Top 5 Cảm nhận của sinh viên về Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội

51

Sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi...xem thêm ...

Đôi nét về Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN), trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, là một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam về đào tạo và nghiên cứu khoa học cơ bản và ứng dụng.


Đây nơi đào tạo các ngành khoa học cơ bản như: Toán Học, Toán Cơ, Vật Lý Học, Hóa Học, Sinh Học, Khí Tượng, Thủy Văn, Hải Dương Học, Địa Lý Học, Khoa Học Môi trường,... Trường có cơ sở chính đặt tại 334 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Ngoài ra còn có khuôn viên ở 19 Lê Thánh Tông và 182 Lương Thế Vinh.


Năm 2017, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên là trường đại học đầu tiên của Việt Nam được kiểm định và đạt chuẩn chất lượng giáo dục theo bộ tiêu chuẩn của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN-QA).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/HusFanpage/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Giáo viên dạy nhiệt tình, nhiều bài giảng thực tế. Mức phí bình thường vì học chỉ cần đóng tiền theo kì chứ không phải lựa chọn từng tín chỉ. Cơ sở vật chất tốt, nhiều khi ngồi học Tin học phải mặc áo ấm vì điều hoà lạnh" - Người dùng ẩn danh.

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội ảnh 1
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Ưu điểm:

  • Uy tín và chất lượng đào tạo: ĐHKHTN được đánh giá cao về chất lượng đào tạo với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình đào tạo cập nhật và cơ sở vật chất hiện đại. Trường liên tục nằm trong top đầu các trường đại học Việt Nam theo các bảng xếp hạng uy tín trong nước và quốc tế.
  • Chương trình đào tạo đa dạng: Trường cung cấp nhiều ngành học thuộc lĩnh vực khoa học tự nhiên như Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Công nghệ Thông tin, Khoa học Môi trường... đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động. Môi trường nghiên cứu năng động: ĐHKHTN chú trọng phát triển nghiên cứu khoa học với nhiều phòng thí nghiệm hiện đại, các dự án nghiên cứu cấp quốc gia và quốc tế, tạo điều kiện cho sinh viên tham gia nghiên cứu từ sớm.
  • Cơ hội việc làm rộng mở: Sinh viên tốt nghiệp từ ĐHKHTN có tỷ lệ có việc làm cao và được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành. Hoạt động ngoại khóa sôi nổi: Trường có nhiều câu lạc bộ, đội nhóm sinh viên hoạt động sôi nổi trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể thao, tình nguyện, giúp sinh viên phát triển toàn diện.

Nhược điểm:

  • Áp lực học tập cao: Chương trình học tại ĐHKHTN khá nặng, đòi hỏi sinh viên phải có khả năng tự học và nỗ lực cao.
  • Học phí tương đối cao: So với các trường đại học khác, học phí tại ĐHKHTN có phần cao hơn.

Tổng kết: Trường Đại học Khoa học Tự nhiên là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn có đam mê với khoa học tự nhiên và mong muốn được học tập, nghiên cứu trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc về áp lực học tập và học phí trước khi đưa ra quyết định." - Khiem Nguyen Dinh chia sẻ.

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội ảnh 1
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 3

"Chất lượng giảng dạy tốt, học siêu khó. Các bạn vào học không tập trung hoặc không có nền tảng tốt từ đầu sẽ khó theo được. Bất cập lớn nhất trong nhiều bất cập với các bạn học sinh đó là vấn đề đăng ký môn học, không giống như những trường khác, các bạn phải tự căn ke đăng ký lịch học cho riêng mình, tưởng như chủ động về thời gian nhưng thực chất là rất mất thời gian và bị động. Vì nếu các bạn chỉ lỡ k kịp đăng ký 1 môn nào đó hoặc hết lớp thì sẽ phải chờ đến đợt sau. Địa điểm học thể chất, đi thi cũng phải đi xa, kí túc xá không có ở trong trường và cũng không đến lượt nếu k thuộc diện cho phép. Các bạn nên biết trước khi nộp vào đki ở ktx chứ nhà trường không thông báo bạn được ở hay không đâu. Chờ mòn mỏi đến sát ngày là k có phòng ở đâu. Còn lại những vấn đề khác phụ thuộc vào tinh thần cố gắng và đam mê với ngành học của các bạn. Chúc các bạn hoàn thành mấy năm học để ra trường có thể làm công việc mơ ước." - Hà Quang chia sẻ.

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội ảnh 1
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"Môi trường lành mạnh, thầy cô giảng viên chuyên môn cao đặc biệt là rất thân thiện và quan tâm học sinh. Học phí quá rẻ so với giá trị mang lại. Vô vàn loại học bổng chỉ sợ sinh viên không lấy được :))" - Tâm Nguyễn Đình chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 5

"Cơ sở vật chất, chi phí học tập là quá ổn cho một trường công lập ạ. Mùa hè điều hòa vẫn bật mát lạnh. Các thầy cô đều thạc sĩ, tiến sĩ trở lên nên khỏi bàn về chất lượng ạ." - Người dùng ẩn danh.

Nếu bạn đang có dự định thi vào Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội thì đây chính là những thông tin không thể bỏ qua. Alltop sẽ luôn là người đồng hành tin cậy để bạn cập nhật những thông tin xác thực nhất về các đơn vị giáo dục trên khắp cả nước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/