Top 8 cửa hàng kính mắt tại quận 5, TP. HCM uy tín, chất lượng nhất

814

Để kính mắt trở thành một vật dụng thực sự hữu ích thì bạn phải mua được sản phẩm chất lượng tại các cửa hàng uy tín. Vậy tại quận 5, TP. Hồ Chí Minh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính An Tài

Mở đầu danh sách hôm nay mà bạn không thể nào bỏ qua được đó là Mắt Kính An Tài - một trong những cái tên vô cùng quen thuộc của người dân Quận 5 mỗi khi có nhu cầu mua kính râm, Kính cận/viễn/lão/loạn. Sở dĩ nơi này được đánh giá cao là bởi ngoài việc sở hữu đa dạng các mặt hàng kính mắt đến từ các thương hiệu có tiếng, chính hãng thì bạn còn được hưởng dịch vụ hoàn hảo như tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đo mắt miễn phí bởi những máy móc hiện đại đảm bảo bạn sẽ có được kính mắt phù hợp và ưng ý nhất.


Chưa dừng lại ở đó, các mẫu kính tại Mắt Kính An Tài đều được cập nhật thường xuyên theo xu hướng của thị trường mang đến tính thẩm mỹ cao cùng với đó là mức giá cả vô cùng hợp lý. Hơn thế nữa nơi này cũng có vô số các chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn. Tiêu biểu như Chương trình khuyến mãi tháng 11/ 2023 vừa rồi:

  • GIảm 25% tổng đơn hàng nguyên giá - khách sinh nhật tháng 11
  • Giảm 20% tất cả sản phẩm gọng Clip-on Parim
  • Giảm từ 10% đến 50% một số mẫu kính gọng/kính mát hàng hiệu

Với tiêu chí "Chất lượng làm nên thương hiệu" Mắt Kính An Tài sẽ khiến bạn hài lòng với những sản phẩm tốt nhất, mẫu mới nhất, thiết kế đẹp nhất để khách hàng an tâm với kính của cửa hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 219 Trần Hưng Đạo B, P.10, Q.5, TP. HCM

Điện thoại: 0283 855 7915

Email: matkinhantai.saigon@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhantai/?locale=vi_VN

Mắt Kính An Tài ảnh 1
Mắt Kính An Tài
Mắt Kính An Tài ảnh 2
Mắt Kính An Tài
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt kính LBEyewear

Với việc sở hữu nhiều chi nhánh tại Hồ Chí Minh và Hà Nội Mắt kính LBEyewear luôn là địa điểm vô cùng quen thuộc khi ai đó muốn sở hữu những chiếc kính mắt chất lượng, đẹp và thời thượng. Mắt kính LBEyewear là nơi chuyên bán buôn, bán lẻ những loại kính mắt thời trang, viễn thị, loạn thị, áp tròng… tất cả đều được cam kết chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại đây.


Là một trong những doanh nghiệp mắt kính lớn nhất và lâu đời nhất tại Sài Gòn Mắt kính LBEyewear tự hào khi có đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng cùng với đó là nhiều thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại Mắt kính LBEyewear tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất.


Tại đây cũng có nhiều chương trình tri ân, giảm giá vào các dịp lễ lớn. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Mắt Kính Quang Thành để tậu cho mình kính mắt siêu chất lượng, giá tốt đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0982 200 538

Email: matkinhlb09@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MatKinhLB/?locale=vi_VN

Mắt kính LBEyewear ảnh 1
Mắt kính LBEyewear
Mắt kính LBEyewear ảnh 2
Mắt kính LBEyewear
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Dr. Minh Tây

Được thành lập từ lâu đời nên Mắt Kính Dr. Minh Tây là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm và đem đến sự hài lòng đến khách hàng. Mắt Kính Dr. Minh Tây luôn tự hào khi mang đến những sản phẩm mắt kính độc đáo và chất lượng từ khắp các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới. Luôn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mỗi sản phẩm của cửa hàng đều có có tem bảo hành chống hàng giả do bộ công an cấp và được bảo hành chính hãng. Cũng chính ưu điểm vượt trội này mà Mắt Kính Dr. Minh Tây được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình.


Đặc biệt, Mắt Kính Dr. Minh Tây còn cấp dịch vụ đo mắt miễn phí chuẩn 12 bước quốc tế và tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Mắt Kính Dr. Minh Tây hiểu rằng mắt kính chính là một phần thể hiện phong cách cá nhân của người dùng nên luôn tận tâm, tỉ mỉ trong từng khâu để bạn sở hữu những kính mắt chất lượng để bảo vệ đôi mắt tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.


Mắt Kính Dr. Minh Tây luôn nỗ lực để đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng và ngày càng khẳng định thương hiệu của mình và dẫn trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng tại Sài Gòn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 440-442 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 944 9999 hoặc 0283 996 6666

Email: dr.minhtaygroup@gmail.com

Website: drminhtay.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/minhtaysaigon?locale=vi_VN

Mắt Kính Dr. Minh Tây ảnh 1
Mắt Kính Dr. Minh Tây
Mắt Kính Dr. Minh Tây ảnh 2
Mắt Kính Dr. Minh Tây
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính 53

Một chiếc kính chất lượng cao cùng giá thành rẻ sẽ là sự lựa chọn hợp lý khi bạn đến với Mắt Kính 53 - một trong những cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng hàng đầu tại Quận 5, TP. Hồ Chí Minh được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nơi đây chuyên bán các loại kính mắt râm, lắp các loại tròng cận, viễn, loạn, tròng đổi màu, tròng chống ánh sáng xanh, chống tia UV… Với Mắt Kính 53 lợi ích của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu do đó các sản phẩm tại đây đều có chất lượng tốt cam kết về xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.


Chưa dừng lại ở đó, khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ đo khám mắt, kê đơn, tư vấn sức khỏe về mắt và phát thẻ bệnh nhân hoàn toàn miễn phí bởi những máy móc tân tiến cùng nhân viên có chuyên môn cao.Hơn thế nữa, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng người, đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình về các kiểu kính thuốc và kính mắt thời trang để bạn có được kính mắt ưng ý nhất.


Đến với Mắt Kính 53 bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời. Vì thế, đừng bỏ qua Mắt Kính 53 khi có nhu cầu bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60/17 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 282 904 hoặc 0286 681 5499

Email: thanhbinhakp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/matkinh53nguyentrai/

Mắt Kính 53 ảnh 1
Mắt Kính 53
Mắt Kính 53 ảnh 2
Mắt Kính 53
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính An Nam

Hiện tại trên địa bàn ở tại Quận 5, TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều cửa hàng đại lý bán kính mắt, tuy nhiên để tìm được cửa hàng bán kính mắt uy tín tốt nhất không phải là dễ. Là nhà phân phối chính thức các mặt hàng kính mắt chính hãng của nhiều thương hiệu có tiếng tại Việt Nam, Mắt Kính An Nam luôn sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.


Những ưu điểm khi mua kính mắt tại Mắt Kính An Nam:

  • Mẫu mã phong phú đa dạng phù hợp với xu hướng mới nhất cũng như mọi lứa tuổi
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Đo mắt & kiểm tra thị lực miễn phí.
  • Cắt kính lấy liền
  • Tư vấn chọn kính phù hợp khuôn mặt
  • Sản phẩm bảo hành theo chính sách
  • Giá cả hợp ký, phải chăng
  • FREESHIP hóa đơn từ 500k
  • Thường xuyên diễn ra nhiều chương trình giảm giá, quà tặng tri ân khách hàng

Tất cả những điểm nổi bật trên đã góp phần khiến Mắt Kính An Nam trở thành cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu mua kính mắt. Vì thế, nếu bạn chưa tìm được loại kính phù hợp, hãy đến với tiệm mắt kính Mắt Kính An Nam để có những trải nghiệm tốt nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0928 989 998

Email: Matkinhannam@gmail.com

Website: matkinhannam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhAnNam

Mắt Kính An Nam ảnh 1
Mắt Kính An Nam
Mắt Kính An Nam ảnh 2
Mắt Kính An Nam
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Sài Gòn New

Địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Mắt Kính Sài Gòn New - nơi chuyên cung cấp các loại kính cận - viễn - loại - hai tròng - đa tròng, kính mát thời gian, kính cận rân, kính đổi màu - áp tròng - kính chơi thể thao,...Với việc sở hữu đa dạng nhiều dòng kính đa dạng cùng chất lượng đảm bảo đã khiến Mắt Kính Sài Gòn New luôn là một trong những cái tên hàng đầu khi ai đó có nhu cầu mua kính mắt tại Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.


Vì sao bạn nên chọn Mắt Kính Sài Gòn New?

  • Chuyên viên khúc xạ có trình độ kĩ thuật cao
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình
  • Máy móc thiết bị hiện đại
  • Mẫu mã đa dạng, phong phú, bắt kịp xu hướng hiện hành
  • Luôn cập nhật mẫu mã mới liên tục
  • Cam kết hàng chính hãng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng
  • Bán đúng giá, đúng chất lượng
  • Tất cả sản phẩm bán ra đều có chế độ bảo hành

Với phương châm " Uy tín, chất lượng là số 1" Mắt Kính Sài Gòn New sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách hàng khi đến với Mắt Kính Sài Gòn New.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 132 555

Fanpage: https://www.facebook.com/GiaPhuc555/

Mắt Kính Sài Gòn New ảnh 1
Mắt Kính Sài Gòn New
Mắt Kính Sài Gòn New ảnh 2
Mắt Kính Sài Gòn New
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Hùng Vương

Mắt Kính Hùng Vương cũng được biết đến là nơi chuyên bán những loại kính mắt thời trang, viễn thị, loạn thị, áp tròng…Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh kính mắt chất lượng Mắt Kính Hùng Vương đã dẫn trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều người tìm đến thường xuyên.


Đến với Mắt Kính Hùng Vương, ngoài việc bạn được lựa chọn nhiều sản phẩm kính mắt đa dạng đến từ các thương hiệu có tiếng như: DI&J, Cavalli, Vogue, Bonia,... thì bạn còn được đo khám và tư vấn thị lực miễn phí, từ đó bạn có thể dựa vào tình trạng của mắt để chọn một chiếc kính phù hợp với bản thân. Ngoài ra, tại đây luôn có đội ngũ nhân viên bán hàng có gu thẫm mỹ sẵn sàng tư vấn để giúp bạn sở hữu được kính mắt ưng ý nhất. Cùng với đó là chiến lược tư vấn và hậu mãi khách hàng thường xuyên, liên tục, hỗ trợ bạn tìm được giải pháp khi gặp phải những khó khăn trong quá trình sử dụng mắt kính.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Lê Hồng phong, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 016 878

Email: phamvantrung999@gmail.com

Website:

  • matkinhquan10.com
  • matkinhhungvuong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhhungvuong123456789/

Mắt Kính Hùng Vương ảnh 1
Mắt Kính Hùng Vương
Mắt Kính Hùng Vương ảnh 2
Mắt Kính Hùng Vương
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tiệm kính nhà Bi

Gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Tiệm kính nhà Bi - một trong những cửa hàng kính mắt tại quận 5, TP. HCM uy tín, chất lượng nhất được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Tiệm kính nhà Bi chuyên cung cấp tròng kính cận, viễn, loạn, đa tròng, hai tròng, các loại tròng siêu mỏng, giảm ánh sáng xanh, đổi màu, ..... Hầu hết các sản phẩm đều được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Indonesia, Hàn Quốc, Đức, Pháp, Mỹ… nên luôn đảm bảo chính hãng và chất lượng cao.


Không chỉ có thế Tiệm kính nhà Bi còn đội các máy móc hiện đại đảm bảo việc thăm khám mắt cực kỳ chuẩn xác cùng với đó là đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, phong cách làm việc hiện đại, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiểu của các đối tượng khác nhau sẽ giúp bạn chọn được những gọng kính thời trang phù hợp nhất. Hơn hết khi mua kính bạn còn tặng kèm hộp mắt kính, khăn lau và nước rửa kính. Bảo hành ve, ốc trọn đời. Quá tuyệt vời phải không còn? Ngần ngại gì nữa mà không đến ngay Tiệm kính nhà Bi thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0775 951 535

Fanpage: https://www.facebook.com/TiemkinhnhaBi

Tiệm kính nhà Bi ảnh 1
Tiệm kính nhà Bi
Tiệm kính nhà Bi ảnh 2
Tiệm kính nhà Bi
Trên đây là top các địa chỉ mua kính mắt tại Quận 5, TP. Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng nhất mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được sản phẩm kính mắt phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .