Top 6 thương hiệu xe đạp Nhật Bản tốt nhất hiện nay

61

Nhật Bản nổi tiếng với việc sản xuất các sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy. Các thương hiệu xe đạp Nhật Bản thường sử dụng các vật liệu chất lượng và tiến...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xe đạp Maruishi

Xe đạp Maruishi là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Được thành lập từ những năm 1900 tại Yokohama Nhật Bản, tính đến nay đã được 124 năm với quá trình phát triển lâu dài, với những mốc quan trọng năm 1936 đặt chân vào thị trường Đài Loan, tiếp tục mở rộng năm 1990 thành lập nhà máy sản xuất lớn tại Trung Quốc...Sản phẩm xe đạp Maruishi của Nhật Bản luôn có quy trình sản xuất đồng bộ chất lượng tại các nhà máy, được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ…. 


Đầu tiên là thương hiệu này đã có mặt trên thị trường từ rất lâu đời những vãn giữ vững được vị thế của bản thân nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, khung xe được làm bằng nhôm và không hề có mối hàn nào cũng như được sơn phết mặt ngoài bằng nước sơn tĩnh điện cực mịn. Ngoài ra Maruishi còn sử dụng bộ chuyển động Shimano Tourney 21 được xem là bộ chuyển động tốt nhất nhì tại Nhật Bản với độ giảm sốc cực cao sẽ tạo cho bạn cảm giác êm ái dù là đi trên đường xấu. Cũng chính vì yếu tố này mà Maruishi rất nổi tiếng trong thị trường xe đạp địa hình hay xe dùng để phượt đường dài. Còn một điểm đáng phải nhắc đến đó là lốp không săm là sự sáng tạo của thương hiệu đình đám này nhằm tăng độ an toàn cho xe cũng như mang lại sự đa dạng trong thiết kế của xe đạp. Nếu như nhu cầu của bạn là chọn mua một chiếc xe đạp bền, đẹp, êm ái thì xe đạp Maruishi chính là lựa chọn tốt nhất.


Xe đạp Maruishi tập trung vào phân khúc trung và cao cấp với các chất liệu làm khung xe thường là hợp kim nhôm tiêu chuẩn ALU6061, ALU7005… Với những chiếc xe cao cấp hơn vật liệu làm khung sẽ ưu tiên bằng sợi cacbon, trọng lượng nhẹ, chịu lực tốt. Giá xe đạp Maruishi khá cao do yêu chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu của hãng. Một chiếc xe đạp trẻ em Maruishi thường có giá trên 3 triệu đồng còn xe đạp địa hình với cấu hình thấp nhất cũng phải trên 6 triệu...

Xe đạp Maruishi ảnh 1
Xe đạp Maruishi
Xe đạp Maruishi ảnh 2
Xe đạp Maruishi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xe đạp Fujisan

Fujisan là thương hiệu xe đạp nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Những mẫu xe đạp Fujisan đang được giới trẻ yêu thích bởi kiểu dáng đẹp, cấu hình tốt mà mức giá sở hữu vô cùng hợp lý. Những dòng xe đạp thể thao giá rẻ của Fujisan đều được trang bị các bộ phận và phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan, Nhật... với phân khúc khách hàng chủ yếu là các học sinh, sinh viên.


Điểm nổi bật:

  • Xe được thiết kế trẻ trung với nhiều màu sắc phù hợp với sở thích và nhu cầu của người sử dụng.
  • Khung xe được làm hoàn toàn từ thép, đảm bảo được độ bền và an toàn, chống chịu tốt với va đập và ít khi bị biến dạng.
  • Có khả năng ma sát tốt, hệ thống tay lái, pô tăng, cọc yên được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện hạn chế được quá trình gỉ sét khi sử dụng.
  • Vành xe đạp thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, bằng chất liệu nhôm khỏe khoắn được, chịu được tải trọng cao.
  • Xe được kết hợp với đó là hệ thống chuyển động 21 tốc độ, phạm vi lip 7 tầng, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt trên những địa hình khác nhau.
  • Xe thuộc phân khúc giá rẻ và rất được ưa chuộng.
Xe đạp Fujisan ảnh 1
Xe đạp Fujisan
Xe đạp Fujisan ảnh 2
Xe đạp Fujisan
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xe đạp Nhật Bridgestone

Công ty Bridgestone thành lập năm 1931 tại Nhật Bản ban đầu chỉ sản xuất lốp xe. Từ năm 1949, công ty mới bắt đầu lấn sân sang thị trường xe đạp. Ngày nay, Bridgestone sản xuất đa dạng các ngành phụ trợ bao gồm linh kiện ô tô, sản phẩm công nghiệp, vật liệu xây dựng, xe đạp và đồ thể thao và được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới. Các mẫu xe của Bridgestone có chất lượng vô cùng cao, đạt tiêu chuẩn đủ để tham gia các giải đua xe đạp hàng đầu thế giới. Còn các mẫu xe đạp Nhật thương hiệu Bridgestone, tuy là xe cũ nhưng vẫn chạy rất tốt. Một vài đặc điểm có thể kể sau

  • Trọng lượng xe rất nhẹ: Khung xe được làm bằng Carbon với các mẫu xe đua và nhôm với mẫu xe đường phố, đường kính cũng rất nhỏ. Các mẫu xe Bridgestone vẫn có những điểm thiết kế giống vậy.
  • Khung xe chắc chắn: Các mẫu xe đua được trang bị khung Carbon, công nghệ khung hiện đại nhất. Tuy khung không to nhưng nhờ công nghệ tiên tiến của Bridgestone mà xe đạp Nhật luôn bền bỉ, thậm chí cả chục năm năm, khung xe vẫn không hề hấn gì.
  • Các chi tiết chất lượng: Vì là một công ty sản xuất nhiều lĩnh vực, trong đó có linh kiện ô tô, nên phần lớn linh kiện xe đạp là do hãng tự sản xuất, bao gồm cả lốp xe luôn
  • Bộ truyền động sử dụng toàn bộ của Shimano
  • Lốp xe chất lượng: Vì là công ty sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới nên những chiếc xe đạp của Bridgestone luôn được trang bị các loại lốp tốt nhất, phù hợp nhất với xe đạp.
Xe đạp Nhật Bridgestone ảnh 1
Xe đạp Nhật Bridgestone
Xe đạp Nhật Bridgestone ảnh 2
Xe đạp Nhật Bridgestone
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xe đạp Miyata

Xe đạp thể thao Miyata Nhật là một hãng xe đạp thể thao non trẻ của Nhật Bản, Miyata nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng với chất lượng tuyệt vời của mình. Thương hiệu Miyata được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng với các dòng sản phẩm touring và racing có chất lượng và độ bền tốt nhất. Miyata cũng là một trong những thương hiệu đầu tiên sử dụng sơn tĩnh điện và là nhà sản xuất ống khung hàn chớp nhoáng đầu tiên. Chiếc xe đạp này được thiết kế và chế tạo để mang đến cho bạn những chuyến đi mượt mà và dễ dàng hơn trên những con đường mòn gồ ghề. Lốp xe được sử dụng trong chu kỳ này có đường kính lớn hơn. Nó cũng nhẹ và dễ lái, ngay cả trên những con đường gồ ghề mà không tốn nhiều sức. Tay lái bằng nhôm trên chiếc xe đạp này phẳng giúp cân bằng xe và giúp bạn lái xe êm ái. Bạn có thể sử dụng chiếc xe đạp này để đi làm bình thường hàng ngày.


Đặc điểm nổi bật:

  • Bánh xe lớn: Cho khả năng di chuyển mượt mà và êm ái, đồng thời mang lại sự thoải mái cho người sử dụng khi di chuyển trên mặt đường gồ ghề.
  • Ghi đông không sừng tiện lợi: Ghi đông xe đạp Miyata được thiết kế không sừng, giúp người dùng dễ dàng điều hướng, vượt chướng ngại vật hiệu quả. Ngoài ra, ghi đông không sừng còn đem lại tư thế lái thoải mái cho người dùng.
  • Bộ truyền động Shimano linh hoạt: Giúp người dùng chuyển số mượt mà, bứt tốc trên mọi chặng đường với đa dạng tốc độ, nâng cao trải nghiệm di chuyển.
  • Cụm phanh an toàn: Miyata trang bị hệ thống phanh đĩa cơ an toàn và hiệu quả với độ nhạy bén, chính xác cao, giúp người lái dừng xe một cách an toàn và nhanh chóng khi cần thiết.
Xe đạp Miyata ảnh 1
Xe đạp Miyata
Xe đạp Miyata ảnh 2
Xe đạp Miyata
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xe đạp Fuji

Fuji Bikes là thương hiệu xe đạp quen thuộc đến từ Nhật Bản. Xe đạp Fuji được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1919 và dần trở nên nổi tiếng toàn cầu với chất lượng đột phá. Fuji kinh doanh xe đạp ở nhiều thị trường như: Anh, Pháp, Hàn Quốc, Malaysia,... với các dòng xe đạp thể thao và xe đạp địa hình.


Đặc điểm nổi bật:

  • Khung xe từ hợp kim nhôm: Có độ cứng cáp và bền bỉ cao, trọng lượng nhẹ, do đó người dùng có thể dễ dàng điều khiển và sử dụng.
  • Sử dụng bộ truyền động Shimano: Giúp người sử dụng dễ dàng chuyển số, tăng hiệu suất truyền động và hạn chế bị mất sức khi đạp xe lên dốc.
  • Phuộc giảm xóc tiện lợi: Có khả năng hấp thụ tốt và giảm lực va đập khi điều khiển xe trên địa hình gồ ghề, đem đến cho người dùng sự thoải mái khi di chuyển.
  • Phanh đĩa dầu an toàn: Độ nhạy bén cao, lực hãm phanh nhẹ, giúp người dùng làm chủ tốc độ trên chuyến hành trình, từ đó đảm bảo an toàn khi di chuyển.
Xe đạp Fuji ảnh 1
Xe đạp Fuji
Xe đạp Fuji ảnh 2
Xe đạp Fuji
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xe Đạp Magicbros

Xe Đạp Magicbros là một thương hiệu nổi tiếng với các mẫu xe thể thao. Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, khỏe khoắn mà còn đảm bảo về chất lượng khi sử dụng. Nếu bạn đang đi tìm cho mình hoặc người thân, bạn bè một chiếc xe đạp chắc chắn, độ bền cao, thẩm mỹ. Magicbros chính là một trong những lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Xe đạp thương hiệu Magicbros sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế đến từng chi tiết, độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Giá thành phù hợp với chất lượng cũng như giá trị mà nó đem đến cho khách hàng.


Ưu điểm của dòng xe Magicbros đình đám

  • Mỗi dòng xe đều sở hữu những thiết kế kiểu dáng chuyên biệt. Riêng xe đạp Magicbros là dòng xe thể thao. Thiết kế của nó toát lên sự khỏe khoắn, độc đáo và phong cách. Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc xe đạp địa hình, Magicbros chính là lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Các sản phẩm xe đạp Magicbros được trang bị khung xe chắc chắn bằng hợp kim nhôm cao cấp 6061, đặc biệt dây đi âm sườn 100%. Dòng Magicbros SHADOW có trọng lượng rất nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được độ bền, chắc chắn.
  • Xe Magicbros gây ấn tượng bởi hệ thống treo trước và sau khá hiện đại, trang bị đầy đủ trên xe bộ giảm xóc trước có thiết kế thêm khóa hành trình giúp xe có thể dễ dàng vượt qua được các địa hình khó khăn. Hiện nay, trên thị trường xe đạp các hãng xe cũng được trang bị một vài phụ kiện của Shimano. Nhưng chỉ dừng lại chủ yếu ở 3 linh kiện là Tay đề, sang đĩa và củ đề sau là của thương hiệu Shimano. Như vậy, bạn có thể thấy, nếu bộ truyền động bị “chắp vá” không đồng bộ thì chắc chắn chiếc xe của hãng nào đó sẽ không thể cùng đẳng cấp được với xe đạp Magicbros.
  • Chất lượng là điểm mạnh của xe đạp Magicbros. Nhưng không chỉ thế, đội ngũ sáng tạo sản phẩm của Magicbros đã không ngừng đưa ra các sản phẩm mới có mẫu mã đa dạng về màu sắc, model, kích cỡ xe,…để người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích, nhu cầu, phong cách và phong thủy của bản thân.
  • Màu sắc đang có: Đỏ, vàng, cam, bạc, đen, phối màu,… sơn tĩnh điện cao cấp chống han rỉ, khó trầy xước, khung nhôm không mối hàn rất thẩm mỹ.


Xe Đạp Magicbros ảnh 1
Xe Đạp Magicbros
Xe Đạp Magicbros ảnh 2
Xe Đạp Magicbros
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu xe đạp Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .