Top 10 Cảm nhận của sinh viên về Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM

106

Sinh viên Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường đại học nổi tiếng...xem thêm ...

Đôi nét về Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM là một trường đại học đa ngành tại Việt Nam, với thế mạnh về đào tạo kỹ thuật, được đánh giá là một trong những trường đại học kỹ thuật hàng đầu về đào tạo khối ngành kỹ thuật tại miền Nam. Trường có cơ sơ vật chất tốt, với trang thiết bị xưởng thực tập hiện đại, nhiều máy móc, đồ dùng thí nghiệm phục vụ nghiên cứu và học tập được đầu tư kỹ, với kinh phí lớn, được nhập từ nước ngoài và các doanh nghiệp trong và ngoài nước hỗ trợ.


Trường được kiểm định chất lượng theo các tiêu chí của Bộ GD - ĐT. Trường có 11 chương trình đào tạo đạt chuẩn chất lượng khu vực AUN-QA, nên sinh viên có thể làm việc ở các nước trong khu vực. Theo thống kê, Tỉ lệ sinh viên (SV) chưa nhận bằng đã có việc 60%, tỉ lệ có việc 98% sau 1 năm tốt nghiệp. Học ở ĐH SPKT TP.HCM không lo thất nghiệp.


Trường hiện thuộc top Trường đại học, học viện chất lượng hàng đầu tại TP. HCM, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 01 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3722 1223

Website: http://www.hcmute.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dhspkt.hcmute/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Trường có cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt, các phòng học đều có máy lạnh, trường rộng nhiều cây xanh có các chương trình kết nối với các doanh nghiệp hàng năm để nâng cao đầu ra cho sinh viên. Đáng để theo học với khối nghành kĩ thuật" - Sáng Nguyễn chia sẻ.

Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM ảnh 1
Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Trường rộng rãi mát mẻ, nhiều cây xanh. Khuôn viên chỉnh chu, có nhiều khu phòng học cho sinh viên, đa số đều được lắp máy lạnh và trang thiết bị hiện đại. Tuy nhiên bãi đỗ xe luôn trong tình trạng quá tải, chưa đáp ứng được." - Duyen Nguyen chia sẻ.

Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM ảnh 1
Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 3

"Khuôn viên trường mở rộng, được thoáng đãng và bao quanh bởi không gian trong lành. Nơi đây không chỉ trang bị đầy đủ tiện nghi mà còn tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa, tạo cơ hội cho sinh viên khám phá và thể hiện bản thân. Đặc biệt, không khó để bắt gặp những gương mặt tươi đẹp, như là một điểm nhấn thêm vào sự phong phú của môi trường này" - Huu Loc Lien chia sẻ.

Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM ảnh 1
Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"Trường rất đẹp, cơ sở vật chất rất tốt, sinh viên toàn xinh trai xinh gái, khuôn viên rất rộng lớn, có sân bóng đá, sân bóng rổ rất rộng, nằm trên số 1 Võ Văn Ngân, nằm ngay mặt tiền, có chỗ đổ xe. Trường có 1 thư viện rất lớn, có một thư viện nằm dưới tầng hầm tòa nhà trung tâm" - Tiến Phạm Tấn Minh chia sẻ

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 5

"Hiện tại đây là trường mình đang theo học. Trường có khuôn viên rộng rãi, cây xanh to bự thoáng mát, sinh viên cực kì năng động cùng với đó là trang thiết bị đầy đủ từ bàn ghế, máy tính, máy lạnh. Tuy nhiên bắt đầu tự chủ nên học phí tăng khá cao so với trước đây thậm chí tăng gấp đôi, 3 lần. Nhưng trường thật sự tốt, có rất nhiều đội nhóm, CLB, thầy cô nhiệt huyết, quan tâm sinh viên...Nói chung mình rất tự hào khi học trường này. Trường rất tốt" - Kiên Nguyễn chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 6

"Mình học năm nhất ngành Công nghệ thông tin, cơ sở vật chất tốt, thầy cô nhiệt tình. Giáo trình môn Toán 1 và Đại số tuyến tính là giáo trình nước ngoài. Nói chung hiện tại cảm thấy học ở trường thật tuyệt! P.s: KLQ nhưng bài tập làm bao mệt luôn.

Update: Đang năm 2. Năm nhất được nhân học bổng 2 lần cho 2 học kỳ. Học kỳ này có 20 tín chỉ thôi nhưng lượng kiến thức khá nặng. Cụ thể là đang ngập đầu với các môn chuyên ngành. Hy vọng kỳ này không rớt môn nào" - Khoa Trần Ngọc chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 7

"Giảng viên dạy rất nhiệt tình và tận tâm, minh họa trực quan hướng dẫn chi tiết nữa. Mình có thể chủ động về thời gian học mà không lo ảnh hưởng đến công việc. Ngoài ra, tiết kiệm được khá nhiều chi phí và thời gian cho gia đình. Hiện tại mình đã có một công việc phù hợp với mức lương tốt hơn trước nhiều." - Hào Trần chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 8

"Ngôi trường rất rộng, thiết bị giảng dạy hiện đại, đa dạng, đội ngũ giáo viên rất giỏi trình độ chuyên môn rất cao đa phần giáo viên điều tốt nghiệp ở các trường nước ngoài, bài giảng rất sinh động phong phú, có các ngành đào tạo chất lượng cao, phòng học rộng sạch sẽ thoáng mát, là ngôi trường rất danh tiếng rất mạnh các ngành khối kỹ thuật, có đào tạo các khóa học ngắn hạn,..." - Người dùng ẩn danh.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 9

"Mình là cựu sinh viên SPKT. Trường có các ngành rất mạnh đó là: Cơ khí chế tạo máy, Cơ khí động lực, Điện-Điện tử và Cơ điện tử. Các ngành này có nhiều lab, các bạn có thể tham gia nghiên cứu và làm đề tài hoặc làm dự án bên ngoài vùa có kinh nghiệm thực tế đôi khi còn có khoản tiền bồi dưỡng" - Vũ Đan

Top 9
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 10

"Mới học năm 2 nên chưa cảm nhận hết được hiệu quả của chương trình đào tạo SPKT, nhưng nghe các a/c khóa trên kể thì đáp ứng rất tốt về chuyên ngành nên mình không có lo lắng gì. Trường rộng rãi, mát mẻ, các bạn sinh viên nhiệt tình, năng nổ trong lớp học cũng như trong sinh hoạt ngoại khóa, CLB,... Đó là những ưu điểm của HCMUTE mà mình cảm nhận." - Người dùng ẩn danh.

Nếu bạn đang có dự định thi vào Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM thì đây chính là những thông tin không thể bỏ qua. Alltop sẽ luôn là người đồng hành tin cậy để bạn cập nhật những thông tin xác thực nhất về các đơn vị giáo dục trên khắp cả nước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .