Top 4 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ và đẹp nhất Bắc Ninh

4287

Để có một màn trình diễn thật thành công trên sân khấu thì người nghệ sĩ phải hết sức tự tin, có một khả năng trình diễn điêu luyện. Đặc biệt một yếu tố góp...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Trang Phục Biểu Diễn Phương Linh

Không nằm ngoài danh sách này, cửa hàng Trang Phục Biểu Diễn Phương Linh cũng được biết đến là một cửa hàng cho thuê trang phục cực có tiếng ở Bắc Ninh. Alltop tin rằng chắc chắn sẽ khiến các bạn xiêu lòng ngay từ lần đầu đến cửa hàng luôn đấy. Mẫu mã trang phục ở đây đa dạng và đẹp vô cùng, nào là áo dài, áo tứ thân, nào áo phông, áo họa tiết kim tuyến,...nào nón quai thao, nào tay sen, nào trống, nào sạp tre,.... thứ gì cũng có luôn ấy. Chính bởi trang phục ở đây rất nhiều, mẫu mã thì phong phú nên lúc nào cũng sẵn đồ cho khách đến lựa thuê và full size để các bạn lựa chọn luôn. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.


Trang Phục Biểu Diễn Phương Linh luôn hiểu rõ những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đồng thời nắm bắt kịp thời những xu hướng thời trang biểu diễn mới nhất, hot nhất với mục đích đưa lại những mặt hàng sáng tạo cùng giá cả hợp lý nhất . Bên cạnh đó, Trang Phục Biểu Diễn Phương Linh cũng luôn để tâm tới các đường kim mũi chỉ tinh xảo, lựa chọn những chất liệu bền đẹp, sản phẩm cao cấp nhằm tôn lên nét đẹp của diễn viên mà vẫn giữ được nét hài hòa, đẹp mắt trong từng thao tác biểu diễn.


Một khi đến với nơi này, đảm bảo bạn sẽ có được những bộ trang phục như ý một cách tiết kiệm và nhanh chóng nhất có thể. Với tiêu chí “Vừa lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, Trang Phục Biểu Diễn Phương Linh vẫn luôn không ngừng đổi mới, phát triển, nâng cao chất lượng phục vụ của mình để phục vụ khách hằng ngày càng tốt hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134 Đường Hồ Ngọc Lân, Phường Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0984 305 464 hoặc 0974 354 324

Email: tronglinhbn92@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trangphucbieudienphuonglinh/

Trang Phục Biểu Diễn Phương Linh ảnh 1
Trang Phục Biểu Diễn Phương Linh
Trang Phục Biểu Diễn Phương Linh ảnh 2
Trang Phục Biểu Diễn Phương Linh
Trang Phục Biểu Diễn Phương Linh ảnh 3
Trang Phục Biểu Diễn Phương Linh
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trang phục biểu diễn Phương Anh

Bạn đang cần tìm kiếm các bộ trang phục đẹp nhất để phục vụ cho các tiết mục văn nghệ hay các buổi chụp ảnh nghệ thuật của mình? Bạn băn khoăn trong quyết định nên lựa chọn địa chỉ nào trong vô số các cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn tại Bắc Ninh? Nơi nào là thật sự uy tín, mẫu mã đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng khi thuê? Alltop tin chắc rằng với mong muốn này của bạn thì không còn một cửa hàng nào thích hợp hơn Trang phục biểu diễn Phương Anh.


Trang phục biểu diễn Phương Anh cho thuê đủ các loại trang phục biểu diễn như: trang phục dân tộc, trang phục truyền thống, trang phục hóa trang, trang phục dân gian, trang phục hiện đại, váy múa biểu diễn, trang phục nước ngoài và các đạo cụ biểu diễn sân khấu,... Bạn cần mặt hàng nào thì Trang phục biểu diễn Phương Anh cũng luôn sẵn sàng về số lượng dù là đơn hàng nhỏ hay lớn, các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp, mới 99-100% và đặc biệt các trang phục trước khi giao cho khách hàng thuê đều đảm bảo sạch sẽ và thơm tho.


Bên cạnh chất lượng, thì giá thuê là điều mà mỗi khách hàng quan tâm tới tiếp theo. Giá thuê mỗi sản phẩm tại đây siêu rẻ luôn, đôi khi còn có nhiều chương trình giảm giá cho khách hàng khi thuê với số lượng lớn. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình, năng động, sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách tận tình nhất, khi đến với cửa hàng Trang phục biểu diễn Phương Anh chắc chắn bạn sẽ lựa chọn cho mình được trang phục biểu diễn ưng ý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố Và, Hạp Lĩnh, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0983 092 099

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040878162159

Trang phục biểu diễn Phương Anh ảnh 1
Trang phục biểu diễn Phương Anh
Trang phục biểu diễn Phương Anh ảnh 2
Trang phục biểu diễn Phương Anh
Trang phục biểu diễn Phương Anh ảnh 3
Trang phục biểu diễn Phương Anh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lý Trang Phục

Một khi đã nhắc đến những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ và đẹp nhất Bắc Ninh thì quả thật là một thiếu xót lớn nếu bỏ qua Lý Trang Phục. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, một khi đến với nơi này, bạn cũng có thể dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp với các chương trình văn nghệ cho mình, cho tập thể, cho câu lạc bộ,.. Cửa hàng có nhiều loại trang phục phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ các bé học sinh đến những người trưởng thành. Với mỗi đối tượng và sự kiện Lý Trang Phục lại chia ra những bộ trang phục riêng sao cho thật phù hợp, đảm bảo ai cũng có cho mình trang phục đẹp và độc đáo nhất.


Những lý do bạn nên chọn thuê trang phục biểu diễn tại Lý Trang Phục:

  • Trang phục đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, kích thước
  • Mỗi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng do đó sản phẩm có chất lượng may tốt, bền đẹp
  • Luôn tìm kiếm những trang phục mới, hot hít để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng
  • Giá cả cho thuê luôn cạnh tranh so với thị trường
  • Nhiều ưu đãi, giảm giá cho khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, tận tâm
  • Thanh toán nhanh chóng, tiện lợi

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán và cho thuê trang phục biểu diễn, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, bạn chỉ nên lựa chọn những địa chỉ uy tín. Và Lý Trang Phục chắc chắn cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xuân Lâm, Thuận Thành, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0968 818 907 hoặc 0339 692 951

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066474700496

Lý Trang Phục ảnh 1
Lý Trang Phục
Lý Trang Phục ảnh 2
Lý Trang Phục
Lý Trang Phục ảnh 3
Lý Trang Phục
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trang phục biểu diễn Hùng Lý

Có lẽ chưa bao giờ trang phục biểu diễn lại hot đến thế. Nhất là ngày lễ, mọi người đều mua hoặc thuê trang phục biểu diễn cho mình để tham gia các sự kiện chương trình. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn với câu hỏi nên thuê trang phục biểu diễn ở đâu tại Bắc Ninh thì Trang phục biểu diễn Hùng Lý cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.


Tại đây, danh mục cho thuê trang phục biểu diễn khá đa dạng và phong phú, bao gồm: áo dài, áo tứ thân, trang phục hiện đại, trang phục dân tộc, trang phục thiếu nhi, cùng một số loại phụ kiện đạo cụ biểu diễn khác. Và tất cả đều được đảm bảo về chất lượng, mẫu mã cũng như kiểu dáng, hoàn toàn có thể đáp ứng được bất cứ nhu cầu nào của khách hàng dù là người khó tính nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng được nhiều khách hàng đánh giá là nhiệt tình, vui vẻ, họ luôn biết tư vấn làm sao để trang phục phù hợp với từng hoàn cảnh, sự kiện.


Luôn hoạt động theo phương châm ''khách hàng là thượng đế'', kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Trang phục biểu diễn Hùng Lý vẫn luôn không ngừng nỗ lực sáng tạo để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất như là lời trân trọng và tri ân đến tất cả các khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 747A Đường Thiên Đức, P. Vạn An (đối diện UBND phường Vạn An), TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0985 123 117

Fanpage: https://www.facebook.com/trangphuchungly


Trang phục biểu diễn Hùng Lý ảnh 1
Trang phục biểu diễn Hùng Lý
Trang phục biểu diễn Hùng Lý ảnh 2
Trang phục biểu diễn Hùng Lý
Trang phục biểu diễn Hùng Lý ảnh 3
Trang phục biểu diễn Hùng Lý
Trên đây là top cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ và đẹp nhất ở Bắc Ninh. Nếu bạn đang cần thuê trang phục biểu diễn thì hãy đến ngay những cửa hàng mà Alltop giới thiệu trên nhé, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .