Top 6 Cảm nhận của khách hàng về Cửa Hàng Mắt Kính Mắt Việt

61

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm mua kính mắt tại Cửa Hàng Mắt Kính Mắt Việt? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về cửa hàng mắt kính...xem thêm ...

Đôi nét về Cửa Hàng Mắt Kính Mắt Việt

Là chuỗi cửa hàng mắt kính chính hãng lớn nhất trên toàn quốc với lịch sử hơn 34 năm, Mắt Việt hiện nay có hơn 30+ cửa hàng trải dài từ Bắc tới Nam. Mắt Việt luôn dẫn dầu xu hướng thời trang mắt kính nam, mắt kính nữ, mang đến hơn 10.000+ sản phẩm mắt kính chính hãng từ gọng kính cận, gọng mát, tròng kính, kính áp tròng từ những thương hiệu mắt kính hàng đầu trên thế giới như: Gucci, Rayban, Versace, Burberry, Prada, Bolon, Molsion,… bạn sẽ được thoả sức lựa chọn những mặt hàng phù hợp với phong cách và cá tính riêng của mình.


Mắt Việt với những chính sách bảo hành giúp bạn hoàn toàn yên tâm mua sắm: 

  • 07 ngày đổi hàng với sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem giá và phụ kiện 
  • 30 ngày một đổi một với các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất 
  • 90 ngày bảo hành thích nghi độ kính 
  • 18 tháng bảo hành miễn phí đổi với các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất 
  • Đền bù 1000% nếu không chính hãng 

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Mắt Việt hiện thuộc top Cửa hàng bán mắt kính uy tín, nổi tiếng nhất TP.HCM, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống cửa hàng: https://matviet.vn/he-thong-cua-hang/

Hotline: 1900 6081

Email: info@matkinh.com.vn

Website: https://matviet.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Matviet.vn/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Cửa Hàng Mắt Kính Mắt Việt Vincom Đồng khởi

"Tôi đưa con gái tôi đến thử kính tại cửa hàng Vincom đồng khởi và rất ấn tượng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên kính mắt Việt tại Vincom đồng khởi. Các nhân viên ở đây rất thân thiện và kiên nhẫn giúp chúng tôi chọn đúng loại mắt kính mà mình yêu thích. Đặc biệt là nhân viên tên Vĩnh Anh -Yến Nhi Đã rất nhiệt tình hỗ trợ và tư vấn cho chúng tôi trong quá trình chọn kính, giúp chúng tôi chuyển kính về Đà Nẵng và gọi điện thông báo cho chúng tôi khi hàng về tới Đà Nẵng. Tôi rất đánh giá cao dịch vụ của công ty kính mắt Việt nhất là tại trung tâm Vincom Đồng khởi Sài Gòn. Xin chân thành cảm ơn các nhân viên ở đây đặc biệt là Vĩnh Anh và Yến Nhi" - Người dùng ẩn danh.

Cửa Hàng Mắt Kính Mắt Việt ảnh 1
Cửa Hàng Mắt Kính Mắt Việt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Cửa Hàng Mắt Kính Mắt Việt CMT8

"Cửa hàng có nhiều dòng mắt kính nhập khẩu thuộc nhiều phân khúc giá như Rayban, Michael Kors, Ancci, Molsion để khách dễ lựa chọn. Kính có tem mạc niêm yết giá rõ ràng và đầy đủ, có nhiều mẫu kính mới. Nhân viên tư vấn khách chuyên nghiệp, cho khách thử gọng kính trực tiếp xem có phù hợp không. Cửa hàng có nhiều máy móc hiện đại để thực hiện cắt kính và ghép vào gọng kính cho khách ngay tại chỗ. Khi gọng có hư hỏng gì trong quá trình sử dụng có thể mang tới để sửa chữa. Giữ xe ngay phía trước cửa hàng, có bảo vệ dắt xe cho khách. Xứng đáng 5 sao cho dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Sẽ quay lại ủng hộ lần tới." - Đức Vượng Nguyễn chia sẻ.


"Mắt Việt CMT8 là nơi đo khám mắt chuyên nghiệp chuẩn quốc tế. Nhân viên tận tâm sẽ giúp bạn có được những mẫu kính đẹp thời trang cùng tròng kính cao cấp cho đôi mắt sáng tầm nhìn rõ nét nhất. Chế độ bảo hành sản phẩm và chăm sóc khách hàng tốt nhất." - Loan Phạm Thị Kim chia sẻ.

Cửa Hàng Mắt Kính Mắt Việt ảnh 1
Cửa Hàng Mắt Kính Mắt Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Cửa Hàng Mắt Kính Mắt Việt CRESCENT MALL

"Cửa tiệm rất đẹp và sang trọng, nhân viên cũng rất thân thiện và giúp đỡ mình trong việc chọn kính. Các mặt hàng trong tiệm thì khỏi chê về chất lượng và mẫu mã luôn" - Thanh Nguyễn chia sẻ.


"Nhân viên khám mắt rất tận tình và kỹ lưỡng. Chất lượng tròng kính oke. Chỉ là gọng kính cho tầm giá dưới 1tr hơi ít để chọn lựa. Mong sẽ thêm nhiều gọng kính dưới 1tr để mở rộng đối tượng người tiêu dùng." - Than Nguyen Nham chia sẻ.

Cửa Hàng Mắt Kính Mắt Việt ảnh 1
Cửa Hàng Mắt Kính Mắt Việt
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Cửa Hàng Mắt Kính Mắt Việt Hoàng Hoa Thám

"Cửa hàng rộng rãi, deco đẹp. Các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng lắm. Mua ngay đợt khuyến mãi nên giá siêu tốt, có loại giảm đến 50%. Gọng, tròng cận đủ loại, đủ giá, chất lượng ok. Nhưng lens cận thì hạn chế, chỉ có loại dùng hàng ngày, hoặc hạn 1 tháng, không nhiều sự lựa chọn." - nguyen nhu khuyen le chia sẻ.


"Không gian cửa hàng khá thoáng, cách bày trí mang lại cảm giác dễ chọn lựa. Nhân viên tại cửa hàng Tân Bình tư vấn hạp lý, nhiệt tình và thân thiện. Tròng kính phân khúc trung bình càng ngày càng nhiều mẫu mã." - Phạm Vân Anh Đặng chia sẻ.


"Cảm nhận đầu tiên khi ghé đến là cửa hàng sạch sẽ, không gian thoáng, tạo được sự dễ chịu khi tham quan. Hàng hóa bày trí nhiều mẫu cũng như có nhiều mức giá để lựa chọn. Quản lý tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ chu đáo. Nhân viên kỹ thuật đo mắt kỹ, lấy số chính xác." - Phước Đặng


"Tuần vừa rồi mình có ghé cửa hàng Mắt Việt để sửa kính có một trải nghiệm rất tốt. Bạn nhân viên sửa kính đón tiếp rất ok. Mình nói trình trang bệnh kính của mình vì hàng đặt ngoài Hà Nội nên không tiện trong việc đổi trả hàng hay thử kính trước khi mua. Sau đó bạn cầm kính vào phòng sửa và ra báo lại hướng giải quyết, bạn còn tận tình giải thích bệnh của kính. Nếu mình đồng ý bạn mới làm. Mình đồng ý và bạn quay ra gửi lại kính đúng như ý mình. Rất hài lòng với phong cách làm việc nhiệt tình và chuyên nghiệp của bạn." - Huyen Tran



Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Cửa Hàng Mắt Kính Mắt Việt Hoàng Diệu

"Lần đầu tiên vào Mắt Việt mà được các bạn nhân viên tư vấn tận tình quá. Nhất là bạn Kỹ Thuật Viên ốm ốm, thấp thấp, tư vấn rất rõ ràng, tận tâm, giải thích mới hiểu tới độ loạn và độ cận khác nhau chứ không giống nhau. Cửa hàng sạch, sáng, gọn gàng. Bao hài lòng 1000 điểm!" - Huỳnh Đặng Mỹ Linh.


"Rất thất vọng và không thể chấp nhận dc.......bởi vì bây giờ mới biết đến MV. Từ dịch vụ đến KTV, nhân viên rất ok luôn. Nếu có 6 sao mình xin phép cho hẳn 10 sao." - Anh Kim chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Cửa Hàng Mắt Kính Mắt Việt 153 Nguyễn Cơ Thạch

"Nơi đây bán kiếng của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, nhân viên vui vẻ, tư vấn và khám mắt chuyên nghiệp, dễ dàng lựa chọn tròng mắt ưng ý!" - Thái Trung chia sẻ.


"Đã sử dụng kính của Mắt Việt mấy lần, lần nào cũng không bị thất vọng hết. Mấy mẫu gọng kính đẹp, bắt trend lẹ." - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề Cửa Hàng Mắt Kính Mắt Việt có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những sản phẩm mắt kính như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/