Top 5 Cảm nhận của sinh viên về học viện Nông nghiệp Việt Nam

52

Sinh viên học viện Nông nghiệp Việt Nam nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Học viện Nông nghiệp Việt Nam là một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam với chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp và các ngành liên quan. Trường đào tạo bậc đại học, cao đẳng và sau đại học, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, còn có nhiều hoạt động nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng, như tổ chức các hội thảo, seminar, chương trình đổi mới công nghệ và các dự án nghiên cứu mang tính ứng dụng cao. Những hoạt động này đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của ngành nông nghiệp tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 02462617586

Website: https://vnua.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennongnghiep/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên về học viện Nông nghiệp Việt Nam (số 1)

"Mình đang là sinh viên năm 3 của trường mình thấy học phí của trường tương đối cao nhưng bù lại cảnh quan của trường rất đẹp. Hơn nữa còn có rất nhiều cây xanh tương đối thoáng mát." - Ngọc Trần chia sẻ

Học viện Nông nghiệp Việt Nam ảnh 1
Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên về học viện Nông nghiệp Việt Nam (số 2)

"Địa điểm rộng rãi, thoáng nhiều không gian xanh. Trường cũng đã xây dựng và cải tạo nhiều khoa phòng đảm bảo nhu cầu học, thực tập, nghiên cứu của sinh viên, học viên. Tại học viện cũng có nhiều tuyến xe buýt đến đây nên khá thuận tiện cho việc đi lại." - Dân Thanh chia sẻ.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam ảnh 1
Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên về học viện Nông nghiệp Việt Nam (số 3)

"1 ngôi trường rất tuyệt vời nhé. Đất rộng, nhiều cây xanh, xe bus đi vào tận trong trường luôn. Trường có 4 hồ, quảng trường sinh viên mát mẻ (ai muốn thoát ế tối ra quảng trường ngồi là có người yêu nhé). Ngoài ra thì trường có vườn hoa tuyệt đẹp và vườn bưởi, vườn táo mở cửa đón khách mỗi năm. Cơ sở vật chất của trường là số 1 luôn, giờ trường đang mở rộng xây mới các Khoa nên các bạn khóa sau sẽ được học. Mỗi giảng đường mỗi phòng học đều có 3-4 cái điều hòa, bàn ghế sáng xịn... nói chung là ok. Mỗi tội học phí hơi chát xíu và tới kỳ đăng ký tín hơi vất thôi. Còn lại thầy cô, bạn bè gần gũi và dễ tính lắm". - Người dùng ẩn danh.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam ảnh 1
Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên về học viện Nông nghiệp Việt Nam (số 4)

"Đây là nơi mình học, trải nghiệm tại một môi trường năng động, nhiều cơ hội để rèn luyện bản thân. Trường không chỉ có chuyên môn về đào tạo mà cảnh quan quanh trường và dụng cụ phục vụ đào tạo cũng thường xuyên được cập nhật, làm mới. Là nơi lý tưởng để lựa chọn gửi gắm 4,5 năm đại học." - Tuấn Phan Văn.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam ảnh 1
Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên về học viện Nông nghiệp Việt Nam (số 5)

"Môi trường học tập tốt, thầy cô giáo nhiệt tình, năng động, sáng tạo. tạo điều kiện, cơ hội việc làm cao cho sinh viên theo học." - Người dùng ẩn danh.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam ảnh 1
Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Với những nhận xét chân thực từ các bạn sinh viên đã học tại Học Viện Nông Nghiệp, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc Học Viện Nông Nghiệp có thực sự đáng để học hay không rồi đúng không nào? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/

Chủ đề liên quan

cảm nhận về học viện nông nghiệpCảm nhận của sinh viên về Đại Học Thăng Longhọc viện Nông Nghiệp Việt NamĐoạn văn nêu cảm nhận về sự gắn bó của cây tre với đời sống con người Việt Nam trong văn bản “Cây tre Việt Nam” (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtreview về học viện nông nghiệpcảm nhận về Đại học Nam Cần Thơ (DNC)cảm nhận về Đại học Công nghiệp TP.HCMnêu chuyển biến mới trong tình cảm của người nông dân việt namcó nên học ở học viện nông nghiệp khôngcảm nhận về Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội)cảm nhận về đại học Khoa học tự nhiêntrường đại học của Việt Nam lọt top 500 đại học thế giới ở nền kinh tế mới nổiHọc viện Y dược học cổ truyền Việt NamBài văn cảm nhận về bi kịch của nhân vật Vũ Nương trong "Chuyện người con gái Nam Xương"Đoạn văn nêu cảm nhận của em về đoạn thơ "Đời cha ông với đời tôi... ông cha của mình" trong "Chuyện cổ nước mình" (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtreview học viện nông nghiệpĐoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xi trong tác phẩm “Chiếc lá cuối cùng” (Ngữ văn 6 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhấtbài văn nêu cảm nhận của em về cảnh mặt trời mọc trên biển đảo Cô Tô (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtCảm nhận của em về truyện ngắn LàngĐoạn văn cảm nhận của em về nhân vật thầy Đuy-sen hoặc An-tư-nai