Top 10 Bộ phim Hàn Quốc gây sốt toàn Châu Á

104

Phim Hàn luôn thu hút sự chú ý của khán giả với nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên xinh đẹp, tài năng. Tuy nhiên, không phải bộ phim Hàn nào cũng đạt được...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mouse - Kẻ săn người

Mouse là một bộ phim truyền hình tội phạm và trinh thám căng thẳng của Hàn Quốc, ra mắt vào năm 2021. Cốt truyện của Mouse diễn ra trong một tương lai giả tưởng của xã hội Hàn Quốc, nơi tiến bộ trong công nghệ ADN đã cho phép phát hiện những người có khả năng trở thành tội phạm biến thái. Trên quá khứ, kết quả kiểm tra ADN đã cho thấy rằng hai thai nhi trong tử cung của hai phụ nữ - một là vợ của tên sát nhân hàng loạt, Han Seo Joon, một bác sĩ thiên tài (do Ahn Jae Wook đóng), và người còn lại là một y tá trong bệnh viện - đều có ADN đặc biệt. Jung Ba Reum, người đã từng là một cảnh sát mẫn cán, được ngưỡng mộ là tấm gương cho mọi người. Anh có một nhóm bạn thân thiết cùng mục tiêu phục vụ cộng đồng. Tuy nhiên, biến cố xảy ra khi một trong số họ trở thành nạn nhân của tên sát nhân hàng loạt.


Mouse được coi như một mê cung mà người xem sẽ được dẫn đi từ một bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khi thưởng thức bộ phim, khán giả sẽ bị cuốn vào những cuộc suy diễn chặt chẽ, sắc bén và logic của thám tử Go. Ngoài ra, tốc độ của cốt truyện thay đổi liên tục tạo ra một chuyến phiêu lưu thú vị cho người xem - có những khoảnh khắc căng thẳng, gay cấn và cũng có những thời điểm yên bình và sâu lắng để suy ngẫm.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2021

Thể loại: Hành động, tội phạm, bí ẩn

Đạo diễn: Choi Joon-bae

Ngôi sao: Lee Seung‑gi, Park Joo‑hyun
Điểm IMDb: 8.7/10

Mouse - Kẻ săn người ảnh 1
Mouse - Kẻ săn người
Mouse - Kẻ săn người
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nevertheless - Dẫu biết

Nevertheless được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên nổi tiếng, và được thực hiện với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi bật là Song Kang và Han So Hee. Cốt truyện chủ yếu xoay quanh đề tài "trai hư-gái ngoan", một đề tài đã quen thuộc với nhiều khán giả. Tuy nhiên, khác biệt với các câu chuyện truyền thống trong nhiều bộ phim ngôn tình, Nevertheless mang đến nhiều bước đột phá hơn, khiến khán giả vừa "tức anh ách" mà vẫn không thể rời mắt khỏi bộ phim.


Nevertheless xoay quanh nhân vật chính Yoo Na Bi (do Han So Hee thủ vai), một cô gái đã trải qua một mối tình tan vỡ với một chàng trai xấu xa, và vì thế cô đã mất đi niềm tin vào tình yêu. Mặc dù vậy, trong tâm hồn của Na Bi, trái tim cô vẫn khao khát được yêu thương và mong tìm thấy một chàng trai tốt đẹp. Trong khi đó, Song Kang vào vai Park Jae Eon - một chàng trai nổi tiếng với ngoại hình điển trai và cuốn hút, thường tán tỉnh các cô gái nhưng không muốn có mối quan hệ nghiêm túc với ai. Cả hai gặp nhau lần đầu sau khi Na Bi chia tay bạn trai cũ của mình. Ban đầu, cuộc gặp gỡ này dường như chỉ là thoáng qua, nhưng sau đó Na Bi và Jae Eon dần dần cảm thấy sự thu hút đối với nhau. Họ dấn thân vào một mối quan hệ mãnh liệt, nhưng không rõ ràng định rõ tên gọi của nó, điều này khiến Na Bi cảm thấy rất mệt mỏi. Liệu Jae Eon có thể thay đổi bản thân để có thể có một mối quan hệ nghiêm túc hay không?


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2021

Thể loại: Lãng mạn, chính kịch

Đạo diễn: Kim Ga Ram

Ngôi sao: Chae Jong Hyeop, Han So Hee, Lee Yeol Eum, Song Kang

Điểm IMDb: 7.2/10

Nevertheless - Dẫu biết ảnh 1
Nevertheless - Dẫu biết
Nevertheless - Dẫu biết
Top 2
(có 0 lượt vote)

Itaewon Class - Tầng lớp Itaewon

Itaewon Class là một bộ phim truyền hình mới về một nhóm thanh niên trẻ tuổi, bướng bỉnh nhưng dũng cảm, luôn nỗ lực vượt lên trước cuộc sống không công bằng. Thế giới của họ là khu phố Itaewon ở Seoul, nơi những chàng trai này cùng nhau mở một công ty thực phẩm nhỏ. Mỗi tập của bộ phim mang đến những tình huống hài hước xen lẫn kịch tính, đưa khán giả từ một bất ngờ này đến một bất ngờ khác, và truyền đạt nhiều thông điệp ý nghĩa xoay quanh cuộc sống.


Itaewon Class không chỉ là một câu chuyện về tình yêu hoặc ước mơ của một cá nhân nào đó. Qua những tình tiết đó, khán giả như nhìn thấy phản ánh của chính mình. Đó là những ước mơ và quyết tâm tuổi trẻ theo đuổi đam mê. Trên hành trình đó, bạn bè đồng hành là cần thiết để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Hành trình theo đuổi giấc mơ và những va chạm với cuộc sống của các nhân vật trong khu phố sôi động Itaewon là quá trình trưởng thành và hoàn thiện bản thân của họ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2020

Thể loại: Chính kịch, lãng mạn

Đạo diễn: Kim Seong Yoon

Ngôi sao: Park Seo Joon, Kim Da Mi, Nara, Yoo Jae

Điểm IMDb: 8.2/10

Itaewon Class - Tầng lớp Itaewon ảnh 1
Itaewon Class - Tầng lớp Itaewon
Itaewon Class - Tầng lớp Itaewon
Top 3
(có 0 lượt vote)

It's Okay to Not Be Okay - Điên thì có sao

"It's Okay to Not Be Okay" là một bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc, được viết kịch bản bởi Jo Yong và đạo diễn bởi Park Shin-woo, với sự tham gia của Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji, Oh Jung-se và Park Gyu-young. Bộ phim này đã được tờ báo New York Times xếp vào danh sách "Những chương trình quốc tế hay nhất năm 2020" và đã gây sốt trên màn ảnh ở Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.


Câu chuyện của "It's Okay to Not Be Okay" xoay quanh Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun), một nhân viên viện tâm thần, và Go Moon Young (Seo Ye Ji), một tác giả truyện thiếu nhi. Moon Kang Tae luôn bận rộn với cuộc sống và không có thời gian để yêu, trong khi Go Moon Young chưa từng biết đến tình yêu. Bộ phim sẽ theo dõi quá trình phát triển tình cảm giữa họ và cách họ giúp đỡ nhau hàn gắn những vết thương tâm lý đặc biệt của mình. Mặc dù một số người có ý kiến chỉ trích về phần sau của bộ phim, nhưng nó vẫn nhận được sự khen ngợi chủ yếu về hình ảnh và diễn xuất xuất sắc của các diễn viên nổi tiếng như Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun. Bộ phim này đã nhận được nhiều đề cử tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 57, bao gồm hạng mục Phim truyền hình hay nhất và bốn hạng mục diễn xuất chính.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2020

Thể loại: Hài, chính kịch, lãng mạn

Đạo diễn: Park Shin Woo

Ngôi sao: Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji, Oh Jung Se, Park Kyu

Điểm IMDb: 8.6/10

It's Okay to Not Be Okay - Điên thì có sao ảnh 1
It's Okay to Not Be Okay - Điên thì có sao
It's Okay to Not Be Okay - Điên thì có sao
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hospital Playlist - Những bác sĩ tài hoa

"Hospital Playlist" kể về cuộc sống của năm người bạn bác sĩ, mỗi người mang một tính cách đặc trưng: Lee Ik Joon (Jo Jung Suk), Chae Song Hwa (Jeon Mi Do), Ahn Jung Won (Yoo Yeon Seok), Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho) và Yang Seok Hyung (Kim Dae Myung). Họ đã tình cờ gặp nhau vào năm 1999 khi họ là sinh viên y tại trường đại học, từ đó trở thành một nhóm bạn thân thiết trong suốt hơn 20 năm và làm việc cùng nhau tại bệnh viện YulJe. Mỗi nhân vật đều đối mặt với những khó khăn riêng trong cuộc sống, nhưng họ luôn giữ tinh thần lạc quan. Lee Ik Joon là "người hài" của nhóm, vừa mang đến niềm vui cho bạn bè, vừa đối xử ấm áp với bệnh nhân và con trai của mình.


"Hospital Playlist" không tập trung quá nhiều vào các cảnh phẫu thuật phức tạp như các bộ phim y khoa khác. Thay vào đó, bộ phim đơn giản tái hiện cuộc sống hàng ngày tại bệnh viện, bao gồm cả bác sĩ và bệnh nhân, với những niềm vui và nỗi buồn, nụ cười và nước mắt, sự sống và cái chết. Đằng sau những thời điểm căng thẳng tại bệnh viện, nhóm bạn thân cùng với các nhân vật khác trong phim tạo ra nhiều khoảnh khắc hài hước, đáng yêu trong cuộc sống hằng ngày xoay quanh tình bạn, tình yêu và tình thân.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2020

Thể loại: Hài, chính kịch

Đạo diễn: Shin Won Ho

Ngôi sao: Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho

Điểm IMDb: 8.8/10

Hospital Playlist - Những bác sĩ tài hoa ảnh 1
Hospital Playlist - Những bác sĩ tài hoa
Hospital Playlist - Những bác sĩ tài hoa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hotel Del Luna - Khách sạn ma quái

"Hotel Del Luna" kể về câu chuyện diễn ra tại khách sạn Del Luna, nơi hồn ma lang thang và những sự kiện siêu nhiên kỳ lạ xảy ra. Jang Man Wol (do IU đóng) là một người phụ nữ tinh tế, đa nghi và hơi ngỗ ngược. Vì tội lỗi trong quá khứ, Man Wol được các vị thần Ma Go chọn làm Chủ tịch của khách sạn. Sau hơn 1000 năm bị ràng buộc, Ma Go tiếp tục chọn Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo) làm quản lý thứ 99 của khách sạn. Điều đó đồng nghĩa với việc sau hơn 1000 năm chịu sự trừng phạt của Man Wol, Chan Sung sẽ là người đưa cô lên chuyến tàu hoán đổi linh hồn. Nhờ gặp gỡ này, Jang Man Wol và Goo Chan Sung phát sinh tình cảm với nhau.


"Hotel Del Luna" được xây dựng với những tình tiết hấp dẫn, kịch tính và mang một chút kinh dị. Tuy nhiên, sau những cảnh phim ẩn chứa những thông điệp ý nghĩa không chỉ về tình yêu mà còn về sự quan trọng của tình cảm gia đình và tình bạn. Nó nhắc nhở con người hãy đầu tư hết mình và yêu thương gia đình và bạn bè trong khi còn có thể, để không hối tiếc khi mất đi những điều đó.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2019

Thể loại: Hài, hành động, chính kịch

Đạo diễn: Oh Choong Hwan
Ngôi sao: Lee Ji Eun (IU), Yeo Jin Goo, Kang Mina

Điểm IMDb: 8.1/10

Hotel Del Luna - Khách sạn ma quái ảnh 1
Hotel Del Luna - Khách sạn ma quái
Hotel Del Luna - Khách sạn ma quái
Top 6
(có 0 lượt vote)

Goblin - Yêu tinh

"Goblin" là một tác phẩm truyền hình đình đám được ra mắt vào cuối năm 2016 tại Hàn Quốc, và đã tạo được sự chú ý lớn ngay từ những tập đầu tiên không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên khắp Châu Á.


"Goblin" kể về một câu chuyện tình lãng mạn đầy đau khổ của Kim Shin, một yêu tinh 900 tuổi và là vị tướng anh hùng bị kết tội oan trong thời Goryeo. Anh sống hơn 900 năm và cuối cùng gặp được Ji Eun Tak, cô dâu trẻ giúp anh giải thoát khỏi lời nguyền trong thời hiện đại. Bên cạnh mối tình phức tạp giữa Kim Shin và Eun Tak, "Goblin" còn tập trung vào mối quan hệ bi thương giữa Thần Chết Wang Yeo và Kim Sunny, hậu duệ của vị vua và hoàng hậu từ thời Goryeo. "Goblin" là một bộ phim truyền hình thuộc thể loại giả tưởng, kết hợp đầy đủ các yếu tố kỳ ảo, lãng mạn, hài hước và cảm động. Đằng sau câu chuyện hấp dẫn là những triết lý về sự sống, cái chết, luân hồi, ân oán, tình thù, khiến người xem phải suy ngẫm qua từng tập phim và vẫn còn cảm nhận sau khi bộ phim kết thúc.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2016 - 2017

Thể loại: Hài, chính kịch, kỳ ảo

Đạo diễn: Lee Eung bok

Ngôi sao: Lee Dong Wook, Gong Yoo, Yoo In Na

Điểm IMDb: 8.6/10

Goblin - Yêu tinh ảnh 1
Goblin - Yêu tinh
Goblin - Yêu tinh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Descendants Of The Sun - Hậu Duệ Mặt Trời

"Descendants Of The Sun" là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc mang trong mình sự kịch tính và yếu tố lãng mạn xen lẫn. Từ tập đầu tiên, phim đã tạo ra cơn sốt lớn. Trên mạng xã hội, khán giả ở các nước châu Á không ngừng mong chờ ngày phát sóng tập tiếp theo. Mỗi tình tiết trong phim đều được thảo luận, trao đổi và chia sẻ cảm nhận.


"Descendants Of The Sun" xoay quanh hai nhân vật chính là Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon. Yoo Shi Jin là đội trưởng của lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc, trong khi Kang Mo Yeon là thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới. Khi gặp gỡ và làm việc cùng nhau, Shi Jin và Mo Yeon thường xuyên xảy ra xung đột. Tuy nhiên, dần dần mối quan hệ giữa họ được cải thiện. Trải qua nhiều thử thách và hiểm nguy, cả hai nhận ra tình cảm đặc biệt dành cho nhau. Phim cũng vẽ lên những hình ảnh người lính đang bị thương vẫn cống hiến máu để cứu người, các bác sĩ làm việc chăm chỉ và không ngại ngần lao động để cứu người. Tất cả những chi tiết này gợi lên tình yêu thương đồng loại và nhân văn, đồng thời truyền đạt những giá trị tốt đẹp đến khán giả.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2016

Thể loại: Hài, hành động, lãng mạn

Đạo diễn: Lee Eung-bok

Diễn viên: Song Joong Ki, Song Hye-Kyo, Jin Goo

Điểm IMDb: 8.2/10

Descendants Of The Sun - Hậu Duệ Mặt Trời ảnh 1
Descendants Of The Sun - Hậu Duệ Mặt Trời
Descendants Of The Sun - Hậu Duệ Mặt Trời
Top 8
(có 0 lượt vote)

Squid Game – Trò chơi con mực

Squid Game tường thuật cuộc hành trình của Gi Hoon (Lee Jung Jae), một người đàn ông trung niên bất hạnh, bị thất nghiệp, nghiện cờ bạc và lâm vào nợ nần hàng trăm triệu won. Với mong muốn thanh toán nợ, Gi Hoon chấp nhận một lời mời tham gia vào một trò chơi kỳ quặc diễn ra trên một hòn đảo tách biệt. Anh ta cùng với 455 người chơi khác phải vượt qua sáu giai đoạn để giành được giải thưởng là 45,6 tỷ won. Theo luật lệ của trò chơi, chỉ có một người chiến thắng duy nhất, trong khi những người thua cuộc sẽ bị tổ chức hoặc các người chơi khác giết chết.


So với các bộ phim sinh tồn khác, Squid Game thu hút khán giả bởi kịch bản khéo léo khai thác các trò chơi dân gian quen thuộc. Sáu giai đoạn trong phim không chỉ là tưởng tượng mà còn được lấy cảm hứng từ các trò chơi thực tế như bắn bi, hoa dâm bụt nở... Những trò chơi này mang đậm dấu ấn tuổi thơ của người Hàn Quốc, được phổ biến trong các trường học vào những năm 1970 và 1980. Các trò chơi đưa khán giả vào không khí căng thẳng, với mức độ khó dần tăng. Tham gia vào những trò chơi này có nghĩa là nhân vật phải đối mặt với cuộc đua sống - chết, chỉ có thể chiến thắng hoặc thất bại. Một số trò chơi mang tính chất may rủi cao như đi qua một bức tường kính hay chọn kẹo, khiến số phận của nhân vật trở nên khó đoán. Mỗi giai đoạn kết thúc với cái chết đột ngột của một người. Ngoài ra, các nhà làm phim đặt những giai đoạn này vào cuối mỗi tập để tạo sự kích thích và hấp dẫn khán giả, khiến họ muốn tiếp tục theo dõi các tập phim tiếp theo.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2021

Thể loại: Hành động, chính kịch, bí ẩn

Đạo diễn: Hwang Dong-hyuk

Diễn viên: Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Wi Ha Joon, HoYeon Jung

Điểm IMdb: 8.0/10

Squid Game – Trò chơi con mực ảnh 1
Squid Game – Trò chơi con mực
Squid Game – Trò chơi con mực
Top 9
(có 0 lượt vote)

Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu

Từ cuối năm 2020, màn ảnh Hàn Quốc chứng kiến sự bùng nổ của một hiện tượng độc đáo mang tên "Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu", làm khán giả không thể ngồi yên. Bộ phim này đậm chất drama và xoay quanh những mâu thuẫn đáng sợ giữa các mối quan hệ trong cuộc sống thượng lưu.


Với bối cảnh xa hoa trong thế giới của giới giàu có, "Penthouse" tập trung vào cuộc sống của ba người phụ nữ: Shim Soo Ryeon, Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee, cùng với gia đình của họ. Ba người này có ba hoàn cảnh và ba cách sống khác nhau, nhưng lại có mục tiêu chung là đạt được giàu có, danh vọng và quyền lực. Bộ phim khởi đầu mùa đầu tiên với cái chết đau lòng và những bí mật xoay quanh việc đứa con gái của Shim Soo Ryeon bị tráo đổi. Từ đó, suốt hai mùa phim, những bí mật đáng sợ và tội ác do tham vọng gây ra đã dần được tiết lộ, phơi bày sự thật đằng sau lớp vỏ bề ngoài hào nhoáng của giới thượng lưu này. Qua câu chuyện của các nhân vật, bộ phim đã khám phá những góc khuất ẩn giấu sau sự xa hoa và hào nhoáng của những người sống trong tầng lớp "thượng lưu". Ở đó, con người bộc lộ bản chất thật của mình trước ám ảnh về tiền bạc và danh vị, sẵn sàng vượt qua đường cùng để đạt được mục đích, thậm chí đánh mất chính bản thân.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2020 - 2021

Thể loại: Chính kịch, tội phạm, bí ẩn

Đạo diễn: Joo Dong Min

Diễn viên: Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Kim Yoo Jin (Eugene), Kim Young Dae, Cho Su Min

Điểm IMDb: 7.9/10

Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu ảnh 1
Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu
Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu
Bạn có theo dõi bất kỳ bộ phim nào trong danh sách những bộ phim đó không? Tất cả các bộ phim được giới thiệu trong danh sách đều là những tác phẩm nổi tiếng, thu hút đông đảo khán giả bởi nội dung và khung cảnh phim tuyệt vời. Vì vậy, hãy đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ bộ phim nào trong danh sách này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .