Top 6 thương hiệu máy lọc nước Việt Nam tốt nhất hiện nay

60

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình, cung cấp nguồn nước tinh khiết, an toàn cho người dùng. Nếu bạn còn đang phân vân...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước Karofi là thương hiệu cao cấp, nổi tiếng của Việt Nam, thuộc Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam. Thương hiệu Karofi được thành lập vào năm 2012, nổi bật khi chuyên kinh doanh những sản phẩm như: máy lọc không khí, cây nước nóng lạnh,...Các sản phẩm của Karofi đều được áp dụng những dây chuyền hiện đại, mang lại những sản phẩm chất lượng. Trải qua 10 năm hoạt động, Karofi cũng đã gặt hái được thành công lớn như: Top 100 sản phẩm vàng năm 2012, Chứng nhận Chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp năm 2015, Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017 và nhiều giải thưởng tiêu biểu khác.


Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Karofi

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng: Máy lọc nước Karofi được nhà sản xuất tập trung thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, đặc biệt không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian. Vòi nước của máy được làm bằng inox chống gỉ sét, tùy vào từng sản phẩm được thiết kế 1 hoặc 2 vòi.
  • Khả năng lọc sạch đến 99,9% với công nghệ SMAX​: Máy lọc nước Karofi được thiết kế lên tới 10 lõi lọc đi cùng với công nghệ SMAX được phát triển độc quyền bởi các chuyên gia của Karofi, màng lọc RO được xuất xứ từ Hoa Kỳ. Công nghệ này giúp tối đa hóa được hiệu quả lọc nước sạch lên tới 99,9% và lưu lượng đi qua. 
  • Công suất lọc lên đến 20 lít/giờ​: Máy lọc nước Karofi thiết kế màng lọc RO Purifim được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Mỹ nên sản phẩm tạo ra bước đột phá trong quá trình lọc. Máy có thể đem lại công suất lọc vượt trội lên tới 20 lít/giờ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của gia đình và văn phòng.
  • Vận hành tự động với bộ vi xử lý thông minh: Máy tự động tích hợp với bộ vi xử lý thông minh với 4 khả năng chính: Tự động sục rửa lõi lọc; Tự động báo cấp nước yếu; Tự động tính toán tuổi thọ của lõi lọc; Tự động thông báo khi có sự cố rò rỉ nước.
  • Mẫu mã đa dạng với mức giá thành hợp lý ​​
Máy lọc nước Karofi ảnh 1
Máy lọc nước Karofi
Máy lọc nước Karofi ảnh 2
Máy lọc nước Karofi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo là một sản phẩm để làm sạch nước, loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn có hại để mang lại một nguồn nước an toàn cho người sử dụng. Máy lọc nước hiện nay được dùng phổ biến tại các gia đình, trường học, cơ quan, xí nghiệp …. Máy lọc nước gia đình cũng được chia ra các loại khác nhau để phù hợp với số lượng người sử dụng.Với những gia đình thì có dòng sản phẩm máy lọc nước gia đình phù hợp với số lượng khoảng 10 người sử dụng, với các cơ quan, xí nghiệp thì máy lọc nước cũng có những dòng sản phẩm máy lọc nước công suất lớn, còn đối với những gia đình sử dụng nước giếng khoan thì có dòng máy lọc nước giếng khoan. Máy lọc nước Kangaroo hiện nay là sản phẩm máy lọc nước uống trực tiếp.

  • Máy lọc nước Kangaroo được trang bị các công nghệ lọc hiện đại như R.O Hydrogen, R.O Hydrogen ion kiềm, R.O nước mặn, nước lợ cho khả năng lọc được nhiều loại nước, mang đến nước sạch tinh khiết chất lượng cho người dùng.
  • Máy có tỷ lệ lọc nước hiệu quả, để thu được 1 cốc nước tinh khiết, bạn chỉ mất 1 cốc nước thải theo tỷ lệ 1:1.
  • Linh kiện cấu tạo nên máy được nhập khẩu từ nhiều nước uy tín, nâng cao khả năng lọc nước, đảm bảo sức khỏe người dùng, đồng thời cho khả năng sử dụng lâu bền với thời gian.
  • Các dòng máy lọc nước Kangaroo đều sở hữu diện mạo tinh tế, đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian gia đình, văn phòng. Vòi lấy nước cũng được thiết kế thông minh giúp bạn dễ lấy nước, dễ vệ sinh.
  • Sản phẩm có khả năng bơm hút tự động lên tới 3 mét vô cùng tiện lợi, dù đầu cấp nước yếu không đủ áp lực máy vẫn có thể hoạt động bình thường.
  • Hầu hết máy lọc nước Kangaroo đều có công suất lọc lớn từ 10 đến 20L/H, từ đó đáp ứng được tối đa mọi nhu cầu về nước ăn, uống của mọi gia đình.
Máy lọc nước Kangaroo ảnh 1
Máy lọc nước Kangaroo
Máy lọc nước Kangaroo ảnh 2
Máy lọc nước Kangaroo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy lọc nước Sunhouse

Máy lọc nước Sunhouse đại diện cho sự thành công nổi bật của tập đoàn Sunhouse, đến từ Việt Nam. Hãng đang dẫn đầu trong phân khúc sản phẩm gia dụng bình dân. Tuy nhiên vẫn đảm bảo ứng dụng các công nghệ hiện đại và tính năng độc đáo với hai dòng sản phẩm tiêu biểu là máy lọc nước ion kiềm và máy lọc nước nóng/lạnh. 

  • Thiết kế tinh tế, thu hút: Đa phần các máy lọc nước Sunhouse đều có vỏ ngoài hoàn thiện bằng kính cường lực tràn viền. Điểm xuyến trên thân là các họa tiết đơn giản, nhưng vẫn đủ mang đến cảm giác sang trọng, hiện đại.  Kiểu dáng sản phẩm tập trung vào thiết kế slim thon gọn, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Máy có 2 kiểu lắp cho bạn lựa chọn là kiểu tủ đứng và tủ lắp âm.
  • Công suất lọc và dung tích bình lớn: Thiết bị hoạt động ở công suất khoảng 10 - 15 lít/giờ, kèm theo bình chứa dung tích 7 - 10.35 lít, đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình dưới 10 người hoặc cơ quan, văn phòng nhỏ.
  • Lõi lọc đa năng, diệt khuẩn hiệu quả: Máy lọc nước Sunhouse được trang bị hệ thống lọc nước RO gồm 8 - 10 lõi lọc, không chỉ tiêu diệt tối đa vi khuẩn, tạp chất, cặn bẩn có trong nguồn nước, mà còn khử mùi, tạo vị ngọt tự nhiên và bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe.
  • Tích hợp nhiều tiện ích thông minh 
  • Giá thành khá hợp lý: Hiện tại giá máy lọc nước Sunhouse dao động từ 4 - 12 triệu đồng. Có thể thấy đây là mức giá hợp lý với nhiều phân khúc người dùng.
Máy lọc nước Sunhouse ảnh 1
Máy lọc nước Sunhouse
Máy lọc nước Sunhouse ảnh 2
Máy lọc nước Sunhouse
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy lọc nước Aqua

Công ty TNHH thương mại dịch vụ xử lý nước sạch Aqua Việt Namm (maylocnuocaqua.vn) là đơn vị phân phối máy lọc nước chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo, an toàn và chất lượng nhất cho sức khỏe của gia đình bạn. Máy lọc nước Aqua có nhiều Model khác nhau trên thị trường, mỗi Model thường do các nhà cung cấp khác nhau sản xuất. Điều này tạo ra sự cạnh tranh giữa các mức giá. Các Model này đáp ứng nhu cầu của người dùng dựa trên tính năng và thiết kế của chúng. Thiết kế và kích thước cũng góp phần tạo nên sự thẩm mỹ của sản phẩm. Có các mẫu máy có tủ và các mẫu máy không tủ lắp âm. Có những mẫu máy có thiết kế đẹp và hiện đại.

  • Chất lượng nước: Máy lọc nước Aqua được thiết kế để loại bỏ tạp chất, vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm khác, giúp cải thiện chất lượng nước uống.
  • Tiết kiệm chi phí: Mua máy lọc nước Aqua có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí so với việc mua nước đóng chai hay lắp đặt hệ thống lọc nước phức tạp.
  • Tiện lợi: Các máy lọc nước Aqua thường được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng trong gia đình hoặc văn phòng.
Máy lọc nước Aqua ảnh 1
Máy lọc nước Aqua
Máy lọc nước Aqua ảnh 2
Máy lọc nước Aqua
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy lọc nước Sơn Hà

Sơn Hà là một trong những thương hiệu lớn tại Việt Nam sản xuất các sản phẩm ngành nước, năng lượng, thiết bị gia dụng... Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Sơn Hà đã khẳng định được vị thế, chỗ đứng trên thị trường và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Máy lọc nước Sơn Hà là một trong những thương hiệu bình lọc nước phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam được nhiều người Việt tin dùng. Máy lọc nước có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, giá thành hợp lý phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.


Máy lọc nước Sơn Hà có tốt không?

Máy lọc nước Sơn Hà là một trong những thương hiệu máy lọc nước phổ biến nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm máy lọc nước của Sơn Hà được đánh giá cao về chất lượng, giá thành hợp lý và chế độ bảo hành chính hãng. Một số ưu và nhược điểm của máy phải kể đến như:

  • Máy sử dụng công nghệ lọc tiên tiến và hiện đại giúp loại bỏ gần như 99,99% vi khuẩn, tạp chất có lẫn trong nước đem lại nguồn nước sạch tinh khiết và an toàn đảm bảo sức khoẻ của người tiêu dùng.
  • Các sản phẩm bình lọc nước Sơn Hà đa phần đều có thiết kế gọn nhẹ, tinh tế và chắc chắn đảm bảo độ bền của sản phẩm.
  • Trong các phân khúc thương hiệu máy lọc nước, Sơn Hà được đánh giá là một trong những thương hiệu có mức giá bình lọc nước hợp lý nhất phù hợp với mọi nhu cầu và kinh tế người tiêu dùng Việt Nam.
  • Chế độ bảo hành của lọc nước Sơn Hà cũng là vấn đề mà được nhiều người quan tâm. Sản phẩm bình lọc nước Sơn Hà có chế độ bảo hành chính hãng đầy đủ.
Máy lọc nước Sơn Hà ảnh 1
Máy lọc nước Sơn Hà
Máy lọc nước Sơn Hà ảnh 2
Máy lọc nước Sơn Hà
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy lọc nước Hòa Phát

Hòa Phát là tập đoàn sản xuất công nghiệp đến từ Việt Nam, được thành lập vào năm 1992 và có trụ sở chính tại Hà Nội. Khởi đầu từ một Công ty chuyên buôn bán các loại máy xây dựng, Hòa Phát lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực khác như nội thất, ống thép, thép xây dựng, điện máy gia dụng, bất động sản và nông nghiệp. Lĩnh vực điện máy gia dụng tuy chỉ mới bắt đầu hoạt động vào năm 2021 nhưng đã gây ấn tượng và thu hút nhiều khách hàng quan tâm, chọn mua. Các dòng sản phẩm mà Hòa Phát đang kinh doanh gồm có: máy lọc nước, quạt điều hòa, tủ đông, điều hòa. Trong đó, máy lọc nước Hòa Phát là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất bởi do khả năng cho ra nguồn nước sạch giàu khoáng chất, sở hữu thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh và có giá thành hợp lý.


Ưu điểm

  • Thiết kế gọn đẹp, sang trọng. Máy lọc nước Hòa Phát sở hữu kiểu dáng hiện đại, gọn gàng nên dễ dàng đặt ở mọi không gian trong nhà hoặc văn phòng làm việc. Hiện nay, thiết bị này có hai loại thiết kế phổ biến, gồm tủ đứng và lắp âm, phù hợp với những khu vực có diện tích nhỏ hẹp.
  • Thương hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng cao.
  • Trang bị nhiều lõi lọc, cho ra nguồn nước sạch, giàu khoáng chất.
  • Công suất lọc lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng cao: Hầu hết, các loại máy lọc nước đến từ thương hiệu này có công suất lọc 15 lít/ giờ cùng dung tích chứa từ 7 - 10 lít, đảm bảo cung cấp đủ lượng nước sạch để nấu ăn hoặc uống trực tiếp cho gia đình từ 4 - 6 thành viên.
  • Có nhiều tính năng tiện lợi hỗ trợ người dùng.
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với mọi người dùng.
Máy lọc nước Hòa Phát ảnh 1
Máy lọc nước Hòa Phát
Máy lọc nước Hòa Phát ảnh 2
Máy lọc nước Hòa Phát
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .