Top 9 Review cửa hàng Mắt Kính Eye Plus chi tiết nhất

91

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm mua kính mắt tại Mắt Kính Eye Plus? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về hệ thống cửa hàng mắt kính...xem thêm ...

Đôi nét về Mắt Kính Eye Plus

Eye Plus là hệ thống chuỗi kính mắt uy tín, phục vụ đo cắt kính kiểm tra thị lực trên dàn máy Huvitz hiện đại với kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm. Tất cả sản phẩm tròng kính cận viễn loạn đến từ các thương hiệu: Essilor Hoya Chemi Covis Mihan... mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Hiện tại, kính mắt Eye Plus đang là một trong những thương hiệu kính mắt thời trang được yêu thích nhất thị trường và thuộc top Cửa hàng bán mắt kính uy tín, nổi tiếng nhất TP.HCM, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1075 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, HCM
  • 399 & 401 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, HCM
  • 83 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, HCM
  • 56 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM
  • 805 Lê Hồng Phong, Quận 10, HCM
  • 217 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • 38 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 82 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 1900 3116

Website: kinhmateyeplus.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmateyeplus

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về cửa hàng Kính Mắt Eye Plus Gò Vấp

"Cửa hàng rộng rãi thoáng mát, đa dạng loại kính, ưu đãi rất tuyệt , nhân viên tư vấn nhiệt tình đặc biệt là chị Kim Chi. Đánh giá sốp 5 sao thì chị Kim Chi nghìn sao lun nhaaa" - Trang Thuy chia sẻ.


"Nhân viên siêu nhiệt tình, cửa hàng đẹp. Đo mắt chuyên nghiệp. Nhiều chương trình khuyến mại hời, giá phải chăng. Mình ưng lắm." - Thi Nguyễn Đăng chia sẻ.


"Dự định qua shop chỉ cắt kiếng cận thôi nhưng vì mẫu đẹp mà nhân viên thân thiện đáng yêu lại lụm thêm chiếc kính râm xinh xắn đi biển. Cảm ơn shop nhiệt tình hỗ trợ tư vấn" - Người dùng ẩn danh.

Mắt Kính Eye Plus ảnh 1
Mắt Kính Eye Plus
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Cửa hàng Mắt Kính Eye Plus Tân Bình

"Nhân viên niền nở tận tậm mặc dù mình đến gần 8h30 rồi nhưng vẫn dc tư vấn nhiệt tình, có nhiều mẫu gọng đẹp, tròng kính đa dạng chất lượng mình thấy chất lượng có phần nhỉnh hơn những nơi khác ngoài ra còn một số loại tròng không có trên bảng giá nên mọi người đến mua nên hỏi thêm để tìm được loại tròng ưng ý, lần đầu mua kính ở đây nhưng được tặng 1 hộp quà siuu đẹp rất thích hợp nếu mua làm quà tặng. Tóm lại store này 10 điểm không có nhưng!" - Phat Ga chia sẻ.


"Không gian vừa phải, không quá rộng, mẫu mình thấy cũng tương đối, chưa thực sự đa dạng nhưng bù lại có mấy mẫu khá đặc biệt và ok, mình đi nhiều chỗ không có mấy mẫu này. Mấy bạn tư vấn nhiệt tình thân thiện, anh đo kính làm khá nhanh nhẹn. Giá gọng thì oke, thường có khuyến mãi 30%, có một số đợt mua 1 tặng 1. Chất lượng thì mình xài tầm gần 2 năm thấy cũng tạm ổn. Tròng thì chất lượng tương đối, giá thì cũng bình thường, xem xem các tiệm khác. Chỗ để xe cũng cỡ 12 chiếc, oto thì chắc hơi khó để nha" - Dương Đăng Phúc chia sẻ.


"Mình được người anh giới thiệu đến chỗ này. Vừa hay lại có khuyến mãi luôn. Update rất đầy đủ trên fanpage nha. Gọng có rất nhiều loại đẹp, trẻ trung hợp thời trang. Bé nhân viên nữ thân thiện, dễ gần, tư vấn rất nhiệt tình. Sau khi chọn gọng xong thì đo mắt. Cũng nhất là nhanh gọn lẹ, đợi cắt kính 1 chút thôi là có kính mới rồi. Rất hài lòng về dịch vụ cũng như chất lượng ở đây. Anh mình có thẻ VIP nên là còn được giảm giá thêm trên giá khuyến mãi nữa. Mốt mình cũng sẽ mua nhiều lần ở đây cho nó tiện." - Nga Tran chia sẻ.

Mắt Kính Eye Plus ảnh 1
Mắt Kính Eye Plus
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về cửa hàng Mắt Kính Eye Plus Bình Thạnh

"Mình vô cùng hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của shop và đã đặt tổng cộng 4 đôi. Giá cả quá tốt so với chất lượng. Bạn kỹ thuật viên rất nhiệt tình, tư vấn chân thành và còn giúp mình gắn tạm (nhưng vô cùng cẩn thận) cặp kính cũ bị gãy trong lúc chờ kính mới. Mình chắc chắn sẽ quay lại thường xuyên. Nếu có thể góp ý gì thì mình hi vọng sẽ có nhiều mẫu size lớn hơn cho những khách hàng có gương mặt to như mình" - Bùi Gia Bảo.


"Hôm trước có ghé qua đây mua mắt kính, thấy mắt kính ở đây giá cả hợp lý, mẫu mã đẹp, nhân viên thì rất nhiệt tình, mình hỏi bé nhân viên kia về khuôn mặt tròn đeo mắt kính nào cho hợp thì bé tư vấn rất nhiệt tình và dễ thương, nhờ bé đó mà mình mới biết khuôn mặt tròn của mình phải đeo kính gọng vuông, dáng thon dài để phù hợp hơn, bé đó tên Hoa thì phải, mình sẽ rủ bạn bè mình tới khi bọn chúng cần mua, đo mắt kính." - Phúc Hoàng chia sẻ.

Mắt Kính Eye Plus ảnh 1
Mắt Kính Eye Plus
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về cửa hàng Mắt Kính Eye Plus Q.1

"Anh cắt kính tư vấn tốt và nhiệt tình, chuyên nghiệp. Mình đi 3 chỗ và thấy ở đây giá tròng kính ổn định nhất. Gọng tuy không phải đa dạng nhưng có đủ các mẫu mình muốn thử. Cảm ơn anh cắt kính lần nữa, trải nghiệm tuyệt vời ạ" - Hân Ngô Gia chia sẻ.


"Mình đã mua ở eye plus nhiều lần, nhưng lần này đi thấy thích quá nên đánh giá luôn hihi.

Những điểm mình thích ở Eye Plus:

  1. Giá và chất lượng gọng và tròng tốt
  2. Có thể lấy kính trong vòng 10 phút (trường hợp có sẵn loại tròng tại tiệm, các bạn nhớ hỏi trước nhé)
  3. Packaging siêu đẹp (các bạn xem hình dưới). Hộp giấy bên ngoài đẹp quá nên mình dùng để đựng đồ luôn hihi" - Nguyen Tan


"Cửa hàng nằm gần khách sạn Pullman quận 1. Nhiều sản phầm từ bình dân và cao cấp. Nhân viên tư vấn kĩ kính phù hợp khuôn mặt và giới thiệu kỹ ưu và nhược điểm mỗi loại tròng từ bluecut, blue control và chiết xuất tròng kính. Đã mua kính 3 lần ở đây. Mình rất thích dòng gọng titanium , mỏng nhẹ. Có lần kính mình bị rớt xe cán ngang vỡ tròng nhưng gọng vẫn ko sao. Cửa hàng đã sửa lại mà không mất phí." - Do Luan (Kaido) chia sẻ.


Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về cửa hàng Mắt Kính Eye Plus Q.10

"Kính hư là mình tới đây cắt không à. Nhân viên tư vấn siêu tốt, nói chuyện nhẹ nhàng không thái độ mặc dù mình lựa kính cũng quằng lắm. Kĩ thuật đo mắt oke luôn. Nói chung là ưng tới chịu nha. Giá tròng với gọng cũng rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng khác. Vặn ốc kính các kiểu chắc chắn được free hẳn, chứ có nhiều chỗ vặn thôi cũng lấy hết 10k gòi. Chỉ là tiệm nhìn hơi tối, thiếu ánh sáng đèn, nhìn cũng cũ gòi á. Hơi khuất lúc chạy xe nhìn qua, đi huốc mấy lần :))). Nên nâng cấp tiệm, sửa sang nữa là quá là tuyệt vời" - Trâm Nguyễn chia sẻ.


"Các bạn nhân viên tư vấn rất tận tình và chu đáo từ khâu chọn gọng kính đến đo mắt và tư vấn tròng kính, các kiểu gọng kính cũng rất phong phú, mình khá hài lòng với cặp kính mới được cắt tại shop, giá cả cũng rất hợp lý, khi cần thay đổi mình sẽ đến vào lần sau." - Người dùng ẩn danh.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về cửa hàng Mắt Kính Eye Plus 217 Tôn Đức Thắng

"Đi mua kính tại chi nhánh Eye plus Trần Đại Nghĩa nhưng không có hàng nên mò qua đây. May mắn là bên này còn loại tròng Crizal Rock mà mình cần. Ăn thêm được chương trình khuyến mại mua tròng tặng gọng. Tương đối hài lòng.

Sản phẩm: đa dạng, nhiều gọng đẹp, hợp ví tiền

Không gian: Rộng rãi, sáng sủa

Dịch vụ: tư vấn tốt, phản hồi khách hàng nhanh, đo mắt cũng khá nhanh, có nhiều phần quà tuy nhỏ nhưng hữu ích với khách hàng." - anh linh nguyen chia sẻ.


"Trước mình mua kính tại một cửa hàng giấu tên, chất lượng siêu tệ, 12 độ mà cho vào cái gọng rởm. Mình qua EP để sửa lại thì được bạn quản lý cho khai sáng, chú kĩ thuật lúc sáng cũng nhiệt tình hỗ trợ mình, tư vấn mình. Lúc đó cuộc đời mới biết thế nào là kính. Đây không phải cái cmt được booking, đây là những lời thật lòng của mình sau khi sử dụng dịch vụ cũng như là trải nghiệm, các bạn cứ qua mà check đánh giá!!" - Mạnh Trần chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về cửa hàng Mắt Kính Eye Plus 38 Nguyễn Khang

"Nhân viên xinh gái dễ thương, kính ổn trong tầm giá.

Sau khi SD:

Do đi mua kính vội nên mình đo độ bị sơ sài và về mắt mỏi, nhìn gần tivi nhiều bị khó chịu

Trước dùng gọng nhựa, sau chuyển gọng sắt thì đẹp hơn nhưng k khuyến khích bạn nào đeo nhiều dùng loại này vì nặng mũi

Gờ cạnh mũi của SP có mấu hằn cào vào mũi mình đã đk nhân viên đổi cho cái khác nên ae nào mua hàng nhất là kính mắt nên chọn lựa thật kĩ, đặc biệt là đo độ thật chuẩn. Cửa hàng có hỗ trợ đổi trong 7 ngày nhưng mình có con nhỏ nên k tới đổi đk vì đến ngày thứ 7 sau khi mua hàng mới đeo thử và đã về quê

Mình hơi kĩ tính nên lúc đo cắt xong thử đeo lại thấy vẫn mờ bảo a cắt kính chắc a vội về lúc cửa hàng đóng cửa nên bảo đại ý "nhìn thấy là đk" Không hài lòng lắm về vụ này, cũng có thể chính vì độ lệch mà sau về mắt bị mỏi" - thuỷ Vương chia sẻ.


"Mình chưa mua kính ở đâu mà ngoài kính đẹp và sang trọng ra , các bạn nhân viên bên eye plus vừa xinh, lại nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ hết mình đến vậy. Chúc shop ngày càng phát triển phát tài phát lộc hơn năm mới nhé" - Người dùng ẩn danh.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về cửa hàng Kính Mắt Eye Plus Hà Đông

"Cửa hàng thân thiện và ưu đãi tốt. Mình đã đi nhiều cừa hàng kính lớn khác mà họ không thể làm mắt kính cho gọng META QUEST 3 nhưng khi đến EYEPLUS thì đã được kỹ thuật viên tận tình giúp đỡ để làm. 10/10 điểm." - David Nguyen chia sẻ.


"5 sao cho dịch vụ tại EyesPlus. Đang có chương trình km giảm giá nên tranh thủ qua cắt lại kính mới, các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và tận tâm về kiểu dáng, độ nhẹ của gọng, độ dày mắt kính. Cảm ơn EyesPlus rất nhiều, chắc chắn mình sẽ quay lại và cắt cho những lần sau" - sơn vương chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về cửa hàng Kính Mắt Eye Plus - 213 Trần Đại Nghĩa

"Lẽ ra cho 5 sao nhưng cho 4 sao thôi chỉ vì 1 lý do nhỏ. Do cặp kính cũ đã xước khá nhiều nên mình mua 1 cặp kính râm cận mới, cũng để phục vụ cho việc đi du lịch ngay ngày hôm sau check in sống ảo. Tuy nhiên khi đến, chọn gọng kính và đo mắt xong thì lại không có đủ tròng kính loại Essilor Crizal Rock với độ cận 2.5 diop mà mình cần (chỉ còn đúng 1 lens, thiếu 1 lens). Bạn nhân viên có nói rằng bên họ toàn phải đo xong rồi đặt hàng cho loại tròng này chứ không có sẵn trong stock, vì vậy mình sẽ phải đi về và ngày mai mới có thể qua lấy. Như vậy có thể nói đây là 1 trải nghiệm không tốt cho khách hàng, vì phải đi đi lại lại đến tận 2 lần, trong khi nhà mình ở khá là xa, và mình cần kính ngay tối hôm đó. Cũng may là mình quyết định đi ngay tới chi nhánh Tôn Đức Thắng và may mắn là bên đó còn hàng, mình đã lấy được cặp kính cần thiết.

Góp ý là các bạn cần để tồn kho sẵn sàng hơn, tránh gây mất thời gian của khách hàng. Về sản phẩm thì mình thấy tương đối oke, ở đây có nhiều gọng kính đẹp, bền và tròng kính là hàng chuẩn. Nhân viên tư vấn khá nhiệt tình, nhưng lúc mình đến có vẻ hơi quá tải vì khách ở chi nhánh này rất đông. Không gian cửa hàng cũng rất sáng sủa và bài trí bắt mắt." - anh linh nguyen chia sẻ.


"Lần đầu tiên mình mua kính mà thấy ưng như vậy, đeo rất nhẹ và thoải mái không bị hằn vết hay đè nặng sống mũi! Mình tìm hiểu trên web định lấy tròng Hoya Phoenix phù hợp với gọng khoan mà đến nơi mới biết độ cận cao quá không dùng được. Các bạn tư vấn mình đổi sang tròng Chemi siêu mỏng, 2 bạn Trâm Anh và Trường hỗ trợ nhiệt tình. Đặc biệt là bạn nam kỹ thuật viên làm việc cẩn thận, có trách nhiệm, giải đáp đầy đủ những thắc mắc của mình. 5 sao!!!" N e 0 chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề Cửa Hàng Mắt Kính Eye Plus có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những sản phẩm mắt kính như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/