Top 5 cửa hàng kính mắt tại quận 6, TP. HCM uy tín, chất lượng nhất

510

Hiện nay các cửa hàng, shop... bán kính mắt rất nhiều nhưng trong số đó hàng trôi nổi, kém chất lượng cũng không ít. Hãy cùng Alltop điểm danh một số địa điểm mua kính...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Việt Nhật 168 Tháp Mười

Mở đầu danh sách những địa chỉ mua kính mắt tại Quận 6, TP HCM, đạt tiêu chuẩn an toàn cho mắt, Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Mắt Kính Việt Nhật 168 Tháp Mười, đây là cơ sở uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm cũng như giới thiệu cho người thân, bạn bè trong suốt thời gian qua.


Cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu kính từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Cartier, Bentley, Lotos, Porsche Design, Montblanc, Chopard, Fred, BVLGari, S.Tdupont, Dolce & Gabbana, Burberry, Gucci, Dior, Ray-Ban…Đến với trung tâm bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang, sử dụng các máy móc hiện đại để khám phát hiện và tư vấn các tật bệnh khúc. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh kính mắt cho người cận thị một cách hoàn hảo.


Vì sao lại chọn Mắt Kính Việt Nhật 168 Tháp Mười:

  • Cửa hàng sử dụng máy đo mắt hiện đại để đưa ra kết quả chuẩn xác nhất cho khách hàng
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất
  • Mẫu mã kính đa dạng, thời thượng giúp khách hàng dễ dàng phối đồ, đi sự kiện, bảo vệ sức khỏe
  • Chất lượng kính đạt tiêu chuẩn của bộ y tế
  • Nhân viên thân thiện luôn nở nụ cười tươi chào đón khách hàng
  • Bảo hành chính hãng cho các sản phẩm mua tại cửa hàng.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Giá cả bình ổn

Không chỉ có vậy, trung tâm luôn có chiến lược tư vấn và hậu mãi khách hàng thường xuyên, liên tục. Còn chần chừ gì mà chưa ghé ngay Mắt Kính Việt Nhật 168 Tháp Mười bạn ơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 168 Tháp Mười, Phường 2, Quận 6, Tp.HCM
Điện thoại: 0908 077 456 - 0383 470 332
Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhvietnhat168thapmuoi/

Mắt Kính Việt Nhật 168 Tháp Mười ảnh 1
Mắt Kính Việt Nhật 168 Tháp Mười
Mắt Kính Việt Nhật 168 Tháp Mười ảnh 2
Mắt Kính Việt Nhật 168 Tháp Mười
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Âu Việt

Mắt Kính Âu Việt là địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách những địa chỉ bán kính mắt uy tín nhất Quận 6, Tp HCM. Bên cạnh việc nhận cắt kính cận theo đơn thuốc của bác sĩ, cửa hàng còn nhận hỗ trợ đo mắt miễn phí, tư vấn mẫu kính mắt phù hợp bảo vệ mắt của khách hàng.


Mắt Kính Âu Việt phát triển tất cả các sản phẩm như gọng kính, mắt kính, kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, mắt kính đổi màu, mắt chống phản quang, chống tĩnh điện, mắt phân cực… Các sản phẩm tại đây đều nhập khẩu từ các hãng kính nổi tiếng thế giới, tại các nước khác nhau như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ,… Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cực chất lượng, luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng với tất cả các sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Thấu hiểu được rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi người, Mắt Kính Âu Việt luôn không ngừng học hỏi, trau dồi những công nghệ đo mắt, cắt kính hiện đại nhất.


Những lợi ích bạn sẽ nhận được khi lựa chọn Mắt Kính Âu Việt:

  • Hỗ trợ đo mắt
  • Trang thiết bị đo, khám mắt tân tiến, hiện đại
  • Được tư vấn dòng kính phù hợp
  • Kính mắt được nhập từ các nguồn chính hãng
  • Giá thành bình ổn
  • Khuyến mãi hấp dẫn
  • Khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm thời trang nhất trên thị trường
  • Tất cả các mẫu đều có sẵn tại cửa hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Phan Anh, Phường 14, Quận 6, TP.HCM

Điện thoại: 0948 751 510 - 0939 131 090

Email: matkinhauviet.com@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/auvietmatkinh/

Website:

  • https://matkinhauviet.vn/
  • https://matkinhauviet.com/
Mắt Kính Âu Việt ảnh 1
Mắt Kính Âu Việt
Mắt Kính Âu Việt ảnh 2
Mắt Kính Âu Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính An Nam

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn tìm kiếm cho mình địa chỉ mua kính mắt uy tín nhất Quận 6, Tp HCM thì hãy ghé ngay Mắt Kính An Nam nhé. Với bề dày kinh nghiệm, uy tín đã tạo được trong suốt nhiều năm qua, Mắt Kính An Nam luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng, thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của cửa hàng luôn cố gắng đưa ra cho khách hàng những thông tin có giá trị, giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.


Việc đo mắt nếu thực hiện sơ sài sẽ dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng, như đeo kính không đúng độ, khiến mắt căng thẳng, mệt mỏi nhức mắt và thậm chí là tăng độ nhanh chóng. Tại Mắt Kính An Nam, bạn hoàn toàn yên tâm khi được thực hiện đo mắt cẩn thận kĩ càng.


Hầu hết mắt kính của trung tâm đều được nhập từ những nguồn cung chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng như: Rayban, Porsche, Design, Chopard, Montblanc, S.T. Dupont, Burberry, Fred, Furla,... được đóng gói, in logo thương hiệu cụ thể, các chi tiết của kính luôn được thiết kế tỉ mỉ, làm chắc chắn, tinh xảo vừa mắt với người dùng. Tùy vào nhu cầu sử dụng kính mắt của bạn, nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu kính phù hợp, giúp bạn tự tin khoe cá tính, bảo vệ đôi mắt của bạn


Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được hưởng nhiều chương trình tri ân, giảm giá thường xuyên diễn ra tại trung tâm, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn kính râm tại Mắt Kính An Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Tp.HCM

Điện thoại: 0928 989 998

Email: Matkinhannam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhAnNam

Website: matkinhannam.com

Mắt Kính An Nam ảnh 1
Mắt Kính An Nam
Mắt Kính An Nam ảnh 2
Mắt Kính An Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm mắt kính Tái Quang

Đối với các tín đồ chuyên sử dụng kính mắt thì cái tên Tiệm mắt kính Tái Quang sẽ chẳng còn quá xa lạ gì. Tại đây, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn các mẫu kính hợp thời trang nhất, phù hợp cho sức khỏe của bạn nhất.


Đến với cửa hàng bạn sẽ dễ dàng tìm gặp các loại kính mắt thương hiệu lớn như: Cartier, Roberto cavalli, Dolce & Gabbana, Prada, Dior, Valentino, dsquared, Salvatore Ferregamo, Gucci, Versace, DG, Moschino... các sản phẩm ở đây khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi mọi sản phẩm mua tại cửa hàng đều có tem chống hàng giả chính hãng, được sửa chữa bảo hành miễn phí, được đảm bảo giá theo đúng quy định của hãng và nhà cung cấp.


Lý do nên chọn Tiệm mắt kính Tái Quang:

  • Luôn cập nhật những mẫu mã mới hot nhất trên thị trường
  • Sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng
  • Chuyên cung cấp các loại mắt kính đẹp với chất lượng tốt,
  • Chất liệu kính bền, có khả năng chống nước, chống trầy xước, va đập.
  • Khách hàng cũ sẽ được nhận nhiều hậu mãi về sau
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp
  • Giá cả cạnh tranh

Với mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng, cửa hàng luôn luôn quan tâm đến tình trạng mắt của khách hàng mà tư vấn chọn lựa kiểu kính phù hợp nhất, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 681 Phạm Văn Chí, Phường 7, Quận 6, Tp.HCM

Điện thoại: 0938 181 086

Email: william.truongvi@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhtaiquang/

Tiệm mắt kính Tái Quang ảnh 1
Tiệm mắt kính Tái Quang
Tiệm mắt kính Tái Quang ảnh 2
Tiệm mắt kính Tái Quang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ouress

Ouress từ lâu đã nổi tiếng trên thị trường cung cấp mắt kính tại Quận 6, TP HCM với giá cả hợp lý, hàng chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm của cửa hàng đều được chọn lọc rất kỹ càng, đảm bảo hàng chất lượng. Ouress là một trong những điểm đến tin cậy của người tiêu dùng khi có ý định mua kính mắt.


Với các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Dulhill, Versace, Stepper, Dior, Charmant, Dupont, Prosun, Lover, Outdo, Fred, Cartier,… Cửa hàng cam kết sản phẩm tại cửa hàng là chính hãng. Cửa hàng luôn cố gắng cập nhật các sản phẩm mới để khách hàng lựa chọn bắt kịp xu thế. Đây còn là địa chỉ cung cấp các loại kính thuốc thời trang cho người bị cận, viễn, loạn, đa tròng, kính mát... Tất cả các sản phẩm đó đều được đội ngũ chuyên gia kiểm định đánh giá chất lượng, theo tiêu chuẩn khắt khe.


Không những vậy, cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn vào các dịp lễ, tết, chắc chắn sẽ mang đến cho khách những lời khuyên cực hữu ích, tiết kiệm khoảng chi phí đáng kể. Đôi mắt yêu của bạn sẽ được chăm sóc, nâng niu một cách toàn diện nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Lê Trực, Phường 1, Quận 6, TPHCM

Điện thoại: 0966 472 424

Email: ouressvn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ouress.com.vn/

Website: ouress.com.vn

Ouress ảnh 1
Ouress
Ouress ảnh 2
Ouress
Trên đây là top những cửa hàng bán kính mắt uy tín tại Quận 6, TP HCM mà Alltop tham khảo dựa trên đánh giá của người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể có cái nhìn khách quan, chọn lựa được cho mình những địa chỉ mua kính chất lượng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .