Top 7 Cảm nhận của sinh viên về Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

73

Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường đại học nổi tiếng tại TP....xem thêm ...

Đôi nét về Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh là một trường đại học định hướng ứng dụng và thực hành, trực thuộc Bộ Công Thương, chuyên đào tạo nhóm ngành kinh tế công nghiệp và kỹ thuật công nghiệp, được thành lập từ ngày 24 tháng 12 năm 2004. Trường không chỉ đào tạo các ngành kĩ thuật mà còn đào tạo các ngành kinh tế, luật kinh tế, ngoại ngữ...


Ngày 24 tháng 9 năm 2018, trường đã đạt được chứng nhận kiểm định AUN-QA của tổ chức ASEAN University Network, chứng nhận bằng cấp của trường có giá trị sử dụng tại các nước Đông Nam Á.


Trường hiện thuộc top Trường đại học, học viện chất lượng hàng đầu tại TP. HCM, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0283.8940 390

Website: http://www.iuh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sviuh/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Nói chung thì trường tạm ổn, csvc theo tôi thì tốt hơn hoặc bằng so với những trường công có cùng mức học phí (26-32tr/năm, khối kỹ thuật), giáo viên thì nhiệt tình, trình độ đào tạo ổn, điều đáng khen là nhà vệ sinh rất sạch đẹp và có view thành phố cũng chill và hơi ngạc nhiên khi có sv nc ngoài theo học (người TQ, chắc thuộc diện trao đổi ngắn hạn) và nhà ăn nhìn cũng đẹp, ngon, rẻ nhưng chật

Còn về phần chê thì tôi cũng như mọi người đều rất khó chịu vì trường quá đông, sân bãi đầy xe máy, thang máy thì kẹt thường xuyên (tầm 5-10’ cho mỗi lần chờ) và kẹt xe, còn học phí thì hối như đòi nợ (hk1 T8, hk2 T12) nhưng đỡ là có những lựa chọn như nộp đơn gia hạn đóng học phí, đóng dàn trãi các môn rồi từ từ đóng cho đến lúc thi. Mong nhà trường xây thêm bãi giữ xe hoặc xây thêm cơ sở mới để cho trường bớt đông." - Quốc Trung Lâm chia sẻ.

Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM ảnh 1
Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Mình thấy thì trường đào tạo cũng kỹ cho các bạn sinh viên. Nhưng không phải là kểu cầm tay chỉ việc như ở các trường nghề nói riêng! Lên đây học đại học chủ yếu tự học là chính mà, tự tìm tòi nổ lực có vậy sau này ra đời mới chọi lại những người giỏi được chứ. Thầy cô dạy rất tâm huyết, các bạn đạt điểm không cao trong môn học thì thầy cô bộ môn cũng ảnh hưởng nên thầy cô rất cân nhắc trong việc giản dạy. Tại trường ĐH CÔNG NGHIỆP TP. HCM chúng ta được một môi trường đào tạo đa ngành nghề khác nhau cho các bạn. Cơ sở vật chất cũng đáp ứng vừa và đủ cho sinh viên các khoa thực hành, phòng máy lạnh mát mẻ, thư viện với hàng ngàn đầu sách về các ngành chuyên môn cho các bạn tham khảo, cơ sở hạ tần đầy đủ đáp ứng. Thư viện đẹp lắm các bạn, có cả máy tính cho bạn nào cần tra thông tin hay dùng cho học tập của mình, không gian yên tĩnh mát mẻ, tăng khả năng tập trung hoc tập, khu họp nhóm thì trên lầu, cho phép các bạn thỏa sức hợp tác đưa ra những ý kiến hoạch định cho chuyên ngành.


Ký túc xá nằm ở trong trường luôn nha! Có máy giặc máy quạt đầy đủ, rộng rải thoáng mát, Thiết kế giường tần cho các bạn ở ghép với nhau. Ở trường an ninh lắm đội ngũ bảo vệ nhiệt tình thân thiện và vui vẻ, à các chú còn canh gác cả buổi tối nữa. Nhà giữ xe thì rộng rãi lắm, có nhà giữ xe cho các bạn ở ký túc xá để dài hạn nữa. Trường chúng ta có tổng cộng 4 cổng lận. Nên ra vào thuận tiện. Cổng 1,2,3 thì nằm trên đường Nguyễn Văn Bảo có các cửa hàng tiện lợi như: circle K, family mart .. Các tiệm photo và đồ ăn thì khỏi phải bàn nha, nhìu vô số, bán cả buổi tối luôn. Có nhìu tuyến xe bus ở cổng 4 nha các bạn. Thuận tiện cho các bạn có nhà trọ xa. Giá khi đi cho bạn nào có thẻ sinh viên là 3.000đ nha! Trên đây tui bạn sinh viên đi vậy không luôn, sáng leo lên xe gậm khúc bánh mì vừa nhai vừa đọc sách tuyệt biết bao! À nhớ đừng để trễ chuyến xe đó nha!" - Truc Phuong 1112_Nguyen chia sẻ.

Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM ảnh 1
Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 3

"Chất lượng đào tạo tốt. Giáo viên thân thiện và tận tình với sv. Mức học phí tương đối ổn so với cơ sở vật chất của trường. Trường chỉ có một cơ sở nên rất thuận tiện cho việc đi lại khi học tập tại trường" - Người dùng ẩn

Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"Giảng viên thân thiện, sinh viên tích cực năng động. Nhà xe rộng rãi nhưng hơi nóng. Có thang máy cho sinh viên nhưng chờ hơi lâu và có nhung lần bị kẹt thang máy. Phòng học có máy lạnh, trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu học tập. Kí túc xá trong khuôn viên trường, thuận lợi đi học." - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 5

"Chất lượng học tập tốt, tạo đủ điều kiện để sinh viên tiếp cận việc học dễ dàng. Ngoài ra còn có thư viện đầy đủ trang thiết bị cho sinh viên học tập" - Người dùng ẩn danh.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 6

"Là một trong những cựu sinh viên của trường, tôi cảm thấy mình may mắn khi được học, được phát triển bản thân, có duyên lành với tất cả những người bạn học yêu quý của tôi. Những kỷ niệm khó quên, những buổi đầu đi học, nhìn thấy các anh chị tốt nghiệp mà ước rằng "Mình sẽ tốt nghiệp luôn" Và cuối cùng sau 4 năm, tôi cũng đã tốt nghiệp, mùa tốt nghiệp của bạn tôi năm 2019." - Người dùng ẩn danh.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 7

"Trường rộng, lớn và có uy tín, cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng giảng dạy cao, hoạt động sôi nổi, sinh viên năng động sáng tạo có phẩm chất đạo đức tốt. Là một trong những ngôi trường nên theo học" - Người dùng ẩn danh.

Nếu bạn đang có dự định thi vào trường Đại học Công nghiệp TP.HCM thì đây chính là những thông tin không thể bỏ qua. Alltop sẽ luôn là người đồng hành tin cậy để bạn cập nhật những thông tin xác thực nhất về các đơn vị giáo dục trên khắp cả nước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .