Top 8 công ty sản xuất trái cây sấy nổi tiếng nhất Việt Nam

827

Trái cây sấy khô là món ăn rất tiện lợi cho những người bận rộn. Ngoài ra, đây cũng là món ăn chứa nhiều chất dinh dưỡng, chúng mang lại nhiều lợi ích cho sức...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH TM SX Thuận Hương

Công ty TNHH TM SX Thuận Hương được thành lập vào ngày 17 tháng 7 năm 2009, do Sở Kế hoạch và đầu tư Tỉnh Đồng Nai cấp, tiền thân là cơ sở chuyên buôn bán lẻ nông sản sấy. Hiện nay là nhà sản xuất và cung cấp, chế biến nông sản sấy hoàn toàn từ thiên nhiên như: mít, chuối, khoai lang, khoai môn, hạt sen, đậu bắp, cà rốt, đậu ve, đậu đũa, khổ qua, xoài.


Công ty TNHH TM SX Thuận Hương tự hào là một Công ty nông sản, thực phẩm vào thị trường với chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật chất lượng của sản phẩm.Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong sản xuất và chế biến, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt. Công ty luôn nắm bắt xu hướng của người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm an toàn có nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên. Đồng thời không ngừng nỗ lực thúc đẩy mở rộng mạng lưới phân phối ở thị trường trong nước của các địa phương bằng cách thường xuyên hưởng ứng, tham gia các phiên chợ, hội chợ do Trung tâm Xúc tiến thương mại tổ chức.


Trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, người nông dân trồng rất nhiều loại trái cây, rau củ quả nhưng chỉ tiêu thụ trái cây tươi, rau củ quả tươi với giá cả thấp, được mùa mất giá. Trong lúc đó người tiêu dùng luôn muốn tìm đến những sản phẩm tiện lợi có thể dùng mọi lúc mọi nơi, xuất phát từ đó ý tưởng đó, công ty đã nghiên cứu chế biến các sản phẩm từ trái cây tươi, rau củ quả tươi,… giúp người nông dân có đầu ra ổn định, thu nhập người dân được nâng cao. Ban đầu công ty chỉ sản xuất một số sản phẩm, đến này đã có gần 10 loại sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Từng miếng trái cây sấy thơm ngon, vàng giòn là kết quả của sự chăm chút tỉ mỉ từ khâu trồng trọt, chăm bón đến khâu sơ chế, chế biến, và cuối cùng là khâu phân loại thành phẩm, đóng gói.

  • Thuận Hương vẫn luôn đặt tiêu chí giữ trọn hương vị tự nhiên của từng loại nguyên liệu trái cây, rau củ quả tươi. Vì vậy, tất cả những dòng sản phẩm sấy giòn của chúng tôi đều hoàn toàn không đường, không hương liệu và không chất bảo quản.
  • Bạn có thể cảm nhận được rất rõ vị ngọt thơm của mít sấy, chuối sấy; vị thơm bùi của khoai lang sấy, khoai môn sấy; vị chua chua thanh nhẹ của thơm... khi thưởng thức. Tất cả các vị đặc trưng ấy sẽ được hòa quyện trong dòng trái cây sấy thập cẩm của Công ty TNHH TM SX Thuận Hương.
  • Thuận Hương nỗ lực mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và mong muốn lan tỏa những giá trị từ thiên nhiên đến tay người tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 7, Ấp Tam Bung, Xã Phú Túc, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.636.128 - 0908.387.338 

Email: thuanhuongchips@gmail

Website: https://thuanhuongchips.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064935090238&ref=embed_page

Công ty TNHH TM SX Thuận Hương ảnh 1
Công ty TNHH TM SX Thuận Hương
Công ty TNHH TM SX Thuận Hương ảnh 2
Công ty TNHH TM SX Thuận Hương
Top 1
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG LÂM FOOD

NongLamFood sản xuất và chế biến các sản phẩm tốt hơn cho sức khỏe nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại của người sử dụng. Nguyên liệu thực phẩm, đặc biệt là nguyên liệu thực vật như trái cây, rau củ, thảo mộc bên cạnh cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tùy theo loại còn chứa nhiều hoạt chất sinh học có lợi cho sức khỏe con người. Các hoạt chất này dễ bị phá hủy hay suy giảm đáng kể nếu phương pháp bảo quản nguyên liệu, xử lý chế biến, và điều kiện bảo quản không phù hợp.


NongLamFood lựa chọn những loại nguyên liệu có những đặc tính tốt cho sức khỏe để chế biến. Quy trình chế biến được nghiên cứu phát triển với các đối tác trong và ngoài nước. Quá trình chế biến thực tế được kiểm soát nghiêm ngặt để ‘lưu giữ giá trị' mà thiên nhiên ban tặng trong từng sản phẩm. Tất cả các bước từ nghiên cứu, chế biến, đến phân phối được tiến hành với kiến thức, niềm đam mê, và sự tận tâm để tạo sản phẩm hữu ích cho sức khỏe người sử dụng và phục vụ cộng đồng.


NongLamFood được thành lập bởi PGS.TS. Lê Trung Thiên, người tu nghiệp nhiều năm tại Đại học Ghent và KU Leuven của Vương quốc Bỉ, Châu Âu. Các sản phẩm ban đầu của NongLamFood ra đời từ các dự án nghiên cứu với giáo sư Đại học Ghent. PGS.TS. Lê Trung Thiên hiện là giảng viên khoa Công nghệ Thực phẩm, Trường ĐH Nông Lâm Tp. HCM và thỉnh giảng tại một số chương trình quốc tế của các đại lớn học khác. NongLamFood không chỉ đơn thuần là thương hiệu mà còn là tâm huyết của các nhà sáng lập cùng toàn thể thành viên có niềm tin và đam mê sản xuất và cung cấp các sản phẩm tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng trong và ngoài nước, góp phần xây dựng nền nông nghiệp bền vững ở Việt Nam và phục vụ sự phát triển của xã hội.


Sản phẩm của NongLamFood đã và đang được xuất khẩu đến nhiều nơi trên thế giới, như các nước Châu Âu, Úc, Singapore, Mỹ, Thượng Hải và một số vùng khác. Ở Việt nam, sản phẩm được phân phối ở các siêu thị và nhiều cửa hàng trên khắp Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 311-G9 đường số 8, phường An Phú, TP. Thủ Đức, Tp HCM

Hotline: 0934.121.431

Email: cskh@nonglamfood.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamnonglam/

CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG LÂM FOOD ảnh 1
CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG LÂM FOOD
CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG LÂM FOOD ảnh 2
CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG LÂM FOOD
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nafoods Group JSC

Công ty cổ phần Nafoods Group thành lập vào năm 1995, là công ty sản xuất trái cây sấy dẻo tại Việt Nam, một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp từ khâu giống, trồng, chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây, rau củ quả đông lạnh, trái cây sấy, các loại hạt và hoa quả tươi. Nafoods Group mang tầm nhìn của tập đoàn tiên phong phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp số hoá, xanh và bền vững. Mang bên mình sứ mệnh cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là người nông dân.


Vùng nguyên liệu của Nafoods Group trải dài từ Tây Bắc, các tỉnh miền Trung, các tỉnh Tây Nguyên, và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Hệ thống Nafoods Group đã và đang hợp tác làm việc với bà con nông dân, các hợp tác xã, các đối tác ở cả ba khu vực Bắc, Trung, Nam và một số đối tác lớn tại Lào, Campuchia. Nafoods là công ty sản xuất chuyên phục vụ các thị trường xuất khẩu. Các sản phẩm nước ép trái cây, rau củ quả đông lạnh IQF, trái cây tươi, trái cây sấy Nafoods đã có mặt hơn 70 thị trường các quốc gia trên thế giới. Thị trường xuất khẩu chủ yếu của công ty là Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông và Úc nhưng đặc biệt nhất là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm mang tính chất lượng cao với mẫu mã vô cùng đẹp mắt.


Hiện nay, Nafoods cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm đa dạng và hấp dẫn với mẫu mã, hình thức bắt mắt như: cam sấy dẻo, chanh leo sấy dẻo, dừa sấy dẻo dạng sợi, dừa sấy dẻo không đường dạng miếng, ổi sấy dẻo, thanh long đỏ sấy dẻo, xoài sấy dẻo, mít sấy,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Nguyễn Cảnh Hoan, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: +84 28 37 447 666

Email: sales@nafoods.com

Website: www.nafoods.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nafoodsgroupjsc

Nafoods Group JSC ảnh 1
Nafoods Group JSC
Nafoods Group JSC ảnh 2
Nafoods Group JSC
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nông Sản Sấy - MINH DƯƠNG FOOD

Công ty TNHH MTV Minh Dương ( Minh Dương Food) được thành lập ngày 02/06/2008, trụ sở chính tại Lô 24 – Đường N3 – Cụm Công nghiệp An Xá – xã Lộc An – TP.Nam Định. Minh Dương Food chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng nông sản sấy, trái cấy sấy, đặc sản vùng miền như ngô nếp sấy tươi, khoai tây sấy, khoai lang sấy, kẹo sìu châu, mít sấy, chuối sấy, hạt điều sấy, hạt hạnh nhân sấy, hạt macca, trái cây hỗn hộp sấy ....Minh Dương Food luôn tâm niệm lấy tiêu người tiêu dùng làm trọng tâm trong định hướng phát triển kinh doanh để tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh quy trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO và HACCP, Minh Dương Food còn liên tục được đa dạng hóa mẫu mã, chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Minh Dương Food còn là điểm áp dụng thành công mô hình liên kết sản xuất - tiêu thụ nông sản với các hợp tác xã nông nghiệp địa phương. Minh Dương Food liên tục cải tiến công nghệ trong sản xuất và chế biến nhằm gia tăng giá trị cho nông sản, nâng cao thu nhập cho các hộ nông dân.


Hơn 10 năm qua, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Minh Dương Food đã được ghi nhận với các giải thưởng như:

  • Giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2020
  • Chứng nhận OCOP sản phẩm kẹo sìu châu năm 2019
  • Chứng nhận OCOP sản phẩm khoai tây sấy vị phomai năm 2019
  • Chứng nhận OCOP sản phẩm ngô nếp tươi sấy năm 2019
  • Nhà máy đạt quy trình quản lý sản xuất HACCP được cấp chứng nhận bởi tổ chức FAO - HT - 36 - 20 - 002 ngày 26/10/2020
  • Nhà máy đạt tiêu chuẩn chứng nhận ISO 9001:2015 được cấp chứng nhận theo quyết định số 181230. QMS.CN18/QĐCN - TTP ngày 04/12/2018

Nông sản sấy Minh Dương hiện đang được phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, các sản phẩm như ngô nếp tươi sấy, khoai tây sấy vị phomai, kẹo sìu châu Nam Định còn được xuất khẩu sang các nước như: Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 24, đường N3, Cụm Công nghiệp An Xá, Nam Định

Điện thoại: 091 240 20 09

Email: minhduongmtv@gmail.com

Website: minhduongfood.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MinhDuongFoodVIETNAM

Nông Sản Sấy - MINH DƯƠNG FOOD ảnh 1
Nông Sản Sấy - MINH DƯƠNG FOOD
Nông Sản Sấy - MINH DƯƠNG FOOD ảnh 2
Nông Sản Sấy - MINH DƯƠNG FOOD
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFOOD Việt Nam

Việt Nam là một đất nước với nền kinh tế xã hội nông nghiệp truyển thống, thế nhưng Việt Nam vẫn chưa tạo ra được nhiều giá trị từ nghành nông nghiệp giảu tiềm năng này. Từ lý do đó, Công Ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFOOD Việt Nam ra đời – Xây dựng một thương hiệu Việt chất lượng cao để nâng tầm nông nghiệp nước nhà. Công Ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFOOD Việt Nam được thành lập từ năm 2017, bắt đầu từ một nhà máy với quy mô sản xuất nhỏ được xây dựng bởi một đội ngũ kỹ sư đam mê với nghề,luôn luôn cố gắng sản xuất ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Công Ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFOOD Việt Nam đang từng bước phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất Trái cây sấy dẻo đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng. Tất cả sản phẩm của công ty đều được sản xuất theo chuỗi cung ứng từ quá trình chọn lọc các hoa quả tươi chất lượng từ nông trại trồng trọt và được chế biến theo mô hình sản xuất với công nghệ tiên tiến hiện đại.


Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong một thời gian ngắn, Trái cây sấy dẻo Ifood đã được nhiều người biết đến và chiếm được lòng tin người dùng không những trong nước mà còn sang nhiều nước trên thế giới. Sự tin tưởng này đến từ chất lượng và an toàn đạt tiêu chuẩn trong từng sản phẩm và Công Ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFOOD Việt Nam luôn luôn nổ lực và phấn đấu để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Để đạt được những thành công như ngày nay, từ những nền tảng xây dựng khác nhau nhưng có cùng một niềm tin giá trị, Công Ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFOOD Việt Nam đã trở thành một thương hiệu vững mạnh.


Các sản phẩm của Công Ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFOOD Việt Nam hiện đã được phân phối rộng rãi trên toàn quốc và nhiều gia như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Nga, HongKong. Công Ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFOOD Việt Nam đang nỗ lực không ngừng nghỉ để mang sản phẩm trái cây sấy dẻo đến tay người tiêu dùng trên toàn thế giới. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tư vấn, nghiên cứu thực phẩm cùng đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, Ifood cam kết mang lại thành công và thắng lợi lớn cho Quý Khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại công ty của Công Ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFOOD Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trụ sở Công Ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFood Việt Nam 280/64 TX25, phường Thạnh Xuân, quận 12.

Hotline: 0866 764 626 - Yến Nhi

Email: dvkh@ifoodvietnam.com

Website: https://nongsansay.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ifoodvietnam/?ref=embed_page

Công Ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFOOD Việt Nam ảnh 1
Công Ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFOOD Việt Nam
Công Ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFOOD Việt Nam ảnh 2
Công Ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFOOD Việt Nam
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH CBTP Huynh Đệ Tề Hùng

Tề Hùng (TEHUCO) được thành lập vào ngày 29 tháng 4 năm 1994. Công ty Tề Hùng (TEHUCO) chuyên sản xuất và kinh doanh mặt hàng trái cây, rau củ quả sấy khô: mít sấy, chuối sấy, hạt sen sấy, khoai lang sấy, khoai môn sấy, khổ qua sấy, trái cây hỗn hợp sấy... Tề Hùng (TEHUCO) tự hào về những thành tựu đã đạt được, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, có chính sách phân phối tối ưu nhất và các dịch vụ khách hàng tốt nhất. Sản phẩm của Tề Hùng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu sạch không sử dụng hóa chất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi đến tay người tiêu dùng. SẢN PHẨM 100% TRÁI CÂY TỰ NHIÊN - KHÔNG SỬ DỤNG PHẨM MÀU VÀ HÓA CHẤT BẢO QUẢN.


Phương châm của công ty Tề Hùng (TEHUCO): " Chất lượng là hàng đầu - Sản phẩm vì sức khỏe - Khách hàng là số một". Công ty luôn luôn không ngừng cải tiến, hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ để phục vụ Quý khách hàng tốt nhất, hoàn hảo nhất và xem ý kiến của khách hàng luôn là động lực giúp Tề Hùng (TEHUCO) phát triển hoàn thiện hơn cho sản phẩm của mình.


Trái cây sấy Tề Hùng được làm 100% từ rau củ quả tươi sạch của Việt Nam không chứa hóa chất bảo quản và phẩm màu gồm có: Mít, Chuối, Khoai môn, Khoai lang đá quý, Khoai lang tím, Cà rốt, Khổ qua. Thành phần dinh dưỡng trong trái cây khô hầu như vẫn được giữ nguyên nhờ kỹ thuật rút nước hiện đại. Trái cây sấy chứa nhiều chất xơ và vitamin mang giá trị dưỡng chất cao cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể. Đây cũng là đồ ăn vặt ưa thích của cả người lớn lẫn trẻ em, có thể tận hưởng bất cứ lúc, không theo mùa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 641, Tỉnh lộ 2, ấp Lào Táo Thượng, xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh 

Điện thoại: (08)39440080

Email: huynhdetehungsale@gmail.com

Website: www.tehungtraicaysay.com

Fanpage: https://www.facebook.com/huynhde.tehung.7

Công ty TNHH CBTP Huynh Đệ Tề Hùng ảnh 1
Công ty TNHH CBTP Huynh Đệ Tề Hùng
Công ty TNHH CBTP Huynh Đệ Tề Hùng ảnh 2
Công ty TNHH CBTP Huynh Đệ Tề Hùng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty cổ phần Nafoods Group

Công ty cổ phần Nafoods Group được thành lập vào năm 1995; Là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong việc phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp từ khâu giống, trồng, chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây, rau củ quả đông lạnh, trái cây sấy, các loại hạt và hoa quả tươi. Hơn 28 năm thành lập và phát triển, Nafoods Group tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu mặt hàng trái cây sấy ra thị trường quốc tế. Hiểu rõ tiềm năng thị trường cũng như đánh giá được sự quan trọng của việc chủ động nguồn nguyên liệu để đáp ứng cho hoạt động sản xuất của công ty.


Nafoods đã lên kế hoạch xây dựng viện nghiên cứu cây trồng, cung cấp cho vùng nguyên liệu và phân phối ra thị trường những cây giống đạt chất lượng tốt nhất, nâng cao sản lượng cho bà con nông dân. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục đưa Nafoods Group dẫn đầu top những công ty mạnh về sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ nông nghiệp Việt, đạt chất lượng chuẩn quốc tế, đồng thời khẳng định vị thế của Nafoods trên thị trường. Tầm nhìn là tập đoàn tiên phong phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp số hoá, xanh và bền vững, sứ mệnh cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.


Sản phẩm

  • Xoài sấy dẻo
  • Chanh leo sấy dẻo
  • Thơm sấy dẻo
  • Chanh leo tươi
  • Thanh long sấy dẻo
  • Mãng cầu sấy dẻo
  • Đu đủ sấy dẻo


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 6, 196a Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Tp HCM

Điện thoại: 028 3744 7666

Email: online@nafoods.com

Website: nafoodstore.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nafoodstore

Công ty cổ phần Nafoods Group ảnh 1
Công ty cổ phần Nafoods Group
Công ty cổ phần Nafoods Group ảnh 2
Công ty cổ phần Nafoods Group
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Đầu Tư Đỉnh Nam

Công Ty TNHH Đầu Tư Đỉnh Nam thành lập năm 2012 chuyên sản xuất, gia công, xuất khẩu Trái cây sấy - Nước trái cây - Trái cây đóng lon & Hạt sấy dinh dưỡng. Công Ty TNHH Đầu Tư Đỉnh Nam theo đuổi sứ mệnh với các tiêu chí:

  • Nguyên liệu trái cây tươi ngon, thành phần thiên nhiên, đảm bảo chất lượng, an toàn & dinh dưỡng
  • Quy trình sản xuất khép kín, công nghệ chế biến tiên tiến, hiện đại
  • Không chất bảo quản, đạt chuẩn ISO - HACCP: 22000 - 2018

Sản phẩm chủ đạo:

  • Trái cây sấy: Xoài, mít, dứa, chuối, khoai,..
  • Trái cây đóng lon: Vải đóng lon, chôm chôm nhân dứa, nhãn, dứa, cocktail trái cây,..
  • Hạt dinh dưỡng: Điều lụa rang muối, hạt sen sấy, hạt điều tẩm gia vị,..
  • Nước ép trái cây: Nước thanh long, ổi dâu, vải, xoài, dứa mật,..
  • Sản phẩm khác: Cá cơm sấy - tẩm,..

Đỉnh Nam hiểu rằng thực phẩm là phần quan trọng, là thiết yếu và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người. Vì vậy, Đỉnh Nam luôn đặt mục tiêu và định hướng phát triển lâu dài bằng việc mở rộng trồng trọt để đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào có kiểm soát và chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 43, Đường R, KĐT Lakeview, P. An Phú, TP. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Điện thoại: (028) 37407801

Hotline: 0976610761, 0982204443

Email: info@wenatur.vn

Website: www.wenatur.vn

Fanpage: www.facebook.com/dannfood2

Công ty TNHH Đầu Tư Đỉnh Nam ảnh 1
Công ty TNHH Đầu Tư Đỉnh Nam
Công ty TNHH Đầu Tư Đỉnh Nam ảnh 2
Công ty TNHH Đầu Tư Đỉnh Nam
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những công ty sản xuất trái cây sấy uy tín, chất lượng nhất tại Tp HCM. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .