Top 3 cửa hàng kính mắt tại quận 11, TP. HCM uy tín, chất lượng nhất

37

Hiện nay các cửa hàng, shop... bán kính mắt rất nhiều nhưng trong số đó hàng trôi nổi, kém chất lượng cũng không ít. Hãy cùng Alltop điểm danh một số địa điểm mua kính...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Tâm Đức

Mở đầu danh sách những địa chỉ mua kính mắt tại Quận 11, TP HCM đạt tiêu chuẩn an toàn cho mắt, Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Mắt Kính Tâm Đức, đây là cơ sở uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm cũng như giới thiệu cho người thân, bạn bè trong suốt thời gian qua.


Mắt kính Tâm Đức là hệ thống mắt kính uy tín cung cấp sản phẩm mắt kính thương hiệu BOLON chính hãng 100%, bảo hành toàn quốc.


Những lợi ích bạn sẽ nhận được khi lựa chọn Mắt kính Tâm Đức:

  • Hỗ trợ đo mắt miễn phí, cắt kính lấy liền
  • Chính sách bảo hành 1 năm lỗi kỹ thuật
  • Trang thiết bị đo, khám mắt tân tiến, hiện đại
  • Được tư vấn dòng kính phù hợp
  • Kính mắt được nhập từ các nguồn chính hãng
  • Giá thành bình ổn
  • Khuyến mãi hấp dẫn
  • Khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm thời trang nhất trên thị trường
  • Tất cả các mẫu đều có sẵn tại cửa hàng.
  • Miễn phí thanh toán thẻ, VNPAY, ZALOPAY

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Mắt kính Tâm Đức tự tin mang đến cho bạn những kết quả kiểm tra mắt chuẩn xác nhất, giới thiệu đến khách hàng những dòng kính chất lượng, thời thượng, hợp với khuôn mặt, bảo vệ mắt bạn trong trạng thái tốt nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé cửa hàng ngay bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 199 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, TP HCM
Điện thoại:1900 999 937
Email: lienhe@matkinhtamduc.com
Fanpage: https://www.facebook.com/MatKinhTamDuc

Website: matkinhtamduc.com

Mắt Kính Tâm Đức ảnh 1
Mắt Kính Tâm Đức
Mắt Kính Tâm Đức ảnh 2
Mắt Kính Tâm Đức
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Sài Gòn

Mắt kính Sài Gòn là địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách những địa chỉ bán kính mắt uy tín nhất Quận 11, TP HCM. Bên cạnh việc nhận cắt kính cận theo đơn thuốc của bác sĩ, cửa hàng còn nhận hỗ trợ đo mắt miễn phí, tư vấn mẫu kính râm phù hợp bảo vệ mắt của khách hàng.


Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cực chất lượng, luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng với tất cả các sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Thấu hiểu được rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi người, Mắt kính Sài Gòn luôn không ngừng học hỏi, trau dồi những công nghệ đo mắt, cắt kính hiện đại nhất. Với các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Dulhill, Versace, Stepper, Dior, Charmant, Dupont, Prosun, Lover, Outdo, Fred, Cartier,… Cửa hàng cam kết sản phẩm tại cửa hàng là chính hãng.


Tùy vào nhu cầu sử dụng kính mắt của bạn, nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu kính phù hợp, giúp bạn tự tin khoe cá tính, bảo vệ đôi mắt của bạn. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được hưởng nhiều chương trình tri ân, giảm giá thường xuyên diễn ra tại trung tâm, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn kính mắt tại Mắt kính Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Lê Đại Hành, Phường 7, Quận 11, TP HCM

Điện thoại: 0909 398 169

Fanpage: https://www.facebook.com/mat.kinh.sai.Gon.Q11/?locale=vi_VN

Mắt kính Sài Gòn ảnh 1
Mắt kính Sài Gòn
Mắt kính Sài Gòn ảnh 2
Mắt kính Sài Gòn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Việt Ý

Mắt Kính Việt Ý từ lâu đã nổi tiếng trên thị trường Quận 11, TP HCM với giá cả hợp lý, hàng chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm của cửa hàng đều được chọn lọc rất kỹ càng, đảm bảo hàng chính hãng. Mắt Kính Việt Ý là một trong những điểm đến tin cậy của người tiêu dùng khi có ý định mua kính mắt.


Các thương hiệu mắt kính nổi tiếng tại cửa hàng phải kể đến như:

  • Furla
  • Chopard
  • Dior
  • Chanel
  • Micheal Kors
  • ......

Tại cửa hàng có sẵn tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường, cùng kiểu dáng sang trọng hiện nay. Bên cạnh đó cửa hàng luôn cập nhật các sản phẩm mới để khách hàng lựa chọn bắt kịp xu thế. Đây còn là địa chỉ cung cấp các loại kính thuốc thời trang cho người bị cận, viễn, loạn, đa tròng... Tất cả các sản phẩm đó đều được đội ngũ chuyên gia kiểm định đánh giá chất lượng, theo tiêu chuẩn khắt khe.


Không những vậy, cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn vào các dịp lễ, tết, chắc chắn sẽ mang đến cho khách những lời khuyên cực hữu ích, tiết kiệm khoảng chi phí đáng kể. Đôi mắt yêu của bạn sẽ được chăm sóc, nâng niu một cách toàn diện nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Lãnh Binh Thăng, P13, Quận 11, TP HCM

Điện thoại: 0967 422 911

Email: viety90lanhbinhthang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065280978927

Mắt Kính Việt Ý ảnh 1
Mắt Kính Việt Ý
Mắt Kính Việt Ý ảnh 2
Mắt Kính Việt Ý
Trên đây là top những cửa hàng bán kính mắt uy tín tại Quận 11, TP HCM mà Alltop tham khảo dựa trên đánh giá của người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể có cái nhìn khách quan, chọn lựa được cho mình những địa chỉ mua kính chất lượng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .