Top 6 Review Trường mầm non Việt Nhật chi tiết nhất

67

Các phụ huynh có các bé học tại trường mầm non Việt Nhật nghĩ gì về môi trường học tập ở đây? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về...xem thêm ...

Đôi nét về Trường mầm non Việt Nhật Đà Nẵng

Với ưu thế là ngôi trường kết hợp tinh hoa lĩnh hội từ nền giáo dục tiên tiến của Nhật Bản với nét văn hóa truyền thống Việt Nam, Mầm non Việt Nhật là môi trường giáo dục lý tưởng cho sự phát triển toàn diện của trẻ trong “giai đoạn vàng”.


Tại Mầm non Việt Nhật, các con sẽ được:

  • Phát triển toàn diện về Kiến thức – Kỹ năng – Nhân cách – Thể chất – Cảm xúc.
  • Vui học hiệu quả nhờ phương pháp giáo dục tiên tiến ID.ASOBI từ Nhật Bản.
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, hiểu tâm lí lứa tuổi và được đào tạo bài bản.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, lớp học tiện nghi, thư viện, bể bơi, sân bóng và khu vui chơi thoáng mát, gần gũi thiên nhiên, giúp trẻ phát triển tối đa tiềm năng.
  • Bếp ăn đảm bảo chuẩn và VSATTP với nguồn thực phẩm tươi sạch, chất lượng.
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động trải nghiệm, kỹ năng sống; chương trình sự kiện, lễ hội,...bổ ích xuyên suốt chương trình học.

Với rất nhiều những ưu điểm vượt trội, Mầm non Việt Nhật hiện thuộc top Trường mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng và được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn là môi trường học tập lý tưởng cho con yêu.


Nhận trẻ độ tuổi: từ 12 tháng đến 5 tuổi.

Học phí: từ 3.300.000 VNĐ đến 3.500.000 VNĐ/tháng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ

  • Cơ sở 1: 231/5 - 231/6 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 2A Nguyễn Qúy Đức, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 3: Lô 2-A2 Võ Văn Kiệt, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại:

  • 02363.827.272 (CS1)
  • 02363.889.598 (CS2)
  • 02366.272.797 (CS3)

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongMamnonVietNhat.Danang?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review Trường mầm non Việt Nhật Đà Nẵng (số 1)

"Trường này dạy theo 2 phương pháp việt nhật đúng như tên, các bạn nhỏ phát triển rất toàn diện mẹ nhé. Các cô được đào tạo bài bản. Đặc biệt cô chủ trường và hiệu trưởng cực có tâm nên có hướng phát triển và đào tạo các cô chắc chuyên môn và có tâm với nghề. Các hoạt động phát huy được tính sáng tạo và tự lập ở trẻ. Mình rất thích trường này luôn." - Chia sẻ của Hạnh Usagi về Trường mầm non Việt Nhật đường Lê Duẩn.

Trường mầm non Việt Nhật Đà Nẵng ảnh 1
Trường mầm non Việt Nhật Đà Nẵng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review Trường mầm non Việt Nhật Đà Nẵng (số 2)

"Cơ sở khác mình chưa học chứ cơ sở Việt Nhật Lê Duẩn quá ok lun ạ! Con mình cả 3 bạn đều học trường này,mình cảm thấy trường rất rất là ổn và các cô giáo trong trường rất thân thiện, nhiệt tình, vui vẻ và gần gũi lắm mom..mình cứ như kiểu bị ấn tượng là sao cô giáo nào cũng thuộc hết tên tất cả các bạn trong trường (dù không phải lớp mình dạy) và nhớ mặt tất cả phụ huynh, kể cả ông bà của các bạn luôn, mỗi lần đến đón các bạn là từ xa đã nghe các cô đọc loa tên các con rồi,tâm lý thật... với trường hay có các hoạt động lễ hội để các bạn nào cũng đc thể hiện bản thân nên mình cảm thấy con tự tin hơn nhiều, đó là cảm nhận của mình ạ.." - Chia sẻ của Huỳnh Nga về Trường mầm non Việt Nhật đường Lê Duẩn.

Trường mầm non Việt Nhật Đà Nẵng ảnh 1
Trường mầm non Việt Nhật Đà Nẵng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review Trường mầm non Việt Nhật Đà Nẵng (số 3)

"Con em học lớp Usagi (3t) ở Cs Lê Duẩn, em thấy ở đây rất tốt, các cô rất chu đáo với các bé. Có nhiều môn kỹ năng học rất hay đó Mẹ." - Chia sẻ của Phạm Hồng Nhân về Trường mầm non Việt Nhật đường Lê Duẩn.

Trường mầm non Việt Nhật Đà Nẵng ảnh 1
Trường mầm non Việt Nhật Đà Nẵng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review Trường mầm non Việt Nhật Đà Nẵng (số 4)

"Bé mình học Việt Nhật rất ổn, chương tình bản quyền theo phương pháp Nhật, đang học cs2 mình thấy phòng thoáng, được ra sân vận động nhiều, giáo viên mình thấy chu đáo… còn cô tư vấn hồi trước mình vào thích lắm luôn, cô nói nhẹ nhàng dễ thương. Bé thứ 2 mình cũng chuẩn bị vào đây học" - Chia sẻ của Văn Thủy về trường mầm non Việt Nhật cơ sở số 2A Nguyễn Qúy Đức.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review Trường mầm non Việt Nhật Đà Nẵng (số 5)

"Con mình hiện cũng đang khảo sát ở trường việt nhật. Dù thời gian học chưa lâu. Cỡ 2 tuần thui nhưng thấy có sự tiến bộ

  1. Bé tập trung
  2. Về hay múa hát (con mình là trai nhé)
  3. Tự xếp đồ chơi làm mẹ bất ngờ lun. Dù ko thường xuyên.
  4. Biết lắng nghe

Nhưng khó xin vào mẹ nhé. Hồ sơ chờ rất nhiều. Có mẹ chờ hơn 1 năm rồi nhưng vẫn chưa gọi. Rồi trường phải khảo sát bé. Cho bé học thử trường mới chấp nhận cho bé học. Giai đoạn này hơi gian nan. Trường dạy thiên về tính tự lập cho bé nhiều hơn." - Pham Ai Nhi chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review Trường mầm non Việt Nhật Đà Nẵng (số 6)

"Cô dễ thương, nhiệt tình. Trường thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động, lễ hội. Lớp học thì ko có tivi, các con đc học nhiều môn năng khiếu: đàn, nhảy, vẽ. 2 bạn nhà mình rất thích được tới trường, khen cô bếp ở trường nấu ăn ngon hơn mẹ" - Ngọc Bích chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các vị phụ huynh trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc trường mầm non Việt Nhật Đà Nẵng có tốt không? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .