Top 8 thương hiệu sàn gỗ Việt Nam tốt nhất hiện nay

81

Sàn gỗ Việt Nam hiện tại là dòng sàn gỗ công nghiệp có thị phần lớn nhất ở nước ta. Và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường vật liệu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Galamax

Sàn gỗ Galamax là thương hiệu sàn gỗ được sản xuất tại Việt Nam dựa trên công nghệ dây chuyền tiên tiến của CHLB Đức. Bề mặt giấy vân gỗ được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu có tính thẩm mỹ cao, vân gỗ chân thực và đa dạng màu sắc mang phong cách riêng biệt. Với chất lượng khá tốt mà giá thành lại hợp lý, sàn gỗ Galamax chiếm thị phần lớn và được đông đảo người dùng tin tưởng và sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp Galamax:

  • Sản phẩm đa dạng, nhiều màu sắc: Với 24 mã màu khác nhau cùng bộ sưu tập đặc biệt Galamax  được đánh giá dòng sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. Do đó, khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm tương thích với màu sắc, chủ đều không gian, phù hợp nội thất khác trong ngôi nhà.
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến, chống mọt: Cốt gỗ rắn chắc, ít cong vênh và mối mọt: Cốt gỗ HDF được nén theo công nghệ Đức giúp gia tăng khả năng chịu ẩm, hạn chế dấu hiệu cong vênh, mối mọt.
  • Về bề mặt chống trơn trượt tốt: Với kỹ thuật thiết kế tân tiến và được phủ lên bề mặt một lớp vân gỗ nhám nhẹ, tiêu chuẩn chất lượng bề mặt  AC4 nên khả năng chống trơn trượt cao.
  • Chống chịu ngoại lực: Khả năng chịu nước, chịu nhiệt, cách âm của Galamax tốt. Sử dụng cốt gỗ nội địa nên thích nghi tốt khí hậu của nước ta. Kết hợp với công nghệ cao của Đức – nơi sản xuất ra hàng loạt dòng sàn gỗ cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt, tuổi thọ cao.
  • Vệ sinh dễ dàng: Dễ dàng lau chùi, vệ sinh, không bám bẩn. Sàn gỗ Galamax sẽ mang lại sự tươi mới và đẳng cấp cho không gian sống của bạn.
  • Giá thành rẻ: Do sản xuất ở trong nước nên giá thành sàn gỗ Việt Nam Galamax khá rẻ so với những hàng nhập khẩu khác.
Sàn gỗ Galamax ảnh 1
Sàn gỗ Galamax
Sàn gỗ Galamax ảnh 2
Sàn gỗ Galamax
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Jawa

Sàn gỗ Jawa Việt Nam là loại sản phẩm ván lát sàn trong nhà sản xuất tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu đầu vào nhập khẩu và hệ thống máy móc nhập khẩu hiện đại. Sàn gỗ Jawa thuộc phân khúc cao cấp có chất lượng khá tốt, màu sắc phong phú phù hợp cho nhiều không gian nội thất khác nhau. Mới được ra mắt thị trường năm 2017 sản phẩm nhận được nhiều nhận xét tích cực về chất lượng đặc biệt là khả năng chống ẩm tốt nhờ lõi gỗ công nghiệp HDF màu xanh nhập khẩu Indonesia.

  • Sàn công nghiệp Jawa được sản xuất có 6 dòng sản phẩm là 12mm và 8mm có tiêu chuẩn chịu mài mòn bề mặt AC4, AC5
  • Lõi gỗ màu xanh, bề mặt gỗ sần, V4 cạnh, phía sau mỗi tấm gỗ có in dòng chữ HDF nhập khẩu Indonesia/Made In Viet Nam.
  • Khả năng chịu nước tốt, cạnh hèm có phủ sáp nến chống ẩm, hèm khóa liên kết chắc chắn
  • Jawa HDF công nghiệp Indonesia có khả năng chống mối mọt tốt và chống được cong vênh co ngót do lớp lõi gỗ cao cấp được xử lý độ ẩm đạt mức tối ưu.
  • Màu sắc phong phú dễ dàng lựa chọn, lắp ráp sản xuất tại Việt Nam nên rất sẵn hàng với nhiều tùy chọn mẫu mã màu sắc.
  • Sàn gỗ Jawa còn có bộ sưu tập sàn gỗ xương cá nhiều tông màu đẹp, giá phải chăng. Thời gian qua rất được ưa chuộng lắp đặt cho các căn hộ biệt thự, nhà liền kề, chung cư cao cấp,…
  • Toàn bộ 6 dòng sản phẩm đều được bảo hành chính hãng nhà sản xuất lên tới 20 năm..
Sàn gỗ Jawa ảnh 1
Sàn gỗ Jawa
Sàn gỗ Jawa ảnh 2
Sàn gỗ Jawa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Kosmos

Sàn gỗ Kosmos là một thương hiệu sàn gỗ công nghiệp giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam. Là dòng sản phẩm đầu tiên đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng gỗ Châu Âu. Bề mặt chịu mài mòn tốt, cốt gỗ có độ chắc, ổn định, ít bị mối mọt. Với phong cách lịch lãm, nhiều màu đẹp nên được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nơi nhà ở, văn phòng, khách sạn, nhà hàng... Kosmos sản xuất tại Việt Nam kể từ năm 2017 sau nhiều năm hợp tác với đối tác bên thứ ba. Sản phẩm thuộc phân khúc sàn gỗ giá rẻ, có chất lượng trung bình phù hợp với các hộ gia đình có nhu cầu sàn gỗ đẹp, tiện dụng, giá cả phải chăng.

  • Sản phẩm sở hữu bộ sưu tập phong phú nhiều loại. Màu sắc đa dạng nhiều tông đẹp, mới cập nhất sát xu hướng nội thất hiện nay. Các gam màu truyền thống đường nét màu gỗ rất tự nhiên.
  • Sàn gỗ Kosmos được sản xuất trong nước nên tiết kiệm được các chi phí về nhân công rẻ, không phí nhập khẩu, không cước vận chuyển. Giá thành giảm phù hợp túi tiền phần đông người tiêu dùng.
  • Các tiêu chuẩn kỹ thuật đáp ứng theo tiêu chuẩn Châu Âu về hàng xuất khẩu. Có giấy chứng nhận chất lượng của cơ quan chức năng nhà nước.
  • Được sản xuất tại nhà máy công ty cổ phần Wilson Hoà Bình quy mô lớn nhất Đông Nam Á. Chủ động về nguồn hàng, tồn kho dồi dào. Không lo hết màu, đặt làm cho dự án lớn nhanh. Nơi đây sàn gỗ Liberty cũng được tạo ra.
  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng bộ nên chất lượng không thua kém hàng nhập khẩu cùng phân khúc. Một số dòng sản phẩm cốt xanh có tính năng chống ẩm cao, không hoá chất, rất an toàn.
Sàn gỗ Kosmos ảnh 1
Sàn gỗ Kosmos
Sàn gỗ Kosmos ảnh 2
Sàn gỗ Kosmos
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Liberty

Sàn gỗ Liberty là một thương hiệu ván sàn gỗ công nghiệp mới được sản xuất tại Việt Nam. Bởi nhà máy lớn nhất Đông Nam Á là công ty cổ phần Wilson Hoà Bình. Định hướng phân khúc giá rẻ hướng đến những khách hàng có nhu cầu đơn giản chủ yếu là cần loại giá rẻ với mục đích chính là tiết kiệm kinh phí hoàn thiện nhà cửa. Với kết cấu vân gỗ tự nhiên đẹp và không kém phần sang trọng.

  • Giá của dòng sản phẩm này khá rẻ khi so sánh với các dòng hàng nhập khẩu có tính năng tương tự do chi phí sản xuất thấp. Không chịu thuế phí nhập khẩu, cước vận chuyển,…
  • Rất thích hợp để dùng cho các căn dự án bất động sản. Dự án mà cần mua số lương lớn. Hàng trong nước nên rất chủ động ở khâu đặt hàng, sản xuất.
  • Tông màu phù hợp với nhiều không gian nội thất nhà ở của người Việt. Nhà sản xuất đã có kinh nghiệm để biết màu nào là đẹp, hợp với số đông người dùng.
  • Hệ thống máy móc công nghệ nhập khẩu đồng bộ. Giúp sản phẩm có chất lượng sánh ngang hàng nhập khẩu nguyên hộp. Dùng phù hợp khí hậu Việt Nam nơi độ ẩm cao.
  • Hàng năm nhà sản xuất luôn chủ động cập nhật những tông màu mới để theo kịp sự thay đổi của xu hướng nội thất.
Sàn gỗ Liberty ảnh 1
Sàn gỗ Liberty
Sàn gỗ Liberty ảnh 2
Sàn gỗ Liberty
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Morser

Sàn gỗ Morser là loại sàn gỗ công nghiệp sản xuất tại Việt Nam cao cấp được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức, cốt gỗ trắng, hàm lượng HCHO(Formaldehyde) thấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu E1 an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Gỗ Morser có mức giá trung bình, chất lượng khá tốt so với các loại gỗ khác cùng tầm tiền. Mẫu mã đa dạng, đẹp và sang làm cho sàn gỗ Morser có sức tiêu thụ rất lớn trên thị trường.

  • Gỗ ván sàn Morser có chất lượng tốt: Bề mặt của ván gỗ có khả năng chống bay màu, chống trầy xước. Cốt gỗ HDF được ép dưới áp lực cao hơn 950kg/m3 tạo ra tấm cứng chắc, chịu lực cao, chịu ẩm tốt.
  • Sàn gỗ Morser đa dạng về màu sắc, chủng loại với 5 dòng sản phẩm, mã màu vân sần và  vân bóng. Màu sắc mô phỏng theo các vân gỗ tự nhiên cho cảm giác giống như lát sàn gỗ tự nhiên trong nhà.
  • Sàn gỗ công nghiệp Việt Nam Morser sử dụng công nghệ hèm khóa mới R – Click /Interlock, có phủ sáp giúp sàn gỗ lắp đặt dễ dàng, êm ái, chống thấm cạnh tốt.
  • Ván sàn công nghiệp Morser có giá cả phải chăng, đây là một yếu tố làm cho Morser được nhiều người lựa chọn bởi giá cả không chỉ hợp lý mà chất lượng lại tốt.
  • Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu đồng bộ của CHLB Đức. Cho ra chất lượng tương đương hàng nhập ngoại mà giá thành lại chỉ bằng 2/3.
  • Gỗ Morser đạt và có giấy chứng nhận chất lượng do cơ quan nhà nước cấp. An toàn, thân thiện với môi trường, hoàn toàn không có chất độc hại.
Sàn gỗ Morser ảnh 1
Sàn gỗ Morser
Sàn gỗ Morser ảnh 2
Sàn gỗ Morser
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Pago

Sàn gỗ Pago thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Việt Nam quen thuộc. Được sản xuất tại nhà máy Mavina đặt tại tỉnh Hoà Bình, Việt Nam. Sản phẩm đã có mặt trên thị trường ván sàn từ rất lâu. Sản phẩm trước đây được sản xuất tại Trung Quốc, đến nay ván sàn Pago đã được nhà sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất ván sàn tại Việt Nam. Ván sàn gỗ Pago được áp dụng công nghệ sản xuất ván sàn hiện đại của CHLB Đức, nguồn nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

  • Các dòng sản phẩm mới hiện nay được tăng cường thêm lớp lõi xanh HDF cao cấp. Có thể chịu được ẩm mốc, mối mọt và chịu nước mức độ tương đối.
  • Bề mặt được thiết kế nhiều kiểu vân đẹp. Nhiều dòng sản phẩm mới ra mắt có tính thẩm mỹ cao, nhiều tính năng thu hút. Đáp ứng cho sự đa dạng của khách hàng trong thiết kế không gian nội thất.
  • Chất lượng sản phẩm được đánh giá tương đương một số dòng hàng nhập khẩu. Nhưng lại có chi phí sản xuất rẻ hơn đáng kể. Điều này tạo cho người mua bớt giảm một phần chi phí không nhỏ.
  • Sản phẩm đạt các chứng nhận an toàn với môi trường. Hàm lượng phát thải chất độc có bên trong gỗ là rất nhỏ, không gây độc hại cho sức khoẻ của người sử dụng.
  • Thi công lắp đặt tiện lợi, dễ dàng nhờ hệ thống hèm khoá âm dương thông minh. Không cần keo, liên kết chắc chắn, không bị hở mạch hay co ngót. Đi lại êm ái, không hề có tiếng kêu.
Sàn gỗ Pago ảnh 1
Sàn gỗ Pago
Sàn gỗ Pago ảnh 2
Sàn gỗ Pago
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Redsun

Sàn gỗ Redsun giá rẻ thương hiệu sàn gỗ Việt Nam giá rẻ cho mọi nhà, với mục tiêu đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của thị trường sàn gỗ nhà sản xuất Việt Nam, công ty TNHH Mavina đã nghiên cứu và cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp có chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Chỉ với hơn 100 nghìn đồng là bạn đã có thể trang hoàng cho căn hộ của mình thêm đẹp long lanh với ván sàn gỗ Redsun, sản phẩm được thiết kế vân gỗ sần theo vân, cạnh hèm Vgroove giống hệt các dòng sản phẩm ván lát sàn cao cấp trên thị trường.

  • Là dòng sản phẩm tiên phong sử dụng cốt xanh chống ẩm cho dòng hàng 8mm giá rẻ. Độ bền, khả năng chịu nước cao hơn hẳn so với sàn gỗ nhập khẩu từ Trung Quốc.
  • Màu sắc đa dạng, tươi tắn, vân gỗ in nổi rõ nét tái hiện chi tiết và chân thật các loại gỗ tự nhiên quý hiếm. Người mua có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp sở thích của mình.
  • Thiết kế độ dày 8mm bản to và bản nhỏ, V4 cạnh điều chỉ thấy trên dòng hàng gỗ 12mm. Nâng cao tính thẩm mỹ, bù trừ giãn nở tốt hơn.
  • Sản phẩm Redsun sở hữu lõi gỗ HDF màu xanh chống được nước tốt. Không bị phồng rộp cong vênh khi thay đổi thời tiết.
  • Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng nhờ hệ thống hèm khoá mộng kép thông minh, không cần keo và đinh.
  • Sản xuất trong nước nên tiết kiệm chi phí dẫn tới giá thành khá rẻ. Phù hợp khả năng tài chính của phần đông người tiêu dùng.
  • Không có chứa các chất gây hại, không phẩm màu. Hoàn toàn sạch và thân thiện với môi trường. Có giấy chứng nhận liên quan về chất lượng của cơ quan nhà nước.
Sàn gỗ Redsun ảnh 1
Sàn gỗ Redsun
Sàn gỗ Redsun ảnh 2
Sàn gỗ Redsun
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sàn gỗ Wilson

Sàn gỗ Wilson Việt Nam là dòng sản phẩm có chất lượng trung bình. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Đức. Với mức giá cạnh tranh và chất lượng ưu việt so với các sản phẩm khác cùng tầm giá. Do vậy cái tên Wilson đang dần trở nên quen thuộc trong thị trường sàn gỗ công nghiệp Việt Nam.


Các ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Wilson

  • Sản phẩm tuy giá rẻ những có nhiều mẫu màu đẹp, đa dạng kiểu vân. Nó có thể phù hợp cho nhiều mẫu thiết kế nội thất nhà ở khác nhau.
  • Cấu tạo hoàn toàn từ bột gỗ tự nhiên. Không có chứa các chất phụ gia độc hại nên rất an toàn cho sức khoẻ và môi trường xung quanh.
  • Thiết kế lớp bề mặt và cốt gỗ có khả năng chống cháy mặt bởi tàn thuốc. Khó bén lửa, chống được cháy lan khi có hoả hoạn.
  • Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam nên có giá thành rẻ. Phù hợp cho các công trình dân dụng và thương mại mà người mua cần tiết kiệm chi phí.
  • Thuận tiện trong khâu đặt hàng, đặc biệt trong các dự án lớn. Ít khi bị hết hàng như các loại hàng nhập khẩu.
Sàn gỗ Wilson ảnh 1
Sàn gỗ Wilson
Sàn gỗ Wilson ảnh 2
Sàn gỗ Wilson
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu ván sàn Việt Nam tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .