Top 7 thương hiệu xe tải Trung Quốc tốt nhất hiện nay

70

Trên thị trường hiện nay, giá bán xe tải Trung Quốc chỉ bằng 2/3 so với thương hiệu xe Hàn Quốc hay Nhật Bản. Nhờ có ưu thế này, giúp cho xe tải Trung Quốc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xe tải JAC

Xe tải Jac là thương hiệu ô tô lớn tại Trung Quốc. Hãng sản xuất xe tải nhỏ, xe tải vừa, xe tải nặng và các loại xe chuyên dùng phục vụ nhu cầu đa ngành đa nghề. Sau hơn 40 năm xây dựng và phát triển, đến nay xe tải Jac đã có vị thế vô cùng vững chắc trên thị trường. Số người sử dụng xe tải Jac ngày càng tăng. Giá trị thương hiệu của Jac cũng vì thế mà tăng lên đáng kể. Hiện tại, Jac đã là một trong 10 hãng xe tải được yêu thích nhất tại Trung Quốc và tiến đến phấn đấu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp và phân phối xe tải.


Ưu điểm của xe tải Jac

  • Xe tải Jac có chỗ đứng đặc biệt trong lòng khách hàng bởi giá thành rẻ, chất lượng tương xứng. Xe được lắp ráp tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Hãng không chỉ chú trọng đến chất lượng mà còn đặc biệt quan tâm đến vẻ ngoài với thiết kế đẹp mắt, màu sơn sáng bóng, bền màu, không bị phai theo thời gian đem đến vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút.
  • Cabin xe tải Jac rất rộng rãi, thoải mái và tiện nghi. Với thiết kế góc lật giúp kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng xe được tiến hành dễ dàng nhất. Bên trong cabin được bố trí các tiện nghi như: máy lạnh, gạt tàn, khay để cốc, móc áo... thuận tiện cho việc nghỉ ngơi của bác tài.
  • Thùng xe được đóng chắn chắn nên có khả năng chở hàng hoá với khối lượng lớn. Kích thước thùng đa dạng. Vật liệu đóng thùng chuyên dụng như: nhôm, inox, thép, kẽm, sắt, compostie... đem lại độ bền theo thời gian. Có nhiều phiên bản thùng khác nhau như: thùng kín, thùng bạt, thùng lửng, thùng bảo ôn, thùng đông lạnh...
  • Xe sử dụng động cơ công nghệ Isuzu Nhật Bản đạt tiêu chuẩn Euro 4, vận hành mạnh mẽ, ổn định. Đặc biệt, Jac cho ra đời những chiếc xe có thể di chuyển trong trung tâm thành phố vào những khung giờ cấm, rất tiện lợi. Đó cũng là lý do xe tải Jac luôn bán chạy và được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng.
Xe tải JAC ảnh 1
Xe tải JAC
Xe tải JAC ảnh 2
Xe tải JAC
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xe tải Camc

CAMC là thương hiệu xe lâu đời, dày dặn kinh ngiệm trọng lĩnh vực xe tải hạng nặng thuộc tập đoàn Hualing Trung Quốc, là thế hệ xe tải mới dựa trên nền tảng công nghệ của Mitsubishi. Sở hữu dây chuyền sản xuất với 6 xưởng, mỗi xưởng thực hiện một nhiệm vụ riêng: xưởng chuẩn bị, xưởng dập, xưởng hàn, xưởng sơn, xưởng lắp ráp, xưởng giám sát, được đặt trên Nhà máy sản xuất quy mô 300.000 m2. Năm 2015, Camc chiếm 60% tại thị trường nội địa, trở thành tập đoàn xe tải hàng đầu Trung Quốc.


Xe mang nhiều đặc điểm nổi bật ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi ngoại thất sang trọng và tinh tế và chắc chắn theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Sự ra đời của dòng xe tải CAMC là sự cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe tải hạng nặng có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay. Xe tải Camc có 3 loại chính là xe tải Camc 3 chân máy Cumins 300, xe tải camc 3 chân 300 HP và xe tải 4 chân. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng biệt. Vì thế, tùy từng hoàn cảnh, địa hình, nhu cầu người dùng và khả năng tài chính của mỗi người mà nên lựa chọn loại xe tải Camc cho phù hợp.

Xe tải Camc ảnh 1
Xe tải Camc
Xe tải Camc ảnh 2
Xe tải Camc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xe tải Faw

Nhìn sơ qua về lịch sử và quá trình phát triển của dòng xe tải Faw này thì Faw được xem là một trong bốn tập đoàn sản xuất ô tô lớn nhất Trung Quốc. Buổi đầu, tập đoàn Faw sản xuất xe tải là chủ yếu thời gian sau Faw hợp tác cùng các hãng ô tô danh tiếng như Toyota, Volkswagen, Audi, Mazda… tạo nên những dòng xe du lịch liên doanh chất lượng cao.

  • Điểm đầu tiên gây cái nhìn thiện cảm với người dùng ở một chiếc xe tải có thể nói là vẻ ngoài thiết kế của dòng xe. Điều đó là khá dễ dàng đối với dòng xe này là bởi xe sở hữu một thiết kế ngoài khá ấn tượng và đẹp mắt.
  • Một trong những yếu tố khiến cho khách hàng lưu tâm để lựa chọn một chiếc xe tải đó chính là nội thất của xe. Mỗi một chuyến đi có thể nói là cả một hành trình. Do vậy, một chiếc xe khiến cho người lái cảm thấy thoải mái và dễ chịu mỗi khi bước lên xe thì còn gì bằng.
  • Dòng xe tải Faw được khách hàng sử dụng đánh giá là dòng xe vượt trội về tải trọng và sử dụng động cơ Hàn Quốc, tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều so với các dòng xe khác ở cùng phân khúc. Được trang bị động cơ nhập khẩu chất lượng cao là một điểm cộng lớn của dòng xe này.
  • Đối với dòng xe ô tô tải Faw thùng siêu dài được xem là hot nhất trên thị trường hiện nay giúp chuyên chở được đa dạng và khối lượng hàng hóa lớn đảm bảo tiết kiệm được kha khá chi phí cho các nhà đầu tư sản xuất. Ưu điểm lớn nhất của dòng xe này là phí cầu đường thấp, động cơ chất lượng cao, hộp số 2 cấp và đặc biệt là thùng xe siêu dài nhưng tuổi thọ của xe vẫn cao theo thời gian.
  • Chất lượng và mẫu mã tốt là thế nhưng giá thành tại các đại lý của Faw lại rất phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người dùng nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa đa dạng của các khách hàng.
Xe tải Faw ảnh 1
Xe tải Faw
Xe tải Faw ảnh 2
Xe tải Faw
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xe Tải Shacman

Xe tải Shacman được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc với chất lượng cao vượt trội với động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu và dễ dàng trong việc sửa chữa và bảo hành. Với kiểu dáng hiện đại và sang trọng và vô cùng chắc chắn có giá thành hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng trong phân khúc xe tải hạng nặng. Đây là 1 trong những dòng xe được khách hàng chọn lựa hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay. Ngoại thất xe tải có kiểu dáng hiện đại và mạnh mẽ với thiết kế theo kiểu dạng khí động học giúp cản sức gió của không khí và ngăn chặn tiếng ồn dội vào cabin cũng như giúp tiết kiệm nhiên liệu cao trông suốt quá trình di chuyển.


Sự ra đời dòng xe tải Shacman hiện nay được xem là dòng xe tải có sức cạnh tranh rất lớn đối với các dòng xe tải hạng nặng tại thị trường Việt Nam như: xe tải CAMC, xe tải Dongfeng,.. Hiện nay xe tải Shacman có nhiều tải trọng khác nhau như 17T9, 20T, 22T….. Với lợi thế này, xe có khả năng vận chuyển nhiều hàng hóa số lượng lớn. Việc sử dụng xe tải Shacman còn giúp bạn tiết kiệm chi phí, công sức và thời gian vận chuyển. Thùng bạt thường được sử dụng trên xe tải Shacman đảm bảo chịu được tải trọng cao, hàng hóa không hư hỏng. 

Ngoại hình xe được trau chuốt cẩn thận từng chi tiết, màu sơn bóng lâu phai và không lo gỉ sét là ưu điểm. Thiết kế khí động học giúp cản sức gió khi xe chạy, đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu. Nội thất trang nhã và tinh tế với đầy đủ tiện nghi. Động cơ nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng, khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ. 

Xe Tải Shacman ảnh 1
Xe Tải Shacman
Xe Tải Shacman ảnh 2
Xe Tải Shacman
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xe tải Dongfeng

Xe tải Dongfeng do tập đoàn Dongfeng sản xuất. Tập đoàn này được thành lập năm 1969. Đây là một trong 3 tập đoàn xe tải lớn nhất tại Trung Quốc. Xe được nhập khẩu về Việt Nam và được người dân đón nhận rất nhiệt tình. Điều đó cho thấy sức hút của dòng sản phẩm này tại thị trường trong nước là không nhỏ. Phân khúc nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam rất đa dạng cả về mẫu mã lẫn trọng tải.


  • Ngoài ra, xe tải Dongfeng thuộc phân khúc tải cao nên có khả năng chuyên chở khối lượng hàng hoá cực lớn. Xe thích hợp để di chuyển đường dài và chở những mặt hàng đa dạng như: thực phẩm, vật liệu xây dựng, gia súc, gia cầm,... Mỗi mặt hàng sẽ có quy cách đóng thùng xe khác nhau để đạt được hiệu quả cao cũng như độ bền lâu dài như: xe tải Dongfeng thùng đông lạnh, xe tải Dongfeng 8 tấn thùng kín, xe tải thùng bạt, xe tải thùng bảo ôn...
  • Thiết kế xe tải Dongfeng sang trọng và đẹp mắt. Ngoại thất xe mang hơi hướng xe tải Isuzu khi đều đề cao phong cách tối giản và hiện đại. Xe mang hai màu trắng và vàng nổi bật. Xe được trang bị đầy đủ các thiết bị giúp lái xe an toàn như: kính chắn gió có góc nhìn rộng, gương chiếu hậu bản to, cần gạt nước, cụm đèn pha và đèn sương mù có độ chiếu sáng cao. Nội thất xe tải Dongfeng tiện nghi và đầy đủ. Xe có diện tích cabin rộng rãi và thoải mái. Một số trang bị kèm theo xe như: máy lạnh, đài FM, Raddio, hộc chứa đồ, khay để cốc,... Vì thế, các tài xế sẽ thấy thoải mái khi di chuyển trên những cung đường dài.
  • Động cơ xe tải Dongfeng rất bền bỉ và mạnh mẽ. Xe có khả năng hoạt động đường trường hiệu quả. Việc ứng dụng công nghệ khí thải Euro4 giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường được tốt hơn.
Xe tải Dongfeng ảnh 1
Xe tải Dongfeng
Xe tải Dongfeng ảnh 2
Xe tải Dongfeng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xe tải Howo

Xe tải Howo do tập đoàn xe tải nặng quốc gia Trung Quốc (SINO TRUCK) sản xuất. Nhà máy được đặt tại tỉnh Sơn Đông - Trung Quốc. Đây cũng là một trong những nhà máy hàng đầu của nước này hoạt động trong lĩnh vực sản xuất xe tải nặng. Hiện tại, sản phẩm của hãng không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác nhau. Tại Việt Nam, sự xuất hiện của xe tải Howo thực sự là làn gió mới thúc đẩy ngành vận tải phát triển hơn nữa.

  • Xe được thiết kế theo kiểu dáng của dòng xe công trình VOLVO - Thụy Điển mang đến nhiều tính năng vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Xe tải Howo được nhiều khách hàng ưa chuộng trên thị trường bởi mẫu mã bắt mắt, chất lượng tốt, khả năng chịu tải cao, đáp ứng nhu cầu chuyên chở hàng hóa đa dạng. Xe được sử dụng để vận chuyển vật liệu xây dựng, đất đá, cát sỏi, sắt thép,.. Tải trọng xe lớn và có thể hoạt động trên nhiều loại địa hình khác nhau. Dù ra đời sau, xe vẫn có chỗ đứng của riêng mình. Điều đó là nhờ những ưu điểm nổi bật mà xe đang sở hữu.
  • Xe được sản xuất là lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Qua quá trình kiểm tra, xe đều đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế hết sức khắt khe. Do đó, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và hàng hoá trong quá trình di chuyển. Xe tải Howo được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Chiếm lĩnh nhiều ưu thế là vậy, song giá xe tải Howo lại rất phải chăng. Đây cũng là lý do chính giúp cho loại xe này ngày một bán chạy. Giá xe tải Howo rất cạnh tranh để đảm bảo những cá nhân, doanh nghiệp đầu tư sẽ nhanh chóng được thu hồi vốn. Thời gian sử dụng xe bền lâu và lợi nhuận thu lại lớn gấp nhiều lần số tiền đầu tư ban đầu.
Xe tải Howo ảnh 1
Xe tải Howo
Xe tải Howo ảnh 2
Xe tải Howo
Top 6
(có 0 lượt vote)

Xe tải Changan

Xe tải Changan là thương hiệu xe ô tô lớn thứ 2 của Trung Quốc. Changan được thành lập hơn 150 năm qua đã khẳng định được thương hiệu, chất lượng đối với người sử dụng. Ngoài ra Changan còn hợp tác với các đối tác chiến lược như Mazda, Ford, Suzuki,…. cho ra đời các sản phẩm có công nghệ và mẫu mã chất lượng cao như Suzuki Swift, Ford Focus, Mazda 2,… phân phối tại các đại lý xe tải Changan khắp khu vực Châu Á.

  • Phân khúc mà xe tải Chang an hướng đến đó chính là xe tải nhỏ. Thiết kế xe nhỏ gọn đẹp mắt. Động cơ xe mạnh mẽ bền bỉ, khả năng hoạt động linh hoạt trên mọi cung đường. Giá xe tải Changan thấp nên được người dân rất ưa chuộng. Do đó, xe có thể thu hồi vốn rất nhanh chóng.
  • Ngoại thất xe tải Changan có thiết kế nhỏ gọn như những dòng xe du lịch thông tường. Xe sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện nên vừa bền màu lại vừa sang trọng và đẹp mắt. Dù di chuyển lâu dài và chịu nhiều tác động của thời tiết thì xe cũng không hề xuống nước hay bong tróc.
  • Tuy tải trọng nhỏ, song dòng xe tải Changan cũng có thiết kế thùng đa dạng như các dòng xe thông thường. Trong đó phổ biến nhất vẫn là phiên bản thùng bạt, thùng lửng, thùng van, thùng kín.
  • Xe được trang bị ngoại thất rất ấn tượng. Cụm đèn có chất lượng cao, độ chiếu sáng rất tốt. Gương xe có thiết kế hợp lý giúp nhìn rõ các điểm mù giúp xe di chuyển an toàn.
  • Bên trong nội thất hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp xe ghi điểm tuyệt đối. Đó là ghế xe êm ái, không gian cabin rộng rãi thoáng đãng. Hệ thống điều khiển bên trong được bố trí hợp lý và thuận tiện cho việc sử dụng. Xe lắp đặt điều hoà, đài Fm, khe cắm thẻ nhớ... như một phiên bản xe hơi thu nhỏ. Do đó, dù di chuyển đường dài cũng rất thoải mái cho người ngồi bên trong.


Xe tải Changan ảnh 1
Xe tải Changan
Xe tải Changan ảnh 2
Xe tải Changan
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu xe tải nổi tiếng nhất của Trung Quốc. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .