Top 10 Cửa hàng kính thuốc tại Bắc Ninh uy tín và nổi tiếng nhất

10108

Cận thị, loạn thị, viễn thị,... là một trong những vấn đề nan giải mang đến những điều phiền toái, ảnh hưởng đến hoạt động của cuộc sống hàng ngày. Mọi người thường chọn kính...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Kính Mắt Xuân Vũ

Thương hiệu Kính Mắt Xuân Vũ là địa chỉ cắt kính thuốc ở Bắc Ninh uy tín, bảo đảm chất lượng. Không những sản phẩm chất lượng tốt mà dịch vụ chăm sóc khách hàng khi đến đây cũng được đánh giá cao.


Nói về ưu điểm, có thể nói Kính Mắt Xuân Vũ là một trong những cửa hàng rất chịu khó cập nhật mẫu mới thường xuyên và liên tục, hội tụ đầy đủ các loại kính cận, viễn, loạn, kính đa tròng. Kính Mắt Xuân Vũ còn cung cấp dịch vụ tư vấn, đo khám mắt miễn phí được thực hiện bởi kỹ thuật viên chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm. Và cùng với việc đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp, cửa hàng luôn đáp ứng việc mài lắp kính cũng như đặt đánh tròng kính theo nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chính xác tuyệt đối và vô cùng nhanh chóng.


Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, đảm bảo đo khám đúng độ và cắt kính chính xác. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chất lượng kính đảm bảo, Kính Mắt Xuân Vũ tự tin sẽ mang đến cho khách những chiếc kính tuyệt vời nhất. Team Bắc Ninh có nhu cầu đo cắt kính thuốc thì đừng quên địa chỉ này nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 465 Ngô Gia Tự, Tiền An, Bắc Ninh
Điện thoại: 0833 231 199
Email: kinhmatxuanvu@gmail.com

Website: https://kinhmatxuanvu.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatxuanvu/


Kính Mắt Xuân Vũ ảnh 1
Kính Mắt Xuân Vũ
Kính Mắt Xuân Vũ ảnh 2
Kính Mắt Xuân Vũ
Kính Mắt Xuân Vũ ảnh 3
Kính Mắt Xuân Vũ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Niềm Tin

Kính Mắt Niềm Tin là đơn vị tiên phong với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các loại kính thuốc cho chứng cận thị, viễn thị, loạn thị... Kính Mắt Niềm Tin cung cấp kính thuốc chất lượng có giá cạnh tranh nhất thị trường Bắc Ninh và các tỉnh lân cận.


Lý do nên cắt kính thuốc tại Kính Mắt Niềm Tin:

  • Kính Mắt Niềm Tin đem đến cho khách hàng sản phẩm kính thuốc chính hãng, nhãn mác, tem thẻ bảo hành cung cấp đầy đủ.
  • Cửa hàng sở hữu các sản phẩm đều là hàng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
  • Bên cạnh đó, các thiết bị đo hay lắp kính bằng máy điện tử vô cùng hiện đại. Vậy nên các sản phẩm của Kính Mắt Niềm Tin cung cấp đều được đánh giá cao bởi sự sang trọng và chất lượng tốt.
  • Đến với cửa hàng bạn sẽ nhận được dịch vụ tư vấn, đo mắt, sửa chữa và làm mới kính hoàn toàn miễn phí.
  • Cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn

Kính Mắt Niềm Tin hiểu rằng một chiếc kính thuốc bên cạnh bảo vệ mắt thì nó cần phải hợp với từng gương mặt. Với khả bắt trend, cùng nhiều mẫu mã thịnh hành, đảm bảo bạn sẽ thích thú khi chọn lựa kính thuốc tại cửa hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu cắt kính thuốc tại bắc Ninh thì đây chính là địa điểm tin đáng tin cậy cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 674 Ngô Gia Tự, Ninh Xá, Bắc Ninh
Điện thoại: 0815 666 696 - 0911 189 888
Email: vb091190@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatniemtinbacninh


Kính Mắt Niềm Tin ảnh 1
Kính Mắt Niềm Tin
Kính Mắt Niềm Tin ảnh 2
Kính Mắt Niềm Tin
Kính Mắt Niềm Tin ảnh 3
Kính Mắt Niềm Tin
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Việt Đức

Nhắc tới những địa chỉ bán kính thuốc chất lượng tại Bắc Ninh thì không thể bỏ qua Kính Mắt Việt Đức. Đây là một trong những cửa hàng kinh doanh kính thuốc, kính thời trang với kinh nghiệm lâu năm trong nghề mắt kính được yêu thích nhất tại thành phố này.


Kính Mắt Việt Đức chuyên cung cấp các loại kính cận, viễn, loạn, hai tròng, đa tròng, kính áp tròng và kính thời trang nam nữ. Các sản phẩm của cửa hàng luôn được đảm bảo chất lượng, an toàn với người tiêu dùng. Giá kính thuốc tại Kính Mắt Việt Đức luôn được niêm yết công khai nên khách hàng không lo bị chặt chém. Khi đến xem và thử kính, khách hàng sẽ được tư vấn về kiểu dáng, số cận, viễn, loạn của kính một cách rõ ràng. Ngoài ra, địa chỉ này còn có chế độ bảo hành kính lên đến 1 năm, chế độ 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất và trong các dịp đặc biệt còn tổ chức các chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng như: mua 1 tặng 1, tặng gọng kính miễn phí, tặng nước lau kính,...


Kính Mắt Việt Đức với phương châm kinh doanh thân thiện, nhiệt tình chu đáo và uy tín. Cửa hàng s đem lại cho khách hàng một cảm giác hài lòng và thoải mái. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chân lên chọn ngay cho mình một sản phẩm kính thuốc thật thời trang, thật sành điệu và chất lượng với giá ưu đãi cực rẻ tại Kính Mắt Việt Đức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 7 Nguyễn Văn Cừ, thị trấn Gia Bình, Bắc Ninh
  • Số 5 Bình Than, thị trấn Gia Bình, Bắc Ninh

Điện thoại: 0987 733 509 - 0975 067 618
Email: Langthienthan62@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatdonghovietducso7nguyenvancu/


Kính Mắt Việt Đức ảnh 1
Kính Mắt Việt Đức
Kính Mắt Việt Đức ảnh 2
Kính Mắt Việt Đức
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc Bắc Ninh

Kính Thuốc Bắc Ninh là một trong những địa chỉ quen thuộc đối với những khách hàng có nhu cầu cắt kính thuốc và mua mắt kính thời trang. Cửa hàng có không gian rộng rãi, thoáng đãng, trưng bày các loại mắt kính đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Hầu hết các mẫu kính thuốc đều được cập nhật thường xuyên theo xu hướng của thị trường, giá cả hợp lý.


Khi đến với Kính Thuốc Bắc Ninh bạn sẽ được đo khám thị lực và tư vấn mắt miễn phí. Việc khám do chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm đảm nhiệm để đưa ra kết quả tốt nhất cho khách hàng. Sau đó để lựa chọn được một sản phẩm kính thuốc phù hợp nhất với sức khỏe của chính mình. Kính Thuốc Bắc Ninh luôn cập nhập những mẫu mới nhất và cung cấp dich vụ sửa chữa, thay thế phụ kiện và làm mới kính miễn phí. Chất liệu kính tại cửa hàng được đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, không gây kích ứng khi sử dụng. Đồng thời về kiểu dáng phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, đảm bảo đem đến cho bạn sự hài hòa, cân đối.


Với mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng, Kính Thuốc Bắc Ninh luôn quan tâm đến tình trạng mắt của khách hàng mà tư vấn chọn lựa kiểu kính phù hợp nhất, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 502 Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh
Điện thoại: 0982 396 668 - 0222 6537 986
Fanpage: https://www.facebook.com/KinhThuocBacNinh/


Kính Thuốc Bắc Ninh ảnh 1
Kính Thuốc Bắc Ninh
Kính Thuốc Bắc Ninh ảnh 2
Kính Thuốc Bắc Ninh
Kính Thuốc Bắc Ninh ảnh 3
Kính Thuốc Bắc Ninh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kính mắt Hạnh Lượng

Kính mắt Hạnh Lượng đã có hơn nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc thị lực cho khách hàng tại Việt Nam. Các sản phẩm kính thuốc tại đây vô cùng hiện đại và cực kỳ sang trọng, đến từ các thương hiệu cao cấp trên thế giới. Đơn vị hiện tại đang không ngừng lớn mạnh, mở rộng quy mô trên khắp cả nước. Các dòng sản phẩm kính thuốc ra đời đều đáp ứng được các tiêu chí chất lượng, đa dạng, giá cả và thị hiếu khách hàng.


Những ưu điểm không thể bỏ qua khi mua kính thuốc tại Kính mắt Hạnh Lượng:

  • Kính mắt Hạnh Lượng cung cấp kính viễn, kính lão, kính thời trang, gọng kính các loại, tròng kính,… uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Bắc Ninh.
  • Sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng
  • Luôn cập nhật những mẫu mã mới hot nhất trên thị trường
  • Thương hiệu với đo khám mắt miễn phí với máy móc hiện đại.
  • Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình. Tạo cho khách hàng tâm lý tiếp thu những thông tin khách quan nhất về sức khỏe của đôi mắt.
  • Cùng với đó là các chính sách bảo hành, hậu mãi hợp lý.

Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy không thể bỏ qua. Vì vậy hãy đến ngay Kính mắt Hạnh Lượng để cắt cho mình một cặp kính thuốc an toàn và chất lượng bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Trần Phú, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0812 962 998 - 0975 561 565

Email: linhkinhv99@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054318258862


Kính mắt Hạnh Lượng ảnh 1
Kính mắt Hạnh Lượng
Kính mắt Hạnh Lượng ảnh 2
Kính mắt Hạnh Lượng
Kính mắt Hạnh Lượng ảnh 3
Kính mắt Hạnh Lượng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Đại Việt

Kính Mắt Đại Việt cũng nằm trong danh sách những cửa hàng bán kính thuốc tốt nhất tại Bắc Ninh. Chuyên cập nhật những dòng kính thuốc an toàn, chất lượng, mới nhất, giá rẻ nhất thị trường, luôn đặt khách hàng là trên hết, là một địa điểm đáng để bạn tham khảo.


Tại đây, việc đo, cắt kính cận được thực hiện với trang thiết bị máy móc hiện đại, bởi đội ngũ có chuyên môn cao trong ngành kính thuốc hiện nay. Kinh nghiệm, chuyên môn và sự tư vấn nhiệt tình khi cắt kính cận đã khiến Kính Mắt Đại Việt nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng. Điểm đặc biệt củaọn Kính Mắt Đại Việt là nơi cửa hàng chính là sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên. Chỉ trong vòng 10 phút, nhân viên sẽ dùng toàn bộ kĩ năng và kinh nghiệm thực tế để hoàn thành cặp kính thuốc cho bạn. Kính Mắt Đại Việt được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, mang đến khách hàng dịch vụ khám đo tật khúc xạ mắt theo quy trình và tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. Khách hàng sẽ được tư vấn các loại kính thuốc phù hợp cho mọi nhu cầu.


Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được hưởng nhiều chương trình tri ân, giảm giá thường xuyên diễn ra tại Kính Mắt Đại Việt. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chđể đến cắt kính thuốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 53 Hai Bà Trưng, thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh
  • Cây xăng chợ Sơn, Việt Đoàn, Tiên Du, Bắc Ninh

Điện thoại: 0866 888 286 - 0866 999 286
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049319272964


Kính Mắt Đại Việt ảnh 1
Kính Mắt Đại Việt
Kính Mắt Đại Việt ảnh 2
Kính Mắt Đại Việt
Top 6
(có 9 lượt vote)

Thảo Kính Store

Nếu bạn là người Bắc Ninh thì chắc là đã từng nghe đến cái tên Thảo Kính Store. Đơn vị nổi tiếng là hãng hiệu lâu năm và uy tín trong ngành kinh doanh kính thuốc tại thị trường Việt Nam. Đơn vị đang ngày càng thành công và nhận được sự quan tâm, tin tưởng trong lòng khách hàng.


Vì sao bạn nên chọn cắt kính thuốc tại Thảo Kính Store:

  • Với đội ngũ chuyên viên khúc xạ giỏi, kỹ thuật viên mài lắp năng lực cao. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về cả về chất lượng kính mắt lẫn dịch vụ khám chữa.
  • Đến với Thảo Kính Store, bạn được đo mắt sau đó cắt kính thuốc chuẩn theo những thông số đã được đo. Gọng kính sẽ được bạn tự do lựa chọn theo sở thích của mình.
  • Chiếc kính thuốc bạn nhận được sẽ vừa ý nhất và phù hợp với gương mặt của bạn. Khi bạn đeo lên sẽ không cảm thấy nặng nè và không tạo cảm giác khó chịu.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn y tế về nhãn khoa.
  • Mắt kính tuyệt đối an toàn cho mắt người dùng.
  • Nguồn gốc xuất xứ hàng hóa rõ ràng.
  • Giá cả đúng với chất lượng.

Khi đến với Thảo Kính Store, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình nhất. Bên cạnh đó, chế độ hậu mãi tại đây luôn tốt và chất lượng, mang đến sự an tâm khi mua hàng cho mọi người. Với phương châm: "Uy tín, chất lượng và chân thật" cửa hàng cam kết không bán gian dối, bán đúng giá và đúng giá trị mặt hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 43 Nguyễn Cao, P. Ninh Xá, Bắc Ninh
  • 251 Minh Khai, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 097 931 45 88

Fanpage: https://www.facebook.com/thaokinhba


Thảo Kính Store ảnh 1
Thảo Kính Store
Thảo Kính Store ảnh 2
Thảo Kính Store
Thảo Kính Store ảnh 3
Thảo Kính Store
Top 7
(có 8 lượt vote)

Kính Mắt Đức Thịnh

Để có một cặp kính thuốc đúng độ mang lại thị lực tốt nhất, bạn nên chọn đo mắt và cắt kính tại những nơi cắt kính thuốc có nhiều năm kinh nghiệm và chính sách bảo hành tốt. Vậy nên đo cắt kínhthuốc ở đâu uy tín tại Bắc Ninh? Kính Mắt Đức Thịnh là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Cửa hàng phân phối các dòng mắt kính cận và cả kính viễn thị và loạn thị. Điểm nổi bật của sản phẩm đó chính là độ chống xước, chống nước cao. Chưa hết, mắt kính thuốc còn có khả năng chống phản quang, tia UV hoặc ánh sáng xanh từ máy tính. Với nhiều kiểu mắt kính khác nhau như: kính cận siêu mỏng, kính cận râm, kính cận đổi màu,… Các dòng kính thuốc được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, chất lượng cao giúp trọng lượng của kính nhẹ đi rất nhiều. Do đó, bạn sẽ cảm thấy thoải khi đeo và cũng không bị giảm tầm nhìn của mắt. Sản phẩm còn được Kính Mắt Đức Thịnh cập nhật mẫu mã theo xu hướng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng.


Đặc biệt, với mức giá hợp lý cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm kính thuốc ở đây. Ngoài ra, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của cửa hàng cũng rất tốt, Kính Mắt Đức Thịnh cũng thường xuyên có các đợt khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Nguyễn Cao, P. Ninh Xá, Bắc Ninh
Điện thoại: 0388 158 918
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083273264602


Kính Mắt Đức Thịnh ảnh 1
Kính Mắt Đức Thịnh
Kính Mắt Đức Thịnh ảnh 2
Kính Mắt Đức Thịnh
Kính Mắt Đức Thịnh ảnh 3
Kính Mắt Đức Thịnh
Top 8
(có 2 lượt vote)

Kính Mắt Công Hoàng

Mắt kính thuốc là để giải quyết vấn đề cải thiện thị lực, giúp mắt nhìn rõ hơn và dễ chịu hơn. Cho nên, nếu bạn vẫn đang băn khoăn chọn lựa địa điểm để cắt kính thuốc Bắc Ninh cho uy tín. Vậy thì Kính Mắt Công Hoàng sẽ là sự lựa chọn thích đáng.


Đơn vị chuyên kinh doanh các loại mắt kính cận, loạn hay viễn thị và các loại mắt kính thời trang. Sản phẩm đảm bảo về chất lượng, đa dạng và nhiều kiểu dáng. Đặc biệt, gọng kính được cập nhật theo xu hướng, nên bạn cứ tự do lựa chọn mà không lo mắt kính bị lỗi thời. Kính Mắt Công Hoàng với hệ thống máy đo khúc xạ hiện đại, đảm bảo kết quả chính xác nhất. Từ đó, mắt kính được cắt ra mới đúng độ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Đến với cửa hàng bạn sẽ trãi nghiệm với chất lượng và độ thẩm mỹ cao. Một chiếc kính thuốc vừa đẹp với tầm nhìn tốt và tăng độ sáng cho mắt.


Cửa hàng luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng cảm thấy ưng ý và vui vẻ nhất khi mua hàng. Shop bán hàng đúng giá, không mặc cả. Khách hàng mua nhiều và là khách hàng thân thiết cửa hàng sẽ tự động giảm giá và ưu đãi. Bên cạnh đó còn có những chương trình khuyến mãi riêng dành cho tất cả khách hàng cắt kính thuốc ở đây. Uy tín, chất lượng, sự nhiệt thành là những gì mà Kính Mắt Công Hoàng mang đến cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 420 Đường Thiên Đức, Vệ An, Bắc Ninh

Điện thoại: 081 343 1199

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Kính-Mắt-Công-Hoàng/100057164121834/


Kính Mắt Công Hoàng ảnh 1
Kính Mắt Công Hoàng
Kính Mắt Công Hoàng ảnh 2
Kính Mắt Công Hoàng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Quang Huy

Kính Mắt Quang Huy là một trong những cửa hàng kính nổi tiếng, uy tín tại Bắc Ninh trong suốt nhiều năm qua và đây chắc chắn cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi nên cắt kính cận ở đâu đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, tại đây có chế độ bảo hành tuyệt đối với từng sản phẩm tròng mắt cung cấp.


Kính Mắt Quang Huy cam kết:

  • Kính Mắt Quang Huy chuyên các loại kính thuốc (kính cận, kính loạn, kính viễn) hợp xu hướng.
  • Cửa hàng chỉ cung cấp sản phẩm kính thuốc chính hãng, không có hàng fake bảo hành chất lượng của từng sản phẩm đến tay khách hàng.
  • Kính Mắt Quang Huy còn cung cấp tất cả dịch vụ về khúc xạ miễn phí do kỹ thuật viên có chứng chỉ chuyên môn của Bộ y tế thực hiện. Máy đo cao cấp với độ chính xác tuyệt đối.
  • Cùng kinh nghiệm, chuyên môn và sự tư vấn nhiệt tình khi cắt kính cận đã khiến cửa hàng nhận được nhiều sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng.
  • Hiệu Kính Quốc Huy được nhiều khách hàng tìm đến với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với chất lượng sản phẩm tốt mà giá thành lại phải chăng.

Từ bề dày kinh nghiệm tích lũy nhiều năm trong nghề cùng sự đầu tư, đổi mới không ngừng, Kính Mắt Quang Huy đã phát triển lớn mạnh cả về chất và lượng các sản phẩm cung cấp ra thị trường. Cửa hàng đã ngày càng khẳng định vị thế và uy tín của mình tại Bắc Ninh và các địa bàn lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 213, Trần Phú, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh
  • 156, Trần Phú, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0915 114 994 - 0989 344 727

Email: Kinhmatquanghuytsbn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041698965959


Kính Mắt Quang Huy ảnh 1
Kính Mắt Quang Huy
Kính Mắt Quang Huy ảnh 2
Kính Mắt Quang Huy
Kính Mắt Quang Huy ảnh 3
Kính Mắt Quang Huy
Trên đây là những địa chỉ cắt kính thuốc uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Bắc Ninh hiện nay. Alltop hi vọng bạn sẽ có cái nhìn khách quan, chọn lựa được cho mình những địa chỉ cắt kính thuốc uy tín và chất lượng nhất cho bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Kính Mắt Quang Huy