Top 8 công ty sản xuất dầu ăn nổi tiếng nhất Việt Nam

824

Mỗi khi nấu đồ chiên xào thì dầu ăn là thứ không thể thiếu mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng dầu ăn khác nhau. Bạn không biết công ty nào sản...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH CALOFIC (CALOFIC)

Công ty TNHH CALOFIC (CALOFIC) là Công ty trực thuộc Tập đoàn Wilmar International, Singapore. Thành lập năm 1996 với số vốn ban đầu 22 triệu đô la và tổng vốn đầu tư cho tới nay lên tới 289 triệu đô la, CALOFIC là một trong những công ty liên doanh hàng đầu đã đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất và chế biến dầu thực vật tại Việt Nam. Hiện nay, CALOFIC có 2 nhà máy sản xuất đặt tại tỉnh Quảng Ninh, TP. Hồ Chí Minh với tổng công suất lên đến 2.300 tấn/ ngày đêm, cùng hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đưa tổng số nhân viên trên toàn quốc lên 1.000 người.

Từ khi thành lập cho đến nay, CALOFIC đã không ngừng đẩy mạnh chất lượng sản phẩm, liên tục đầu tư xây dựng và lắp đặt trang thiết bị máy móc hiện đại, tự động hóa sản xuất những sản phẩm dầu ăn chất lượng cao phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Bên cạnh các sản phẩm tiêu dùng, CALOFIC cũng cung cấp các sản phẩm dầu và chất béo chuyên dụng, được đóng gói trong các loại bao bì đa dạng với các kích cỡ khác nhau, dùng trong các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, dược phẩm và các ngành công nghiệp khác.


Đến nay, CALOFIC đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng và người tiêu dùng thông qua các nhãn hiệu dầu thực vật nổi tiếng như Neptune – Điểm 10 cho chất lượng; Simply –  Cho một trái tim khỏe; Meizan – Có Meizan nấu mê ngay; Kiddy – Dưỡng chất vàng cho não bộ của bé; Cái Lân – Cái Lân vào bếp, May mắn vào nhà. Nhờ nỗ lực không ngừng, sản phẩm của CALOFIC được khách hàng rất ưa chuộng và được các cơ quan nhà nước chính phủ, bộ ban ngành và tổ chức uy tín trong và ngoài nước ghi nhận thông qua nhiều bằng khen và giải thưởng như: Huân chương Lao động Hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng; Cờ thi đua, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cờ thi đua, Bằng khen của Bộ Công Thương, Giải thưởng Rồng Vàng, Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam cùng nhiều giải thưởng dành cho các nhãn hàng Neptune, Simply… như Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 20 Sản phẩm Vàng Việt Nam…


Hơn thế nữa, bên cạnh việc thể hiện tốt vai trò là nhà sản xuất và cung ứng thực phẩm ổn định và bền vững cho thị trường, CALOFIC còn là một trong những Công ty tiên phong về các hoạt động xã hội hướng tới cộng đồng với nhiều đóng góp, nhiều chương trình có ý nghĩa để lại dấu ấn tốt đẹp như Khám và Tư vấn Sức khỏe Tim mạch miễn phí – tư vấn sức khoẻ tim mạch và dinh dưỡng miễn phí cho hàng triệu người dân ở vùng sâu vùng xa và trên khắp mọi miền đất nước, Hội thi nấu ăn gia đình điểm 10 – đem đến những tư vấn dinh dưỡng và bữa ăn ngon, đủ dưỡng chất cho cộng đồng. Bên cạnh đó, CALOFIC đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực giáo dục đối với lứa tuổi thanh thiếu niên trên toàn quốc với các sân chơi học thuật hữu ích diễn ra hàng năm như Cuộc thi tiếng Anh Star Awards – khuyến khích các sinh viên đại học trên toàn quốc phát triển các kỹ năng thiết yếu và ngoại ngữ để hòa nhập với môi trường làm việc toàn cầu sau tốt nghiệp, Chương trình dinh dưỡng học đường – trang bị kiến thức dinh dưỡng và kỹ năng nấu nướng cơ bản để các em học sinh phổ thông trung học có được cuộc sống tự lập sau khi rời khỏi ghế nhà trường…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu vực Cảng Cái Lân, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: (+84 203) 3 846 993
Fax: (+84 203) 3 845 971
Email: info-calofic@vn.wilmar-intl.com

Website: https://www.calofic.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CLFCommunity/

Công ty TNHH CALOFIC (CALOFIC) ảnh 1
Công ty TNHH CALOFIC (CALOFIC)
Công ty TNHH CALOFIC (CALOFIC) ảnh 2
Công ty TNHH CALOFIC (CALOFIC)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tổng công ty Công Nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX)

Tổng công ty Công Nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX) là một công ty hàng đầu trong ngành Dầu thực vật Việt Nam được thành lập từ 1976 tiền thân là Công ty Dầu thực vật miền Nam. Sau nhiều lần chuyển đổi cơ cấu và cách thức hoạt động, năm 2015 Vocarimex chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần. Trải qua gần 40 năm hoạt động mặc dù có nhiều thay đổi về cơ cấu tổ chức, gặp nhiều khó khăn và thách thức nhưng Vocarimex luôn khẳng định và giữ vị trí đầu đàn, vai trò chủ đạo trong nền kinh tế - kĩ thuật, sản xuất – kinh doanh trong lĩnh vực dầu thực vật và một số lĩnh vực khác. Đáp ứng với nhu cầu hội nhập của nền kinh tế đất nước, Tổng công ty Vocarimex không ngừng đẩy mạnh đầu tư thiết bị công nghệ mới, mở rộng sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Vocarimex luôn đưa ra những chiến lược linh hoạt dựa trên những biến động của nền kinh tế thị trường.


Vocarimex ngày một khẳng định là một doanh nghiệp lớn chuyên sản xuất đa ngành. Hiện nay, Tổng công ty đã phát triển được trên 50 dòng sản phẩm dầu ăn, hàng trăm sản phẩm mỹ phẩm – hóa mỹ phẩm và hàng chục sản phẩm bao bì phục vụ các ngành thực phẩm, nước giải khát. Tổng công ty luôn thực hiện tốt hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tiết kiệm chi phí sản xuất, giảm giá thành, các sản phẩm dầu thực vật của Vocarimex đều đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam và xuất khẩu.


Vocarimex tiếp tục là đại diện ngành kinh tế, kỹ thuật dầu thực vật tại Việt Nam, từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm sản xuất, giữ vững và phát triển thị phần tiêu thụ trong nước và xuất khẩu. Vocarimex xứng đáng là “cánh chim đầu đàn” trong ngành dầu thực vật của Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển đối với nền kinh tế TP. HCM nói riêng và của cả nước nói chung, góp phần to lớn trong việc thúc đẩy công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:028-38294513

Fax: 028-38290586

E-mail:vocar@vocarimex.com.vn

Website:http://vocarimex.com.vn/

Tổng công ty Công Nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX) ảnh 1
Tổng công ty Công Nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX)
Tổng công ty Công Nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX) ảnh 2
Tổng công ty Công Nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX)
Top 2
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU THỰC VẬT TÂN BÌNH

Trước năm 1975 tiền thân của Dầu Tân Bình là xưởng Nam Á Kỹ Nghệ Dầu Công ty do người hoa làm chủ được thành lập vào năm 1971. Sau ngày 30/4/1975 cơ sở được Nhà nước tiếp quản, đến ngày 28/12/1977 Bộ Lương thực và Thực phẩm đã quyết định thành lập và lấy tên mới của nhà máy là Nhà máy dầu Tân Bình, trực thuộc Công ty Dầu thực vật miền Nam (nay là Cty Dầu Thực Vật Hương Liệu Mỹ Phẩm Việt Nam). Sau nhiều lần chuyển đổi, thực hiện chủ trương cổ phần hoá của nhà nước, kể từ ngày 01/01/2005 Nhà máy dầu Tân Bình chính thức chuyển sang mô hình hoạt động mới là Công ty cổ phần có tên là Công ty cổ phần Dầu thực vật Tân Bình. Trong giai đoạn này Công ty đã đầu tư nhiều máy móc thiết bị hiện đại, cải tiến công tác quản lý, sản lượng và hiệu quả ngày càng được nâng cao.


Công ty Cổ phần dầu thực vật Tân Bình với hơn 50 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại được nhập từ các nước tiên tiến như: Nhật Bản, Mỹ, Đức …Đến nay công ty có tổng công suất 150.000 tấn/năm. Sứ mệnh của Công ty Cổ phần dầu thực vật Tân Bình là tạo ra những sản phẩm dầu ăn chất lượng nhất cho người tiêu dùng bằng sự đam mê và nỗ lực không ngừng của công ty.

  • Luôn luôn thay đổi, không ngừng cải tiến
  • Coi con người là nguồn lực quý giá nhất của công ty
  • Uy tín đối với cổ đông, nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp là giá trị cốt lõi.

Hệ thống quản lý chất lượng trong sản xuất và kinh doanh phù hợp theo tiêu chuẩn Iso ISO 9001:2000, ISO 14001 : 2015, ISO 22000 : 2018, ISO 50001 : 2018 về chất lượng sản phẩm, an toàn vệ sinh thực phẩm và môi trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 889 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Tel: (+84) 2838153010 - Hotline: (+84) 827539889 - Fax: (+84) 2838153226

Email: nakydaco@hcm.vnn.vn

Web: www.nakydaco.com.vn - dauan.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nakydaco.market/

CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU THỰC VẬT TÂN BÌNH ảnh 1
CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU THỰC VẬT TÂN BÌNH
CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU THỰC VẬT TÂN BÌNH ảnh 2
CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU THỰC VẬT TÂN BÌNH
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ Phần Thực phẩm An Long

Thành lập vào tháng 12 năm 2007, An Long tự hào là doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong lĩnh vực sản xuất và chế biến dầu thực vật. Công ty CP thực phẩm An Long bắt đầu đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh kể từ tháng 4 năm 2010. Tuy mới được thành lập nhưng công ty CP thực phẩm An Long cũng đã đạt được những kết quả không nhỏ. Ngay trong năm đầu tiên đi vào hoạt động, doanh số bán hàng đạt 550 tỷ đồng, nộp thuế hơn 55 tỷ đồng. Nhà máy An Long cũng là trụ sở chính của công ty đặt tại cụm công nghiệp Long Định – Long Cang, tỉnh Long An với diện tích đất xây dựng gần 3 ha đạt công suất 700 tấn/ngày luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về đa dạng chủng loại sản phẩm.


Với mạng lưới phân phối hơn 200 nhà phân phối trong nước,  gần 3000 điểm bán trên toàn quốc, giúp An Long dễ dàng nối kết với khách hàng trên khắp cả nước. An Long sử dụng dầu nhập khẩu đã tinh luyện bằng bằng phương pháp vật lý và hóa học nhằm loại bỏ chất gum, kim loại, màu, mùi và các chất cặn khác có trong dầu đồng thời lưu giữ tối đa hàm lượng vitamin E tự nhiên. Ngoài ra, An Long còn sử dụng dây chuyền đóng gói hiện đại với công nghệ chiết rót tiêu chuẩn Châu Âu với công suất 12.000 chai/h.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Cụm CN Long Định – Long Cang, xã Long Cang, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, Việt Nam.
  • Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: 364 Cộng Hòa, phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM.
  • Chi nhánh miền Trung: Cảng Chân Mây, thôn Bình An, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Điện thoại: (0272) 3726222 | (028) 36362705 (Nội địa); (0272) 3726224 (Xuất khẩu)

Fax: (84-72) 3726220

Email: sale@anlongfood.com.vn

Website: https://anlongfood.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DauOliuNguyenChathieuNaturel

Công ty Cổ Phần Thực phẩm An Long ảnh 1
Công ty Cổ Phần Thực phẩm An Long
Công ty Cổ Phần Thực phẩm An Long ảnh 2
Công ty Cổ Phần Thực phẩm An Long
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Dầu Thực vật Tường An

Tiền thân của công ty là Xí nghiệp công nghiệp quốc doanh, thành lập năm 1977 trực thuộc Công ty dầu thực vật miền Nam. Tháng 7/1984, Nhà máy dầu Tường An là đơn vị thành viên của Liên hiệp các Xí nghiệp dầu thực vật Việt Nam, hạch toán độc lập. Ngày 04/06/2004 Nhà máy dầu Tường An chuyển thành Công ty CP Dầu Thực vật Tường An. Năm 2016, Tường An sáp nhập Kido. Sau hơn 42 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Dầu Thực vật Tường An đã không ngừng lớn mạnh, tạo được uy tín, vị thế vững chắc trên thị trường và tạo được niềm tin trong lòng người tiêu dùng Việt. Tường An được đánh giá là một trong những công ty đứng đầu về thị trường tiêu thụ nội địa về chủng loại sản phẩm trong ngành dầu thực vật. Thị phần nội địa của Công ty chiếm 20% thị phần cả nước. Hiện nay, Công ty có 02 nhà máy tinh luyện dầu thực vật với trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến. Công nghệ tinh luyện dầu được thực hiện theo phương pháp tinh luyện hóa học kết hợp với phương pháp tinh luyện vật lý trên các dây chuyền thiết bị tinh luyện dầu của các hãng Wurter & Sanger, Thyssen Krupp, Desmet có xuất xứ từ Mỹ và Châu Âu (CHLB Đức, Vương quốc Bỉ).


Các hệ thống thiết bị tinh luyện dầu hoạt động liên tục, được điều khiển và kiểm soát tự động (hệ điều hành PLC và Computer), đảm bảo các yêu cầu về chất lượng sản phẩm và đạt hiệu quả kinh tế-kỹ thuật cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 10, Tòa nhà Empress Tower, Số 138-142 Đường Hai Bà Trưng - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028-38277806

Fax: 028-38727832

E-mail: dichvukhachhang@tuongan.com.vn

Website:https://www.tuongan.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Cty-CP-D%E1%BA%A7u-Th%E1%BB%B1c-V%E1%BA%ADt-T%C6%B0%E1%BB%9Dng-An-100063788552161/?locale=hi_IN&paipv=0&eav=Afa9Q1jCcbWzvv38N-K2ljTXeK5j_42vIyqtOwkQqVUdfYW7gYm5Ru7lGFajy38bR2Q&_rdr

Công ty Cổ phần Dầu Thực vật Tường An ảnh 1
Công ty Cổ phần Dầu Thực vật Tường An
Công ty Cổ phần Dầu Thực vật Tường An ảnh 2
Công ty Cổ phần Dầu Thực vật Tường An
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Dầu thực vật Dabaco

Công ty TNHH Dầu thực vật Dabaco là công ty trực thuộc Tập đoàn Dabaco, sản xuất các sản phẩm được chiết xuất từ hạt đậu nành như: Dầu đậu nành cao cấp COBA, dầu thực vật cao cấp UMI, dầu nành tinh luyện, khô đậu tương, vỏ đậu nành, dầu nành thô khử gum, soya lecithin,...Công ty là đơn vị sản xuất dầu thực vật đầu tiên tại Việt Nam được đầu tư đồng bộ theo quy trình khép kín từ khâu nhập hạt, khâu ép chiết xuất, dây chuyền tinh luyện đến hệ thống chiết rót, đóng chai kết hợp thiết bị thổi chai tại chỗ. 100% hệ thống máy móc thiết bị và dây chuyền công nghệ thuộc thế hệ mới nhất có xuất xứ Châu Âu và được nhập khẩu đồng bộ của công ty Desmet (Belgium). Sau khi đi vào hoạt động, mỗi năm nhà máy sẽ sản xuất khoảng 220.000 tấn khô đậu nành, cung ứng ra thị trường khoảng 45 triệu lít dầu ăn các loại. 


Là nhân tố quan trọng trong chuỗi cung ứng 3F (Feed - Farm - Food) của Tập đoàn Dabaco, với vai trò là đơn vị chuyên cung cấp các nguyên liệu tươi, sạch từ chiết xuất hạt đậu nành chất lượng tốt cho sản xuất thức ăn chăn nuôi và các sản phẩm dầu thực vật cao cấp cho người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Hệ thống thiết bị công nghệ của công ty TNHH dầu thực vật Dabaco gồm có 3 dây chuyền chính: Dây chuyền Sơ chế - chiết xuất, Dây chuyền Tinh Luyện và Dây chuyền Đóng chai thành phẩm. Công ty tiên phong áp dụng công nghệ Zero Influence trong khâu chiết xuất và công nghệ Nano trong khâu tinh luyện dầu để giảm thiểu mức độ phát thải trong quá trình sản xuất, đảm bảo tối ưu hóa chất lượng sản phẩm và thân thiện môi trường.


Các sản phẩm chính của công ty bao gồm:

  • Dầu đậu nành cao cấp COBA 100% tự nhiên.
  • Khô đậu nành, vỏ đậu nành.
  • Dầu đậu nành thô khử gum.
  • Soya Lecithin.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Tân Chi, Xã Tân Chi, Huyện Tiên Du – Tỉnh Bắc Ninh.

Điện thoại: 0222.222.1888 - Fax: 0222.222.1998

Email:info@dabacooil.com.vn

Website: www.dabacooil.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dabaco.com.vn/

Công ty TNHH Dầu thực vật Dabaco ảnh 1
Công ty TNHH Dầu thực vật Dabaco
Công ty TNHH Dầu thực vật Dabaco ảnh 2
Công ty TNHH Dầu thực vật Dabaco
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Dầu Cá Châu Á

Công ty Cổ phần Dầu cá Châu Á là doanh nghiệp đã đi tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm dầu ăn từ cá. Ranee là sản phẩm dầu ăn cao cấp được tinh luyện 100% từ cá trên dây chuyền công nghệ Desmet được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu (Bỉ) với quy trình khép kín giúp lưu giữ trọn vẹn những dưỡng chất tự nhiên từ Cá như Omega 3 – 6 – 9, DHA/EPA, vitamin E cùng Vitamin A giúp sáng mắt, tốt cho tim mạch.


Ranee đã dần trở thành người bạn đồng hành tin cậy, nhãn hiệu quen thuộc của mọi nhà. Ngoài việc giúp các món ăn thêm giòn ngon, Ranee còn giàu các dưỡng chất tự nhiên đặc biệt là chất béo chưa no, mang đến năng lượng cần thiết cho mọi hoạt động của cơ thể. Đồng thời Vitamin E tự nhiên, Vitamin A có trong dầu ăn cao cấp Ranee 100% từ cá còn đóng vai trò bổ sung chất dinh dưỡng thiết yếu, tốt cho hệ tim mạch và nuôi dưỡng một đôi mắt sáng. Với việc đạt được tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000, Nhà máy tinh luyện dầu ăn từ cá có dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, cùng quy trình sản xuất khép kín, kiểm soát nghiêm ngặt giúp xử lý mùi triệt để nhưng vẫn lưu giữ trọn vẹn những dưỡng chất tự nhiên từ cá như Omega 3, 6, 9, DHA/ EPA và Vitamin E. Ranee ngày càng khẳng định cam kết về tiêu chuẩn chất lượng cao và an toàn thực phẩm tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc Lộ 80, Cụm công nghiệp Vàm Cống, An Thạnh, Bình Thành, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp

Điện thoại: 02773680997;

Hotline: 18008184;

Email: cskh@afo.com.vn - export@afo.com.vn

Website: https://ranee.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DaucacaocapRanee/?ref=embed_page

Công Ty Cổ Phần Dầu Cá Châu Á ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Dầu Cá Châu Á
Công Ty Cổ Phần Dầu Cá Châu Á ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Dầu Cá Châu Á
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Dầu Thực Vật Minh Huê

Bắt đầu thâm nhập thị trường dầu ăn vào năm 1971, Công Ty TNHH Dầu Thực Vật Minh Huê là đơn vị chuyên sản xuất dầu thực vật. Ý thức được vị trí của Công Ty trên thị trường vào thời điểm đó nên toàn thể cán bộ, công nhân viên không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ đồng thời tích lũy kinh nghiệm để Công Ty phát triển về chất lượng cũng như sản xuất kịp thời đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Sau gần 29 năm liên tục đầu tư và phát triển, nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, vào năm 2000 Công Ty Minh Huê có dòng sản phẩm mới trên thị trường, đó là dầu chai. Với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có năng lực cao, tận tụy trong công việc nên từng bước đã giúp Minh Huê khẳng định được vị trí trên thị trường.


Ý thức được vị trí của Công Ty trên thị trường vào thời điểm đó nên toàn thể cán bộ, công nhân viên không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ đồng thời tích lũy kinh nghiệm để Công Ty phát triển về chất lượng cũng như sản xuất kịp thời đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Nhờ vào những sự nỗ lực không ngừng ấy mà hiện nay công ty đã mang lại nhiều giải thưởng có giá trị như: Cúp vàng thương hiệu an toàn, Chứng nhận thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng phù hợp tiêu chuẩn,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 383/7 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Điện thoại: 08. 3860 5907
Fax: 08. 3973 6377
Email: info@minhhueoil.com
Website: www.minhhueoil.com 

Công Ty TNHH Dầu Thực Vật Minh Huê ảnh 1
Công Ty TNHH Dầu Thực Vật Minh Huê
Công Ty TNHH Dầu Thực Vật Minh Huê ảnh 2
Công Ty TNHH Dầu Thực Vật Minh Huê
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những công ty sản xuất dầu ăn nổi tiếng nhất Việt Nam. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .