Top 8 xịt khoáng của Pháp chất lượng nhất hiện nay

81

Xịt khoáng – thứ tưởng chừng như “thừa thãi” nhất trong bộ đồ Skincare của chúng ta hóa ra lại có sức mạnh vô cùng to lớn. Dùng xịt khoáng mỗi ngày là cách nhanh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vichy Xịt Khoáng Thermal Spa Water

Xịt Khoáng Vichy Thermal Spa Water với 15 khoáng chất quý hiếm bao gồm sắt, Potassium, canxi , manganese, silicon,.. được công nhận bởi tác dụng giúp hỗ trợ làm dịu, củng cố và làm đẹp da hiệu quả, chống oxy hóa, ngăn ngừa da lão hóa và hỗ trợ kích hoạt quá trình tái tạo da


Loại da phù hợp:

  • Phù hợp mọi loại da. Đặc biệt là da nhạy cảm.

Công dụng:

  • 15 khoáng chất quý hiếm, bao gồm: Sắt, Potassium, Canxi, Manganese, Silicon,... tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy sự trao đổi giữa các tế bào, tăng khả năng tái sinh cho làn da.
  • Làm dịu da, củng cố và bảo vệ da trước tác hại từ ô nhiễm môi trường. 
  • Giúp ổn định lại tình trạng cân bằng da.

Thành phần chi tiết:

Vichy Thermal Spa Water.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Giữ sản phẩm trước mặt 20cm và ấn vòi xịt lên da. 
  • Có thể sử dụng nhiều lần trong ngày mỗi khi cảm thấy da cần được cấp nước, làm dịu (trước và sau khi makeup, sau khi vận động thể thao, sau khi đi nắng, làm dịu da bị tổn thương, kích ứng,...).

Gía bán tham khảo: 288.000 - 344.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/X%E1%BB%8Bt-kho%C3%A1ng-Vichy-Thermal-Spa-Water-i.45788176.988382229

Vichy Xịt Khoáng Thermal Spa Water ảnh 1
Vichy Xịt Khoáng Thermal Spa Water
Vichy Xịt Khoáng Thermal Spa Water ảnh 2
Vichy Xịt Khoáng Thermal Spa Water
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xịt Khoáng Evoluderm

Xịt Khoáng Cung Cấp Nước Evoluderm Atomiseur Eau Pure thuộc thương hiệu Evoluderm được sản xuất, đóng gói tại Pháp đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 9002. Với thành phần chính là nước tinh khiết nên xịt khoáng Evoluderm đảm bảo lành tính và không gây kích ứng với các loại da, thậm chí cả những người sở hữu làn da mỏng manh, nhạy cảm. Sản phẩm xịt khoáng có thể sử dụng cho cả mặt và toàn thân. Không chỉ có tác dụng cung cấp nước và độ ẩm, chị em còn có thể nhanh chóng lấy lại sự tỉnh táo bằng cách sử dụng Xịt khoáng Evoluderm cho vùng mắt. Do là nước tinh khiết nên xịt khoáng không gây cay mắt hay kích ứng gì cho vùng da nhạy cảm này. Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure cũng là cách để làm mát và dịu da sau khi đi dưới ánh nắng trong thời tiết oi bức của miền Nam hay mùa hè ở miền Bắc. Chị em cũng có thể sử dụng xịt khoáng này cho bất cứ vùng da nào cần làm mát, dịu. Thành phần nước tinh khiết lành tính thẩm thấu và cung cấp độ ẩm cho da một cách tự nhiên nên chị em không phải lo lắng về việc da bị đổ dầu, bị bí hay bị mụn do không hợp như khi bôi các loại kem dưỡng. Tuy nhiên, do nước dễ bay hơi nên để duy trì độ ẩm cho da, trong môi trường điều hòa, cứ 2 tiếng, chị em nên xịt lại một lần.


Công dụng:

  • Tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% - 20%. Không tạo nên lớp dầu. Do vậy, nếu da bạn mụn hay nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng.
  • Giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường sử dụng điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô. Chính vì thế, sản phẩm xịt khoáng có thể dùng mọi mùa trong năm.
  • Bạn có thể sử dụng trước khi trang điểm giúp lớp phấn bền lâu hơn, hài hòa màu sắc và hạn chế sự “mốc da” khi đánh phấn, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm.
  • Bạn có thể cảm nhận sự thoải mái mềm mại trong suốt cả ngày nhờ một lớp sương mỏng khiến làn da của bạn luôn có đủ độ ẩm cần thiết.
  • Đặc biệt, nếu da bị phỏng bô xe máy, hãy dùng nước xịt khoáng xịt liên tục lên da cho đến khi da mát hẳn thì tránh được tình trạng da bị nổi phồng, rộp nước.

Thành phần:

  • Thành phần chính: Nước khoáng tinh khiết từ tro núi lửa giúp duy trì độ ẩm và làn da tươi mát. Thành phần nước tinh khiết lành tính phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất. 
  • Thành phần chi tiết: Aqua, Nitrogen 

Hướng dẫn sử dụng

  • Cầm chai cách vùng da cần làm mát khoảng 30cm rồi nhấn nút ở vòi xịt. Dưới tác động của vòi xịt, nước trong chai sẽ biến thành các tia nước dạng sương bám đều trên vùng da cần làm mát. Nước nhanh chóng ngấm vào da và khô trong vòng 3-4 phút để cung cấp độ ẩm cho da.
  • Phun nước khoáng lên da mỗi khi có cảm giác da bị kích ứng, nóng rát, khó chịu. 
  • Có thể phun thường xuyên hàng ngày và nhiều lần, dùng được cho mặt và toàn thân. 
  • Không sử dụng xịt khoáng trong tình trạng da bị bám nhiều bụi bẩn.

Gía bán tham khảo: 155.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/X%E1%BB%8Bt-kho%C3%A1ng-Evoluderm-Atomiseur-Eau-Pure-400ml-i.37108844.552284274

Xịt Khoáng Evoluderm ảnh 1
Xịt Khoáng Evoluderm
Xịt Khoáng Evoluderm ảnh 2
Xịt Khoáng Evoluderm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xịt Khoáng Bioderma

Xịt khoáng Bioderma Hydrabio Brume Soothing Refreshing là sản phẩm chăm sóc da mặt của thương hiệu Bioderma, đến từ Pháp. Là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi bần bật vì an toàn cho da. Đi đầu trong việc dùng các thành phần sinh học ứng dụng để chăm sóc da an toàn và hiệu quả. Là nhãn hàng được tin dùng khắp thế giới vì luôn luôn nghiên cứu kỹ lưỡng và được chứng nhận lâm sàng trước khi đưa ra thị trường với sứ mệnh "an toàn cho làn da khỏe mạnh". Xịt khoáng Bioderma Hydrabio Brume Soothing Refreshing 300ml là xịt khoáng giúp da được cấp ẩm, cấp nước và bổ sung nhiều dưỡng chất cho bạn chăm sóc làn da nhạy cảm hoàn hảo.


Công dụng xịt khoáng Bioderma Hydrabio Brume Soothing Refreshing

  • Xịt khoáng Bioderma Hydrabio Brume Soothing Refreshing 300ml là thành viên nổi tiếng trong làng xịt khoáng dành cho da nhạy cảm. Được bác sĩ khuyên dùng cho các này đã và đang trong quá trình trị mụn, gặp các vấn đề về da bởi thành phần lành tính và không gây kích ứng cho da.
  • Với công thức đặc biệt dành riêng cho da nhạy cảm xịt khoáng giúp làm dịu da ngay tức thì, giúp da bổ sung nước, cấp ẩm cho da, giảm kích ứng cho da. Bổ sung nhiều dưỡng chất sinh học tự nhiên cho da, giúp da được cấp ẩm tự nhiên, dưỡng ẩm, dưỡng sáng và bảo vệ và còn ngăn ngừa lão hóa cho da. Chăm sóc da mặt mềm mại mịn màng tươi mát tức thì.

Thành phần:

  • Nước: là dạng nước chưng chất lưu giữ lại các khoáng chất như kẽm, natri, muối khoáng,.. Giúp cấp nước và khoáng chất cho da mềm mịn và khỏe mạnh.
  • Hoạt chất trong cà chua: giúp chống oxy hóa, bảo vệ da hạn chế tia cực tím, ngừa nhăn da
  • Vitamin E, vitamin B3, tinh chất hạt táo và dầu hạt cải,.. Giúp da được dưỡng ẩm tự nhiên, làm dịu da giảm kích ứng, phục hồi và tái tạo da, giúp da mềm mịn, bảo vệ kết cấu da, ngăn ngừa lão hóa cho da.
  • Hạt Hydro dạng nhỏ: cấp ẩm kịp thời và cân bằng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng sau khi bạn làm sạch da mặt hoặc bất cứ lúc nào bạn cảm thấy da bị khô
  • Xịt nhẹ từ khoảng cách 20cm so với khuôn mặt của bạn.
  • Xịt khoáng có thể sử dụng trước và sau khi trang điểm cho lớp nền bóng khoẻ rất tự nhiên.

Gía bán tham khảo: 175.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/-CH%C3%8DNH-H%C3%83NG-X%E1%BB%8AT-KHO%C3%81NG-BIODERMA-i.18682964.16856459476

Xịt Khoáng Bioderma ảnh 1
Xịt Khoáng Bioderma
Xịt Khoáng Bioderma ảnh 2
Xịt Khoáng Bioderma
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xịt Khoáng Uriage Thermal Water

Xịt Khoáng Eau Thermale Uriage Water – Loại xịt khoáng độc nhất thế giới với hàm lượng khoáng vô cùng phong phú và khả năng cấp ẩm ngay lập tức lên tới 32% cho làn da ngay cả sau khi đã sử dụng 1 tiếng. Được đóng gói trực tiếp tại chân dãy Alps của Pháp, ở độ cao 422m và nhiệt độ 28ºC, Xịt Khoáng Uriage bảo toàn trọn vẹn những muối khoáng tinh khiết và tự nhiên nhất. Thành phần của nó cân bằng nhất trong tất cả các loại nước xịt khoáng.


Xịt khoáng Uriage có 3 công dụng chính:

  • Cấp ẩm: Nhờ hàm lượng muối khoáng cao, nằm dưới thể Isotonic water – loại nước không gây tổn hại tới tế bào da, xịt khoáng Uriage giúp tăng cường độ ẩm cho da theo cách độc nhất.
  • Làm dịu da: Có khả năng làm dịu da nhờ bổ sung các muối canxi và magiê.
  • Bảo vệ da: Khoáng chất trong xịt khoáng Uriage giúp tăng cường lớp màng bảo vệ da, mang đến làn da khỏe mạnh.

Thành phần

  • Thành phần của xịt khoáng Uriage với 100% nước khoáng tinh khiết, tuyệt đối không bổ sung thêm bất kỳ hoạt chất nào gây hại, nhạy cảm hay dị ứng cho da.
  • Thành phần gồm: Chloride (3500mg); Sulfates (2860mg); Calcium (600mg); Sodium (2360mg); Iron (15μg); Bicarbonate (390mg); Silicon (42mg); Magnesium (125mg); Potassium (45,5mg); Copper (75μg); Zinc (160μg); Manganese (154μg).

Cách sử dụng xịt khoáng Uriage

Các chị em nên sử dụng xịt khoáng thường xuyên kể cả khi ở nhà hay đi ra ngoài, điều này rất cần thiết. Cách dùng rất đơn giản, bạn chỉ cần cầm chai xịt khoáng thẳng đừng ngang với mặt. Cách gương mặt khoảng 20-25 cm sau đó xịt nhẹ, đều tay và để nước khoáng tự khô trên da, nhằm để dưỡng chất thẩm thấu tự nhiên vào sâu bên trong da. Cung cấp độ ẩm, bổ sung các khoáng chất giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân xấu từ bên ngoài.


Gía bán tham khảo: 114.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/N%C6%B0%E1%BB%9Bc-X%E1%BB%8Bt-Kho%C3%A1ng-Uriage-Thermal-Water-50-ml-i.47585278.755603100

Xịt Khoáng Uriage Thermal Water ảnh 1
Xịt Khoáng Uriage Thermal Water
Xịt Khoáng Uriage Thermal Water ảnh 2
Xịt Khoáng Uriage Thermal Water
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xịt Khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water

La Roche-Posay luôn được biết đến là hãng dược mỹ phẩm HÀNG ĐẦU TẠI PHÁP với những sản phẩm dành cho làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng được. La Roche-Posay Thermal Spring Water – Xịt khoáng “chăm sóc và bảo vệ sự trẻ trung của làn da” của thương hiệu dược mỹ phẩm Laroche – Posay.


Loại da phù hợp: da thiên dầu, nhạy cảm


Thành phần chính: nguồn nước khoáng giàu nguyên tố vi lượng (Selenium, Calcium, Bicarrbonate, Silicates..) được khoa học chứng minh có tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng, mẩn đỏ và chống oxi hóa.

La Roche-Posay Thermal Spring Water với khả năng thẩm thấu nhanh cùng công thức giàu khoáng chất khi xịt lên da cung cấp đủ độ ẩm cho những làn da “thừa dầu thiếu nước”, không gây tác dụng da bị bóng nhờn đồng thời có khả năng “giảm tiết dầu” cho da. Nghe như thế cũng đủ để các cô nàng da dầu phát mê rồi đúng không nhỉ?


Công dụng chính

  • Cân bằng độ ẩm trên da -> Khi bạn ngồi điều hòa cả ngày, khí hậu hanh khô hay đi nắng nhiều dẫn đến da bị mất đi một lượng nước, việc mất nước theo thời gian dài dẫn đến tình trạng da bị “xuống sắc”, sạm và kém tươi tắn. Xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water với nhiều khoáng chất bổ sung độ ẩm tức thì cho da, giúp làn da tươi tắn, mềm mại và bảo vệ da khỏi lão hóa.
  • Xịt khoáng có tác dụng làm dịu khi bị kích thích bởi các yếu tố bên ngoài (ánh nắng mặt trời, sau phẫu thuật, trải qua các cuộc điều trị bằng lazer, da đỏ dễ bị viêm, da có vảy, sau khi wax lông hay cạo râu …
  • Xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water giúp da được “thư giãn”, đẩy nhanh tiến độ hồi phục da cũng như kích thích sức đề kháng cho da, giúp da được thoáng mát từ đó ngăn ngừa mụn.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng nhiều lần trong ngày.
  • Đặt chai nước khoáng song song mặt, cách mặt khoảng 20cm
  • Xịt đều 1-2 vòng khắp gương mặt
  • Vỗ nhẹ và thấm phần nước khoáng còn đọng lại bằng bông tẩy trang hoặc khăn giấy

Gía bán tham khảo: 389.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/N%C6%B0%E1%BB%9Bc-kho%C3%A1ng-gi%C3%BAp-l%C3%A0m-d%E1%BB%8Bu-b%E1%BA%A3o-v%E1%BB%87-da-La-Roche-Posay-Thermal-Spring-Water-300ml-i.37251700.580590288

Xịt Khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water ảnh 1
Xịt Khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water
Xịt Khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water ảnh 2
Xịt Khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xịt Khoáng Avene

Thời gian gần đây, xịt khoáng đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm của các chị em. Xịt khoáng có nhiều công dụng cho làn da như làm sạch, dưỡng ẩm, dưỡng da, thay thế lớp nền trang điểm, giải tỏa tâm trạng,... Nếu bạn đang tìm kiếm một chai xịt khoáng giúp làm dịu và giảm kích ứng da nhanh chóng thì Xịt Khoáng Avène Thermal Spring Water chính là sự lựa chọn thích hợp. Xịt khoáng Avène đến từ thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng của Pháp Eau Thermale Avène. Sản phẩm có thành phần chính là nước khoáng Avène tinh khiết đến từ thung lũng Orb, thuộc vườn quốc gia Haut-Languedoc (Herault, Pháp). Theo đó, thứ nước khoáng này đã được Eau Thermale Avène khám phá và nghiên cứu trong 30 năm hoạt động, nước sẽ được lấy trực tiếp từ thung lũng, chất lượng nước cũng sẽ được kiểm soát thường xuyên, vì thế bạn sẽ không cần phải băn khoăn về độ tinh khiết, nguồn gốc,... của nó.


Thành phần

Thermal Water, Nitrogen.

Trong đó:

  • Thermal Water: nước khoáng Avène được lấy trực tiếp tại thung lũng Orb, thuộc vườn quốc gia Haut-Languedoc (Herault) đảm bảo độ tinh khiết và lành tính, không gây kích ứng da, giúp cấp ẩm, cho da mịn màng.
  • Nitrogen: làm mát và làm dịu da sau khi bị tổn thương, kích ứng.

Công dụng

  • Làm mát và làm dịu da, giảm kích ứng trên da.
  • Mang lại cảm giác mát dịu, thoải mái cho da.
  • Cấp ẩm, cho da mịn màng, căng bóng.
  • Cố định lớp trang điểm.
  • Tạo lớp hàng rào mỏng nhẹ bảo vệ da trước tác hại của môi trường bên ngoài.

Cách dùng

  • Sử dụng sản phẩm Xịt khoáng Avène trong các trường hợp như sau: sau khi cạo râu, hăm tã, sau khi tẩy trang, sau khi phẫu thuật, khi đi du lịch, sau khi chơi thể thao, da bị tổn thương, da bị nổi mẩn, kích ứng, sau khi tẩy lông, khi bị rát do ánh nắng mặt trời,...
  • Đưa chai xịt khoáng đến gần vùng da cần làm mát và giảm kích ứng khoảng 30 cm rồi nhấn vòi xịt phun sương một lượng vừa đủ. Để khoảng 3-5 phút, sau đó làm khô nhẹ nhàng cho da.

Gía bán tham khảo: 269.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/X%E1%BB%8Bt-kho%C3%A1ng-Avene-300ml-i.512331.33631492

Xịt Khoáng Avene ảnh 1
Xịt Khoáng Avene
Xịt Khoáng Avene ảnh 2
Xịt Khoáng Avene
Top 6
(có 0 lượt vote)

Xịt Khoáng Evian Water Spray

Xịt Khoáng Evian Cấp Ẩm Và Làm Dịu Da là sản phẩm xịt khoáng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Evian của Pháp, thành phần nước khoáng từ tự nhiên giúp làm mát tức thì, cung cấp độ ẩm, dưỡng da mềm mại hơn đồng thời giữ cố định lớp trang điểm mang đến làn da tươi tắn, rạng ngời. Xịt Khoáng Evian Facial Spray chứa thành phần nước khoáng được lấy trực tiếp từ nguồn nước ở dãy Alps có cao 850m so với mực nước biển, nơi tuyết tan và mưa được ngấm qua những tảng đá. Viện Y học Pháp đã nghiên cứu và phát hiện ra nguồn nước khoáng này chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người không ở đâu có, đặc biệt là luôn cân bằng không thay đổi trong bất cứ nhiệt độ nào.


Loại da phù hợp: 

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da:

  • Da khô
  • Da thường
  • Da dầu mụn
  • Da hỗn hợp
  • Da nhạy cảm

Giải pháp cho tình trạng da: 

  • Da thiếu ẩm - thiếu nước
  • Da mệt mỏi, thiếu sức sống

Ưu thế nổi bật:

  • Chứa thành phần nước tự nhiên và khoáng chất làm tươi mới và sạch da nhẹ nhàng.
  • Cung cấp độ ẩm, làm dịu và thanh lọc da, cân bằng lượng dầu thừa, giữ lớp trang điểm không trôi, và giúp da rạng rỡ hơn.
  • Nhờ độ pH trung tính thích hợp cho cả làn da mẩn cảm, kể cả da em bé.
  • Xịt phun sương mịn cực kỳ dễ chịu, nhanh chóng thẩm thấu vào da mà không hề đọng lại giọt nước trên da.

Công dụng:

  • Buổi sáng: 
  1. Nhẹ nhàng đánh thức làn da mệt mỏi và xỉn màu.
  2. Cấp nước cho da trước khi trang điểm.
  3. Giúp giảm bọng mắt và làm da sáng khỏe.
  4. Loại bỏ những tạp chất rắn và cặn thừa từ nước máy sau khi tắm.
  • Trong ngày:
  1. Ngay lập tức làm mới lớp trang điểm và hỗ trợ kiềm dầu, giúp da khô thoáng chỉ với 1 bước xịt khoáng đơn giản.
  2. Dưỡng ẩm cho da mọi lúc: Khi đi du lịch, chơi thể thao, làm việc ở văn phòng hay trong lúc di chuyển.
  • Buổi tối:
  1. Nhẹ nhàng loại bỏ lớp dầu mỏng để lại do một số sản phẩm làm sạch.
  2. Mang lại cảm giác sạch mát và làn da khỏe mạnh. 

Thành phần sản phẩm: Thành phần khoáng chất (mg/l): Ca++ 80 - Mg ++ 26 - Na+ 6,5 - K+ 1 - SiO2 15 - HCO3- 360 - SO4- - 12,6 - Cl- 6,8 - NO3- 3,7


Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Giữ xịt khoáng song song với khuôn mặt, cách khoảng 20 - 30cm tùy vào mục đích sử dụng.
  • Bước 2: Đợi một xíu để nước xịt khoáng thẩm thấu vào da
  • Bước 3: Nhẹ nhàng lau đi lớp nước thừa trên mặt bằng bông tẩy trang hoặc khăn mềm.
  • Sử dụng thường xuyên mỗi khi cảm thấy da bị khô căng, thiếu ẩm hoặc sau khi đi nắng về để giúp làm dịu mát da.

Gía bán tham khảo: 135.000 - 365.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/X%E1%BB%8Bt-kho%C3%A1ng-EVIAN-Facial-Spray-i.190472077.14186376960

Xịt Khoáng Evian Water Spray ảnh 1
Xịt Khoáng Evian Water Spray
Xịt Khoáng Evian Water Spray ảnh 2
Xịt Khoáng Evian Water Spray
Top 7
(có 0 lượt vote)

Xịt Khoáng Dưỡng Da Hoa Anh Đào Jowae

Hydrating Water Mist khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm xịt khoáng thông thường vì nó vừa có thể làm xịt dưỡng, vừa có thể làm toner giúp cân bằng da. Không chỉ cấp ẩm, làm dịu, mà còn dưỡng da, chống lão hóa, làm sáng da hiệu quả. Bạn sẽ nhận thấy làn da được hồi sinh ngay lập tức, tươi mới rạng rỡ và căng bóng hơn. Nếu như xịt khoáng đơn thuần chỉ có chứa nước khoáng cùng các khoáng chất thì xịt dưỡng Jowae sở hữu một bảng thành phần gồm nhiều dưỡng chất quý giá. Đặc biệt, 97% bảng thành phần này là chiết xuất từ thiên nhiên, kết hợp giữa tinh hoa công nghệ tiên tiến của Pháp và Hàn Quốc, đảm bảo mang đến những hiệu quả đột phá.  


Thành phần: Xịt dưỡng Jowae nổi bật với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên với các chiết xuất từ các loại tinh hoa cỏ cây có công dụng tốt nhất cho làn da như:

  • Nước hoa anh đào Nhật Bản: Ức chế hình thành hắc sắc tố melanin, làm mờ nám, tàn nhang, dưỡng trắng da, dưỡng ẩm, giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn trên da,…
  • Tinh chất Lumiphenols: Thành phần chống oxy hóa chiết xuất từ cây sen đá, được cấp bằng sáng chế độc quyền của Jowae, giúp sáng da, tái tạo tế bào, chống lão hóa hiệu quả.
  • Glycerin thực vật: Chất dưỡng ẩm từ thực vật, hiệu quả cao hơn nhưng lại ít gây kích ứng.
  • Xịt dưỡng của Jowae đảm bảo 6 không: không paraben, không phenoxyethanol, không dầu khoáng, không thành phần có nguồn gốc từ động vật (ngoại trừ các sản phẩm từ mật ong), không silicone và các thành phần màu tổng hợp.

Công dụng

  • Có thể thay thế cho toner, giúp cân bằng độ pH của da.
  • Dưỡng ẩm tức thời và lâu dài, làm dịu các dấu hiệu kích ứng của làn da.
  • Mang đến sự tươi mới và hồi sinh sự rạng rỡ cho da.
  • Dưỡng da căng bóng, sáng hồng.
  • Chống lão hóa.
  • Hoạt động như công cụ “dọn đường” để hấp thụ dưỡng chất các bước kế tiếp tốt hơn.

Cách sử dụng: Để mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm vào buổi sáng, tối, ngay sau bước rửa mặt và mọi thời điểm trong ngày khi cảm thấy da khô mất nước.


Gía bán tham khảo: 119.000 - 249.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Xịt-Khoáng-Dưỡng-Da-Hoa-Anh-Đào-JOWAE-Cung-Cấp-Ẩm-Mỹ-Phẩm-Thiên-Nhiên-Nhập-Khẩu-Pháp-200ml-i.227042000.6417833658

Xịt Khoáng Dưỡng Da Hoa Anh Đào Jowae ảnh 1
Xịt Khoáng Dưỡng Da Hoa Anh Đào Jowae
Xịt Khoáng Dưỡng Da Hoa Anh Đào Jowae ảnh 2
Xịt Khoáng Dưỡng Da Hoa Anh Đào Jowae
Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn được một loại nước xịt khoáng phù hợp nhất với làn da của mình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .