Top 8 App/ứng dụng đặt vé máy bay tốt nhất hiện nay

80

Thời đại 4.0, việc du lịch và di chuyển cũng đầy tiện ích hấp dẫn giúp mọi người tiết kiệm thời gian. Trước đây, thay vì phải đến trực tiếp đại lý hay sân bay...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Traveloka

Traveloka là công ty siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống, cung cấp nền tảng đặt vé máy bay và phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á. Kể từ khi ra mắt tại Indonesia vào năm 2012 đến nay, Traveloka đã phát triển đến năm quốc gia khác trong khu vực, và được hơn 40 triệu tín đồ du lịch tin dùng. Riêng với dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến, Traveloka đã là đối tác của hơn 100 hãng hàng không nội địa và quốc tế, phục vụ hơn 200.000 đường bay trên toàn thế giới.


Nhờ mạng lưới rộng khắp của mình, Traveloka trở thành giải pháp đặt vé máy bay trọn gói. Trong hơn sáu năm hoạt động, Traveloka đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành tên tuổi hàng đầu trong thị trường đặt vé máy bay trực tuyến, cũng như nhiều dịch vụ du lịch khác. Mục tiêu của Traveloka không chỉ là vé máy bay giá rẻ mà còn là một nền tảng thân thiện với người dùng, thao tác đơn giản, đặt chỗ nhanh chóng chỉ trong chưa đầy một phút.


Traveloka mang đến sự đa dạng về các hãng hàng không trong nước lẫn quốc tế. Với các chặng bay nội địa, vé máy bay Vietnam Airlines, vé máy bay VietJet Air, vé máy bay Bamboo Airways, vé máy bay Vietravel Airlines và vé máy bay Pacific Airlines vẫn là những cái tên được nhớ đến đầu tiên. Dù bạn muốn dừng chân tại các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, hay những địa điểm du lịch nổi tiếng như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt… thì Traveloka cũng sẽ khiến bạn hài lòng với vô vàn sự lựa chọn về thời gian và địa điểm khởi hành. Song song đó là hàng chục đối tác hàng không quốc tế như Air Asia, Scoot, Nok Air, vé máy bay Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Cebu Pacific, Emirates, Lion Air, Qatar Airways, Thai Airways, Thai Smile, China Airlines, Etihad Airways, Eva Air, Hongkong Airlines, Korean Air, Japan Airlines, All Nippon Airways… Traveloka mong muốn được đồng hành cùng khách hàng đến khắp nơi, với những dịch vụ chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Với hơn 100 đối tác hàng không trên toàn thế giới, Traveloka sẵn sàng "vi vu" cùng bạn trên mọi điểm đến dù là trong nước hay quốc tế. Mỗi lượt tìm kiếm đều có vô vàn lựa chọn về thời gian bay, mức giá, hành trình và thời gian quá cảnh để bạn lựa chọn tùy thuộc vào lịch trình phù hợp nhất. Các tiện ích, dịch vụ đi kèm như hành lý cũng được hiển thị rõ ràng trong cùng một giao diện. Chỉ cần ngồi nhà đặt vé máy bay trực tuyến là bạn đã sẵn sàng lên đường mà chẳng cần phải lo toan nhiều. Không dừng lại ở đó, “công cuộc” săn vé máy bay giá rẻ trên Traveloka cũng đơn giản hơn bao giờ hết với ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày. Mục Khuyến mãi luôn đầy ắp các chương trình ưu đãi để “nuông chiều” mọi hành trình của bạn. Kết hợp với chính sách giá minh bạch mọi lo lắng về thuế, phí cao khi đặt vé máy bay không hề xuất hiện khi sử dụng Traveloka.


Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.traveloka.android&referrer=adjust_reftag%3Dc9Qhchsri816s%26utm_source%3DTraveloka%2BDesktop
  • https://apps.apple.com/us/app/traveloka-hotels-flights/id898244857?mt=8
Traveloka ảnh 1
Traveloka
Traveloka ảnh 2
Traveloka
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vietnam Booking

App book vé máy bay do Vietnam Booking trên nền tảng Android và iOS hiện đang được rất nhiều hành khách ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là một trong các ứng dụng hoàn toàn thuần việt với nhiều tiện ích nổi bật giúp những người dùng thường xuyên di chuyển bằng phương tiện máy bay sẽ dễ dàng tìm được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất qua các thao tác đơn giản. Qua ứng dụng Vietnam Booking, bạn có thể tiến hành tra cứu chuyến bay, dễ dàng cập nhật giá vé và đặt vé tiện lợi, giá rẻ cùng với những ưu đãi từ app.


Bạn có thể đăng ký nhận thông tin, các thông báo vé máy bay khuyến mãi từ Vietnam Booking thì sẽ không bỏ lỡ bất kỳ hành trình bay chất lượng và tiết kiệm của bất kỳ hãng hàng không nào. Cùng với các giao dịch an toàn, bảo mật cao khi đặt vé máy bay từ app Vietnam Booking sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi liên hệ Vietnam Booking và thoải mái chọn chọn mình hành trình bay phù hợp, đặt vé giá tiết kiệm nhất. Các thao tác đặt vé trên app Vietnam Booking nhanh gọn, đơn giản sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và không có nhiều phiền phức trong việc thanh toán hay nhận code vé online và nhận vé tại nhà.

Những đặc điểm nổi bật của ứng dụng săn vé giá rẻ

  • Hỗ trợ mua vé máy bay giá rẻ, hiện thị các chuyến bay với giá tốt nhất của các hãng hàng không: Vietnam Booking cho ra mắt ứng dụng săn vé máy bay giá siêu rẻ. Theo đó, ứng dụng sẽ hỗ trợ người dùng mua vé máy bay với giá ưu đãi, các mức giá vé tốt sẽ luôn được hiển thị đầu tiên và nằm trong mục đề xuất và giúp bạn đặt vé dễ dàng. Với chức năng và nhiều tiện ích của ứng dụng sẽ giúp người tìm kiếm, tham khảo giá vé nhanh chóng, đồng thời thuận tiện trong thao tác đặt vé và tiết kiệm thời gian.
  • Bộ lọc thông minh sàng lọc, so sánh giá vé tốt nhất: Với hàng loạt các hãng hàng không, các khung giờ bay và nhiều mức giá khác nhau nên sẽ khiến người dùng băn khoăn và khó tìm được mức giá tốt nhất. Vì vậy, ứng dụng Vietnam Booking đã có thêm bộ lọc thông minh giúp người dùng có thể so sánh giá vé và chọn hành trình bay có mức giá tốt nhất. Bộ lọc sẽ bao gồm các tiêu chí như: tìm giá từ thấp đến cao, giờ bay, hãng bay... sẽ giúp người dung có thể tìm được hành trình bay ưng ý.
  • Quy trình đặt mua vé máy bay đơn giản, nhanh chóng: Chỉ qua một vài thao tác đặt vé đơn giản với các thông tin điền điểm đi, điểm đến, số lượng hành khách, ngày khởi hành... là bạn đã có thể tìm được chuyến bay như ý muốn. Tiếp đó là tiến hành thanh toán là bạn đã có tấm vé máy bay nhanh chóng. Như vậy, thông qua một vài thao tác ngắn gọn, bạn đã đặt chỗ cho chuyến bay thật dễ dàng và không hề tốn nhiều thời gian.
  • Phương thức thanh toán đa dạng: Bên cạnh các tính năng nổi bật thì khi đặt mua vé máy bay, bạn còn có thể dễ dàng thanh toán với các phương thức thanh toán linh hoạt như qua các thẻ ngân hàng, thẻ visa...

Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vietnambooking.android
  • https://apps.apple.com/vn/app/vietnam-booking/id1523773424
Vietnam Booking ảnh 1
Vietnam Booking
Vietnam Booking ảnh 2
Vietnam Booking
Top 2
(có 0 lượt vote)

CHECKGO

CheckGo Việt Nam kế thừa hơn 15 năm kinh nghiệm từ kinh doanh thực tiễn trong ngành hàng không và du lịch của các thành viên hội đồng quản trị sáng lập. Hiện nay, CheckGo Việt Nam là công ty hàng đầu, tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ vào thị trường vé máy bay tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế. Điểm đặc biệt nhất, khác biệt nhất của CheckGo Việt Nam là APP CHECKGO PRO so với thị trường. Tất cả những chức năng, tiện lợi, tinh túy nhất trong công nghệ hiện đại được đội ngũ kỹ thuật CheckGo vận hành và áp dụng hoàn toàn vào App. Khách hàng chỉ cần sử dụng App CheckGo Pro một lần sẽ cảm nhận được mãi mãi sự khác biệt mà chỉ duy nhất CheckGo mang lại. Đó là: THÚ VỊ - TIỆN ÍCH - ĐỘC LẠ - TỰ ĐỘNG - CHUYÊN NGHIỆP.


Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo, đội ngũ cán bộ, công nhân viên. CheckGo đã và đang phục vụ cung cấp App đặt vé máy bay cho hàng chục ngàn khách hàng cá nhân cũng như hàng trăm doanh nghiệp trên toàn quốc. CheckGo luôn sẵn sàng liên tục nâng cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, công nghệ mới nhất trên thị trường. Đồng thời, ứng dụng công nghệ số vào việc hỗ trợ hệ thống Đại lý bán vé - kết nối Khách hàng trên cả nước.


CheckGo mang đến những trải nghiệm mới, dịch vụ chất lượng cao bằng việc ứng dụng công nghệ. CheckGo quyết tâm lưu giữ những giá trị tốt đẹp của ngành, nghề vé máy bay truyền thống, sự giao tiếp giữa Đại lý và khách hàng. Đồng thời, phát huy sức mạnh kỹ thuật để mang đến sự thoải mái, tiện lợi và hài lòng giữa hệ thống đại lý và khách hàng. CheckGo xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, trách nhiệm và nhân văn. CheckGo sẵn sàng ươm mầm tài năng, tạo điều kiện phát triển tối ưu cho từng cá nhân.


Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=bappman.checkgo&hl=vi
  • https://apps.apple.com/vn/app/checkgo-pro/id6444062585
CHECKGO ảnh 1
CHECKGO
CHECKGO ảnh 2
CHECKGO
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tripadvisor

Tripadvisor là ứng dụng giúp bạn lên kế hoạch cho kỳ nghỉ, du lịch sắp tới. Với dịch vụ đặt phòng khách sạn, vé máy bay, nhà hàng,... trong và ngoài nước kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ứng dụng còn cung cấp hàng triệu đề xuất du lịch và đánh giá từ khách du lịch khắp nơi về khách sạn, trải nghiệm, địa điểm ăn uống hàng đầu giúp bạn có thêm thông tin cho chuyến đi sắp tới của mình.


Những tính năng chính ứng dụng

  • Hỗ trợ tìm, đặt khách sạn, máy bay, nhà hàng trong và ngoài nước: Bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch du lịch cho mình với các dịch vụ từ ứng dụng Tripadvisor mang lại: đặt khách sạn, vé máy bay, nhà hàng,... trong và ngoài nước với các mức giá hấp dẫn, không cần thanh toán trước.
  • Tìm và đề xuất địa điểm lân cận: ăn uống, khu du lịch,…Nếu đã tới nơi bạn nhưng chưa biết đi đâu? ăn gì? Mở ngay ứng dụng Tripadvisor lên nhé! Tripadvisor sẽ giúp bạn tìm các địa điểm xung quanh, lân cận. Hoặc nếu không, bạn có thể nhập địa điểm muốn đến, cũng sẽ có rất nhiều điểm đề xuất cho bạn. Các địa điểm đều được đánh giá cụ thể giúp bạn an tâm hơn.
  • Dễ dàng so sánh giá phòng các khách sạn, vé máy bay: Bạn có thể so sánh các giá phòng, vé máy bay khi đặt, tham khảo qua ứng dụng Tripadvisor. Nên đừng lo lắng về giá cả sẽ bị "hố" nhé!
  • Thêm đánh giá của bạn về những nơi bạn đã ghé thăm: Những nơi bạn đi qua, ghé thăm, bạn có thể tham gia đánh giá, góp ý để dịch vụ cải thiện tốt hơn, hay chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nao lòng mà bạn có được để mọi người biết đến.
  • Nhiều ưu đãi, voucher giảm giá hấp dẫn: Với nhiều ưu đãi giảm giá, Voucher hấp dẫn cho nhà hàng, khách sạn, vé máy bạn,... sẽ giúp bạn dễ dàng có được chuyến đi "sang chảnh" nhưng vẫn đảm bảo chi phí túi tiền phù hợp nhất, bạn có thể bật thông báo để nhận thông tin hấp dẫn từ Tripadvisor.

Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tripadvisor.tripadvisor&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/tripadvisor-plan-book-trips/id284876795
Tripadvisor ảnh 1
Tripadvisor
Tripadvisor ảnh 2
Tripadvisor
Top 4
(có 0 lượt vote)

Skyscanner

Skyscanner là ứng dụng đặt vé máy bay, phòng khách sạn giá rẻ. Với nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, so sánh giá, tìm và lên kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng phù hợp cho bạn và gia đình. Giúp bạn có những chuyến đi thoải mái nhưng vẫn phù hợp với điều kiện chi phí mà bạn có.


Những tính năng chính ứng dụng

  • Tìm, đặt chuyến bay, khách sạn giá tốt nhất: Skyscanner sẽ giúp bạn tìm chuyến bay, khách sạn với mức giá tốt nhất, dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, trong nước hay ngoài nước đều có thể sử dụng. Sẽ không có phí đặt vé hoặc phí phát sinh nào khác, chỉ có giá rẻ nhất cho bạn.
  • So sánh giá và xem chương trình khuyến mãi: Để yên tâm hơn, bạn còn có thể so sánh giá với các hãng bay, các khách sạn khác trong khu vực, tìm và lựa chọn được nơi ứng ý nhất.
  • Đọc đánh giá từ mọi người trải nghiệm: Đánh giá từ mọi người trải nghiệm tại một địa điểm, khách sạn hay bất kỳ đâu là yếu tố quan trọng, giúp bạn đưa ra quyết định có nên ở lại hay lựa chọn nơi đó không. Hiểu và đáp ứng người dùng, Skyscanner cũng sẽ có tính năng này giúp bạn yên tâm hơn.
  • Thuê xe tự lái: Ngoài dịch vụ tìm, đặt máy bay, khách sạn, ứng dụng còn giúp bạn thuê xe tự lái ở nơi mà bạn muốn. Giúp bạn có chuyến đi thoải mái, tất cả tiện ích đều có trong một ứng dụng.
  • Khám phá, lên kế hoạch các điểm du lịch mới: Nếu chưa biết đi đâu du lịch, nghỉ dưỡng cùng bạn bè? Đừng lo, Skyscanner đến sẽ cho bạn những địa điểm mới, nổi tiếng, những nơi bạn chưa từng biết đến, giúp bạn có thêm sự lựa chọn, địa điểm khám phá mới. Ứng dụng Skyscanner là một trong những ứng dụng không thể thiếu với các tín đồ du lịch, giúp bạn "săn" vé máy bay, khách sạn với mức giá rẻ, tiết kiệm bất ngờ. Tải ngay ứng dụng về và trải nghiệm nhé!

Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=net.skyscanner.android.main&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/skyscanner/id415458524?l=vi
Skyscanner ảnh 1
Skyscanner
Skyscanner ảnh 2
Skyscanner
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vietjet Air

Vietjet Air là ứng dụng du lịch hỗ trợ bạn tìm kiếm và đặt chỗ chuyến bay hãng hàng không VietJet nhanh chóng. Bạn có thể làm thủ tục trực tuyến trên ứng dụng để tiết kiệm thời gian xếp hàng làm thủ tục ở sân bay.


Các tính năng chính của ứng dụng VietJet Air

  • Tìm kiếm chuyến bay, đặt chỗ nhanh chóng: Thay vì mua vé máy bay qua các đại lý hoặc văn phòng hàng không, bạn chỉ cần thiết bị có kết nối mạng và tài khoản thanh toán trực tuyến là có thể sử dụng ứng dụng VietJet Air tự đặt vé máy bay hãng VietJet Air bất kỳ lúc nào bạn có nhu cầu. Bạn dễ dàng săn được vé giá rẻ với thời gian bay hợp lý, phương thức thanh toán đa dạng, tiết kiệm thời gian khi không phải liên hệ đại lý để đặt vé máy bay.
  • Check in online, làm thủ tục trực tuyến: Ứng dụng VietJet Air hỗ trợ người dùng Check-in online, làm thủ tục chuyến bay trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng. Bạn chỉ cần nhập mã đặt chỗ, họ và tên đệmcủa bạn để làm thủ tục trực tuyến, giúp bạn tiết kiệm thời gian xếp hàng, chờ đợi ở sân bay. Tuy nhiên, bạn chỉ được check in online trước giờ khởi hành của chuyến bay từ 24 giờ đến 1 giờ đối với chuyến bay nội địa xuất phát từ sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất. Chuyến bay đến Thái Lan, bạn chỉ được check in online trước giờ khởi hành của chuyến bay 24 giờ đến 2 giờ đối với chuyến bay xuất phát từ sân bay Suvarnabhumi. 
  • Cập nhật tình trạng chuyến bay chi tiết: Bạn có thể cập nhật liên tục thông tin chuyến bay đã đặt như lịch trình bay, tình trạng chuyến bay khi bị hủy chuyến, bị delay hay các vấn đề liên quan khác trên ứng dụng VietJet Air bằng cách nhấn vào mục Chuyến bay của tôi một cách dễ dàng. Tính năng này giúp bạn không bỏ lỡ những thông tin quan trọng về chuyến bay của mình.
  • Cập nhật tin tức, các chương trình khuyến mãi: Ứng dụng VietJet Air luôn cập nhật liên tục các tin tức, chương trình khuyến mãi và gửi thông báo đến bạn khi có các thông tin mới. Bạn sẽ không phải lo lắng sẽ bỏ lỡ những ưu đãi của hãng bay VietJet Air, săn các vé máy bay giá rẻ cho những chuyến đi của mình và người thân.
  • Đăng ký thành viên để nhận được những ưu đãi hấp dẫn: Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản Skyclub trên VietJet Air để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí dịch vụ thanh toán, ưu đãi săn vé giá rẻ 0 đồng dễ dàng, khuyến mãi Vietjet Skyclub,… Khi có các chương trình khuyến mãi mới, bạn sẽ được ưu tiên nhận thông báo để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình nào. 
  • Lựa chọn dịch vụ tiện ích như chỗ ngồi, hành lý, suất ăn,...: Sau khi lựa chọn được chuyến bay phù hợp, bạn có thể đặt chỗ ngồi, mua thêm hành lý và suất ăn,... dễ dàng với nhiều ưu đãi khác nhau trên ứng dụng. Đem lại cho bạn chuyến đi đầy đủ tiện ích, tuyệt vời nhất.

Link cài app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/vietjet-air/id867009161
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vietjetair.vjmobileapp&hl=vi&gl=US
Vietjet Air ảnh 1
Vietjet Air
Vietjet Air ảnh 2
Vietjet Air
Top 6
(có 0 lượt vote)

Jetstar

Jetstar là ứng dụng mua vé máy bay của hãng hàng không Jetstar. Bạn sẽ có thể mua vé dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Bạn sẽ yên tâm du lịch hay công tác mà không còn phải lo lắng về những vấn đề chỗ ở hay phương tiện đi lại nữa vì ứng dụng đã tích hợp nhiều chức năng như: Đặt chỗ, thuê xe, khách sạn,... 


4 tính năng chính của ứng dụng Jetstar

  • Quản lý đặt chỗ thông qua ứng dụng: Bạn vẫn sẽ có chỗ ngồi tốt nhất và mong muốn nhất dành riêng cho mình hoặc người đi cùng bạn thông qua ứng dụng Jetstar. Ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn đặt chỗ tại nhà nhanh chóng và tiện lợi, bạn sẽ có thể đặt mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đến sân bay. 
  • Quản lý tài khoản My Jetstar dễ dàng: Bạn sẽ dễ dàng quản lý tài khoản My Jetstar của mình hơn bao giờ hết. Bạn có thể cập nhật mật khẩu hoặc thay đổi chi tiết cá nhân của bạn tại đây. 
  • Săn vé máy bay giá rẻ nhất: Bạn sẽ có thể săn những vé máy bay giá rẻ dành cho mình từ ứng dụng, đem lại cho mình những chuyến bay rẻ nhất, và tiết kiệm được cho mình chi phí đi lại. 
  • Thay đổi đặt chỗ thông qua ứng dụng: Ứng dụng như một tiếp tân chuyên nghiệp, ứng dụng hỗ trợ cho bạn thay đổi đặt chỗ khi bạn có việc gấp. Bạn sẽ dễ dàng thay đổi vị trí của mình cũng như chuyến bay của mình tại nhà. 
  • Xem tình trạng chuyến bay: Tình trạng chuyến bay của bạn sẽ được cập nhật nhanh và liên tục tại ứng dụng, bạn sẽ dễ dàng thu xếp công việc của mình cũng như thời gian Delay chuyến bay, thuận lợi cho quá trình đi lại của bạn hơn.
  • Đặt khách sạn dễ dàng: Bạn sẽ không còn lo về vấn đề chỗ ở khi đi du lịch hay đi công tác nữa. Ứng dụng đã hỗ trợ đặt khách phòng khách sạn nhanh chóng. Hơn nữa sẽ còn được nhận nhiều ưu đãi giảm giá khách sạn từ ứng dụng.

 Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ink.jetstar.mobile.app&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/jetstar/id821234247?l=vi
Jetstar ảnh 1
Jetstar
Jetstar ảnh 2
Jetstar
Top 7
(có 0 lượt vote)

KAYAK

KAYAK App là ứng dụng giúp bạn tìm, săn vé máy bay, khách sạn với mức giá hấp dẫn và tiết kiệm chi phí nhất cho bạn. Bạn có thể dễ dàng theo dõi thời gian các chuyến bay, dự đoán giá giao động hay tăng giảm,... Ngoài ra ứng dụng còn dịch vụ tìm và thuê xe ô tô ở những địa điểm mà bạn cần.


Những tính năng chính ứng dụng

  • Tìm những ưu đãi tốt cho các chuyến bay, phòng khách sạn và thuê xe ô-tô: Với ứng dụng KAYAK, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một chuyến bay, một nơi ở tốt trong nước hay ngoài nước. Hoặc thậm chí thuê xe ô tô với giá ưu đãi và tiết kiệm chi phí cho bạn trong quá trình di chuyển, khám phá của mình.
  • Đặt chỗ dễ dàng và an toàn thông qua ứng dụng: KAYAK sẽ giúp bạn đặt chỗ trước một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất thông qua ứng dụng, thậm chí còn không cần thông tin thẻ tín dụng giúp đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn hơn.
  • Dự báo giá máy bay, khách sạn,…Bạn có thể dễ dàng đặt máy bay, khách sạn đúng thời điểm, với tính năng dự báo giá để biết liệu giá vé máy bay của bạn có thể tăng lên không. Các sơ đồ về lịch sử giá cả cho biết các xu hướng giá vé, từ đó bạn giúp bạn có thể "săn" được giá hấp dẫn.
  • Duy trì trạng thái cập nhật về tình trạng chuyến bay: KAYAK App sẽ giúp bạn duy trì trạng thái đăng nhập để dễ dàng theo dõi chuyến bay, thời gian bay của mình hay có thể xem được các chuyến bay khác có bị delay hay không. Với những tính năng thú vị và có ích từ ứng dụng sẽ giúp bạn trong quá trình du lịch, khám phá mọi nơi nhưng chi phí vẫn phù hợp, tiết kiệm cho bạn.

Link cài app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/kayak-chuy%E1%BA%BFn-bay-kh%C3%A1ch-s%E1%BA%A1n-xe/id305204535?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kayak.android&hl=vi
KAYAK ảnh 1
KAYAK
KAYAK ảnh 2
KAYAK
Trên đây là những App/ứng dụng đặt vé máy bay tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
KAYAK