Top 9 Cửa hàng ép kính, thay kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Nha Trang

96

Ngày nay, các cửa hàng sửa chữa điện thoại với dịch vụ thay mặt kính mọc lên ngày càng nhiều và cạnh tranh gay gắt về giá. Tuy nhiên, không phải chất lượng linh kiện...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

TuanBlackberry Store

TuanBlackberry Store tự hào là địa chỉ uy tín về giá cả và chất lượng sản phẩm với các danh hiệu đã đạt được. Chính vì thế, khách hàng sẽ không bao giờ phải thất vọng dù là đến đây mua sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo hành. TuanBlackberry Store luôn hoạt động với tiêu chí uy tín - chất lượng hàng đầu và đã dành được sự tin tưởng, ủng hộ của rất nhiều khách hàng đã qua sử dụng dịch vụ.


TuanBlackberry Store có một đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ, tay nghề cao và đặc biệt là uy tín và trung thực. Tại đây ép kính màn hình cảm ứng chân không - công nghệ mới cho các thiết bị di động bị bể vỡ màn hình, giúp khách hàng tiết kiệm hơn 50% chi phí so với cách truyền thống. Khi đến TuanBlackberry Store ép kính, thay kính màn hình, bạn có thể chờ lấy ngay nếu bạn cảm thấy không yên tâm, sợ bị tráo linh kiện như một số nơi khác. Cửa hàng cam kết giải quyết nhanh và hiệu quả nhất. Đảm bảo mức hài lòng cao nhất đến với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0979 587 777 & 0986 872 222 & 0982 703 456
Email: Tuan1987.nt@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tuanblackberry24yersin/
Giờ mở cửa: 8:30 - 11:30 | 14:00 - 18:30

TuanBlackberry Store ảnh 1
TuanBlackberry Store
TuanBlackberry Store ảnh 2
TuanBlackberry Store
Top 1
(có 0 lượt vote)

iShop

iShop là chuỗi cửa hàng kinh doanh iPhone có quy mô trên toàn quốc. Tại Nha Trang, đây là một trong những cửa hàng chuyên kinh doanh, cung cấp các sản phẩm của hãng Apple và một số dòng điện thoại cao cấp của Samsung. Ngoài ra, tại đây cung cấp tất cả dịch vụ sửa chữa, thay kính, ép kính và chỉ dành riêng cho iPhone. Vì chỉ kinh doanh mặt hàng của Apple là chính, vậy nên các vấn đề về thay kính, ép kính cho iPhone, iPad,... thì đến iShop là lựa chọn tốt nhất.


iShop mang tới dịch vụ ép kính điện thoại đáp ứng đủ các tiêu chí:

  • Linh kiện zin, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm đảm bảo chất lượng tổng thể của dịch vụ.
  • Có đầy đủ máy móc hiện đại. Luôn học hỏi áp dụng công nghệ mới nhằm tăng sự chính xác, giảm thời gian tiến hành.
  • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình.
  • Ép mặt kính lấy ngay

Đây chính là những lý do vì sao khách hàng lựa chọn iShop để khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính chú cho chiếc điện thoại của mình. Đến với iShop, bạn sẽ không cần lo ngại về giá cả cũng như chất lượng, vì tất cả luôn là tốt nhất thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 92 Hồng Bàng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà (Ngã 4 Hồng Bàng - Ngô Đức Kế)
Điện thoại: 0935 197 979 & 0258 382 0379
Email: ishopkhanhhoa@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ishopnhatrang.vn/

iShop ảnh 1
iShop
iShop ảnh 2
iShop
Top 2
(có 0 lượt vote)

HAISP iPhone

HAISP iPhone là cửa hàng tồn tại ở Nha Trang từ rất lâu và với định hướng kinh doanh phát triển bền vững, hiện nay, cửa hàng đã trở thành nhà bán lẻ điện thoại di động chính hãng có chất lượng và dịch vụ hàng đầu tại Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung. Đây cũng là một địa chỉ uy tín khi nhắc đến dịch vụ thay mặt kính, màn hình điện thoại. Cửa hàng là nơi cung cấp các sản phẩm màn hình, mặt kính sau chất lượng với mức chi phí rất phải chăng, phù hợp cho túi tiền của mọi người.


Hiện tại, HAISP iPhone có khả năng thay kính, ép kính màn hình cho rất nhiều dòng điện thoại. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến thay kính, ép kính tại HAISP iPhone với dịch vụ ép kính chuyên nghiệp, sử dụng công nghệ ép kính hiện đại và sản phẩm chất lượng. Đội ngũ kĩ thuật viên đều là những người có tay nghề tốt, có kinh nghiệm làm việc lâu năm nên bạn có thể an tâm giao phó chiếc điện thoại của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0905 515 051 & 0905 215 051
Email: haispcenter@gmail.com
Website: https://haisp.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HaispSmartphone/

HAISP iPhone ảnh 1
HAISP iPhone
HAISP iPhone ảnh 2
HAISP iPhone
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hoàng Gia Mobile

Hoàng Gia Mobile luôn là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ ép kính, thay kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Nha Trang. Máy móc tại Hoàng Gia Mobile đều là loại hiện đại, giúp thao tác sửa chữa nhanh gọn và thời gian thay mặt kính điện thoại nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Quy trình thay kính điện thoại từ khâu tiếp nhận đến khâu thay kính và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm.


Quy trình thay kính điện thoại tại Hoàng Gia Mobile từ khâu tiếp nhận đến khâu thay kính và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm. Cửa hàng sử dụng những linh kiện thay thế chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm sau sửa chữa. Ngoài ra, chính sách bảo hành dài hạn lỗi 1 đổi 1, đảm bảo quyền lợi khách hàng trên hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cs1: 4c Đồng Nai, Phước Hải, Nha Trang
  • Cs2: 247 Thống Nhất, Phương Sài, Nha Trang
  • Cs3: 34-36 Lý Nam Đế, Phước Long, Nha Trang

Điện thoại: 0782 636 668 & 0905 110 085

Email: Cskhhoanggiamobilent@Gmail.Com

Website: https://iphonegiasinhatrang.com/

Hoàng Gia Mobile ảnh 1
Hoàng Gia Mobile
Hoàng Gia Mobile ảnh 2
Hoàng Gia Mobile
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quỳnh An Mobile

Đây cũng là một trong những nơi ép kính uy tín nhất tại Nha Trang. Khách đến đây có thể ngồi chờ lấy, xem trực tiếp kỹ thuật viên thay thế kính, cảm ứng, màn hình nếu là khách lần đầu thay kính chưa tin tưởng vào cửa hàng. Quỳnh An Mobile sử dụng công nghệ chân không hiện đại để ép kính. Khách hàng đã qua sử dụng đều đánh giá là ép kính đẹp, bền, không bị ố màu hay loang mực,... Hơn nữa, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ rất nhiệt tình khi đến ép kính, thay kính tại đây vì Quỳnh An Mobile có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng.


Quỳnh An Mobile mang tới dịch vụ thay mặt kính cảm ứng điện thoại đáp ứng đủ các tiêu chí:

  • Chất lượng mặt kính thay thế tốt nhất
  • Giá thay mặt kính rẻ nhất
  • Thời gian thay mặt kính nhanh nhất
  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất
  • Tư vấn nhiệt tình nhất
  • Máy móc hiện đại nhất - công nghệ mới nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 592 Lê Hồng Phong, Nha Trang
Điện thoại: 0907 623 999
Email: duyhau1610@gmail.com
Website: https://www.quynhanmobile.com
Fanpage: www.facebook.com/quynhanmobile.nhatrang
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Quỳnh An Mobile ảnh 1
Quỳnh An Mobile
Quỳnh An Mobile ảnh 2
Quỳnh An Mobile
Top 5
(có 0 lượt vote)

HT Mobile

HT Mobile là nơi chuyên sửa chữa điện thoại uy tín tại Nha Trang. Với phương châm sửa chữa uy tín, giá rẻ, phục vụ tận tình, chu đáo hài lòng khách hàng, HT Mobile luôn không ngừng thay đổi chất lượng để nhận được đánh giá cao nhất từ phía khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng bất cứ lúc nào để giải đáp về tình trạng điện thoại của khách hàng.


HT Mobile chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại, máy tính bảng chuyên nghiệp, uy tín và nhiều hậu mãi nhất hiện nay. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại. Và với những trường hợp: mặt kính bị hư hỏng, rạn nứt, màn hình xuất hiện đốm đen, sọc màn hình, liệt cảm ứng,… đều được HT Mobile nhanh chóng sửa chữa. Chính vào sự hỗ trợ đến từ những máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với thao tác tỉ mỉ, cẩn thận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 90 Ngô Đến, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0838 004 848
Email: htmobile56789@gmmail.com
Fanpage: www.facebook.com/epkinhthaymanhinhdienthoai/
Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

HT Mobile ảnh 1
HT Mobile
HT Mobile ảnh 2
HT Mobile
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quyên Store

Quyên Store là địa chỉ cung cấp dịch vụ thay mặt kính, thay màn hình điện thoại với kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ các bạn tận tình và bảo hành sản phẩm để các bạn yên tâm sử dụng sau khi sửa chữa. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy để Quyên Store giúp mặt kính, màn hình "chú dế yêu" của bạn trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng hỏng hóc, rơi vỡ với chất lượng tốt nhất, chi phí thấp nhất, tiến độ nhanh nhất và dịch vụ hài lòng nhất.


Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ thay kính, ép kính điện thoại tại Quyên Store:

  • Máy móc hiện đại giúp thao tác sửa chữa nhanh gọn và thời gian thay mặt kính điện thoại nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng
  • Quy trình thay kính điện thoại từ khâu tiếp nhận đến khâu thay kính và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm
  • Sử dụng những linh kiện thay thế chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm sau sửa chữa.
  • Mức giá dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện hợp lí

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 114 Bắc Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0775 596 806 & 0362 740 309
Fanpage: www.facebook.com/heo.sua.14224

Quyên Store ảnh 1
Quyên Store
Quyên Store ảnh 2
Quyên Store
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phúc Mobile

Phúc Mobile là địa chỉ chuyên nghiệp, hỗ trợ sửa chữa, thay thế, ép kính màn hình điện thoại nhanh và chất lượng tại Nam Định. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, chắc chắn khách hàng sẽ luôn có được sự hài lòng trọn vẹn một khi lựa chọn nơi này. Vì tại đây, bạn sẽ được tư vấn sửa chữa bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chuyên sâu về ép kính và sửa chữa các bệnh lý của tất cả các dòng smatrphone cao cấp với mức giá ưu đãi và chế độ bảo hành cực kỳ tốt.

Phúc Mobile vượt trội hơn các cửa hàng khác về vấn đề ép kính các dòng samsung cao cấp không cần bung tháo máy giữ nguyên zin cho máy, sử dụng công nghệ hiện đại, tính thẩm mỹ cao, giúp các thao tác sửa chữa nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Ngoài ra, giá cả sửa chữa hợp lý đi kèm với chế độ bảo hành lâu dài cũng là một trong những lý do khiến cho Phúc Mobile từ trước đến nay luôn nhận được sự tín nhiệm từ phía khách hàng trên địa bàn Nha Trang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 495 đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0966 774 279 & 0788 888 773
Email: nguyenngocphuc3589nt@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Phúc-mobile-smartphone-phụ-kiện-chính-hãng-261488007885903/
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00


Phúc Mobile ảnh 1
Phúc Mobile
Phúc Mobile ảnh 2
Phúc Mobile
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trung Lương

Các cửa hàng sửa chữa điện thoại với dịch vụ thay mặt kính mọc lên ngày càng nhiều và cạnh tranh gay gắt về giá. Tuy nhiên, không phải chất lượng linh kiện thay thế ở đâu cũng tốt. Vì thế trước khi quyết định thay mặt kính, người dùng cần phải cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ. Và Trung Lương sẽ luôn mang đến cho bạn dịch vụ và chất lượng tốt nhất.


Đến với cửa hàng Trung Lương, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và sửa chữa điện thoại một cách tận tình, chu đáo nhất. Thông qua quá trình thay mặt kính điện thoại nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng 100%. Trung Lương tự tin có thể thay màn hình điện thoại hư hỏng của bạn trở nên đẹp đẽ như lúc ban đầu mới mua sử dụng. Do đó, không có gì khó hiểu khi ép kính Trung Lương lọt vào top địa chỉ ép kính điện thoại uy tín tại Nha Trang hàng đầu hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96 Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0935 290 866 & 0903 583 979
Email: ctytrungluong@gmail.com
Website: https://trungluong.vn
Fanpage: www.facebook.com/trungluong.vn/
Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Trung Lương ảnh 1
Trung Lương
Trung Lương ảnh 2
Trung Lương
Trên đây là những cửa hàng ép kính, thay kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Nha Trang. Hi vọng bài viết này của Alltop có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .