Top 7 thương hiệu mũ bảo hiểm Việt Nam tốt nhất hiện nay

72

Mũ bảo hiểm là một món phụ kiện bắt buộc đối với người đi xe máy, mô tô, xe máy điện ở Việt Nam. Do đó, thị trường mũ bảo hiểm trong nước cũng rất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Royal

Royal là thương hiệu mũ bảo hiểm của công ty TNHH sản xuất thương mại MAFA VN. Công ty MAFA VN được thành lập từ năm 2015 do ông Mai Văn Thuận sáng lập. Với mục tiêu sản xuất ra những sản phẩm chất lượng nhất, Royal ngày càng được đón nhận nồng nhiệt tại thị trường Việt Nam lẫn quốc tế. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư cùng những nhà thiết kế có trình độ chuyên môn cao, Royal mang đến cho người dùng mũ bảo hiểm đẹp, bền và chất lượng hàng đầu.

Mũ bảo hiểm Royal được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn mẫu mã. Và sau đây chính là những ưu điểm vượt trội của thương hiệu mũ bảo hiểm này:

  • Mẫu mã đa dạng: Mũ bảo hiểm Royal được người tiêu dùng đánh giá cao về sự đa dạng mẫu mã. Các dòng sản phẩm phổ biến của hãng là mũ bảo hiểm trùm kín đầu, mũ bảo hiểm hở mặt, mũ bảo hiểm loại lật cằm, mũ bảo hiểm loại lật cằm carbon và cả mũ bảo hiểm dành cho trẻ em.
  • Thiết kế đẹp và tiện dụng: Ngoài ra, mũ bảo hiểm Royal cũng nổi tiếng về thiết kế đẹp mắt và tiện dụng.
  • Chất lượng hàng đầu: Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực siêu tốt để đảm bảo an toàn cho người dùng. Mỗi chi tiết điều được xử lý khéo léo và chắc chắn nhất.
  • Về màu sắc sản phẩm: Nón bảo hiểm Royal nổi tiếng về sự đa dạng màu sắc. Từ màu trầm thanh lịch đến màu sáng trẻ trung, bạn có thể lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm với màu sắc và họa tiết ưng ý nhất.
  • Về giá thành sản phẩm: Giá bán mũ bảo hiểm Royal tương đối “Mềm” và phù hợp với điều kiện kinh tế chung của người Việt. Ngoài ra, thương hiệu còn có đại lý rộng rãi trên toàn quốc về nhiều chính sách ưu đãi về giá cho người tiêu dùng. Dĩ nhiên, chính sách đổi trả và bảo hành của hãng cũng được người dùng đánh giá cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô C7/II, Đường Số 2E, KCN Vĩnh Lộc, H. Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 1900 63 60 66

Email: info@royalhelmet.com.vn

Trụ sở: Lô E2-3, đường số 10, KCN Hải Sơn (GĐ 3+4), Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tình Long An

Nhà máy: Lô E2-3, đường số 10, KCN Hải Sơn (GĐ 3+4), Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tình Long An

Số điện thoại: (0272) 23900 789

Website: www.royalhelmet.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/royalhelmetvietnam/?ref=embed_page

Royal ảnh 1
Royal
Royal ảnh 2
Royal
Top 1
(có 0 lượt vote)

Balder

Thương hiệu Balder thuộc Công ty Anh Duy, công ty thành lập từ năm 2017. Công ty Anh Duy ban đầu phân phối nhiều thương hiệu nhưng không có nhà máy nào có thương hiệu cao cấp và chất lượng vượt trội. Nên Anh Duy đã tạo nên Balder với thiết kế riêng. Balder – con trai thứ hai của Frigg và Odin, là vị thần đẹp trai và được yêu quý nhất. Balder là vị thần lương thiện, chưa nói dối đến một lần. Vị thần quang minh, ánh sáng, làm công việc bào chữa, nuôi giữ hòa bình trên thế giới và làm cho cả thế giới tốt đẹp hơn. Ngoài ra, Balder còn bảo vệ rừng cây, thiên nhiên, động thực vật và sức khỏe con người.


Balder Helmet mang trên mình chất lượng vượt trội, được sản xuất trên công nghệ cao với các tiêu chí vô cùng khắt khe. Nón Balder giúp bảo vệ con người luôn an toàn và hạnh phúc.

Balder ảnh 1
Balder
Balder ảnh 2
Balder
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Mũ Bảo hiểm Andes được sản xuất bởi CTY TNHH Long Huei chính thức có mặt tại Việt Nam. Andes là một trong những thương hiệu mũ bảo hiểm số 1 về chất lượng cũng như niềm tin yêu của người tiêu dùng. Mũ bảo hiểm Andes được sản xuất theo tiêu chí chất lượng cao cấp, thiết kế sáng tạo kết hợp sự tiện dụng và sang trọng.


Đặc điểm nổi bật:

  • Vỏ ngoài làm từ nhựa ABS nguyên sinh với đặc tính cứng cáp, bền bỉ và chống va đập cực tốt.
  • Mút xốp làm từ nhựa EPS hấp thụ và triệt tiêu lực tác động từ vỏ mũ vào bên trong, bảo vệ đầu của người đội khi va chạm mạnh.
  • Lớp vải lót 3S (sạch sẽ – sảng khoái – sức khỏe) có lớp lưới thoáng khí kết hợp lớp mút mỏng nhẹ tạo cảm giác êm dịu cho giúp người dùng.
  • Kính chắn gió được làm từ nhựa ABS chắc chắn, khả năng chống tia UV tốt giúp bảo vệ da mặt người dùng khỏi ánh nắng gay gắt.
  • Dây quai chắc chắn và có thể tăng chỉnh dễ dàng.
  • Khóa và ốc được làm từ inox 304 cao cấp và chống gỉ sét tốt.
Andes ảnh 1
Andes
Andes ảnh 2
Andes
Top 3
(có 0 lượt vote)

Với lý tưởng mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện cho người dùng khi tham gia lưu thông trên đường, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Kỹ Thuật Á Châu đã ra đời và mang đến cho người dùng Việt một thương hiệu mũ bảo hiểm giá bình dân nhưng chất lượng tốt: thương hiệu Asia Helmet - Mũ bảo hiểm cho mọi nhà!


Thực hiện tôn chỉ lấy bảo vệ tính mạng của người dùng làm trách nhiệm hàng đầu, cho nên trong mỗi sản phẩm mà Á Châu tạo ra, đội ngũ kỹ sư và chuyên gia luôn không ngừng nỗ lực để đáp ứng và vượt qua các tiêu chí an toàn được quy định, mỗi sản phẩm trước khi đến tay người dùng đều được kiểm tra và thử nghiệm kỹ lưỡng. Không chỉ dừng lại là một món đồ bảo hộ, mà Á Châu còn mong muốn mỗi chiếc mũ bảo hiểm Công ty đưa đến khách hàng là một tuyên ngôn thời thượng về thẩm mỹ và phong cách. Vì lẽ đó, bên cạnh chất lượng Công ty cũng rất chú trọng đầu tư đón đầu xu hướng tạo nên những sản phẩm mũ bảo hiểm hợp thời.

Asia ảnh 1
Asia
Asia ảnh 2
Asia
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mũ bảo hiểm Boss

Mũ bảo hiểm Boss là sản phẩm của công ty TNHH Đầu tư sản xuất An Trần. Đây là công ty chuyên sản xuất các loại sản phẩm bảo hộ, được thành lập năm 2005. Sản phẩm mũ bảo hiểm Boss của công ty được Liên Hiệp các Hội Khoa Học Kỹ Thuật Việt Nam cấp giấy chứng nhận phù hợp quy chuẩn kỹ thuật nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

  • Đạt tiêu chuẩn an toàn: Các sản phẩm mũ bảo hiểm của thương hiệu Boss đều trải qua các quy trình giám định chặt chẽ của Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 và đạt kết quả giám định 100% tiêu chuẩn trước khi đến tay người tiêu dùng.
  • Mẫu mã đa dạng, phong phú: Không chỉ chú trọng về chất lượng, mũ bảo hiểm Boss còn được đầu tư về mẫu mã, kiểu dáng để mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn. Mũ bảo hiểm Boss đáp ứng tốt nhu cầu và thị hiếu của nhiều đối tượng người dùng từ trẻ em, thanh niên cho đến người lớn tuổi.
  • Thiết kế sáng tạo
  • Chất liệu vỏ mũ cao cấp, chất liệu tốt: Mũ bảo hiểm Boss có vỏ nón được làm từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh cao cấp, không chứa phụ gia hóa chất độc hại và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng trong suốt quá trình sử dụng.
  • Chất liệu ruột mũ thoáng khí, dễ chịu
  • Trang bị kính che chắn, đảm bảo an toàn
  • Quai mũ có khóa dễ sử dụng
  • Giá thành hợp lý

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Nhà máy: 122 Ấp 1, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Tel: (028) 6265 7489 – (028) 6260 4217

Mobile: 0907 793 769 (Ms.Quỳnh)

Email: mubaohiemantran@gmail.com

Websitehttps://nonbaohiemantran.com

Mũ bảo hiểm Boss ảnh 1
Mũ bảo hiểm Boss
Mũ bảo hiểm Boss ảnh 2
Mũ bảo hiểm Boss
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mũ bảo hiểm Nón Sơn

Nón Sơn là thương hiệu uy tín và có tên tuổi tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1996. Thương hiệu này luôn đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, hoàn hảo với mức giá phải chăng. Bên cạnh các sản phẩm liên quan đến mũ bảo hiểm, Nón Sơn còn bán các mẫu nón như nón da, nón kết, nón Jacket, nón vành,....Những sản phầm này hầu hết đều được người Việt tin tưởng lựa chọn bởi sự chất lượng, mẫu mã thời trang cùng chất liệu bền bỉ, cao cấp.


Đặc điểm nổi bật của mũ bảo hiểm Nón Sơn

  • Mẫu mã đa dạng, thời trang, phong cách: Mũ bảo hiểm Nón Sơn có thiết kế đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao cùng nước sơn cao cấp và đa dạng màu sắc từ gam màu trầm, trung tính đến các màu tươi sáng như đỏ, đen, xám, trắng, hồng, cam,...
  • Thiết kế thông minh, thoáng khí, chịu va đập tốt: Mũ bảo hiểm Nón Sơn có thiết kế thông minh với dây cài và lỗ thoáng khí giúp người dùng thoải mái trong quá trình sử dụng. Nón được trang bị khóa cài YKK của Nhật có độ bền bỉ cao, hạn chế nứt vỡ và chịu va đập tốt.
  • Chất liệu cao cấp, bảo vệ tốt vùng đầu, thân thiện với môi trường: Nón Sơn được làm bằng chất liệu cao cấp, không chỉ bảo vệ tốt cho vùng đầu mà còn giúp người dùng cảm thấy dễ chịu khi đội. Đa số các loại mũ bảo hiểm được trang bị vỏ ngoài bằng nhựa ABS nên có khả năng chịu lực tốt và bền bỉ khi sử dụng.
  • Đa dạng loại sản phẩm, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng: Ngoài các loại mũ bảo hiểm, Nón Sơn còn có đa dạng các loại sản phẩm khác để bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn mua các loại mũ bảo hiểm như mũ nửa đầu, mũ bảo hiểm có kính hay mũ bảo hiểm trẻ em.
Mũ bảo hiểm Nón Sơn ảnh 1
Mũ bảo hiểm Nón Sơn
Mũ bảo hiểm Nón Sơn ảnh 2
Mũ bảo hiểm Nón Sơn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mũ bảo hiểm Protec

Protec là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thiết bị và Sản phẩm an toàn Việt Nam với nhà máy đầu tiên hoạt động tại Lô 35 và 36 Khu công nghiệp Nội Bài, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội. Hiện nay, nhà máy của Protec nằm tại Lô C15, Khu công nghiệp Bá Thiện II, Xã Thiện Kế, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc với công suất lên tới 5,000,000 mũ mỗi nằm phục vụ mục đích sản xuất mũ xe máy và mũ xe đạp.NĐây là một doanh nghiệp xã hội có trụ sở tại Việt Nam được thành lập bởi Tổ chức phi chính phủ 501 (c)(3) của Mỹ, Quỹ AIP. Protec sở hữu một nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm tại Hà Nội với hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm trên khắp cả nước và một cửa hàng tại Cam-pu-chia.


Đặc điểm nổi bật:

  • Lõi xốp EPS bên trong mũ được làm từ hạt xốp mở rộng có nén nhiệt và đúc khuôn thành lớp lót cứng nhằm bảo vệ bộ não và hấp thụ xung động khi xảy ra va đập.
  • Vỏ mũ có 2 loại: Vỏ cứng làm từ hạt nhựa ABS và vỏ mềm làm từ tấm nhựa PVC.
  • Màu sắc đa dạng đáp ứng yêu cầu của các mẫu thiết kế và đồ họa khác nhau.
  • Dây và khóa mũ có khả năng chịu sức kéo tốt.
Mũ bảo hiểm Protec ảnh 1
Mũ bảo hiểm Protec
Mũ bảo hiểm Protec ảnh 2
Mũ bảo hiểm Protec
Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được thương hiệu mũ bảo hiểm uy tín và chất lượng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .