Top 6 Cảm nhận của sinh viên về Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân (NEU)

62

Sinh viên Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân (NEU) nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường đại học nổi tiếng...xem thêm ...

Đôi nét về Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân (NEU)

Đại Học Kinh Tế Quốc Dân (NEU) là một trường đại học hàng đầu về kinh tế tại Việt Nam. Với chương trình đào tạo đa dạng và chất lượng cao, trường đào tạo ra các chuyên gia kinh tế có kiến thức vững chắc và kỹ năng chuyên môn cao. Đội ngũ giảng viên tại Kinh tế Quốc dân là những người có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế. Trường cũng cung cấp môi trường học tập và nghiên cứu tốt, cùng với cơ hội tham gia vào các dự án và hoạt động ngoại khóa. Với những thành tựu và đóng góp cho sự phát triển kinh tế của đất nước, Kinh tế Quốc dân xứng đáng là một trong những trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế tại Việt Nam.


Đại Học Kinh Tế Quốc Dân (NEU) hiện thuộc top Trường đại học, học viện chất lượng hàng đầu tại Hà Nội và đồng thời cũng là trung tâm nghiên cứu các chính sách kinh tế và quản lý cho Chính phủ, và các doanh nghiệp lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 207, Đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 024 3628 0280

Website: http://neu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ktqdNEU/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Ngồi trường xứng đáng để sinh viên học tập và nghiên cứu.

Đánh giá cơ sở vật chất Trường có đầy đủ khu học tập gồm giảng đường, thư viện, phòng tự học, phòng hội thảo gồm đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất như máy chiếu, điều hòa, bảng kéo, máy tính và hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Đảm bảo tạo điều kiện tốt nhất cho giảng viên và hs.


Ngòai học tập còn có các khu phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi của sinh viên như khu ktx, sân bóng nhân tạo, phòng máy, hội trường nghìn người, khu vườn thượng uyển và 1 số nơi quanh trường có vui đẹp để tập luyện và vui chơi.


Về các hoạt động: trường thu hút rất nhiều các hội, các tổ chức phục vụ cho việc mở mang kiến thức, tầm nhìn cho sv như các cuộc thi tài năng, chào tân sv, cuộc thi thể thao giữa các khoa viện, các ngày hội định hướng, tư vấn tuyển sịnh... Neu cũng liên kết và thu hút rất nhiều tổ chức liên kết để đa dạng hóa các trải nghiệm cho sv nên các bạn khỏi lo thiếu HĐ để thể hiện tài năng. Tuy hiện đại nhưng vẫn còn 1 số điều sv chưa hài lòng như wifi, giờ đóng cửa, đăng kí học... Nhưng luôn được nhà trường chú ý để cải thiện và khắc phục nên không quá đáng lo. Tóm lại đánh giá về trường: sang trọng, năng động, hiện đại, xứng đáng để học 10/10" - Quốc Hưng chia sẻ.

Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân (NEU) ảnh 1
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân (NEU)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Là ngôi trường đẹp nhất tôi từng được thấy. Tôi là sinh viên xây dựng. Một lần được tham quan trường. Điều ấn tượng đầu tiên là trường rất nhiều cây xanh, mát mẻ, thoáng rộng. Tiếp theo là hai tòa nhà cao to hoàng tráng lừng lừng. Bước vào tòa nhà cảm thấy hơi choáng ngợi bởi độc đáo trong kiến trúc. Đó là điểm nhấn, điểm ấn tựng nhất về trường." - Linh Nguyễn Huỳnh chia sẻ.

Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân (NEU) ảnh 1
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân (NEU)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Luôn luôn tự hào vì mình từng là sinh viên của NEU. Thầy cô giảng dạy toàn là những người vừa có tầm, vừa có tâm. Sinh viên trường đa số đều năng nổ nhiệt tình, các CLB trong trường hoạt động cũng khá mạnh nữa. Cơ sở hạ tầng thì khỏi chê, trường có nhiều khoa, ngành học để lựa chọn. Chỉ có vấn đề là học phí khá cao so với các trường khác. Nhưng thật sự nó rất xứng đáng là ngôi trường để học tập" - Thảo Trần chia sẻ.

Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân (NEU) ảnh 1
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân (NEU)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 3

"Lúc mình ra trường thì dự án về ngôi trường mới vẫn chưa được khởi công xây dựng. Giờ sau 16 năm về lại trường thấy diện mạo hoàn toàn mới. Hiện đại, chất lượng, đúng với tầm của trường đầu ngành trong đào tạo về kinh tế cho cả nước và quốc tế." - Cương Thanh chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"Trường rất to và đẹp, cơ sở vật chất đầy đủ. Học tập rất tốt, đội ngũ giảng viên tận tình chu đáo. Sân trường to, kí túc xá ngay cạnh trường học, có nhiều khu vui chơi, sân bóng rổ, sân bóng đá, bóng chuyền. Trong khuôn viên còn có nhà đa năng, phòng thể chất, thư viện trường rất to và hiện đại. Tuyệt vời ! Tự hào là cựu sinh viên của trường" - Người dùng ẩn danh.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 6

"Cảnh quan trường đẹp, rộng rãi thoáng mát, có nhiều điểm check in đẹp, có cangtean quán cafe đẹp hiện đại. Có không gian cho sinh viên thư giãn, các phòng học rộng rãi đầy đủ ánh sáng thiết bị điện tử phục vụ cho học tập Toà nhà thể kỉ đẹp hiện đaj lí tưởng để chụp ảnh, môi trường sạch sẽ, an toàn. Phương pháp giảng dạy các thầy cô tốt, thầy cô nhiệt tình tâm huyết với nghề Kiến thức hay và phục vụ được với cho tương lai Mình hiện tại đã từng học tập và nghiên cứu tại ngôi trường này được 4 năm và cảm thấy môi trường này rất tốt để cho sinh viên học tập, làm việc và định hướng học tập quốc tế" - Phương Lê chia sẻ.

Nếu bạn đang có dự định thi vào Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân (NEU) thì đây chính là những thông tin không thể bỏ qua. Alltop sẽ luôn là người đồng hành tin cậy để bạn cập nhật những thông tin xác thực nhất về các đơn vị giáo dục trên khắp cả nước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/