Top 6 Xưởng, gara sửa chữa ô tô tốt nhất tỉnh Thái Bình

61

Với nhu cầu sở hữu xe ô tô ngày càng tăng, các dịch vụ liên quan đến sửa chữa, bảo dưỡng và cứu hộ xe cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Dưới...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gara Ôtô Nguyên Thoại

Gara Ôtô Nguyên Thoại tại Thái Bình không chỉ là một trung tâm sửa chữa xe uy tín mà còn là điểm đến tin cậy cho những ai cần bảo dưỡng xe con và xe tải nhẹ.

 

Khi đến với Gara Ôtô Nguyên Thoại, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa ô tô chất lượng cao với mức giá bình dân nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn và uy tín. Bao gồm dịch vụ trùng đại tu: máy, gầm, điện, điều hòa sơn, gò hàn các dòng xe du lịch... Đội ngũ kỹ thuật viên là những thợ có tay nghề cao, luôn sẵn sàng tiếp cận và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả, làm việc với thái độ nhiệt tình, vui vẻ và luôn coi trọng sự hài lòng của khách hàng.

 

Đặc biệt với khả năng khoanh vùng và chẩn đoán lỗi một cách chính xác, nhanh chóng của đội ngũ kỹ thuật viên. Điều này giúp giảm thiểu thời gian sửa chữa và mang lại hiệu quả cao nhất cho mỗi lần bảo dưỡng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình (đối diện Trường THCS Quỳnh Hồng)
Điện thoại: 0984 959 639
Fanpage: www.facebook.com/Garaotonguyenthoai

Gara Ôtô Nguyên Thoại ảnh 1
Gara Ôtô Nguyên Thoại
Gara Ôtô Nguyên Thoại ảnh 2
Gara Ôtô Nguyên Thoại
Top 1
(có 0 lượt vote)

Gara Ô Tô Tùng Sơn cũng là một trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa ô tô đáng tin cậy ở Thái Bình, nơi mang lại dịch vụ chăm sóc xe ô tô chất lượng cao.

 

Chuyên Sửa Chữa - Bảo Dưỡng: Gầm - Máy - Điện - Điều Hoà Các Dòng Xe Con, Xe Tải Uy Tín - Chuyên Nghiệp. Gara phục vụ đầy đủ các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, kiểm tra xe:

  • Đại tu máy, gầm
  • Bảo dưỡng động cơ, vệ sinh buồng đốt bằng MÁY BẮN TRẤU
  • Kiểm tra, bảo dưỡng tổng thế trước khi đăng kiểm
  • Thay dầu số tự động bằng MÁY TUẦN HOÀN
  • Sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điều hoà
  • Côn, Cầu , Số, Củ đề, Máy phát
  • Làm lốp, cân mâm bấm chì.
  • Xử lý các ban bệnh, sự cố

 

Luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng xe, Gara Ô Tô Tùng Sơn đảm bảo mọi lỗi kỹ thuật đều được xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về các dịch vụ. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quốc lộ 39A, Thanh Cách, Minh Khai, Hưng Hà, Thái Bình
Điện thoại: 0947 226 456
Fanpage: www.facebook.com/sonthientruongtb

Gara Ô Tô Tùng Sơn ảnh 1
Gara Ô Tô Tùng Sơn
Gara Ô Tô Tùng Sơn ảnh 2
Gara Ô Tô Tùng Sơn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Góp mặt tiếp theo trong danh sách các địa chỉ uy tín trong lĩnh vực sửa chữa ô tô, Gara ô tô Sinh Trung luôn được nhiều khách hàng lựa chọn. 

 

Các dịch vụ của Gara ô tô Sinh Trung:

  • Chuyên điện máy,gầm, điều hoà, số tự động
  • Chuyên sơn, gò, hàn
  • Đọc xoá lỗi động cơ
  • Phục hồi xe tai nạn
  • Đại tu các dòng xe
  • Thay dầu số tự động bằng máy tuần hoàn
  • Lắp đặt màn hình, camera
  • Sơn phủ gầm cao su non

 

Tất cả các dịch vụ bên gara sẽ được bảo hành đầy đủ, giá cả hợp lí, sơn xe theo tiêu chuẩn và bảo hành 1 năm. Ngoài ra, Sinh Trung còn có dịch vụ cứu hộ xe 24/24, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào có nhu cầu, cam kết bàn giao xe đúng lịch hẹn cho khách, luôn bảo hành về chất lượng của sản phẩm làm ra, đặc biệt giá cả hợp lý và cạnh tranh.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 525 Đường Long Hưng, Thị Độc, Hưng Hà, Thái Bình
Điện thoại: 0963 305 296 & 0339 991 757
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100095225125786

Gara ô tô Sinh Trung ảnh 1
Gara ô tô Sinh Trung
Gara ô tô Sinh Trung ảnh 2
Gara ô tô Sinh Trung
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa các dòng xe kết hợp các thiết bị chuẩn đoán hiện đại chuyên dùng. Gara ô tô Thái Bình tự hào là nơi cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa đọc lỗi, chuẩn đoán, phục hồi xe sau tai nạn uy tín tại Thái Bình tốt nhất cho khách hàng.

 

Với khả năng chuẩn đoán chính xác, sửa đúng lỗi của xe, Gara còn luôn áp dụng một quy trình chuyên môn hóa cao độ, từng bước trong quá trình sửa chữa để đảm bảo kết quả tối ưu nhất cho khách hàng.

 

Ngoài ra Gara còn cung cấp phụ tùng chính hãng thân vỏ - Máy gầm các hãng xe như Toyota, Honda, Kia Thaco, Huyndai, Deawoo, Ford, Mazda, Peugeot và các Xe nhập khẩu BMW, Mercedes, Range rover, Porsche Cayenne, AUDI cùng một số linh kiện phụ tùng các dòng xe khác. Đến với Gara ô tô Thái Bình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 403 Trần Nhân Tông, Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 0916 369 933 - 0857 369 911 - 0917 732 268

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61554399492273

Gara Auto Thái Bình ảnh 1
Gara Auto Thái Bình
Gara Auto Thái Bình ảnh 2
Gara Auto Thái Bình
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tùng Thoa Auto, nằm ở thị trấn Diêm Điền, là một trong những điểm đến hàng đầu cho các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô. Khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm các dịch vụ sửa chữa & bảo dưỡng ô tô, phục hồi xe tai nạn, lắp đặt đồ chơi & phụ kiện, độ đèn, màn hình âm thanh, dịch vụ cứu hộ 24/7....

 

Trong đó quy trình sửa chữa ô tô mà Tùng Thoa Auto áp dụng rất bài bản. Đầu tiên nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tình trạng xe, sau đó xem xét phương pháp tốt nhất để tư vấn cho khách. Nếu khách hàng đồng ý với giá cả và cách sửa chữa thì mới tiến hành chứ không hề bắt ép hay thách giá.

 

Ngoài ra, nếu bạn có thắc mắc hoặc cần biết thêm về xe của bạn thì bạn sẽ được tư vấn và được cung cấp thông tin cần thiết một cách nhanh chóng. Chọn Tùng Thoa Auto, “con cưng” của bạn sẽ được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ thợ giỏi nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Km1, Diêm Điền, Thái Thuỵ, Thái Bình
Điện thoại: 0968622997-0918122668

Cứu hộ 24/7: 0707.114.116
Fanpage: www.facebook.com/TungThoaAuto

Tùng Thoa Auto ảnh 1
Tùng Thoa Auto
Tùng Thoa Auto ảnh 2
Tùng Thoa Auto
Top 5
(có 0 lượt vote)

Gara ô tô Quang Huy ra đời trên tâm huyết xây dựng nên một garage chuyên tư vấn sửa chữa và sửa chữa xe ô tô đáng tin cậy tại Thái Bình.

 

Khi đến đây, bạn sẽ được KTV Gara ô tô Quang Huy chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề xử lý mọi trường hợp cho tất cả các loại ô tô đến từ nhiều hãng khác nhau. Cùng với đó là các quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và khép kín sẽ giúp cho quá trình tiếp nhận xe, chuẩn đoán, sửa chữa diễn ra nhanh chóng tiết kiệm thời gian cũng như giảm bớt chi phí mà khách hàng phải bỏ ra. 

 

Hơn nữa các phụ tùng ở đây luôn được kiểm tra chất lượng trước khi sử dụng. Vì thế luôn đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ nhất cho chiếc xe của bạn. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 30 A2 Tổ 22, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 0961 374 888 & 0975 633 664
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032901890546

Gara ô tô Quang Huy ảnh 1
Gara ô tô Quang Huy
Gara ô tô Quang Huy ảnh 2
Gara ô tô Quang Huy
Qua bài viết của Alltop, việc tìm kiếm một xưởng hay garage sửa chữa xe ô tô tại Thái Bình giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hy vọng vài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .