Top 8 Cảm nhận của khách hàng về cửa hàng mắt kính Butitan

82

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm mua kính mắt tại mắt kính Butitan? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về hệ thống cửa hàng mắt kính uy...xem thêm ...

Đôi nét về cửa hàng mắt kính Butitan

Mắt kính Butitan là một trong những địa chỉ kính mắt uy tín & chất lượng hiện đã có mặt trên thị trường kính mắt được hơn 10 năm, cung cấp hàng ngàn cặp kính thuốc chất lượng giúp hỗ trợ tăng cường thị lực. Butitan sở hữu đội ngũ chuyên gia nhãn khoa giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, trang thiết bị được nhập khẩu chính hãng. Chắc chắn sẽ mang đến bạn những cặp kính như ý.


Tư hào là một trong những địa chỉ thăm khám uy tín nhất tại Sài Gòn Butitan luôn mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị.

  • Không gian mua sắm gần gũi
  • Trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp
  • Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm
  • Đội ngũ chuyên gia nhãn khoa hàng đầu
  • Được trực tiếp chuyên gia khúc xan với hơn 10 năm trong ngành thăm khám và tư vấn.

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Mắt kính Butitan hiện thuộc top Cửa hàng bán mắt kính uy tín, nổi tiếng nhất TP.HCM, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 503 Điện Biên Phủ, P3, Q3, TP HCM
  • Số 872/25/40, P8, Quang Trung, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
  • Tổ 6 Khu phố 6 P. Linh Trung, TP Thủ Đức, TP HCM
  • Lầu 2 - 166 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM

Hotline: 028 3835 0132

Email: kinhcansg@gmail.com

Website: matkinhtitan.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhthuoc

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 1

"Trải nghiệm đo mắt và cắt kính rất tốt, nhân viên tư vấn kỹ và chuyên sâu giúp mình hiểu thêm rất nhiều kiến về kính cận, mình sẽ quay trở lại sớm nhất và giới thiệu thêm bạn bè đến đây để ủng hộ cửa hàng" - Người dùng ẩn danh.

Cửa hàng mắt kính Butitan ảnh 1
Cửa hàng mắt kính Butitan
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 2

"Nhân viên ân cần, chăm sóc khách hàng rất tốt, gọng kính mình mua xài cực kỳ bền, cảm thấy yên tâm khi đến và trải nghiệm dịch vụ tại mắt kính Bu Titian" - Gia Khang Banh chia sẻ.

Cửa hàng mắt kính Butitan ảnh 1
Cửa hàng mắt kính Butitan
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 3

"Chất lượng dịch vụ rất tốt, đo mắt kỹ, gọng kính đẹp chắc chắn, nhân viên tư vấn nhiệt tình, rất hài lòng khi đến với mắt kính Bu Titan" - Người dùng ẩn danh.

Cửa hàng mắt kính Butitan ảnh 1
Cửa hàng mắt kính Butitan
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 4

"Kính chất lượng, nhân viên phục vụ tốt, cắt kính mới còn được hỗ trợ chỉnh sửa vệ sinh kính cũ lại rất tốt, rất mới. Chia sẻ cho các bạn các anh chị em có nhu cầu đến cắt kính 1 địa điểm uy tín" - Lê Hoàng Phúc chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"Mọi người đừng ghé tiệm này! Tại ghé là hết muốn đi chỗ khác luôn đó ^^ anh chủ vui tính, giá cả hợp lý, tròng kính chất lượng. Đặc biệt cái mình thích nhất là giá cả rõ ràng, không bị nói thách như mấy tiệm khác. Với anh chủ dễ thương lắm mng, không có vẽ vời để bạn mất nhiều tiền như vài tiệm đâu. Uy tín 101%. Must try nhé. Nếu mình biết tiệm này sớm là tiết kiệm tiền kính biết là bao nhiêu. Mọi người ghé ủng hộ tiệm nha, không lầm đâu. ( mình ít khi review lắm, mà ưng quá nên mới viết đấy ). Tiệm xứng đáng được nhiều người biết đến hơn" - Thao Le chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 6

"Lần đầu mình đến trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ bên mắt kính titan phải nói là a chủ rất nhiệt tình tư vấn luôn. Quy trình khám mắt thì chuẩn chỉ chuyên nghiệm. Chất lượng và giá cả thì trên cả tuyệt vời luôn sẽ ủng hộ mắt kính titan lâu dài" - Người dùng ẩn danh.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 7

"Cửa hàng và thương hiệu rất uy tín ạ, chất lượng dịch vụ và sản phẩm vô cùng tốt. Mọi công đoạn đều được chủ chi nhánh tư vấn vô cùng dễ hiểu, nhiệt tình, nhẹ nhàng, gần gũi. Giá cả rất phù hợp cho sinh viên. 10 điểm tuyệt vời." - Nhân Nguyễn Thiên chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 8

"Nhân viên tư vấn nhiệt tình, có tâm, các bạn nên ghé nha, đặc biệt hàng rất chất luợng, đơn hàng cao còn đc tặng quà nhé, đo mắt miễn phí nữa, chần chờ gì mà ko ghé kiểm tra mắt luôn" - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề Cửa Hàng Mắt Kính Butitan có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những sản phẩm mắt kính như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .