Top 8 công ty sản xuất ống nhựa nổi tiếng nhất tại Việt Nam

830

Trong ngành xây dựng, ống nhựa đóng một vai trò quan trọng trong các ứng dụng khác nhau, từ hệ thống truyền tải nước sinh hoạt đến sự phát triển cơ sở hạ tầng. Vì...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh

Năm 1977, Công ty ống nhựa hóa học Việt Nam (Kepivi) và Công ty Nhựa Kiều Tinh được sáp nhập, lấy tên là Nhà máy Công tư Hợp doanh Nhựa Bình Minh trực thuộc Tổng Công ty Công nghệ phẩm, Bộ Công nghiệp nhẹ. Năm 1994, công ty đổi tên thành Công ty Nhựa Bình Minh. Ngày 02/01/2004, sau khi cổ phần hóa, Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh chính thức hoạt động. Ngày 11/7/2006, cổ phiếu của Công ty chính thức giao dịch trên Thị trường chứng khoán Việt Nam với mã chứng khoán BMP.


Sau hơn 46 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh hiện được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu, có uy tín cao trong ngành nhựa Việt Nam. Sản phẩm mang thương hiệu Nhựa Bình Minh đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế. Nhựa Bình Minh chuyên sản xuất và cung ứng các loại ống, phụ tùng nối ống nhựa đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế gồm: ống và phụ tùng uPVC, HDPE gân thành đôi, ống gân PE, HDPE, PP-R,.. Công ty có hệ thống máy móc thiết bị và công nghệ tiên tiến được trang bị đồng bộ tại 4 nhà máy ở TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An và Hưng Yên, với công suất 150.000 tấn/năm. Hiện nay, công ty có gần 1.800 cửa hàng rộng khắp trên cả nước đảm bảo cung ứng hàng hóa nhanh chóng, kịp thời theo yêu cầu của khách hàng. Nhựa Bình Minh chiếm khoảng 43% thị phần ống nhựa và phụ tùng tại khu vực miền Nam, khoảng 5% thị phần ống nhựa và phụ tùng tại khu vực miền Bắc, và chiếm khoảng 28% thị phần ống nhựa trong cả nước (theo nguồn SCG Research). Hàng năm, công ty luôn hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 240 Hậu Giang, Phường 9, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 028 3969 0973; (+84 28) 3960 6814​

Email: binhminh@binhminhplastic.com.vn; binhminhplas@hcm.fpt.vn

Website:https://www.binhminhplastic.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/binhminhplastic

Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh ảnh 1
Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh
Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh ảnh 2
Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE)

Công ty CP Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) chuyên sản xuất ống nhựa và phụ kiện ống nhựa tiêu chuẩn Châu Âu. Các sản phẩm của EUROPIPE được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại theo công nghệ của CHLB Đức với nguồn nguyên liệu nguyên sinh chất lượng và an toàn được nhập khẩu từ UAE và một số nước Bắc Âu. EUROPIPE đã được đầu tư một cách bài bản, chuyên nghiệp với máy móc thiết bị hiện đại, được nhập nhẩu nguyên chiếc 100 % từ CHLB Đức. Bên cạnh đó, EUROPIPE sở hữu đội ngũ chuyên gia người nước ngoài điều hành và kiểm soát chất lượng; trực tiếp hướng dẫn – đào tạo cho đội ngũ kỹ sư của EUROPIPE.


Hiện tại, Công ty CP Nhựa Châu Âu Xanh có hệ thống nhà máy, nhà xưởng được đặt tại cụm Công nghiệp Phổ Yên (Thái Nguyên). Hiện nay, EUROPIPE là một trong ba doanh nghiệp tại Việt Nam sản xuất được ống nhựa và phụ kiện ống nhựa có đường kính lên tới 1200 mm. EUROPIPE luôn cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ, đặc biệt thân thiện với môi trường và được cấp chứng nhận bảo đảm bao bì vệ sinh an toàn. Hơn nữa, EUROPIPE còn cam kết bảo hành sản phẩm lên tới 30 năm dành cho tất cả các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • VPĐD Miền Bắc: Tầng 2 - Tòa nhà HH Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội; 096 215 2211
  • VPĐD Miền Trung: Số 229 Nguyễn Tri Phương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng; 096 577 6622
  • VPĐD Miền Nam: Tòa nhà Linh Tây Tower, KP. 1, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức; 097 297 6585
  • Nhà máy: Quốc lộ số 3, P. Thuận Thành, TP. Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên.

Email:info@europipevietnam.com.vn

Website:www.europipevietnam.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/europipevn

Công ty CP Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) ảnh 1
Công ty CP Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE)
Công ty CP Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) ảnh 2
Công ty CP Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE)
Top 2
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA THIẾU NIÊN TIỀN PHONG

Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong tiền thân là Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, được thành lập ngày 19/5/1960 để sản xuất đồ chơi cho thiếu niên và nhi đồng. Trải qua 59 năm hình thành và phát triển, hiện nay Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong với hơn 1.300 cán bộ công nhân viên, đã trở thành doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất các loại ống, phụ tùng nhựa uPVC, HDPE, PPR với tổng doanh thu năm 2018 đạt hơn 5.600 tỷ đồng. Các sản phẩm ống nhựa của Công ty phục vụ các ngành xây dựng, công nghiệp, nông - lâm - ngư nghiệp, giao thông vận tải. Đến nay, Nhựa Tiền Phong có cơ sở sản xuất tại Hải Phòng, Nghệ An, Bình Dương  với năng lực sản xuất lên đến 190.000 tấn/năm và có thể sản xuất hơn 10.000 chủng loại mặt hàng, trong đó có những sản phẩm độc nhất tại Việt Nam như ống HDPE đường kính lớn 2.000mm. Ngoài ra, hệ thống gồm 09 Trung tâm phân phối, hơn 300 Nhà phân phối và hơn 16 nghìn điểm bán hàng, cửa hàng đã giúp thương hiệu NTP xuất hiện tại khắp 63 tỉnh, thành phố và có thị phần ống nhựa lớn trên toàn quốc. Những con số ấn tượng đã khẳng định sức vươn lớn mạnh và vị thế hàng đầu của Nhựa Tiền Phong trong ngành nhựa xây dựng.


Để khẳng định quyết tâm trở thành thương hiệu “Số 1 của ngành ống nhựa Việt Nam”, doanh nghiệp luôn chú trọng đầu tư dây chuyền sản xuất và máy móc thiết bị hiện đại, được nhập của các hãng hàng đầu châu Âu và Nhật Bản. Hiện nay, NTP đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001:2015), hệ thống quản lý môi trường (ISO 14001:2015), hệ thống quản lý năng lượng (50001:2011), hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp (45001:2018) cũng như triển khai thực hiện tốt các công cụ quản lý như: KPI, TPM, 5S và Lean Six Sigma. Ngoài ra, Công ty chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Qua đó đã thu hút, đào tạo nhiều kỹ sư giỏi, nhiều công nhân lành nghề làm chủ các công nghệ tiên tiến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 222 Mạc Đăng Doanh, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, Thành phố Hải Phòng; (+84 225) 3813979
  • Lô C, Khu công nghiệp Nam Cấm, Huyện Nghi Lộc, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam; (+84 238) 3791268
  • KCN Đồng An 2, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Việt Nam; (+84 274) 3589544

Website: https://nhuatienphong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhuaTienPhong?locale=vi_VN

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA THIẾU NIÊN TIỀN PHONG ảnh 1
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA THIẾU NIÊN TIỀN PHONG
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA THIẾU NIÊN TIỀN PHONG ảnh 2
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA THIẾU NIÊN TIỀN PHONG
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Nhựa Hoa Sen

Công ty Cổ phần Nhựa Hoa Sen tiền thân là Công ty TNHH MTV Vật Liệu Xây Dựng Hoa Sen – đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Hoa Sen, thành lập ngày 18 tháng 12 năm 2007, với vốn điều lệ 150 tỷ đồng, trụ sở và các nhà máy chính tọa lạc trong khuôn viên 10,8 hecta tại đường số Đường 2B, Khu Công nghiệp Phú Mỹ I, Phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Với định hướng chiến lược trở thành nhà sản xuất, cung ứng Ống Nhựa dẫn đầu thị phần trong nước và khu vực Đông Nam Á. 


Công ty Cổ phần Nhựa Hoa Sen hiện đang sản xuất và kinh doanh rất nhiều dòng sản phẩm Ống nhựa đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng từ dân dụng đến công trình như: ống nhựa PVC-U, ống nhựa HDPE, ống nhựa PP-R, ống nhựa PP-R chống tia UV, ống nhựa PVC-U luồn dây điện tròn và ống nhựa PVC-U luồn dây điện đàn hồi (ống ruột gà) và đầy đủ các loại phụ kiện đi kèm.


Ống nhựa Hoa Sen được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Châu Âu với hệ thống trộn trung tâm hiện đại nhất Việt Nam và quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt cho sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng về mẫu mã và màu sắc, giá thành hợp lý, thời gian giao hàng nhanh và dịch vụ hậu mãi tốt, đáp ứng được nhu cầu khắt khe nhất của thị trường trong và ngoài nước, thân thiện với môi trường, đồng thời đáp ứng được các chứng nhận uy tín về chất lượng. Đặc biệt, Ống Nhựa Hoa Sen là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.


Ngoài những đặc tính ưu việt như: độ bền cao, độ đàn hồi tốt, khả năng chịu va đập và chịu áp lực lớn,…ống nhựa cao cấp Hoa Sen còn sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại ống nhựa thông thường khác trên thị trường như:

  • Luôn chủ động được nguồn nguyên liệu cho giá thành sản phẩm hợp lý
  • Quy cách sản phẩm đa dạng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của thị trường
  • Giao hàng nhanh chóng, thủ tục gọn nhẹ
  • Đặc biệt có chính sách bảo hành tốt: 60 tháng đối với ống nhựa dùng cho ngành nước và 12 tháng đối với ống nhựa dùng cho tuyến cáp ngầm điện lực, viễn thông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: Đường 2B, KCN Phú Mỹ I, Phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, VN.

0254 3923 888

Hotline: 1800 1515

Email: cskh.nhuahoasen@hoasengroup.vn

Website: www.nhuahoasen.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ongnhuahoasen.hsg

Công ty Cổ phần Nhựa Hoa Sen ảnh 1
Công ty Cổ phần Nhựa Hoa Sen
Công ty Cổ phần Nhựa Hoa Sen ảnh 2
Công ty Cổ phần Nhựa Hoa Sen
Top 4
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY TNHH NHỰA ĐẠT HÒA

Được hình thành từ cơ sở sản xuất năm 1981 tại TP. HCM, đến năm 1993, Công ty TNHH nhựa Đạt Hòa được chính thức thành lập. Sau 27 năm định hướng phát triển và tăng quy mô sản xuất, Đạt Hòa đã trở thành một nhà cung cấp có uy tín của ngành ống nhựa Việt Nam. 


Công ty chuyên môn hóa sản xuất đa dạng các loại sản phẩm sau:

  • Ống và phụ kiện uPVC.
  • Ống và phụ kiện HDPE dùng cho cấp và thoát nước.
  • Ống cống chịu lực HDPE.
  • Ống PP-R dùng để dẫn nước nóng và lạnh.
  • Ống tải nước PVC, ống dẻo PVC, ống lưới PVC.
  • Cừ bản nhựa PVC.
  • Màng nhà kính PE, màng lót PE.
  • Ống tưới PE, ống tưới phun sương PE.

Hiện nay, công ty Nhựa Đạt Hòa có ba nhà máy sản xuất phục vụ thị trường toàn quốc:

  1. Nhà máy tại Bình Dương (60.000 m2)
  2. Nhà máy tại TP. HCM (20.000 m2)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô C-1-CN đường NA4, KCN Mỹ Phước 2, P. Mỹ Phước, TX. Bến Cát, T. Bình Dương

Hotline: 1900 7575 72

Website: www.dathoa.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/NhuaDatHoa?locale=vi_VN

Công ty TNHH nhựa Đạt Hòa ảnh 1
Công ty TNHH nhựa Đạt Hòa
Công ty TNHH nhựa Đạt Hòa ảnh 2
Công ty TNHH nhựa Đạt Hòa
Top 5
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DEKKO

Quá trình đô thị hóa, xã hội ngày càng phát triển thì tiêu chí về nước sạch và chất lượng ánh sáng ngày càng được đặt lên hàng đầu. Sự phát triển của Ngành vật liệu xây dựng đòi hỏi các mặt hàng ngày càng đa dạng, chất lượng luôn được cải tiến, mang đến những giá trị hữu ích hơn trong cuộc sống. Cùng với đó, các sản phẩm vật tư ngành điện - nước cũng ngày càng được người dân quan tâm hơn, những mặt hàng này đóng vai trực tiếp mang đến nguồn nước, nguồn ánh sáng chất lượng, cấu thành nên chất lượng cuộc sống. Công ty Cổ phần Tập đoàn DEKKO là đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng vật tư ngành điện - nước. Các sản phẩm mang thương hiệu DEKKO được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của công trình dân dụng và công nghiệp trên cả nước.


Sản phẩm chủ lực của Tập đoàn gồm: Ống nhựa PPR, ống HDPE, ống uPVC, ống nhựa chống tia cực tím DEKKO UV, ống tưới nhỏ giọt, đèn LED và van vòi các loại… Những sản phẩm này không chỉ có chất lượng vượt trội, độ bền cao, mẫu mã đẹp, mà còn có chế độ bảo hành dài hạn, mang đến sự tin tưởng, yên tâm cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Tập đoàn DEKKO đã khẳng định được uy tín trên thị trường vật liệu xây dựng, và là một trong số ít doanh nghiệp được vinh danh "Thương hiệu quốc gia" trong nhiều năm. Cùng với đó là loạt giải thưởng uy tín như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, cúp vàng thương hiệu nổi tiếng ASEAN, thương hiệu mạnh, cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng, huy chương vàng triển lãm quốc tế Vietbuild, Top 500 doanh nghiệp phát triển bền vững…


Trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, hiện Tập đoàn DEKKO đã hình thành nên mạng lưới sản xuất quy mô lớn với trụ sở chính tại Khu công nghiệp Nam Thăng Long, Hà Nội, cùng 3 nhà máy:

Tập đoàn Dekko sở hữu  3 nhà máy sản xuất với quy mô rộng lớn:

  • Nhà máy số 1: Diện tích 20.000 m2 tại khu CN Tân Quang – Văn Lâm – Tỉnh Hưng Yên: Năng lực sản xuất là 300 tấn đồng/năm và 3 triệu bóng đèn/năm.
  • Nhà máy số 2: Diện tích 40.000 m2 tại QL5 – Phố Nối – Mỹ Hào – Tỉnh Hưng Yên: Năng lực sản xuất là 300.000 tấn nhựa/năm
  • Nhà máy số 3: Diện tích 87.000 m2 tại KCN Dung Quất – Tỉnh Quảng Ngãi: Năng lực sản xuất là 20.000 tấn nhựa/năm.

Với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng, uy tín, dịch vụ hoàn hảo, Công ty cổ phần Tập đoàn DEKKO luôn nỗ lực hết mình để khẳng định uy tín trên thị trường vật liệu xây dựng, phấn đấu trở thành một trong những nhà sản xuất vật tư, thiết bị ngành điện - nước hàng đầu ở Việt Nam và vươn tầm ra thị trường quốc tế.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 2-4-5 Khu CN Nam Thăng Long, Phường Thụy Phương, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Hotline: 19001998

Email: info@dekko.com.vn

Website: https://dekko.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ongnhuadekko

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DEKKO ảnh 1
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DEKKO
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DEKKO ảnh 2
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DEKKO
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty cổ phần Cúc Phương

Ống Nhựa DisMy là sản phẩm ống nhựa do Công ty cổ phần Cúc Phương (CPC) sản xuất, và hợp tác giữa các nguồn cung cấp uy tín trong và ngoài nước thành một nguồn cung cấp chính, ổn định nhằm cung cấp giải pháp toàn diện cho các hệ thống cấp thoát nước đa dạng từ dân dụng đến các công trình lớn, các dự án.


Ống nước Dismy là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn hệ thống chứng nhận chất lượng và an toàn với nhiều giải thưởng lớn như: Đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Huy chương vàng hàng chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế; Đạt tiêu chuẩn của Cộng hòa Liên bang Đức theo số hiệu DIN 8077/8078; Kết quả kiểm định chất lượng của Tổng cục đo lường chất lượng; Giải thưởng Thương hiệu Việt Hội nhập WTO; Cúp vàng Bestfood 2008,…


Ống PVC Dismy là loại ống nhựa rất phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ có giá thành phù hợp với hầu hết đối tượng người tiêu dùng và sử dụng mà còn có những sự vượt bậc về chất lượng và độ an toàn. Với hơn 20 năm xây dựng trưởng thành và phát triển thương hiệu ống nhựa Dismy, thành quả mà công ty đạt được là góp phần hoàn thiện nhiều công trình lớn như: khu đô thị linh Đàm, khách sạn Mường Thanh-Thanh Hóa, dự án Golden Palace-Hà Nội, SaiGan Ari Port Plaza... Thương hiệu Ống nhựa Dismy đã giải quyết bài toán về cấp thoát nước, đem lại nguồn nước sạch vô cùng an toàn đến cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 15, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0901 799 910
Email: cucphuong@cucphuong.com.vn
Website: https://cucphuong.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/cpcholding

Công ty cổ phần Cúc Phương ảnh 1
Công ty cổ phần Cúc Phương
Công ty cổ phần Cúc Phương ảnh 2
Công ty cổ phần Cúc Phương
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Vinacom Việt Nam

Công ty Cổ phần Vinacom Việt Nam là một doanh nghiệp uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng vật tư ngành nước. Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành vật tư nước, Vinacom Việt Nam đã được Tập đoàn công nghiệp Quốc tế Blue Ocean Anh Quốc tin tưởng và giao trọng trách là văn phòng đại diện và nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm của Tập đoàn tại Việt Nam và các khu vực khác theo ủy quyền.


Đội ngũ nhân sự của công ty là những chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn, kinh doanh, quản lý và thi công xây dựng,…sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn kĩ thuật cho quý khách hàng. Công ty Cổ phần Vinacom Việt Nam luôn đặt uy tín, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.


Sau 12 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, sản phẩm của Blue Ocean (UK) đã được lựa chọn để cung cấp cho các dự án xây dựng nhà ở cao cấp của các tập đoàn lớn như VinGroup, SunGroup, Đại Quang Minh… với các công trình tiêu biểu như , Vincom Metropolis,Vincom Gardenia, Times City Park Hill, Hệ thống khách  sạn  Condotel  Hotel,   Khu   đô   thị   cao   cấp   Sala   Tp.   Hồ   Chí  Minh… và nhiều công trình trọng điểm khác.


Lĩnh vực kinh doanh

  • Mua bán thiết bị vật tư ngành nước.
  • Cung cấp ống và phụ kiện nhựa mang thương hiệu Blue Ocean.
  • Dịch vụ môi giới thương mại.
  • Mua bán vật liệu xây dựng, vật tư thiết bị điện nước, vật tư công nghiệp, thiết bị viễn thông (trừ lĩnh vực nhà nước cấm).
  • Sản xuất, mua bán, lắp đặt, bảo dưỡng, bảo hành máy móc, thiết bị ,vật tư ngành nước, phục vụ xây dựng công nghiệp, dân dụng,giao thông, thủy lợi

Năng lực kinh doanh

Sản phẩm:

  • Các sản phẩm được cung cấp bởi công ty cổ phần Vinacom đã được các cơ quan hàng đầu cả trong và ngoài nước chứng nhận về chất lượng và độ an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.
  • Ống và phụ kiện PPR mang thương hiệu BlueOcean có thiết kế phù hợp với đường ống nước tại Việt Nam và có nhiều tính năng đặc biệt mà các sản phẩm trong nước không có.
  • Một số sản phẩm độc quyền của BlueOceanUK như : ống nhựa phức hợp lõi sợi thủy tinh, van mở 100%,… chỉ được phân phối tại công ty cổ phần Vinacom Việt Nam và các đại lý, nhà phân phối thành viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà 136 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0968769015 - 02435544376

Website: www.blueoceanvn.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/blueoceanvietnnam

Công ty Cổ phần Vinacom Việt Nam ảnh 1
Công ty Cổ phần Vinacom Việt Nam
Công ty Cổ phần Vinacom Việt Nam ảnh 2
Công ty Cổ phần Vinacom Việt Nam
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những công ty sản xuất ống nhựa nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .