Top 5 app thuê tài xế lái hộ tốt nhất hiện nay

553

Từ rất lâu ai cũng biết một điều ở Việt Nam văn hóa giao tiếp đầu tiên là thông qua bữa cơm thân mật, mà đã thân mật thì mời nhau ly bia, rượu. Ngày...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

ViSafe - Ứng dụng đặt tài xế

Bạn là chủ xe và bạn thường chủ động lái xe hơi trong công việc hàng ngày. Nhưng bạn có việc đột xuất phải tiếp khách ở khu trung tâm thành phố và lo lắng chỗ đậu xe?. Bạn là giám đốc công ty và có xe cá nhân nhưng nhu cầu dùng xe oto không nhiều nên bạn không cần làm hợp đồng thuê tài xế riêng theo tháng. Chỉ sử dụng khi có nhu cầu gặp đối tác hoặc khách hàng?. Buổi tiệc với bạn bè hoặc đám tiệc, bạn không tránh khỏi sử dụng đồ uống có cồn. Bạn lại ngại tham gia nhưng sẽ mất mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp nếu từ chối?. Bạn bận công việc nhưng lại có hẹn đưa gia đình đi chơi, bạn đau đầu vì chuyện này?. Cuối tuần này, bạn muốn đi picnic hoặc thư giãn cùng gia đình. Nhưng bạn là người cầm lái suốt chuyến đi, bạn lo lắng sẽ không đem trọn niềm vui đó. VISAFE sẽ thay bạn làm điều đó. Sự an toàn của bạn thúc đẩy ViSafe làm điều đó.


ViSafe là dịch vụ cung cấp tài xế lái xe hộ, đưa khách hàng và/ hoặc xe của khách hàng đến những địa điểm khách yêu cầu thông qua ứng dụng ViSafe. Ứng dụng ViSafe giúp kết nối tài xế (lái xe hộ) và người có nhu cầu sử dụng dịch vụ tìm tài xế (chủ phương tiện) trong trường hợp người dùng không đủ điều kiện sức khỏe và tỉnh táo để tham gia điều khiển an toàn giao thông. Với phương châm An Toàn Trên Những Chuyến Đi của ViSafe. Sự an toàn và tài sản của khách hàng, hay những người bạn, đối tác ngồi chung xe cùng bạn trong suốt chuyến đi luôn được ưu tiên hàng đầu. Chi phí cho mỗi lần phục vụ sẽ được thông báo trước mỗi chuyến đi và hiển thị ngay trên ứng dụng khi bạn đặt chuyến. Bạn hoàn toàn biết trước được chi phí và an tâm tận hưởng chuyến đi. Sự tiện lợi của dịch vụ và chất lượng của từng tài xế luôn được ViSafe chăm chút chỉn chu:

  • Đặt gọi tài xế chỉ với vài thao tác đơn giản
  • Tối ưu việc tìm kiếm tài xế, giảm tối đa thời gian chờ
  • Theo dõi chuyến đi và chia sẻ hành trình cho người thân
  • Tài xế lái xe uy tín và được xác thực bởi ViSafe
  • Chuyến đi được phục vụ trong vòng 30 phút (bao gồm thời gian tài xế đến nhận xe).
  • Minh bạch giá tiền và cách thức thanh toán.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/24.

ViSafe cung cấp 02 dịch vụ chính:

  • Dịch vụ lái xe hộ ô tô: tài xế lái xe hộ người say, người không muốn lái xe và không thể lái xe.
  • Dịch vụ lái xe hộ xe máy: giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí.

ViSafe hoạt động mạnh mẽ tại các thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/visafe-%E1%BB%A9ng-d%E1%BB%A5ng-%C4%91%E1%BA%B7t-t%C3%A0i-x%E1%BA%BF/id1529054151
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vitpr.visafe.vi_safe_user
ViSafe - Ứng dụng đặt tài xế ảnh 1
ViSafe - Ứng dụng đặt tài xế
ViSafe - Ứng dụng đặt tài xế ảnh 2
ViSafe - Ứng dụng đặt tài xế
Top 1
(có 1 lượt vote)

BUTL - Bạn Uống Tôi Lái

Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP, người điều khiển xe mô tô vi phạm nồng độ cồn ở mức cao nhất, vượt quá 80 miligam/100 mililit máu hoặc vượt quá 0,4 miligam/1 lít khí thở sẽ bị phạt tiền từ 6 - 8 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 22 - 24 tháng. Người điều khiển ô tô sẽ bị phạt từ 30 – 40 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 22 – 24 tháng nếu nồng độ cồn ở mức cao nhất. Nắm bắt xu hướng và cơ hội, hiện nay tại địa bàn TP.HCM có nhiều dịch vụ đưa người uống rượu bia say về nhà. Cụ thể, Công ty cổ phần Dịch vụ Bạn uống tôi lái đã và đang đưa vào ứng dụng “BUTL” nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp tìm tài xế đưa họ về nhà an toàn trên chính xe của họ. Đây được xem là một ứng dụng thông minh, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, nhất là các khách hàng hay phải tiếp khách, uống bia rượu nhiều, mà không tiện để xe lại ở nơi xa lạ. Khách chỉ cần mở ứng dụng BUTL lên và bấm tìm kiếm, tài xế BUTL sẽ có mặt tức thời và dùng chính xe của khách để đưa khách về nhà một cách an toàn.


Mục tiêu lớn nhất của dịch vụ là giúp người dân có những cuộc vui an toàn và gia đình hạnh phúc hơn. Hiện có gần 1.000 tài xế đăng ký chở khách hàng khi nhậu xỉn, không thể tự lái xe xe về nhà và hơn 10.000 người tải ứng dụng BUTL. Chi phí chuyến đi được ứng dụng tính theo giờ/ngày và sẽ được thông báo trước mỗi chuyến đi và hiển thị ngay trên ứng dụng khi bạn yêu cầu. Bạn hoàn toàn biết trước được chi phí cần thiết và an tâm tận hưởng chuyến đi. Bạn uống tôi lái" ra đời ở TP HCM với mong muốn thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, kết nối giữa khách hàng là người có xe ô tô và tài xế. Dịch vụ này sẽ rất hữu ích đối với những khách hàng sử dụng bia rượu, không thể tự điều khiển phương tiện về nhà an toàn. Bảo đảm toàn vẹn tài sản và sự nghiệp của chủ phương tiện “sau cuộc vui”.


Đặc biệt tài xế BUTL là những tài xế giàu kinh nghiệm, lái xe lâu năm, có đầy đủ bằng cấp chứng nhận, lý lịch tư pháp. Đồng thời sẽ được BUTL sát hạch lại bằng một chương trình riêng, tiêu chuẩn riêng của BUTL. Ngoài ra, quy trình tuyển dụng và xét tuyển được tiến hành trực tiếp và có xác minh. Tiêu chí quan trọng trong việc xe ôm xét tuyển dụng đối với các tài xế BUTL là: chân thành, nhiệt tình, cẩn trọng và đặt chủ phương tiện làm trọng tâm. BUTL hướng đến dịch vụ “An Toàn Tuyệt Đối” cho chủ phương tiện và đối tác. Ngoài công tác tuyển chọn tài xế theo một quy trình chặt chẽ và nghiêm ngặt, BUTL còn mua gói bảo hiểm xuyên suốt hành trình mỗi và mọi chuyến đi của chủ phương tiện. Sức khỏe và tài sản của chủ phương tiện, hay những người bạn ngồi chung xe của bạn trong suốt chuyến đi.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.butl.user&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/butl-t%C3%A0i-x%E1%BA%BF/id1237569278
BUTL - Bạn Uống Tôi Lái ảnh 1
BUTL - Bạn Uống Tôi Lái
BUTL - Bạn Uống Tôi Lái ảnh 2
BUTL - Bạn Uống Tôi Lái
Top 2
(có 0 lượt vote)

GOCheap! Ứng dụng lái xe hộ

DriverX GOCheap! Hướng đến “DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP” cho khách hàng và đối tác. Sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất đối với Công ty. GOCheap! cung cấp 04 dịch vụ chính:

  • Dịch vụ lái xe hộ: Tài xế lái xe hộ người say, người không muốn lái xe và người không thể lái xe.
  • Dịch vụ xe ghép tiện chuyến: Xe ghép liên tỉnh chất lượng cao, giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí đi lại giữa các thành phố.
  • Dịch vụ xe du lịch: Dịch vụ xe du lịch chất lượng cao, giá tiện chuyến đảm bảo an toàn, thoải mái và tối ưu.
  • Dịch vụ xe sân bay: Taxi Nội Bài, taxi Tân Sơn Nhất... đưa đón chuyên nghiệp, đúng giờ và an toàn.

Đối tượng khách hàng của DriverX GOCheap!

  • Người không nên lái xe: Người bận rộn, thường xuyên đi tiếp khách và sử dụng bia rượu.
  • Người cần hỗ trợ lái xe: Người mới có xe, chưa thông hiểu luật giao thông và ngại việc vi phạm luật giao thông đường bộ.
  • Người ít lái xe : Chủ xe nhưng đôi khi có việc phải đi tiếp khách, vào thành phố hoặc những nơi khó đậu xe.
  • Những lãnh đạo có xe nhưng không có nhu cầu tài xế riêng. Khi cần đi xa, hoặc khi tiếp khách có uống bia rượu. Cần tài xế lái xe đưa về nhà, cho an toàn.
  • Cho những buổi di chuyển ăn đám cưới, sinh nhật, tiệc tùng có sử dụng bia rượu.
  • Cho những chuyến đi không cố định, chuyến đi riêng tư.
  • Khách du lịch và công tác xa nhà.
  • Khách có nhu cầu đi lại thường xuyên giữa các thành phố.

GOCheap! tự tin là một trong những doanh nghiệp vận tải công nghệ cung cấp dịch vụ cho thuê lái xe theo giờ tốt nhất. Lợi thế của GOCheap! đó chính là:

  • Là đơn vị tiên phong tại miền Bắc cung cấp dịch vụ lái xe hộ chuyên nghiệp và bài bản, có kinh nghiệm với khách hàng và đối tác lái xe Hà Nội.
  • Mức giá cho thuê tài xế dịch vụ lái xe hộ DriverX hợp lý. Quý khách chỉ phải trả mức phí 499.000 đồng tối thiểu/ mỗi chuyến  cho tài xế đối với ngày thường và thuê ít nhất trong vòng 3 giờ. Các bạn có thể tham khảo mức giá của dịch vụ DriverX GOCheap! tại địa chỉ: https://gocheap.vn/driverx/
  • Dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi, có mặt ngay sau 30 phút đăng ký. Bạn hoàn toàn yên tâm rằng mình sẽ được tài xế tới đón đúng giờ. 
  • Đội ngũ tài xế lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Những tài xế được tuyển chọn vào làm việc tại vị trí này đều có kinh nghiệm lái xe ít nhất là 5 năm. Kỹ năng lái xe tốt, có thể lái được nhiều dòng xe khác nhau; am hiểu đường phố, có thể lái xe đường đèo, đường trường và có thể lái xe qua đêm để phục vụ nhu cầu thuê lái xe đi du lịch của khách hàng.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, tận tâm, chuẩn 5 sao.

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/gocheap-%E1%BB%A9ng-d%E1%BB%A5ng-l%C3%A1i-xe-h%E1%BB%99/id6455336074


GOCheap! Ứng dụng lái xe hộ ảnh 1
GOCheap! Ứng dụng lái xe hộ
GOCheap! Ứng dụng lái xe hộ ảnh 2
GOCheap! Ứng dụng lái xe hộ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tika Tika - Ứng Dụng Lái Xe Hộ

Di chuyển về nhà an toàn khi chếnh choáng hơi men đang là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt khi Nghị định 100 của Chính phủ về mức phạt lên đến hàng triệu đồng cho người điều khiển phương tiện giao thông có nồng độ cồn trong máu vượt mức quy định đang làm cho mọi người dần quan tâm đến một dịch vụ mới về “lái xe hộ”. Với Tika Tika, khách hàng có thể dễ dàng đặt trước lịch hẹn tài xế đến đón ở địa điểm và thời gian hẹn trước qua vài thao tác đơn giản, đưa khách hàng về nhà an toàn bằng chính phương tiện của mình. Sự ra đời của dịch vụ lái xe hộ này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và an toàn hơn cùng bạn bè, đồng nghiệp sau những buổi tiệc.


Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp các dịch vụ đặt tài xế theo giờ, theo lịch trình cố định mỗi ngày, hay lịch công tác dài ngày, du lịch cuối tuần và cả dịch vụ vận chuyển xe hộ. Tìm kiếm các đối tác tài xế cho những chuyến đi riêng nay tiện lợi và linh động hơn bao giờ hết. Tika Tika lấy sự an toàn của khách hàng, các đối tác tài xế, phương tiện khách hàng làm trọng tâm phát triển. Mỗi chuyến đi khi sử dụng dịch vụ tại ứng dụng Tika Tika đều được đảm bảo an toàn qua gói bảo hiểm PTI về người và tài sản, chi phí bồi thường lên đến 100.000.000 đồng. Ứng dụng còn được trang bị tính năng hỗ trợ khẩn cấp thông qua nút SOS – kết nối đến tổng đài hỗ trợ PTI, sẵn sàng giúp đỡ các đối tác tài xế và khách hàng trong các trường hợp khẩn cấp 24/24.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tikatika.user&hl=vi&gl=US
Tika Tika - Ứng Dụng Lái Xe Hộ ảnh 1
Tika Tika - Ứng Dụng Lái Xe Hộ
Tika Tika - Ứng Dụng Lái Xe Hộ ảnh 2
Tika Tika - Ứng Dụng Lái Xe Hộ
Top 4
(có 0 lượt vote)

VietCar

Ứng dụng đặt tài xế lái xe hộ đưa đón người và xe về nhà sau khi uống rượu bia. VietCar là một lựa chọn tối ưu, giúp giảm thiểu tối đa những tai nạn trên đường và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng. Ứng dụng không chỉ mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng, mà còn giúp tránh tình trạng lái xe khi say rượu và làm giảm nguy cơ tai nạn giao thông. Với VietCar, người dùng có thể yên tâm tận hưởng chuyến xe mà không lo ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của mình và người khác.


Lợi ích khi sử dụng ứng dụng:

  • Đặt lịch đơn giản, gọi tài xế ngay lập tức, giá cả minh bạch.
  • Đảm bảo an toàn với đội ngũ tài xế được tuyển chọn, sàng lọc một cách kỹ càng và kinh nghiệm cầm lái lâu năm, đảm bảo khách hàng luôn an tâm khi sử dụng.

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/us/app/vietcar/id1554202705
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bookcarservice&pli=1
VietCar ảnh 1
VietCar
VietCar ảnh 2
VietCar
Trên đây là những app thuê tài xế lái hộ tốt nhất hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .