tránh ảnh hưởng đến mọi người xung quanh
  • Có thể tăng giảm âm lượng các âm thanh khác nhau khi kết hợp nhiều âm thanh: Người dùng có thể điều chỉnh mức độ âm thanh to , nhỏ của từng âm thanh khác nhau tuỳ theo ý muốn , giúp làm tăng sự trải nghiệm cho người dùng ở mức tốt nhất.Ví dụ, trong 1 bản âm thanh bao gồm tiếng thác nước, tiếng mưa, tiếng chim kêu, người dùng có thể điều chỉnh âm thanh tiếng chim kêu nhỏ lại, tiếng nước chảy to hơn.
  • Tạo ra và lưu lại các bản âm thanh yêu thích để sử dụng nhanh khi cần: Để thuận tiện cho người dùng, Sleepo cung cấp mục Yêu thích, ở đó, người dùng sẽ tạo ra các bản âm thanh theo ý muốn và lưu thành 1 bài. Khi cần , người dùng sẽ vào mục Yêu thích và chọn ngay 1 âm thanh mà họ đã tạo trước đó, giúp thuận tiện hơn cho người sử dụng
  • Hoạt động không cần kết nối internet, có thể hoạt động mọi lúc mọi nơi: Đây là điều người dùng luôn băn khoăn khi muốn sử dụng 1 ứng dụng nào đó nhưng khi ở 1 nơi không có sóng hoặc không có internet , ứng dụng đó không thể hoạt động được, gây phiền toái cho người dùng.Rất may mắn, Sleepo vẫn có thể hoạt động được mà không cần kết nối internet.
  • Ứng dụng có thể chạy nền kể cả khi tắt màn hình, giúp tiết kiệm thời lượng pin sử dụng: Khi người dùng không sử dụng điện thoại và muốn tắt màn hình, ứng dụng vẫn có thể phát nhạc nền, điều này giúp cho người dùng có thể thoải mái thư giãn , nghỉ ngơi mà không cần phải để màn hình điện thoại luôn sáng, giúp tiết kiệm được thời gian sử dụng pin. 

Sleepo là ứng dụng rất hữu ích tạo cảm giác dễ ngủ hơn và phù hợp cho tất cả người dùng, từ người trẻ đến người già.Hãy nhanh tay tải app về điện thoại và trải nghiệm những tính năng hữu ích giúp bạn dễ dàng quản lí giấc ngủ và mang lại những cảm giác thư giãn nhé.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=net.relaxio.sleepo&hl=vi&gl=US
Sleepo ảnh 1
Sleepo
Sleepo ảnh 2
Sleepo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Whispy White Noise

Tiếng ồn trắng - hay white noise có thể hiểu một cách đơn giản là những âm thanh quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, nó giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và cải thiện tâm trạng khi nghe chúng. Ví dụ như tiếng mưa, tiếng sấm, tiếng củi cháy, tiếng chim kêu, tiếng ồn trong quán cafe, tiếng xe cộ.. Noize là một ứng dụng tạo tiếng ồn trắng với nhiều tuỳ chọn. Bạn có thể lựa chọn một hay nhiều những âm thanh mà mình thích và kết hợp chúng lại với nhau.


Các tính năng ứng dụng:

  • Hơn 80 nhạc chuông
  • Phát lại lặp lại không có điểm dừng
  • Hẹn giờ khởi động trơn tru và tắt dần
  • Phát lại trong nền - bạn có thể sử dụng các ứng dụng khác trong khi phát lại. Bạn có thể đặt hẹn giờ, chuyển sang chế độ nền hoặc tắt màn hình. Sau khi hết thời gian, âm thanh sẽ được tắt thông suốt, ứng dụng sẽ được đóng lại.
  • Làm việc ngoại tuyến mà không cần Internet
  • Chế độ ban đêm
  • Thời gian chơi không giới hạn giúp bé ngủ lâu hơn

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.whisperarts.white.noise.whispy&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/ti%E1%BA%BFng-%E1%BB%93n-tr%E1%BA%AFng-cho-tr%E1%BA%BB-ng%E1%BB%A7/id1579009712?l=vi
Whispy White Noise ảnh 1
Whispy White Noise
Whispy White Noise ảnh 2
Whispy White Noise
Top 4
(có 0 lượt vote)

Slumber: Fall Asleep, Insomnia

Nghe một câu chuyện về giấc ngủ hoặc một âm thanh êm dịu cho phép bạn tập trung tâm trí vào lời kể của câu chuyện. Theo Viện Y học Giấc ngủ Hoa Kỳ, giấc ngủ ngon hơn giúp cơ thể điều chỉnh tốt hơn mọi thứ, từ tiêu hóa đến hoạt động nhận thức. Slumber là ứng dụng ngủ tốt nhất để thư giãn và đánh bại chứng mất ngủ. Cải thiện thói quen đi ngủ của bạn với bộ sưu tập thủ công gồm hơn 800 câu chuyện dễ ngủ, thiền định về giấc ngủ có hướng dẫn và âm thanh ban đêm êm dịu.

Ngủ trong 5 phút với:

  • Âm Thanh Khi Ngủ
  • Thiền Ngủ
  • Câu chuyện trước khi đi ngủ
  • Nhạc thư giãn
  • Âm thanh
  • Tiếng ồn trắng, Tiếng ồn xanh và hơn thế nữa
  • Âm thanh & câu chuyện mới cho giấc ngủ được bổ sung hàng tuần

Tính năng của ứng dụng Ngủ:

  • Thư viện lớn gồm các bài thiền về giấc ngủ, truyện ngủ, truyện trước khi đi ngủ cho người lớn và trẻ em
  • Thiền định khi ngủ có hướng dẫn và âm thanh khi ngủ sử dụng chánh niệm, lòng biết ơn và thôi miên gợi ý để giúp bạn thư giãn và chìm vào giấc ngủ
  • Tính năng kết hợp - nhạc nền và âm thanh khi ngủ có thể tùy chỉnh cho phép bạn tạo môi trường ngủ hoàn hảo để giảm bớt lo lắng
  • Bộ sưu tập các câu chuyện và âm thanh khi ngủ được lựa chọn cẩn thận theo chủ đề (như Âm thanh khi ngủ cho trẻ sơ sinh, Lời khẳng định về giấc ngủ hoặc truyện cổ tích cổ điển)
  • Những câu chuyện gốc trước khi đi ngủ do nhóm Slumber Studios chế tác

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=fm.slumber.sleep.meditation.stories&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/slumber-fall-asleep-insomnia/id1109543953
Slumber: Fall Asleep, Insomnia ảnh 1
Slumber: Fall Asleep, Insomnia
Slumber: Fall Asleep, Insomnia ảnh 2
Slumber: Fall Asleep, Insomnia
Top 5
(có 0 lượt vote)

Moon & Sheep: Ngủ Ngon

Nằm trong chuỗi hoạt động “Con Cưng cùng ba mẹ nuôi con", Con Cưng ra mắt ứng dụng Moon & Sheep giúp hành trình nuôi con của ba mẹ thêm nhẹ nhàng và trọn vẹn. Moon & Sheep là ứng dụng ngủ ngon bao gồm các tính năng nổi trội như: Thai giáo, Kể chuyện, Hát ru, m thanh trắng, Nhạc không lời… đặc biệt phù hợp với mẹ bầu và các bé dưới 3 tuổi. Các truyện ngắn hay các bản nhạc, âm thanh du dương sẽ giúp bé nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ. Đồng thời, Moon & Sheep truyền cảm hứng, để thời gian trước khi đi ngủ của bé trở thành khoảng thời gian giá trị của cả gia đình.

  • Thai giáo: Những bài nhạc hiện đại với tần số sóng âm đạt tiêu chuẩn cao giúp mẹ bầu tròn ngấc. Đặc biệt, những âm thanh này được nghiên cứu giúp bé phát triển trí não hiệu quả ngay từ trong bụng mẹ.
  • Kể chuyện: Gần 500 truyện kể với rất nhiều thể loại khác nhau được tuyển chọn/biên tập kỹ càng. Các giọng đọc truyền cảm, giàu kinh nghiệm cùng với hiệu ứng âm thanh đạt chuẩn giúp bé dễ dàng chìm vào giấc ngủ.
  • Hát ru: Các bài hát ru thể hiện nét đẹp văn hoá của từng vùng miền. Từ đó, vun đắp tình yêu thương con người, yêu quê hương đất nước của bé.
  • Âm thanh trắng: Vô cùng đa dạng như: tiếng nước chảy, tiếng suối, tiếng chim hót, tiếng côn trùng… Đây là những âm thanh giúp trí não bé phát triển vượt bậc.
  • Nhạc không lời: Những bản nhạc bất hủ của Mozart, Beethoven… hay những bản nhạc du dương hiện đại của Việt Nam sẽ là món ăn tinh thần không thể nào thiếu được trước giờ đi ngủ của bé.
  • Đọc thơ: Bồi dưỡng tâm hồn và giúp bé phát triển ngôn ngữ ngay từ nhỏ.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

  • Ba mẹ có thể tự tạo cho mình những album truyện kể hay nhạc đầy ngẫu hứng, mang đậm cá tính riêng.
  • Tính năng rảnh tay khi nghe kể chuyện hay nghe nhạc: Tắt màn hình nhưng ứng dụng vẫn hoạt động bình thường.
  • Phần Đọc thơ, trên màn hình hiển thị chữ giúp ba mẹ dễ dàng theo dõi và có thể tự đọc cho bé.
  • Nội dung mới được cập nhật hàng tuần, theo đúng nhu cầu và sở thích của bé.

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/moon-sheep-ng%E1%BB%A7-ngon/id1596696650?l=vi&platform=iphone
Moon & Sheep: Ngủ Ngon ảnh 1
Moon & Sheep: Ngủ Ngon
Moon & Sheep: Ngủ Ngon ảnh 2
Moon & Sheep: Ngủ Ngon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Relax Melodies: Sleep & Yoga

Relax Melodies: Sleep & Yoga là ứng dụng trợ lý cá nhân về thư giãn và giấc ngủ cho mọi người. Không còn bị thiếu ngủ hoặc mất ngủ nữa. Giấc ngủ bạn cần và muốn giờ đây đang chờ đón. Relax Melodies và tính năng đa dạng của mình như âm thanh tiếng ồn trắng chất lượng cao, giai điệu âm nhạc và sự pha trộn hoàn toàn tùy biến được sẽ giúp người dùng đi sâu vào giấc ngủ rất nhanh chóng.


Tính năng chính:

  • 46 âm thanh xung quanh cuộc sống có chất lượng cao, bao gồm 2 tần số beat 2 bên tai để có thể cảm nhận cuốn theo sóng não.
  • Kết hợp những âm thanh và bản nhạc mình yêu thích với những âm lượng khác nhau để tạo ra giai điệu của riêng mình. Khả năng tạo gần như vô hạn. Có hàng ngàn cách để rơi vào giấc ngủ.
  • Bao gồm 8 giai điệu yêu thích được tách riêng để dễ dàng khởi động.
  • Tạo, lưu, đặt tên, phân loại và phát những giai điệu yêu thích thật dễ dàng.
  • Hệ thống tính giờ để thiết lập khoảng thời gian cho đoạn mix yêu thích. Lý tưởng khi bạn đi ngủ.
  • Trải nghiệm giao diện đẹp và độc đáo để dễ dàng lựa chọn âm thanh.

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/us/app/relax-melodies-sleep-sounds/id467103113?mt=12
Relax Melodies: Sleep & Yoga ảnh 1
Relax Melodies: Sleep & Yoga
Relax Melodies: Sleep & Yoga ảnh 2
Relax Melodies: Sleep & Yoga
Trên đây là những ứng dụng giúp dễ ngủ, ngủ sâu trên điện thoại mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .