Top 4 Review cửa hàng Mắt kính Shady chi tiết nhất

42

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm mua kính mắt tại Mắt kính Shady? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về hệ thống cửa hàng mắt kính uy...xem thêm ...

Đôi nét về hệ thống cửa hàng Mắt kính Shady

Mắt Kính Shady là hệ thống đại lý hàng đầu tại Việt Nam, chuyên phân phối các dòng mắt kính chính hãng từ tập đoàn kính lớn nhất thế giới. Ngay từ khi thành lập, Shady đã chú trọng đến sự đa dạng mẫu mã và thị hiếu của người tiêu dùng. Cửa hàng quy tụ hàng ngàn mẫu gọng từ nhựa đến kim loại, đủ mọi form dáng theo từng kiểu khuôn mặt, màu sắc bắt mắt cùng chất liệu phong phú, đa phong cách theo hơi hướng cổ điển lẫn hiện đại tạo nên một không gian mua sắm với những mẫu gọng thời trang, bắt trend nhất. Shady liên tục cập nhật xu hướng hàng tuần, các BST mới ra mắt hay những mẫu kính lọt top tìm kiếm. Bởi vậy, khi đến đây bạn sẽ không quá bất ngờ khi có vô vàn sự lựa chọn.


Một điểm đặc trưng níu chân khách hàng của Shady là mức giá hấp dẫn được áp dụng xuyên suốt. Với ưu đãi lên đến 30% các loại tròng kính siêu mỏng, tròng kính chống ánh sáng xanh, tròng kính đổi màu, chống chói lóa,… chế độ bảo hành váng phủ dài hạn 12 tháng cùng dịch vụ đo - khám thị lực miễn phí và cắt kính lấy ngay.


Tay nghề chuyên nghiệp, thành thục của đội ngũ KTV cũng là một điểm sáng tại Shady. Đội ngũ KTV được đào tạo chuyên môn tại Bệnh Viện Mắt TP.HCM, Bệnh Viện Y Khoa Phạm Ngọc Thạch… có kinh nghiệm lâu năm với quy trình đo khám thị lực chuẩn BV Mắt đảm bảo sự chính xác và an tâm cho khách hàng.


Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Mắt Kính Shady hiện thuộc top Cửa hàng bán mắt kính uy tín, nổi tiếng nhất TP.HCM, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 7/38 Thành Thái, P14, Q10, TP HCM
  • 173 Đồng Đen, P11, Q. Tân Bình, TP HCM
  • 7 Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP HCM
  • 315 Lê Văn Sỹ, P.13, Q3, TP HCM

Hotline: 0903 160 669

Website: matkinhshady.com

Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhshady2012

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Mắt Kính Shady ở cơ sở Quận 10

"Nhân viên tư vấn của cửa hàng rất dễ thương và nhiệt tình, bên shop cũng không up sale mà tư vấn rất phù hợp với nhu cầu của khách hàng. KTV đo mắt từ BV mắt nên đo cũng rất chuẩn. Nhìn chung dịch vụ đo cắt kiếng bên đây khá tốt ạ." - Trân Huỳnh chia sẻ.


"Nay có dịp mình đến cửa hàng mắt kính Shady chi nhánh bên Q10 tìm mua kính. Thật bất ngờ hài lòng hơn những gì mình nghĩ, các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ, và quan trọng là tuy shop nhỏ nhưng rất đa dạng những mẫu kính mà còn có những mẫu mới nữa. Thật sự xứng đáng để trải nghiệm ở đây luôn. Mọi người có thể ghé đến trải nghiệm. Ahihi" - Anh Khoa chia sẻ.


"Bác sĩ giỏi chuyên môn nên tư vấn rất đúng với nhu cầu và phù hợp với tình trạng mắt của mình. Nhân viên nhẹ nhàng dễ thương chiều khách. Mình đến muộn nhưng các bạn vẫn rất vui vẻ. Giá cả hợp lý." - Hương Thảo Trần chia sẻ.


"Kính của tôi gặp phải vấn đề sau một thời gian sử dụng ,sau khi liên hệ đã được giải quyết một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng,điều này tạo ra một trải nghiệm rất tích cực cho cá nhân tôi về sự chu đáo và tận tâm của các bạn.Sẽ tiếp tục ủng hộ shop trong thời gian tới." - Người dùng ẩn danh chia sẻ.

Mắt kính Shady ảnh 1
Mắt kính Shady
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Mắt Kính Shady ở cơ sở Quận Tân Bình

"Mới vào có bạn nhân viên tư vấn các loại tròng kính siêu nhiệt tình, dễ thương. Sau đó mình được đo độ cận bằng máy và đeo thử tròng kính, đi thử xem thích nghi không. Anh kỹ thuật viên cũng tư vấn kỹ và đo siêu có tâm. Ảnh còn dặn mình nghỉ ngơi mắt như thế nào, hạn chế vừa nằm vừa bấm điện thoại, cách 1h nhìn vào màn hình thì nghỉ 20s. Bên cạnh đó thì cũng có nhiều loại gọng và màu sắc để chọn với giá phải chăng. Nhưng mà tròng kính thì giá không có hssv nha, loại rẻ nhất là 500k, mình chọn loại chống chói ngày đêm + chống UV + mỏng 25% (loạn dưới 2) là 1tr5. Nói chung tiền nào của đó. Giá xứng với chất lượng. Mình sẽ quay lại dài dài ạ. Rất ưng ý." - Lan Phương Mai chia sẻ.


"KTV đo mắt rất chuyên nghiệp. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và dễ thương, dù mình chọn hơi lâu. Cửa hàng có nhiều sản phẩm từ 100, 200 đến vài triệu :) Các bạn yên tâm mua hàng nhé. Nên mua tròng kính xịn để bảo vệ mắt tốt hơn. Có một số tròng không có sẵn tại cửa hàng thì người ta sẽ hẹn bạn tầm 1 ngày để nhập hàng. Còn các tròng phổ thông thì đều có sẵn, mài lắp lấy liền. Khuyên các bạn nên xông xáo hết bên trái, bên phải, đi sâu vào trong nhà mà chọn nha. Có mấy gọng của Đức siêu xịn mà giá lại rẻ, không hiểu sao nhân viên quên tư vấn cho mình." - Hoang Van chia sẻ.


"Nhân viên tận tình, chăm sóc khách hàng chu đáo, dịch vụ rất tốt. Lần đầu tới đây mà ấn tượng vì nhân viên rất niềm nở, giải đáp mọi câu hỏi của mình, rất nhiệt tình. Anh KTV đo kính dễ thương, tư vấn rõ ràng. Không gian shop nhỏ nhưng thoáng, sáng sủa, tư vấn giá đầy đủ, ko chèo kéo khách. Mua lần đầu đc giảm giá thêm nữa. Sẽ quay lại nhiều lần" - Thảo Phan chia sẻ.

Mắt kính Shady ảnh 1
Mắt kính Shady
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Mắt Kính Shady ở cơ sở Quận 1

"Mình đi từ quận 2 xuống cửa hàng ở quận 1. Các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình. Bạn kĩ thuật đo độ cận loạn xong còn phát hiện cửa hàng kính cũ của mình đo sai, lắp sai, hỏi có phải đeo kính cũ bị căng mỏi mắt không dù mình không hề nhắc tới. Kiểu gọng và loại tròng phong phú. Giá cả niêm yết rõ ràng." - Cát Lâm chia sẻ.


"Rất hài lòng với cách tư vấn nhiệt tình của các bạn nhân viên. Mẫu mã đa dạng, tròng kính chính hãng. Giá sau chiết khấu chưa rẻ lắm, chấp nhận được so với mặt bằng cửa hàng. Không gian sạch sẽ, đẹp, bắt mắt. Các bạn giữ xe còn ra lấy giúp mũ bảo hiểm mang vào. Do đông nên đợi kỹ thuật viên đo mắt hơi lâu (trên 30 phút). Sẽ ủng hộ cửa hàng vào lần tới." - Trung Nguyễn chia sẻ.


"Trải nghiệm đo mắt của mình rất ổn, bác sĩ tận tình giải thích nên mình hành lòng lắm. Chỉ có điều bạn nam tư vấn kính cũng nhiệt tình nhưng hay chen ngang vào lúc bác sĩ đang khám và nói chuyện với mình nên mình có chút khó chịu, hi vọng lần sau mình đến không bị vậy nữa. Khuyến khích mọi người tới trải nghiệm vì bác sĩ tốt ạ." - Người dùng ẩn danh.


"Địa điểm dễ tìm, chỗ này có nhiều loại nhiều kiểu mẫu mã đa dạng, mọi người ai cũng thân thiện, dễ thương, hướng dẫn kĩ càng, tư vấn tận tình, sẽ ủng hộ tiếp, nếu được sẽ giới thiệu bạn bè đến đây" - Trang Nguyễn chia sẻ.

Mắt kính Shady ảnh 1
Mắt kính Shady
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Mắt Kính Shady ở cơ sở Quận 3

"Cửa hàng Mắt Kính Shady chi nhánh Lê Văn Sỹ khá rộng trưng bày nhiều loại mắt kính, tròng kính nam, nữ và unisex, với nhiều mức giá từ thấp đến cao từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cửa hàng có trang bị máy đo mắt kính phục vụ kiểm tra thị lực cho khách hàng miễn phí. Các sản phẩm của cửa hàng chất lượng so với tầm giá. Cửa hàng có nhiều ưu đãi cho khách hàng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán hàng tận tâm." - Po chia sẻ.


"Mình có tim hiểu trên gg về những tiệm mắt kính uy tín thì Shady là cửa hàng mình tìm đến để trải nghiệm thử, đi vào cuối tuần có hơi đông nhưng các bạn nhân viên vẫn nhiệt tình lựa chọn gọng và tư vấn tròng phù hợp với nhu cầu mình cần đến. Cửa hàng rộng và thoáng mát, ktv đo mắt cũng cẩn thận và chuyên nghiệp nữa. Sẽ quay lại thêm và giới thiệu cho bạn bè nè" - Huyen Thanh chia sẻ.


"Cửa hàng to đẹp, sáng sủa, dễ tìm. Phía trước đậu xe hơi chật tí, không thấy có bảo vệ. Bên trong phía trước trưng bày kính cận, phía sau là kính mát, phòng cuối để đo thị lực, trên lầu cắt kính. Mẫu mã đa dạng, có sản phẩm cửa hàng đặt riêng và các sản phẩm chính hãng khác. Có cả kính trẻ em. Giá gọng kính ok, chủ yếu cái tròng mới đắt tiền. Nhân viên tư vấn tốt, tuy nhiên các bạn nam nói chuyện riêng hơi nhiều, bình luận về những khách vắng mặt nữa. Đo thị lực cẩn thận, tư vấn kỹ. Cắt kính nhanh, chờ 15 phút là có kính mang về luôn." - Toan Nguyễn chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề Mắt kính Shady có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những sản phẩm mắt kính như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/