Top 9 cửa hàng kính mắt tại quận 7, TP. HCM uy tín, chất lượng nhất

957

Kính mắt không chỉ là một vật dụng quan trọng đối với những người có vấn đề về tật khúc xạ mắt mà còn được sử dụng để làm đẹp và bảo vệ đôi mắt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mắt Việt

Là một trong những thương hiệu mắt kính chính hãng lớn nhất Việt Nam Mắt Việt chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời dành những ai đang tìm kiếm cho mình những sản phẩm chất lượng hàng đầu tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Tại đây khách hàng sẽ cơ hội được chiêm ngưỡng bộ sưu tập kính mắt đồ sộ đến từ các thương hiệu lớn như: MOLSION, BOLON, ANCCI, HANGTEN, FLYER,...Tất cả đều được cam kết chính hãng 100%. Nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ được bồi hoàn 1000%.


Hơn hết, khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Mắt Việt khách hàng sẽ đo khám mắt, tư vấn sức khỏe về mắt hoàn toàn miễn phí. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng người, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình về các kiểu kính thuốc và kính mắt thời trang để khách hàng sở hữu được kính mắt ưng ý nhất.


Hiện tại Mắt Việt có hai cửa hàng tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Cả hai đều rất khang trang, rộng rãi được đầu tư đầy đủ các máy móc trang thiết bị hiện đại để phục phụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 2, SC Vivo City, 1058 Đường Nguyễn Văn, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Tầng 3, Crescent Mall, 101 Đường Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 6081

Email: cskh@matviet.vn

Website: https://matviet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Matviet.vn

Mắt Việt ảnh 1
Mắt Việt
Mắt Việt ảnh 2
Mắt Việt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính BV Điện Biên Phủ

Địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - nơi chuyên cung cấp các loại kính cận - viễn - loại - hai tròng - đa tròng, kính mát thời trang,...Với việc sở hữu đa dạng nhiều dòng kính đa dạng cùng chất lượng đảm bảo đã khiến Mắt Kính BV Điện Biên Phủ luôn là một trong những cái tên hàng đầu khi ai đó có nhu cầu mua kính mắt tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.


Khi đến mua hàng tại Mắt Kính BV Điện Biên Phủ ngoài việc nhận được sự thăm khám miễn phí từ các nhân viên chuyên môn cao, sự tư vấn nhiệt tình để có được sản phẩm kính mắt phù hợp thì bạn còn nhận được các chính sách bảo hành như:

  • Đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu lỗi do nhà sản xuất
  • Cửa hàngchịu trách nhiệm bảo hành kính mắt trong vòng 7 ngày kể từ ngày cắt kính
  • Trong quá trình đeo có bị lỏng ốc, Shop sẽ hỗ trợ vặn vít miễn phí cho khách . Bảo hành trong suốt quá trình sử dụng

Đặc biệt, Mắt Kính BV Điện Biên Phủ còn cam kết:

  • Ảnh thật 100% ( shop tự chụp)
  • Sản phẩm đúng như mô tả
  • Không đúng đổi hàng
  • Tròng kính chĩnh hãng được phân phối từ các thương hiệu :Chemi, HOGA, ...
  • Đóng gói hàng cẩn thận
  • Khi có đơn của bạn shop sẽ gửi hàng cho bạn nhanh nhất
  • Khi có sự sai sót về sản phẩm shop xin được đổi trả nhanh nhất cho bạn
  • Thái độ - An toàn - Nhanh - Chất lượng - Phục vụ hậu mãi

Hãy đến ngay Mắt Kính BV Điện Biên Phủ để trải nghiệm sự tuyệt vời từ chất lượng - kiểu dáng sản phẩm cũng như dịch vụ hoàn hảo mà tại đây cung cấp nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 969 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0814 822 828

Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhbvdienbienphuq7/?locale=vi_VN

Mắt Kính BV Điện Biên Phủ ảnh 1
Mắt Kính BV Điện Biên Phủ
Mắt Kính BV Điện Biên Phủ ảnh 2
Mắt Kính BV Điện Biên Phủ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính 293

Mắt Kính 293 cũng là một những nơi đáng để tham khảo và lựa chọn khi đang tìm kiếm cửa hàng kính mắt tại quận 7, TP. HCM uy tín, chất lượng nhất. Cửa hàng chuyên cung cấp kính thuốc Cận - Viễn - Loạn - Hai Tròng - Đa Tròng - Kính mát với đa dạng mẫu kính, màu sắc phong phú đáp ứng được hầu hết nhu cầu mua sử dụng của khách hàng. Không dừng lại ở đó, Mắt Kính 293 luôn cập nhật thường xuyên những dòng kính hot hit, Vì thế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm kính mắt thời thượng, phù hợp.


Hơn hết Mắt Kính 293, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm luôn được đảm bảo rõ ràng, có bảo hành chính hãng rõ ràng, đồng thời Mắt Kính 293 cũng luôn biết cách tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng của mình bởi đội ngũ nhân viên lành nghề, đã qua đào tạo chính quy bài bản, sẵn sàng tư vấn và đo kiểm tra cho khách hàng với thái độ phục vụ tận tình nhất.


Điểm nổi bật hơn nữa là tại Mắt Kính 293 thường xuyên diễn ra nhiều chương trình tri ân, giảm giá. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Mắt Kính 293 để sở hữu cho mình kính mắt siêu chất lượng, giá tốt đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 293 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0979 894 055 hoặc 0948 890 489

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066588047100

Mắt Kính 293 ảnh 1
Mắt Kính 293
Mắt Kính 293 ảnh 2
Mắt Kính 293
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mắt kính LBEyewear

Với việc sở hữu nhiều chi nhánh tại Hồ Chí Minh và Hà Nội Mắt kính LBEyewear luôn là địa điểm vô cùng quen thuộc khi ai đó muốn sở hữu những chiếc kính mắt chất lượng, đẹp và thời thượng. Mắt kính LBEyewear là nơi chuyên bán buôn, bán lẻ những loại kính mắt thời trang, viễn thị, loạn thị, áp tròng… tất cả đều được cam kết chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại đây.


Là một trong những doanh nghiệp mắt kính lớn nhất và lâu đời nhất tại Sài Gòn Mắt kính LBEyewear tự hào khi có đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng cùng với đó là nhiều thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại Mắt kính LBEyewear tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất.


Hơn hết với mức giá phải chăng cùng nhiều chương khuyến mãi, giảm giá siêu khủng cũng là điểm cộng lớn thu hút lượng khách đến với Mắt kính LBEyewear. Do đó, đừng có bỏ qua địa chỉ này khi có nhu cầu bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 555 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 918 456

Email: matkinhlb09@gmail.com

Website: matkinhlb.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MatKinhLB

Mắt kính LBEyewear ảnh 1
Mắt kính LBEyewear
Mắt kính LBEyewear ảnh 2
Mắt kính LBEyewear
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính HMK

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kính thuốc và kính thời trang, Mắt Kính HMK đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường khi sở hữu nhiều chi nhánh tại Sài Gòn. Mắt Kính HMK được biết đến là nơi chuyên cung cấp các loại kính thời trang, kính râm, kính cận, kính viễn… Tại đây, hầu hết có các mẫu kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng cùng với đó là chất lượng đảm bảo, xuất xứ nguồn gốc minh bạch. Với triết lí kinh doanh: “Chăm sóc đôi mắt khách hàng như mắt của chính mình” Mắt Kính HMK luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm kính mắt tốt nhất.


Ngoài ra, Mắt Kính HMK còn “ghi điểm” nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm bởi đội ngũ tư vấn nhiệt huyết, kinh nghiệm. Mua kính tại đây, khách hàng sẽ được miễn phí tư vấn mắt, chăm sóc kính sau khi sử dụng và được bảo hành sửa chữa kính theo đúng cam kết.


Chính vì thế, nếu bạn còn phân vân và chưa tìm được cho mình một địa chỉ đo cắt kính uy tín, chất lượng, đừng vội lo lắng nhé hãy đến ngay Mắt Kính HMK để được tư vấn chu đáo trực tiếp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 506A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
  • 354 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 1900 9368

Email: matkinhhmk@gmail.com

Website: hmkeyewear.com

Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhhmk.56665

Mắt Kính HMK ảnh 1
Mắt Kính HMK
Mắt Kính HMK ảnh 2
Mắt Kính HMK
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Sài Gòn New

Tọa lạc tại 378 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh hiện Mắt kính Sài Gòn New cũng là một trong những cửa hàng kính mắt tại quận 7, TP. HCM uy tín, chất lượng nhất được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Sở dĩ nơi này thu hút được khách lớn là bởi ngoài việc sở hữu nhiều loại kính mắt đa dạng, hợp thời trang thì chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và bảo hành đúng cam kết. Chính vì thế, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Mắt kính Sài Gòn New nằm trong danh sách ngày hôm nay của Alltop.


Chưa dừng lại ở đó, khi mua các sản phẩm tại Mắt kính Sài Gòn New khách hàng còn được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật về sản phẩm một cách nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên yêu nghề, được đào tạo chuyên nghiệp. Với phương châm " Uy tín, chất lượng là số 1" Mắt Kính Sài Gòn New sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách hàng khi đến với Mắt Kính Sài Gòn New.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 378 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 031 456 hoặc 0837 714 429

Email: mk.saigonnew.q7@gmail.com

Website: matkinhsaigonnew.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MatKinhSaiGonNew.Q7/

Mắt kính Sài Gòn New ảnh 1
Mắt kính Sài Gòn New
Mắt kính Sài Gòn New ảnh 2
Mắt kính Sài Gòn New
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Eyewear House

Là đối tác của những thương hiệu gọng kính và mắt kính nổi tiếng trong và ngoài nước, uy tín đã được khẳng định Mắt Kính Eyewear House tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm kính mắt chính hãng, chất lượng. Tại đây, có vô số các sản phẩm kính mát, râm, cận, loạn, viễn, ... bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm kính mắt phù hợp nhất với tình trạng của mình nhất.


Ngoài sự đa dạng điểm nổi bật của Mắt Kính Eyewear Hous còn nằm ở sự minh bạch trong từng sản phẩm. Mỗi sản phẩm ở đây đều được ghi rõ thông tin cụ thể rõ ràng về xuất xứ nguồn gốc, khách hàng được hướng dẫn các cách và dấu hiệu nhận biết hàng chính hãng nên không lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Hơn hết, khách hàng được tự tay kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, quá trình mài lắp kính cũng được thực hiện công khai để khách hàng tự giám sát.


Không dừng ở đó, Mắt Kính Eyewear House luôn thấu hiểu những vấn đề tâm tư của bạn, giúp bạn sở hữu những giá trị sản phẩm kính mắt cao cấp nhất với ngân sách hợp lý nhất. Với hệ thống và quy trình kiểm soát chặt chẽ, giúp cắt giảm tối đa các chi phí cấu thành nên cặp kính. Với những liên kết tài chính của Mắt Kính Eyewear House sẽ giúp quý khách không chỉ sở hữu cặp kính hoàn hảo giá 0 đồng mà còn gia tăng tài sản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19E1 Đường 48, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0787 190 119

Email: eyewearhouse79@gmail.com

Website: eyewearhouse.tech

Fanpage: https://www.facebook.com/eyewearhousetech

Mắt Kính Eyewear House ảnh 1
Mắt Kính Eyewear House
Mắt Kính Eyewear House ảnh 2
Mắt Kính Eyewear House
Top 7
(có 0 lượt vote)

Kính mắt Nhật Megane Prince

Kính mắt Nhật Megane Prince là địa chỉ bán mắt kính quen thuộc tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh được rất nhiều khách hàng tìm đến thường xuyên. Cửa hàng này chuyên kinh doanh các loại kính thời trang, kính cận, viễn, loạn, kính đa tròng, kính râm với giá cả bình dân. Mẫu mã sản phẩm của cửa hàng rất đa dạng và thời trang, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Không chỉ vậy, hàng mới luôn được nhập về liên tục và trưng bày đẹp mắt tại các kệ kính để khách hàng thoải mái lựa chọn nên rất dễ dàng tìm được sản phẩm mắt kính thích nhất.


Với tâm huyết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ về kính thuốc và kính thời trang chính hãng tốt nhất, cũng như dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất Kính mắt Nhật Megane Prince còn cam kết những sản phẩm kính mắt tại cửa hàng đều được nhập bởi những đơn vị uy tín hàng đầu, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến thị lực của người tiêu dùng. Hơn thế nữa, với đội ngũ bán hàng kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất.


Kính mắt Nhật Megane Prince thực sự là một điểm đến mà bạn nên tham khảo. Chắc chắn tại đây bạn không những hài lòng về sản phẩm mà còn cả chất lượng phục vụ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 TTTM SC VIVO CITY, 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 535 6335

Email: Hcm_vv@mega-pri.vn

Website: kinhmatnhat.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100037323047882

Kính mắt Nhật Megane Prince ảnh 1
Kính mắt Nhật Megane Prince
Kính mắt Nhật Megane Prince ảnh 2
Kính mắt Nhật Megane Prince
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Hùng Tâm

Gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn gửi đến bạn trong bài viết hôm nay đó là Mắt Kính Hùng Tâm - cửa hàng kính mắt tại quận 7, TP. HCM uy tín, chất lượng nhất theo khảo sát của Alltop. Các sản phẩm mắt kính tại Mắt Kính Hùng Tâm tất cả đều đáp ứng được tiêu chí chất lượng cao và được nhập trực tiếp từ nước ngoài với nhiều thương hiệu nổi tiếng bậc nhất trên thị trường hiện nay. Tuy chất lượng là vậy nhưng giá thành các loại mắt kính ở đây lại có phần rẻ. Có lẽ chính vì vậy mà Mắt Kính Hùng Tâm luôn được nhiều khách hàng ủng hộ nhiệt tình.


Mắt Kính Hùng Tâm còn nổi bật với các chính sách bảo hành dài hạn cùng đo mắt và tư vấn miễn phí cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ và tư vấn viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đo mắt tại đây. Ngoài ra, với gu thẩm mỹ cao cùng sự nhiệt tình trong quá trình tư vấn sản phẩm Allttop tin rằng khi đến đây bạn sẽ tìm kính mắt ưng ý và phù hợp nhất với bạn.


Nếu bạn còn phân vân chưa biết tậu cho mình kính mắt chất lượng ở đâu tại Quận 7 thì hãy tới ngay Mắt Kính Hùng Tâm

để sắm cho mình cặp kính thật đẹp bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 521 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0983 451 886

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063235060649

Kính mắt Nhật Megane Prince ảnh 1
Kính mắt Nhật Megane Prince
Kính mắt Nhật Megane Prince ảnh 2
Kính mắt Nhật Megane Prince
Trên đây là top các cửa hàng kính mắt tại quận 7, TP. HCM uy tín, chất lượng nhất mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được sản phẩm kính mắt phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .