Top 6 Review cửa hàng Mắt kính Việt Long chi tiết nhất

61

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm mua kính mắt tại Mắt kính Việt Long? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về hệ thống cửa hàng mắt kính...xem thêm ...

Đôi nét về cửa hàng Mắt kính Việt Long

Được thành lập từ năm 2001, Kính Mắt Việt Long hiện là cửa hàng kính mắt uy tín và rất nổi tiếng tại HCM, được rất nhiều khách hàng, trong đó có rất nhiều chính trị gia các lãnh sự quán, doanh nhân thành đạt, nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu hoa hậu diễn viên hàng đầu tin dùng. Cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ bán lẻ kính mắt với nhiều mẫu mã và kiểu dáng phong phú, giúp bạn không chỉ chăm sóc sức khỏe mắt mà còn thể hiện phong cách của riêng mình.


Bên cạnh đó, với đội ngũ bác sĩ mắt giàu kinh nghiệm và chuyên môn, Mắt kính Việt Long cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ kiểm tra mắt chất lượng nhất. Từ kiểm tra thị lực đến đo lường áp lực mắt, Mắt kính Việt Long sẽ đảm bảo bạn nhận được những thông tin chính xác và đáng tin cậy về sức khỏe của mắt. Ngoài ra, Mắt Kính Việt Long cũng sở hữu các thiết bị kiểm tra mắt tiên tiến và hiện đại nhất, giúp phát hiện sớm các vấn đề về thị lực và mắt, từ những vấn đề nhỏ đến những vấn đề nghiêm trọng, để bạn có thể nhận được sự chăm sóc đúng đắn và kịp thời.


Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Kính Mắt Việt Long hiện thuộc top Cửa hàng bán mắt kính uy tín, nổi tiếng nhất TP.HCM, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 Nguyễn Đình Chiểu (Góc ngã tư CMT8) Phường 5, Quận 3, Tp.HCM

Điện thoại: (028 )3 8181 223

Hotline: (028) 6673 2468 - 0981 65 75 85 (Zalo/Viber/SMS)

Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhchinhhangvietlong/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 1

"Cửa hàng mắt kính khá hiện đại với đầy đủ thiết bị đo mắt, Các anh nhân viên phục vụ tư vấn rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, Các dòng mắt kính ở cửa hàng phong phú và được bài trí bắt mắt theo từng dòng sản phẩm. Là một địa điểm để tìm kiếm các dòng mắt kính thời trang phù hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu." - Người dùng ẩn danh.

Cửa hàng Mắt kính Việt Long ảnh 1
Cửa hàng Mắt kính Việt Long
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 2

"Mình rất hài lòng với kính mắt Việt Long về chất lượng và nhân viên rất nhiệt tình nha, hướng dẫn cách sử dụng bằng hai tay mỗi khi đeo kính và lấy kính ra lau sạch để trong hộp không bị trầy xước tròng" - Anh Giang chia sẻ.

Cửa hàng Mắt kính Việt Long ảnh 1
Cửa hàng Mắt kính Việt Long
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 3

"Cả nhà mình hơn 4 năm nay đều làm kính ở đây, kính đeo chưa ai bị vấn đề gì, nhân viên rất tận tình, dễ thương, cửa hàng luôn có ưu đãi tốt với khách thường xuyên" - Loan Ngọc chia sẻ.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 4

"Tôi rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của Kính Mắt Việt Long. Nhân viên thì lần nào cũng nhiệt tình và chuyên nghiệp đã giúp tôi chọn được chiếc kính phù hợp với mình" - Yvann chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"Shop uy tín và phục vụ rất chu đáo nha! Mình đến thay tròng kính thôi mà còn được sửa lại gọng kính cũ đang mang nữa. Ngoài ra chú bảo vệ giữ xe cũng rất chi là thân thiện. Mọi người nếu có cơ hội nên ủng hộ shop nha, không hề phí tiền đâu!" - Người dùng ẩn danh.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 6

"Việt Long luôn luôn là địa chỉ uy tín để mua kính ạ, có rất nhiều mẫu mã cùng với giá thành hợp lý lunnnn, đặc biệt là Kính vàng đúc 18k rất vừa ý mình. Còn có thêm cả dịch vụ cắt mắt kính luôn kèm theo nhiều ưu đãi lắm" - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề Mắt kính Việt Long có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những sản phẩm mắt kính như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/