Top 8 Cảm nhận của khách hàng về Cửa Hàng Mắt Kính Nam Quang

84

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm mua kính mắt tại Mắt Kính Nam Quang? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về hệ thống cửa hàng mắt kính...xem thêm ...

Đôi nét về Cửa Hàng Mắt Kính Nam Quang

Được thành lập từ 1958 cho đến nay đã là hơn 60 năm, mắt kính Nam Quang luôn đề cao chất lượng sản phẩm và luôn cập nhật xu hướng với những BST mắt kính hợp thời trang nhất. Cửa hàng đảm bảo tính minh bạch về xuất xứ sản phẩm mang lại sự tự tin & an tâm cho khách hàng kể từ khi thành lập. Đặc biệt, Nam Quang luôn tận tâm với những khách hàng tìm đến mình:

  • Khách hàng sẽ được hướng dẫn rõ về quy trình phân biệt hàng chính hãng và hàng nhái một cách tiết nhất (xuất xứ, chức năng, barcode…).
  • Sau hai tuần đeo kính, Nam Quang có bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ chỉnh sửa giúp khách hàng đeo chuẩn với thị lực hoặc đổi loại tròng khác trong trường hợp khách hàng không thích nghi được với tròng ánh sáng xanh.
  • Nam Quang tiên phong đón đầu xu hướng tròng Blue Control, là một trong những đơn vị đầu tiên phân phối và phổ cập sản phẩm này ra thị trường từ năm 2015. Cửa hàng có đầy đủ chứng nhận phân phối sản phẩm tròng kính chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín bậc nhất thế giới như Essilor, Hoya, Chemi,...

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Cửa Hàng Mắt Kính Nam Quang hiện đang thuộc top Cửa hàng bán mắt kính uy tín, nổi tiếng nhất TP.HCM được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 670 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM - 028 3824 5708
  • 418 Phan Xích Long, P.2, Q. Phú Nhuận, TP HCM - 0909 109 955

Email: matkinh.namquangltt@gmail.com

Website: matkinhnamquang.com/index.aspx

Fanpage: facebook.com/namquangmatkinh/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 1

"Đa dạng gọng tròng, nhiều phân khúc để lựa chọn, tròng gọng chính hãng nha, khi mình lấy kính, được gửi lại vỏ bao tròng kiểm tra luôn, kiểu rất yên tâm khi làm kính ở Nam Quang luôn." - Thuận Nguyễn Minh chia sẻ.

Cửa Hàng Mắt Kính Nam Quang ảnh 1
Cửa Hàng Mắt Kính Nam Quang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 2

"Nay dẫn bé qua tiệm đo mắt làm kính, bác sĩ đo mắt kĩ, nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhiều mẫu xinh, ra về còn được tặng 1 chiếc bình siêu đáng iu, bé mình thích lắm. Sẽ ủng hộ Nam Quang dài dài" - Như Quỳnh chia sẻ.

Cửa Hàng Mắt Kính Nam Quang ảnh 1
Cửa Hàng Mắt Kính Nam Quang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 3

"Mắt kính mẫu mã đa dạng, có từ thấp đến cao nhiều sự lựa chọn. Ktv đo mắt đúng độ, nhân viên tư vấn kĩ từng loại tròng và gọng hợp khuôn mặt, sau nay sẽ quay lại và giới thiệu cho ng thân đến làm kính" - Nhi Cao chia sẻ.

Cửa Hàng Mắt Kính Nam Quang ảnh 1
Cửa Hàng Mắt Kính Nam Quang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 4

"Cảm nhận đầu tiên khi ghé đến là cửa hàng sạch sẽ, không gian thoáng, tạo được sự dễ chịu khi mua kính. Hàng hóa bày trí nhiều mẫu cũng như có nhiều mức giá để lựa chọn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ chu đáo. Nhân viên kỹ thuật đo mắt kỹ, lấy số chính xác"

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"Mắt Kinh Nam Quang - Sư Vạn Hạnh

Không gian: nhỏ gọn, thoáng mát, do không cho khách mang giày dép vào cửa hàng nên cửa hàng khá sạch sẽ Nhân viên: tư vấn nhẹ nhàng, hỗ trợ khách hàng tốt

Sản phẩm: đa phần thấy kính cận là nhiều, sản phẩm cũng ít mẫu, không đa dạng, máy móc thiết bị đo độ đầy đủ

Giá cả: cũng tạm ổn và không quá mắc, thích hợp với túi tiền mọi đối tượng khách hàng, cửa hàng đang có chương trình thu mu tròng cũ trợ giá 300k

Khuyên: mọi người ai cần kính hoặc thay đổi kính thì có thế ghé cửa hàng để sử dụng dịch vụ" - Chung Nguyen chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 6

"Mình đến với Nam Quang là do chồng mình giới thiệu, đến nay cũng trên 4 năm. Mình thấy dịch vụ ở đây rất tốt, kính chính hãng nên không lo về chất lượng. Nhân viên thì nói chuyện nhẹ nhàng, tư vấn chu đáo. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây cực tốt. Sáng nay, trong lúc đợi lấy kiếng đang cắt, hai bạn nhân viên đã tặng mình một cái gọng cùng màu cái mình đang đeo. Một hành động rất dễ thương và đáng yêu. Bác sĩ đo kiếng thì rất tận tâm, bác tự tay đeo kiếng cho mình và hỏi han rất chu đáo. Đến với Nam Quang mình chỉ có cảm thấy tuyệt vời và trên cả tuyệt vời thôi ạ. Các bạn hãy thử và trải nghiệm thử nhé. Thân!" - Thanh Tam chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 7

"Kính chất lượng, giá lại ok, mình chọn tròng kính HOYA lọc được ánh sáng xanh có hại từ máy tính, điện thoại, thiết bị điện tử, chống được cả tia UV khi ra nắng luôn. Rất hài lòng và sẽ quay lại" - Mai Nguyen chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 8

"Dịch vụ rất tốt. Sản phẩm đa dạng. Có đo kính cận. Có tròng kính chống tia sáng xanh, chống bụi, xước... Nhân viên tư vấn nhiệt tình, lúc nào cũng tươi cười. Sẵn sàng tư vấn lấy gọng kính giá rẻ hơn, quan trọng là khách tìm được cặp kính ưng ý. Phục vụ nhanh. Tôn trọng thời gian khách hàng. Hy vọng shop càng buôn may bán đắt!" - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề Cửa Hàng Mắt Kính Nam Quang có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những sản phẩm mắt kính như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .